Dịch vụ đánh bóng sàn gỗ tại quận Long Biên

Long Biên là quận cửa ngõ, nằm về hướng Đông Bắc của Thủ Đô Hà Nội, ở nơi đây cuộc sống hiện đang rất phát triển. Do vậy, nhu cầu làm sạch là không thể thiếu được, trong đó có dịch vụ đánh bóng sàn gỗ tại quận Long Biên.

Anh Tuấn chúng tôi hiện đang là công ty đánh bóng sàn gỗ các loại chuyên nghiệp hàng đầu tại Thủ đô Hà Nội cùng các tỉnh  phía Bắc. Như các bạn đã biết, sàn gỗ hay các đồ dùng bằng gỗ qua một thời gian sử dụng cũng sẽ mất đi độ bóng , độ sáng và sự thẩm mỹ của thủa ban đầu.

Nếu bạn đang sống hay đang làm việc ở khu vực quận Long Biên, bạn đang đắn đo khi chưa biết làm thế nào để có thể mất hết những vết xước, làm thế nào để bóng, sáng lại, làm thế nào để những vết bẩn,ố màu trên sàn gỗ không còn nữa. Và bạn cũng chưa chọn được dịch vụ đánh bóng sàn gỗ tại quận Long Biên nào phù hợp, thì Anh Tuấn chính là ứng cử viên top đầu cho chất lượng dịch vụ cùng sự uy tín.

Dịch vụ đánh bóng sàn gỗ tại quận Long Biên

Sàn gỗ vì sao cần phải đánh bóng

Trên bề mặt của sàn gỗ thường có một lớp trong suốt để bảo vệ sàn trước những va chạm từ bên ngoài ( di chuyển hay kê đồ vật ). Và bạn biết không ? Lớp phủ này cũng làm nên độ bóng và thẩm mỹ hơn cho sàn đấy.

Mặc dù vậy, theo thời gian sử dụng thì lớp phủ này sẽ mất dần đi hoặc hiện ra những vết trầy xước , mất đi sự bảo vệ và bóng đẹp của sàn. Do vậy , việc đánh bóng sàn gỗ lúc này sẽ giúp phục hồi lại chất lượng cùng sự sáng, mịn cho sàn gỗ. Và công việc này theo Anh Tuấn thì nên thực hiện theo một định kỳ nhất định.

Một lý do nữa, để giúp sàn trở nên sáng đẹp và bóng hơn cũng như giúp cho độ che phủ của sàn được hiệu quả hơn trong quá trình sử dụng thì công việc đánh bóng sàn gỗ cần được bắt tay ngay từ khi thi công làm sàn gỗ mới.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng nếu các bạn cảm thấy sàn gỗ của nhà mình hiện ra nhiều vết ố,bẩn,  mốc,… thì cũng cần thực hiện đánh bóng lại cho sàn gỗ. Và  cứ khoảng 1 năm thì bạn nên đánh bóng cho sàn gỗ một lần là tốt nhất.

Sàn gỗ đẹp, là một trong những sự trang trí hoàn hảo của ngôi nhà

Quy trình đánh bóng cho sàn gỗ sạch đẹp

Khi đánh bóng hay bảo dưỡng cho sàn gỗ thì sự kinh nghiệm và có chuyên môn cao là rất quan trọng. Trước khi triển khai đánh bóng sàn gỗ chúng tôi cần phải tìm hiểu rõ chất liệu của sàn, sau đó kiểm tra kỹ để lựa chọn được dung dịch hóa chất thích hợp trong việc làm sạch cũng như giữ được sự bền bỉ của bề mặt sàn gỗ.

Các bước đánh bóng sàn gỗ cơ bản của Anh Tuấn :

Bước 1 . Dùng máy hút bụi để hút và làm sạch cho bề mặt sàn.

Bước 2. Sử dụng máy chà sàn có gắn pad màu cam đánh sạch cho bề mặt sàn gỗ.

Bước 3. Đưa dung dịch chuyên làm sạch gỗ phủ đều lên sàn và tiếp tục đánh sàn bằng máy chà và pad trắng.

Bước 4. Chúng tôi sử dụng hóa chất phủ bóng sàn gỗ lăn đều lên trên bề mặt gỗ, đợi bề mặt khô , nhân viên tiếp tục dùng máy đánh bóng, đánh hết khắp bề mặt cho đến khi sàn bóng đẹp như tiêu chuẩn.

Tại các bề mặt sàn gỗ bị trầy xước, Anh Tuấn sẽ sử dụng hóa chất làm mờ vết xước, phục hồi, làm nổi màu sắc tự nhiên của gỗ lau đều lên mặt sàn trước rồi mới tiếp tục đánh bóng sàn.

Máy móc, trang thiết bị, dụng cụ dùng để phủ bóng cho sàn gỗ

Máy hút bụi, hút nước có công suất lớn.

Máy đánh bóng sàn gỗ tốc độ thấp cùng tốc độ cao.

Quạt thổi công suất cao, máy sấy khô sàn.

Pad trắng, cam, pad kim cương

Cây đẩy bụi, cây đẩy nước

Xe vắt nước

Rẻ sạch, khô, ướt

Thùng đựng và pha hóa chất

Dao cạo, cây sủi sắt

Quần áo bảo hộ, khẩu trang,găng tay, ủng cao su,..

Máy đánh bóng sàn gỗ và máy hút bụi kiêm hút nước

Hóa chất sử dụng phủ bóng sàn gỗ

Hóa chất dùng lột lớp phủ sàn gỗ cũ.

Hóa chất phủ bóng sàn gỗ.

Hóa chất bảo dưỡng sàn gỗ

Hóa chất phủ bóng đẹp sàn gỗ

Công ty Anh Tuấn chúng tôi cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn gỗ tại quận Long Biên với chất lượng dịch vụ hết sức hoàn hảo. Dịch vụ đánh bóng sàn gỗ của Anh Tuấn giúp khách hàng có được một không gian đẹp đẽ và sang trọng nhưng giá thành lại rất vừa phải . Với dịch vụ của chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm sàn gỗ sẽ luôn được bền bỉ bởi chúng tôi luôn có những nhân sự có kỹ thuật cao, đội ngũ nghiêm chỉnh, làm việc hết mình cùng vói các máy móc hiện đại, hóa chất luôn được cập nhật mới nhất. Xin cam kết mang đến cho quý khách những cách phục vụ tốt nhất. Chi tiết xin liên hệ qua Hotline : 0976325688 hoặc 0362902269, trân trọng !

Nội dung liên quan (20)