Dịch vụ cung cấp tạp vụ tại quận Tây Hồ

Tây Hồ là quận nằm ở phía Tây Bắc của thủ đô Hà Nội, tại nơi đây cuộc sống hiện đang rất phát triển. Do vậy, nhu cầu cho sự sạch đẹp là không thể thiếu được, kể trong đó có dịch vụ cung cấp tạp vụ tại quận Tây Hồ.

Công ty Anh Tuấn hiện đang cung cấp tạp vụ rất chuyên nghiệp  tại Thủ đô Hà Nội, những khách hàng mà chúng tôi phục vụ rất nhiều và đến từ những tòa nhà văn phòng,khách sạn, nhà hàng, căn hộ chung cư, biệt thự cao cấp,... Như các bạn cũng đã biết, không gian sống và làm việc được sạch, đẹp chắc chắn làm cho chủ căn hộ hay mọi người ở nhà hàng, công sở,.. có cảm giác tươi vui, khỏe mạnh hơn, thậm chí ngay cả những khách hàng, đối tác khi đến đây cũng cảm thấy nơi này thật bình yên và hạnh phúc đến lạ.

Nếu bạn đang ở quận Tây Hồ, bạn đang muốn cho nhà riêng, cửa hàng hoặc văn phòng của bạn luôn được thoáng đãng và sạch sẽ, nhưng bạn lại chưa tìm được dịch vụ cung cấp tạp vụ tại quận Tây Hồ nào ưng ý thì Anh Tuấn chính là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu về chất lượng dịch vụ cùng phong cách phục vụ cho khách hàng.

Anh Tuấn cung cấp tạp vụ tại nhiều lĩnh vực ở quận Tây Hồ

Nhân viên tạp vụ là gì ? Và những ứng dụng trong cuộc sống

Nhân viên tạp vụ chính là những người đến để làm sạch cho các căn hộ, cửa hàng, văn phòng làm việc,.. làm cho tất cả không gian và địa hình nơi được phân công làm việc được sạch sẽ, gọn gàng, giúp khử khuẩn tạo động lực cho mọi người khỏe mạnh hơn, tạo nên những động thái tốt hơn cho cuộc sống và công việc.

Tùy vào môi trường làm việc hay là môi trường sống mà số lượng tạp vụ sẽ được phân bổ công việc cần làm phù hợp trong ca. Nhân viên tạp vụ cũng phải được xác định lý lịch, nhân thân cẩn thận, ngoài ra sức khỏe của tạp vụ phải luôn trong tình trạng tốt nhất. Và hơn hết, nhân viên tạp vụ cần phải có những phẩm chất như tính kiên trì, nhẫn nại, xử lý công việc nhanh nhẹn và nhất là phải hết sức trung thực.

Ở các môi trường nhà máy, văn phòng công ty ,..khi thuê tạp vụ thì các doanh nghiệp sẽ giảm đi được nhiều trong dây chuyền làm việc, không phải mất công quản lý và phân công làm việc. Tại các hộ gia đình cũng vậy, họ không phải suy nghĩ nhiều trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, tất cả đã có những bàn tay chuyên nghiệp làm sạch sẽ hết.

Quan trọng hơn, những việc làm của nhân viên tạp vụ sẽ cho chúng ta thấy sự chuyên nghiệp hơn trong những công việc vệ sinh, họ sẽ thay bạn làm công tác dọn dẹp, giúp bạn dành thời gian của mình vào những công việc chuyên môn hơn. Nhân viên tạp vụ xuất hiện là rất phù hợp cho cuộc sống hiện đại và bận rộn của ngày nay, họ thật sự rất cần thiết cho các doanh nghiệp, cửa hàng, trường học, các căn hộ,....

Công việc của các nhân viên tạp vụ thường làm

Làm sạch, dọn dẹp và lau chùi

Đây là những công việc hay làm nhiều nhất của những người tạp vụ, các việc này cần sự cẩn thận và kiên trì cao.

Các nhân viên dùng khăn chuyên dụng nhúng nước lau sạch mọi thứ ở không gian sống hoặc  làm việc, với các đồ dùng inox như vòi tắm, vòi nước, các bảng biển nhân viên sẽ có những hóa chất tẩy rửa hết sức phù hợp.

Sau đó là hút bụi, quét, lau sạch mặt sàn bằng cây lau nhà, nếu có những vết bẩn nghiêm trọng sẽ dùng máy đánh sàn cùng các dụng cụ và hóa chất tẩy rửa chuyên dụng để làm cho sàn sạch hoàn toàn.

Cùng với công việc lau chùi thì các nhân viên tạp vụ còn dọn dẹp, kê lại đồ vật để chúng trở về đúng vị trí ban đầu hoặc đặt vào vị trí phù hợp hơn chẳng hạn như tủ, bàn, ghế, thảm chùi chân, giá để giày, dép,...

Thu dọn và đổ rác thải

Sau khi lau chùi và dọn dẹp xong thì nhân viên tạp vụ sẽ thu gom rác, rác sẽ được cho vào thùng, cuối ca hoặc ngày làm việc nhân viên mang đi đổ vào nơi cho phép.

Tại những nơi rộng và khối công việc nhiều như các siêu thị, khách sạn, tòa thương mại,.. thì các nhân viên sẽ được trang bị xe đẩy để chở đồ, ky, chổi hót rác,.. cho thuận tiện, cho kịp tiến độ của công việc.

Để cho nhân viên tạp vụ làm việc được chuẩn chỉ hơn thì nên phân bổ công việc sao cho hợp lý, chẳng hạn như lau kính, quét tường,.. các bước này sẽ được chia đều theo sự bố trí hàng ngày hay là theo tuần, theo quý,..

Các nhân viên luôn phải có nhiều kỹ năng trong cuộc sống, có thể hỗ trợ khách hàng ở những việc khác như pha trà, cà phê, nước ngọt, rửa cốc chén, bát,..

Các khu vực được làm sạch ở siêu thị, trường học, tòa nhà, văn phòng,...

Những khu vực cơ bản :  Đường dẫn vào, quầy lễ tân, phòng họp, phòng khách, đại sảnh, thang máy, thang bộ ,hành lang, toilet…

Các phòng làm việc : Lau sạch cho nền nhà, bàn làm việc, các tủ đựng đồ, thiết bị,…Tại các sàn có trải thảm thì hút bụi vệ sinh thảm thường xuyên để  thay cho thể việc đánh sàn, lau sàn. Giặt thảm văn phòng theo định kỳ khi thảm bẩn

Khu ngoại cảnh : Nơi khuôn viên sân, khu chơi thể thao, bãi đỗ xe,..

Tầng hầm : Nhà kho, nhà xe, nhà vệ sinh, lối vào.

Khu vực bếp : Rửa sạch cốc, bát ăn, bàn ăn cho nhân viên.

Vệ sinh theo khu vực : Các cửa gỗ, cửa kính ở khu vực thấp của văn phòng, cầu thang bộ, cầu thang máy,….

Thu gom và đổ rác : Kết thúc hay bắt đầu ngày làm việc nhân viên tạp vụ vệ sinh phải gom hết rác thải và mang đi đổ.

Duy trì công việc làm sạch : Các tạp vụ vệ sinh luôn có mặt trong giờ làm việc để hỗ trợ khâu lau và làm sạch nhanh các khu vực xuất hiện các vết bẩn mỗi khi cần thiết, bổ sung kịp thời các vật dụng, hóa chất lập tức để phục vụ cho công việc chuyên môn của mình, phán đoán nhanh trong các tình huống phát sinh.

Nhân viên tạp vụ luôn phải chuyên nghiệp và xử lý nhanh trong mọi tình huống

Anh Tuấn cung cấp tạp vụ cho các tòa nhà, văn phòng, căn hộ.. tại quận Tây Hồ.

Dịch vụ vệ sinh theo giờ.

Ở loại hình cung cấp này thì nhân viên của Anh Tuấn tiến hành làm việc theo một khung thời gian nhất định do hai bên đã thỏa thuận  trước, có thể tuần 1, 2 hoặc 3 đến 4 buổi.

Tuy thế nhưng tòa nhà, văn phòng công ty luôn được  làm sạch sẽ ở các khung giờ đó. Mô hình này cũng là giải pháp giúp bạn làm ngắn lại thời gian kiểm soát, quản lý, cũng như tuyển dụng các nhân viên vệ sinh.

Dịch vụ vệ sinh hàng ngày( daily )

Dịch vụ này đang được chúng tôi cung cấp nhiều cho các căn hộ, tòa nhà, văn phòng, siêu thị, trường học,..tại quận Tây Hồ.

Các nhân viên sẽ được phân công làm việc thường xuyên cả tuần, cả tháng hay là nghỉ một số ngày trong tháng vào chủ nhật hoặc có nơi cả thứ bảy nữa.

Dịch vụ vệ sinh bảo dưỡng bất động sản theo định kỳ

Đây là quy trình làm việc có phần hiện đại hơn, sử dụng các máy móc chuyên về làm sạch và làm những công việc khó hơn.

Thường được thỏa thuận trong hợp đồng khoảng vài tháng hoặc nửa năm, một năm / 1 lần, như lau kính mặt ngoài tòa nhà, đánh bóng mặt sàn đá,sàn bê tông mài, sàn Terrazzo, giặt thảm văn phòng, rửa sân, thau bể nước ngầm tòa nhà, chăm sóc, tỉa cây xanh,.. Các công việc này sẽ được nhân viên chuyên nghiệp sử dụng bằng các dụng cụ, máy móc như thang treo để lau kính trên cao, máy chà sàn chuyên dụng, máy rửa, máy phun, hút  nước áp lực cao,..

Quy trình cung cấp tạp vụ tại quận Tây Hồ của Anh Tuấn

Khi Anh Tuấn tiếp nhận thông tin đến từ khách hàng :

Bước  1. Anh Tuấn cho khảo sát và tư vấn, báo giá gửi khách hàng

Bước  2.  Khi hai bên đồng ý được về giá cả và khối lượng công việc chúng tôi sẽ ký kết hợp đồng.

Bước  3. Anh Tuấn cử nhân sự đến làm dịch vụ theo như kế hoạch đã định.

Bước  4. Đến cuối tháng  Anh Tuấn sẽ chốt công việc, xuất hóa đơn giá trị gia tăng khi khách hàng yêu cầu và nhận tiền vào đầu tháng.

Bước 5. Sau khi thanh toán bộ phận giám sát sẽ kiểm tra sự phản hồi của khách hàng cùng chất lượng của dịch vụ.

Tại sao nên chọn dịch vụ cung cấp tạp vụ tại quận Tây Hồ của Anh Tuấn ?

Một một môi trường sạch đẹp, thoáng mát có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của cuộc sống, do vậy dịch vụ làm sạch là thật sự cần thiết.

Anh Tuấn luôn cập nhật những máy móc hiện đại để phục vụ tốt cho công việc

Anh Tuấn chúng tôi có đội ngũ nhân viên tạp vụ được đào tạo bài bản, tay nghề giỏi, chăm chỉ và trung thực trong mọi nhiệm vụ được giao. Cam kết công tác làm sạch được thực hiện đúng tiến độ và  yêu cầu trong hợp đồng của hai bên.

Nhân viên của chúng tôi luôn có mặt đúng giờ làm việc tại các văn phòng, căn hộ, cửa hàng, cơ quan,.. để làm nên những không gian sạch sẽ, ngăn nắp vào mỗi buổi sáng và tất trong cả ca làm việc.

Các máy móc, dụng cụ luôn cập nhật hiện đại hiện đại nhất, các hóa chất sử dụng luôn an toàn với người sử dụng  và môi trường.

Anh Tuấn có các gói vệ sinh đa dạng  cho khách hàng thoải mái lựa chọn , đặc biệt Anh Tuấn luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu và luôn đặt vị trí của mình vào khách hàng để suy xét, phục vụ khách hàng chu đáo luôn là sự hạnh phúc lớn nhất của chúng tôi.

Do vậy, khi mà bạn cần sử dụng đến dịch vụ cung cấp tạp vụ tại quận Tây Hồ  xin hãy kết nối với Anh Tuấn theo hotline : 0976325688 hoặc 0362902269, để được tư vấn miễn phí và phục vụ một cách tốt nhất, trân trọng !

 

Nội dung liên quan (20)