Vệ sinh căn hộ dịch vụ chất lượng, uy tín

Căn hộ dịch vụ là một hình thức bất động sản hiện đại nhưng đầy tính sáng tạo. Và ở đó, sự sạch sẽ, thoáng mát và không khí trong lành là không thể thiếu được. Vậy vệ sinh căn hộ dịch vụ chất lượng, uy tín là như thế nào nhỉ ! Các bạn xem dưới đây nhé !

Tạo nên ấn tượng cho khách thuê, ngoài vị trí thuận lợi, sự phục vụ hết mình thì các chủ đầu tư căn hộ dịch vụ không thể thiếu được dịch vụ vệ sinh cung cấp cho dự án của mình. Anh Tuấn xin giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ vệ sinh căn hộ dịch vụ chất lượng, uy tín của chúng tôi.

1.  Tìm hiểu về căn hộ dịch vụ

Căn hộ dịch vụ (Apartment service) là một loại hình phòng cho thuê hơi giống với khách sạn. Khách hàng sẽ có đầy đủ các tiện nghi như tivi, tủ lạnh, giường, ghế, phòng tắm… Điểm phân biệt giữa căn hộ dịch vụ với căn hộ chung cư là nó có các dịch vụ dọn phòng, giặt, là… y như khách sạn vậy.

Thật vậy khi sử dụng apartment service, bạn cũng có thể dùng toàn bộ các tiện ích như bể bơi, phòng tập gym… của một chung cư bình thường. Điều này khiến căn hộ dịch vụ đang được rất nhiều người lựa chọn, bạn vừa có sự riêng tư, tính sở hữu như căn hộ bình thường, vừa có được những dịch vụ trọn gói như của khách sạn.

Giá của các căn hộ dịch vụ này cũng khá đa dạng nhưng nhìn chung là rất hợp lý . Trung bình mức giá phải bỏ ra vào khoảng 300 – 2000$/tháng.

A. Những đặc điểm của căn hộ dịch vụ

Nếu bạn biết được căn hộ dịch vụ là gì thì sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi nó chẳng khác một căn chung cư thông thường là mấy. Có tất cả các loại diện tích và thiết kế khác nhau để phục vụ mọi đối tượng khách hàng như : Căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng, 3 phòng hoặc những căn Penthouse. Thậm chí cũng có những studio được thiết kế như một căn hộ dịch vụ.

Vì đối tượng khách hàng chủ yếu là người không có thời gian ở quá lâu và không định cư nên các căn hộ dịch vụ thường tập trung ở những thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng… nơi có những đối tượng khách hàng mà nó hướng đến.

Khách hàng khi lựa chọn căn hộ dịch vụ cũng có nhiều mô hình khác nhau như căn hộ được tách riêng, biệt thự, các chung cư, tòa nhà văn phòng, khách sạn… Có đầy đủ loại hình để đáp ứng được nhu cầu cao nhất của khách hàng.

B. Những khách hàng nào hay sử dụng căn hộ dịch vụ 

Đặc điểm làm nên sự khác biệt của căn hộ dịch vụ là nó có được sự phục vụ về mặt dọn dẹp, ăn uống nên tạo sự thuận tiện cho người ở tương tự khách sạn. Chính vì vậy những đối tượng chính sử dụng loại hình căn hộ này gồm :

Những người độc thân, bận rộn với công việc : Nếu không có thời gian để dọn dẹp nhà cửa hay nấu ăn, bạn có thể sử dụng Apartment Service. Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì có thể về nhà và nghỉ ngơi ngay lập tức.

 Nhà thuê cho nhân viên : Đây là những đối tượng không ở cố định và nhiệm vụ chính là làm việc. Căn hộ chỉ là nơi để phục vụ nhu cầu ăn ở, vì vậy apartment service là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Những người đi công tác, nghỉ dưỡng : Nếu bạn có một chuyến đi dài ngày thì việc ở khách sạn sẽ rất tốn kém, thuê căn hộ thì lại không có ai dọn dẹp. Đó chính là lúc bạn nên gọi căn hộ dịch vụ.

Cho người nước ngoài sang Việt Nam công tác : Cũng tương tự như trường hợp trên, đối tượng này cũng khá bận rộn với công việc và căn hộ chỉ là nơi ở tạm thời nên rất cần những dịch vụ dọn dẹp, ăn uống.

2. Vệ sinh căn hộ dịch vụ của Anh Tuấn

Nhằm đem đến dịch vụ vệ sinh hiệu quả nhất, Anh Tuấn đã xây dựng cụ thể các hạng mục cần vệ sinh để triển khai khi làm vệ sinh căn hộ cho khách hàng. Theo đó, quý khách sẽ được phục vụ tận tình  các dịch vụ vệ sinh sau đây : 

Vệ sinh phòng khách :

Vệ sinh tại phòng : Làm sạch trần nhà, sàn, các bề mặt tường, sắp xếp đồ đạc, vệ sinh sofa, thảm, thùng rác, làm sạch khu vực ban công và đồ dùng bên ngoài ban công. 

Trước khi rời phòng : Kiểm tra thùng rác, tắt tất cả đèn chiếu sáng, kéo kín rèm và đóng chặt cửa sổ.  

Vệ sinh phòng ngủ :

Vệ sinh tại phòng : Làm sạch khu vực cửa ra vào, trần, sàn và các bề mặt tường, vệ sinh bên ngoài tủ quần áo, làm sạch đèn và các thiết bị, sắp xếp ngăn nắp các đồ đạc trong phòng, dọn và thay ga giường.

Trước khi rời phòng : Kiểm tra thùng rác, tắt hết đèn trong phòng, kéo kín rèm và đóng chặt cửa sổ. 

Vệ sinh phòng bếp :

Vệ sinh tại phòng : Làm sạch trần, sàn và các bề mặt tường, vệ sinh bếp và các thiết bị trong phòng bếp, rửa bát đĩa, giặt và phơi quần áo, thu dọn rác trong thùng.

Trước khi rời phòng : Kiểm tra thùng rác và đồ còn sót trong máy giặt, khóa cửa ra vào sân phơi, tắt tất cả đèn chiếu sáng.

Vệ sinh nhà tắm, toilet : 

Vệ sinh tại phòng : Làm sạch sàn, các bề mặt tường, vệ sinh sạch sẽ bồn cầu, bệ tiểu, bồn rửa, vách kính, các thiết bị inox, rãnh thoát nước, thay khăn tắm và các đồ dùng tiêu hao trong phòng tắm, kiểm tra thùng rác.

Trước khi rời phòng : Kiểm tra thùng rác, số lượng khăn tắm đã thay, tắt tất cả đèn chiếu sáng, đóng chặt cửa ra vào.

Mời các bạn tham khảo thêm :

Dịch vụ vệ sinh tòa nhà văn phòng uy tín, chất lượng

2. Vì sao nên chọn  dịch vụ vệ sinh căn hộ dịch vụ của Anh Tuấn?

Có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp nói chung và vệ sinh căn hộ dịch vụ nói riêng, Anh Tuấn luôn nhận được sự tin tưởng, yêu thương của khách hàng nhờ những kinh nghiệm, sự nhiệt tình và cả cách làm việc chuyên nghiệp. 

A. Từ chất lượng con người đến máy móc và hóa chất

Dịch vụ vệ sinh căn hộ dịch vụ của Anh Tuấn bao gồm đầy đủ cả về nhân công, dụng cụ, máy móc, hóa chất vệ sinh công nghiệp :

Anh Tuấn luôn sở hữu nguồn nhân lực đông đảo, được trải qua đào tạo nghiệp vụ bài bản, luôn đảm bảo chuẩn về tác phong cũng như chất lượng công việc.

Công cụ, dụng cụ, máy móc hiện đại đủ tiêu chuẩn để phục vụ cho công việc vệ sinh công nghiệp, chúng tôi trang bị hầu hết từ các thương hiệu chất lượng và thường xuyên được kiểm tra định kỳ nhằm kịp thời phát hiện hư hỏng để sửa chữa hoặc thay mới.

Đối với hóa chất, chúng tôi chú trọng nhập khẩu từ các hãng cụ thể, có nhãn mác ghi rõ hạn sử dụng và cách pha chế. Sản phẩm luôn đảm bảo về độ an toàn cho sức khỏe con người cũng như không ảnh hưởng đến môi trường.

B. Cam kết chất lượng vệ sinh với tiêu chuẩn rõ ràng và kiểm tra kỹ lưỡng

Trong quá trình làm việc, nhân viên vệ sinh của Anh Tuấn đều phải đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc vệ sinh, đồng thời thực hiện các tiêu chuẩn đúng với chất lượng công việc.

Một số tiêu chuẩn làm sạch cơ bản  cho các vị trí trong căn hộ dịch vụ như sau : 

Phòng khách : Các khu vực như trần, sàn, tường, các đồ dùng đều được vệ sinh sạch sẽ, phòng khách được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, không còn rác. 

Phòng ngủ : Các khu vực như trần, sàn, tường và các đồ dùng đều được vệ sinh sạch sẽ, giường được thay ga và sắp xếp ngăn nắp, các đồ dùng gương, kính được lau sáng, bóng. 

Phòng bếp : Vệ sinh sạch sẽ bề mặt sàn, tường, các thiết bị có trong gian bếp, giặt và phơi quần áo bẩn, kiểm tra và thu dọn rác trong thùng sạch sẽ. 

Phòng tắm : Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ sàn nhà, tường, các thiết bị nhà vệ sinh, kiểm tra và bổ sung đầy đủ các vật dụng tiêu hao như giấy, khăn tắm.

Ở mỗi công trình, chúng tôi cũng sắp xếp đội ngũ giám sát viên nhằm thường xuyên giám sát, kiểm tra, để đảm bảo tiến độ công việc cũng như các tiêu chuẩn làm sạch theo quy định. 

Ngoài ra, Anh Tuấn còn sở hữu đội ngũ quản lý chất lượng hoạt động tự do, thường xuyên liên kết với đội ngũ giám sát công trình để kiểm tra, đánh giá và quản lý chất lượng vệ sinh sao cho hiệu quả nhất tại các công trình đang triển khai dịch vụ.

3. Kết nối để sử dụng dịch vụ vệ sinh căn hộ dịch vụ của Anh Tuấn

Với sự cố gắng, nỗ lực của đội ngũ nhân viên trong công việc, Anh Tuấn đã nhận được sự tin tưởng, hợp tác của nhiều doanh nghiệp, công ty. Trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, chúng tôi cũng có nhiều kinh nghiệm phát triển dịch vụ, đảm bảo đem đến cho quý khách hàng những chất lượng phục vụ tốt nhất.

Làm sao cho nhà là nơi thoải mái nhất, mang lại cho khách thuê của bạn cảm giác bình yên nhất, hạnh phúc nhất sau những ngày dài bận rộn hay mệt mỏi, hãy sử dụng dịch vụ vệ sinh căn hộ dịch vụ chất lượng, uy tín của Anh Tuấn nhé !

Để sử dụng dịch vụ của chúng tôi, các chủ đầu tư, ban quản lý dự án, tòa nhà vui lòng liên hệ với công ty Anh Tuấn theo hotline 0976325688 hoặc 0362902269, xin trân thành cảm ơn !

Xem thêm :

Dịch vụ vệ sinh tòa nhà chung cư uy tín, chất lượng 

Nội dung liên quan (20)