Dịch vụ thi công sơn epoxy tại quận Hoàng Mai

Quận Hoàng Mai nằm về phía đông nam của Thủ Đô Hà Nội, ở nơi đây cuộc sống cũng đang rất phát triển. Do vậy những nhu cầu cho các dịch vụ trong đời sống là không thể thiếu được, kể trong đó có dịch vụ thi công sơn epoxy tại quận Hoàng Mai

Công ty Anh Tuấn hiện đang là một trong những công ty sơn epoxy chuyên nghiệp hàng đầu tại Thủ đô Hà Nội. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong công việc thi công sơn epoxy, dịch vụ của Anh Tuấn gồm sơn sàn epoxy tự san phẳng (chống bám bụi ),chống hao mòn cho các xưởng sản xuất cơ khí, nhà máy, cửa hàng, biệt thự, căn hộ,..

Nếu bạn đang sinh sống hay làm việc ở khu vực quận Hoàng Mai, bạn cũng đang băn khoăn khi chưa biết chọn lựa dịch vụ thi công sơn epoxy tại quận Hoàng Mai nào thích hợp thì hãy đến với Anh Tuấn, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng thật sự bởi chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng với sự uy tín.

Dịch vụ thi công sơn Epoxy tại quận Hoàng Mai

Thế nào là sơn epoxy và sự cần thiết của sơn

Sơn Epoxy là một loại sơn hai thành phần gồm có sơn và chất tạo cứng.

Chất tạo cứng có tác dụng làm cho sơn Epoxy bền bỉ ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt nhất như quá nóng hoặc quá lạnh. Sơn Epoxy thường được dùng ở nhiều mặt phẳng có độ bền cao như sàn bê tông, tường, nền, trần,… Ngoài ra, sơn Epoxy cũng có những tính năng chuyên dụng để chống tĩnh điện, chống rỉ sét,..và giúp bảo toàn cho mặt phẳng tốt, cũng như rất dẻo dai.

Nhận thấy khá nhiều hữu ích của sơn epoxy, do vậy nhiều khu công nghiệp, nhà máy,,, đã nghĩ đến việc sử dụng sơn để trang trí cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Sơn epoxy được pha chế theo tỷ lệ phù hợp dựa trên các thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất đưa ra, sơn có những khả năng như :

Có tác dụng chống thấm cao, đẹp và bền bỉ.

Sơn có khả năng tự san phẳng, chống bám bụi dễ dàng trong việc lau chùi.

Sơn cũng có khả năng ngăn hiện tượng ăn mòn axit và chống tĩnh điện

Những dòng sơn epoxy đang được sử dụng trên thị trường

Sơn Epoxy dạng lăn

Những đặc điểm của sơn epoxy dạng lăn :

Việc dùng sơn epoxy dạng lăn sẽ làm giảm hiện tượng bụi trên sàn.

Bề mặt được sáng bóng và rất đẹp đẽ.

Không khó trong việc vệ sinh và tránh bám dầu

Có khả năng chịu tải trọng ở mức vừa phải và có tính năng cách âm tốt.

Chi phí cho sơn epoxy ít hơn so với các dòng sơn epoxy khác.

Hình ảnh thi công sơn epoxy dạng lăn ở quận Hoàng Mai

Sơn Epoxy tự san phẳng

 

Nội dung liên quan (20)