Dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhà máy chuyên nghiệp

Có thể mang đến môi trường làm việc tốt nhất cho các cán bộ, công nhân viên trong nhà máy thì sự sạch sẽ, không khí trong lành là điều hết sức quan trọng. Vì thế rất cần một dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhà máy chuyên nghiệp, các bạn cùng tìm hiểu nhé !

Nếu bạn đang băn khoăn trong nhu cầu tìm hiểu và sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhà máy chuyên nghiệp thì Anh Tuấn chúng tôi sẽ là một sự chọn lựa hoàn hảo nhất. Bằng những kinh nghiệm trong ngành vệ sinh cùng với sự cẩn thận và năng lực làm việc cùng với các máy móc, dụng cụ, hóa chất đầy đủ, hiện đại Anh Tuấn sẽ đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu phục vụ từ phía khách hàng với những chất lượng dịch vụ tốt nhất có thể.

1. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp trong nhà máy của Anh Tuấn

Anh Tuấn chúng tôi với những cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc và với tiêu chí phục vụ quý khách hàng với những chất lượng tốt nhất đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhà máy trên toàn địa bàn Thủ đô Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

A. Các hình thức vệ sinh công nghiệp trong nhà máy

Mỗi một nhà máy đều có những nhu cầu về sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà máy không giống nhau. Vì thế Anh Tuấn mang đến dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhà máy với nhiều hình thức khác nhau để đáp ứng được nhiều lựa chọn khác nhau của các doanh nghiệp. 

Tổng vệ sinh : Dịch vụ này bao gồm tổng vệ sinh làm sạch các hạng mục theo yêu cầu của ban quản lý nhà máy như các khu vực ngoại cảnh, tầng hầm, khu vực văn phòng, khu vực xuất nhập hàng hóa, khu sản xuất… nhằm đem đến sự sạch sẽ cho toàn bộ nhà máy. 

Vệ sinh thường xuyên : Vệ sinh các khu vực ngoại cảnh, văn phòng, phòng thí nghiệm, căng tin, locker, khu xuất - nhập hàng, khu sản xuất chính… sạch sẽ, theo tần suất đặc thù ở mỗi khu vực. Gói dịch vụ này hướng tới đảm bảo vệ sinh cho các khu vực được sử dụng nhiều trong ngày. 

Vệ sinh định kỳ và bảo trì : Các khu vực đặc thù không cần vệ sinh thường xuyên như trần nhà xưởng, kính bên ngoài công trình hay bề mặt sàn đá… doanh nghiệp có thể yêu cầu được làm sạch và bảo trì định kỳ, nhằm đảm bảo vệ sinh cũng như bảo vệ giá trị tài sản.

B. Các khu vực làm vệ sinh công nghiệp trong nhà máy

Anh Tuấn thường phân chia công việc thành từng nhóm tương ứng với các đặc thù riêng biệt. Điều này không những giúp công việc được thực hiện nhanh gọn, mà còn giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Các khu vực cần thực hiện dịch vụ đối với nhà máy, nhà xưởng và các khu sản xuất như sau :

Khu vực ngoại cảnh : Vệ sinh lối đi xung quanh nhà máy, bậc tam cấp, cửa ra vàobiển báo, biển chỉ dẫn, hố ga, khu vực nhà xe, phòng bảo vệ...

Khu vực văn phòng : Vệ sinh cửa ra vào, cửa sổ, kính, khung kính cửa sổ, quầy lễ tân, bề mặt tường, bề mặt sàn, các biển báo, biển chỉ dẫng, hế chờ, hàng ghế chờ, công tắc, ổ cắm và các thiết bị gắn tường, bàn làm việc, cốc, chén, ly, tách, cầu thang, thang bộ, vệ sinh thùng rác và thay túi rác mới...

Khu vực sản xuất : Vệ sinh cửa ra vào, sàn nhà xưởng, bề mặt tường nhà xưởng, trần nhà và mái nhà xưởng, máng đèn, thang bộ, khu vực cầu thang, thang lên locker; vệ sinh thiết bị, máy móc có trong nhà xưởng, gầm máy; vệ sinh, khai thông rãnh thoát nước, thu gom rác trong thùng; vệ sinh, giặt giũ rèm cửa...

Khu vực kho chứa : Vệ sinh cửa ra vào, lau chùi kính, cửa sổ, khung, mép cửa sổ, bề mặt sàn trong kho, sàn khu vực nhập/xuất nguyên liệu, sàn khu vực chứa hàng thành phẩm, kiểm tra các thiết bị cứu hỏa, công tắc, ổ cắm, thiết bị gắn tường, lan can, tay vịn, cầu thang; vệ sinh thùng rác, thu gom rác và thay túi rác mới nếu cần thiết...

Khu vực Canteen : Vệ sinh cửa ra vào, cửa sổ, kính, khung cửa sổ, vách kính, bàn ghế của canteen, bề mặt tường, bề mặt sàn của canteen, trần nhà, làm sạch ổ cắm, công tắc điện và các thiết bị trên trường; vệ sinh thùng rác, thu gom rác và thay túi rác mới nếu cần thiết...

Khu vực nhà vệ sinh/Locker room ( Phòng thay đồ dành cho nhân viên ): Vệ sinh cửa ra vào, lau chùi bề mặt gương, khung và mép gương, bề mặt tường, làm sạch bồn cầu, bệ tiểu, bồn rửa tay, sàn nhà vệ sinh; kiểm tra, bổ sung nước rửa tay và giấy vệ sinh; thu gom rác trong thùng và thay túi rác nếu cần thiết...

C. Quy trình làm vệ sinh công nghiệp trong nhà máy

Trong các bước làm việc, Anh Tuấn chú trọng rất lớn đến tính chặt chẽ và sự chuyên nghiệp  vì đây là điều rất quan trọng trong vấn đề kiểm soát chất lượng của công việc. 

Quy trình vệ sinh công nghiệp nhà máy của Anh Tuấn được thực hiện như sau :

Bước 1 : Chuẩn bị đầy đủ công cụ, dụng cụ, máy móc, hóa chất và nhân công cho công việc, đảm bảo không xảy ra bất kỳ thiếu sót nào khi cần thiết:

Trang thiết bị, máy móc, dụng cụ, hóa chất vệ sinh phải được chuẩn bị đầy đủ, phù hợp với nội dung công việc.

Nhân công phải đảm bảo đủ số lượng cần thiết, phải trang bị đầy đủ trang phục bảo hộ lao động trước khi thực hiện công việc.

Bước 2 : Đặt biển báo hiệu ở cả hai đầu của khu vực vệ sinh nhằm thông báo mọi người xung quanh, tránh tình trạng qua lại khu vực đang vệ sinh và đề phòng các trường hợp té ngã do trơn trượt. 

Bước 3 : Tiến hành thực hiện các khu vực của công trình theo các quy trình vệ sinh công nghiệp nhà máy của Anh Tuấn , tiến hành nhanh chóng nhưng phải đảm bảo chất lượng vệ sinh công nghiệp. 

Bước 4 : Kiểm tra chất lượng công việc vệ sinh vừa thực hiện, thông báo nhắc nhở và yêu cầu vệ sinh lại nếu vệ sinh không đạt chuẩn. 

Bước 5 : Ký checklist ( Những công việc cụ thể cần thực hiện ) vệ sinh và thu dọn công cụ, dụng cụ hoàn thành công việc vệ sinh.

2. Anh Tuấn chính là sự lựa chọn tốt nhất cho dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhà máy 

Anh Tuấn hiện nay đã và đang cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhà máy cho rất nhiều doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Theo những nhìn nhận và đánh giá từ phía ban quản lý nhà máy, dịch vụ vệ sinh từ chúng tôi luôn đảm bảo và giữ vững được sự chuyên nghiệp, hiệu quả, nhiệt tình và chất lượng. 

A. Luôn có những phương án vệ sinh sao cho hợp lý cho từng nhà máy

Mỗi nhà máy đều có sự khác biệt về diện tích xây dựng, cách bố trí, các phòng chức năng và khu vực đặc biệt… Vì thế Anh Tuấn luôn tìm ra những phương án vệ sinh hợp lý nhất trước khi triển khai dịch vụ. 

Để thực hiện điều này, trước khi hợp đồng sử dụng dịch vụ được ký kết, chúng tôi sẽ cử đội ngũ nhân viên đến khảo sát thực tế công trình. Việc làm này giúp chúng tôi có thể nắm rõ về từng đặc điểm của nhà máy và đề xuất phương án vệ sinh tốt nhất.

B. Đảm bảo chất lượng làm sạch nhà máy tốt nhất trong khoảng thời gian không nhiều mấy

Với sự đầu tư các nguồn lực đầy đủ và chất lượng thì Anh Tuấn sẽ mang đến sự sạch sẽ  cho công trình một cách rất nhanh gọn .Đó là :

Anh Tuấn sở hữu đội ngũ nhân công vệ sinh rất đông, luôn luôn trực chiến và sẵn sàng nhận phân công thực hành nhiệm vụ được giao.

Nhân viên của chúng tôi nhiều kinh nghiệm và được đào tạo bài bản và không ngừng được cập nhật thường xuyên để  nâng cao chuyên môn tay nghề.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp giúp công việc được thực hiện nhanh nhẹn, chặt chẽ và hiệu quả cao.

Đội ngũ giám sát có năng lực, đôn đốc nhân viên làm việc hiệu quả và xử lý các vấn đề có thể  phát sinh, đảm bảo giữ vững chất lượng  cho công trình.

Sự hỗ trợ của các máy móc, trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh hiện đại, giúp công việc được thực hiện một cách gọn gàng và chất lượng nhất.

Chỉ sử dụng các hóa chất vệ sinh có nguồn gốc rõ ràng , chất lượng, đạt tiêu chuẩn làm sạch và an toàn của Quốc tế.

C. Luôn sát cánh cùng khách hàng để sao cho dịch vụ được triển khai tốt nhất

Ngoài việc triển khai công việc, chúng tôi còn luôn quan tâm đến quý doanh nghiệp, quý khách hàng đã tin tưởng, sử dụng dịch vụ.Trong suốt quá trình của dịch vụ, nhân viên chăm sóc khách hàng luôn luôn sát cánh cùng khách hàng, sẵn sàng lắng nghe để hỗ trợ giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hợp lý nhất. 

Đối với khách hàng, đối tác lâu năm đã từng sử dụng dịch vụ, Anh Tuấn cũng thường xuyên thăm hỏi, tiếp thu ý kiến nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Nhờ những đóng góp chân thành từ khách hàng, chúng tôi đã học hỏi và hoàn thiện tốt hơn trong quá trình làm vệ sinh, và đó cũng là những ý kiến rất hay làm cho đội ngũ của Anh Tuấn ngày một trưởng thành hơn, những lời muốn nói ở trên cũng thay cho lời cảm ơn rất sâu sắc đến quý khách hàng, quý đối tác.

Với sự phát triển mạnh mẽ của đất nước thì dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhà máy cũng được để ý đến nhiều hơn. Do đó, doanh nghiệp nên lựa chọn một đơn vị uy tín như Anh Tuấn chúng tôi, nhằm hỗ trợ tốt nhất trong vấn đề làm sạch môi trường nhiều khói bụi, rác thải. Hãy để cho Anh Tuấn được đồng hành cùng khách hàng trong những dự án vệ sinh chuyên nghiệp, góp phần cho cuộc sống thêm Xanh, Sạch, Đẹp hơn ! 

Để tham khảo thêm thông tin cũng như đặt dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhà máy chuyên nghiệp ,quý khách vui lòng liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo hotline : 0976325688 hoặc 0362902269, trân trọng cảm ơn nhiều ạ !

Mời quý khách hàng tham khảo thêm :

Vệ sinh tòa nhà tại quận Hoàng Mai chuyên nghiệp và uy tín

Nội dung liên quan (20)