Dịch vụ đánh bóng sàn gỗ tại quận Tây Hồ

Sàn gỗ là một trong những đồ dùng nội thất hiện đang rất được ưa chuộng ở quận Tây Hồ , nhưng để cho sàn gỗ sạch, bền, đẹp thì ta cần phải bảo dưỡng đúng quy trình. Và Anh Tuấn lại xin giới thiệu với các bạn về dịch vụ đánh bóng sàn gỗ tại quận Tây Hồ !

Vệ sinh Anh Tuấn đang là một trong những công ty chuyên đánh bóng sàn gỗ các loại hàng đầu tại Thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Sàn gỗ, các đồ dùng bằng gỗ qua một thời gian sử dụng cũng sẽ mất đi độ bóng , độ sáng hay sự đẹp đẽ của lúc ban đầu.

Nếu bạn đang sống, đang làm việc ở khu vực quận Tây Hồ và đang phải suy nghĩ khi không biết làm thế nào để có thể mất hết những vết bẩn, làm thế nào để bóng, sáng lại hay những vết trầy xước trên sàn gỗ sẽ không còn nữa . Bạn cũng chưa tìm kiếm được dịch vụ đánh bóng sàn gỗ tại quận Tây Hồ nào thích hợp thì Anh Tuấn luôn là ứng cử viên hàng đầu về chất lượng dịch vụ cùng với sự uy tín.

Dịch vụ đánh bóng sàn gỗ tại quận Tây Hồ

Vì sao cần phải đánh bóng sàn gỗ

Thông thường cấu tạo của sàn gỗ ở trên bề mặt của sàn có phủ một lớp nhựa trong suốt để bảo vệ sàn trước những tác động từ bên ngoài của người hay đồ vật, ngoài ra lớp phủ này cũng giúp thêm phần bóng và đẹp đẽ hơn cho sàn.

Tuy vậy, qua một quãng thời gian sử dụng thì lớp nhựa này sẽ hao dần đi, có thể hiện ra những vết trầy xước và mất đi những lớp bảo vệ sàn. Lúc đó, việc đánh bóng sàn gỗ sẽ có tác dụng khôi phục lại chất lượng cùng sự dẻo dai của sàn. Và công việc này theo chúng tôi nên thực hiện theo một định kỳ nhất định là hợp lý nhất.

Theo những kinh nghiệm của chúng tôi, để giúp sàn trở nên sáng đẹp và bóng hơn cũng như giúp cho độ che phủ của sàn  được tốt hơn trong quá trình sử dụng thì công việc đánh bóng sàn gỗ cần được thực hiện  ngay từ khi thi công lắp sàn mới.

Mặt khác, trong quá trình sử dụng nếu các bạn cảm thấy sàn gỗ của nhà mình xuất hiện nhiều vết ố,bẩn, vết mốc,… thì cũng nên thực hiện lại việc đánh bóng cho sàn. Và  cứ khoảng 1 đến 2  năm thì bạn nên làm sạch và đánh bóng sàn gỗ một lần.

Sàn gỗ được đánh bóng làm tôn lên giá trị thẩm mỹ cho nội thất căn nhà của bạn

Phương thức đánh bóng sàn gỗ bóng và sạch đẹp

Công việc đánh bóng cũng như bảo dưỡng sàn gỗ rất cần kinh nghiệm và có chuyên môn cao. Đầu tiên trước khi tiến hành đánh bóng sàn gỗ Anh Tuấn cần phải phải kiểm tra và xác định rõ được chất liệu của sàn, sau đó phân tích kỹ lưỡng để có thể chọn được dung dịch hóa chất phù hợp cho việc làm sạch, tránh hư hỏng bề mặt và độ bền của sàn gỗ.

Trong công việc đánh bóng sàn gỗ Anh Tuấn luôn đặt sự an toàn cho sản phẩm của khách hàng ở tiêu chí đầu tiên và luôn tránh sai sót, dù là ở mức độ thấp nhất.

Sau đây là quy trình cơ bản về đánh bóng sàn gỗ của Anh Tuấn :

Bước 1 . Dùng máy hút bụi để hút và lau sạch cho bề mặt sàn trước tiên

Bước 2. Tiếp theo sử dụng máy chà sàn nhà chuyên dụng đánh sạch bề mặt sàn.

Bước 3. Sử dụng dung dịch chuyên làm sạch gỗ trải đều lên và tiếp tục đánh sàn bằng máy và pad trắng hoặc đỏ.

Bước 4. Ở bước cuối này chúng tôi dùng sản phẩm dung dịch chuyên dụng đánh bóng sàn gỗ để lăn đều  lên trên bề mặt gỗ, khi bề mặt đã khô hẳn , nhân viên của Anh Tuấn dùng máy đánh bóng, đánh đều khắp bề mặt cho mặt sàn sáng đẹp và bóng đúng tiêu chuẩn.

Lưu ý : Đối với các mặt sàn gỗ bị trầy xước, Anh Tuấn sẽ sử dụng hóa chất chuyên dụng ( làm mờ vết xước, phục hồi, làm nổi màu sắc tự nhiên của gỗ ) lau đều lên mặt sàn trước rồi mới tiến hành quy trình đánh bóng như trên.

Hóa chất dùng để phủ bóng sàn gỗ công nghiệp

Hóa chất làm bong lớp phủ sàn gỗ cũ.

Hóa chất phủ bóng cho sàn gỗ.

Hóa chất bảo dưỡng sàn gỗ

Hóa chất phủ bóng cho sàn gỗ

Máy móc, dụng cụ, trang thiết bị dùng để phủ bóng sàn gỗ

Máy hút bụi, hút nước công suất lớn.

Máy đánh bóng sàn gỗ tốc độ thấp và tốc độ cao.

Quạt thổi công xuất lớn, máy sấy khô sàn.

Pad đỏ, pad kim cương

Cây đẩy bụi, cây đẩy nước

Xe vắt nước

Rẻ sạch

Thùng đựng và pha hóa chất

Dao cạo, cây sủi vệ sinh

Đồ bảo hộ, khẩu trang,găng tay, ủng cao su,..

 

 

Máy hút bụi phục vụ cho việc vệ sinh sàn gỗ

Máy đánh bóng sàn gỗ rất hiện đại

Quạt thổi giúp khô sàn nhanh để có thể đưa vào sử dụng sớm

Các loại pad chuyên dụng dùng để làm sạch và đánh bóng sàn gỗ

Công ty Anh Tuấn chính là địa chỉ cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn gỗ tại quận Tây Hồ uy tín và rất chuyên nghiệp. Dịch vụ đánh bóng sàn gỗ của chúng tôi không những giúp khách hàng giảm được chi phí mà vẫn sở hữu được không gian sàn bóng, đẹp, có giá trị nghệ thuật cao. Với dịch vụ này, bạn hoàn toàn yên tâm sàn sẽ không hề bị ảnh hưởng hay hư hỏng ở bất cứ vấn đề gì. Dịch vụ của chúng tôi gồm những nhân sự có kỹ thuật cao, đội ngũ đông đảo, làm việc trung thực, bên cạnh đó là các máy móc hiện đại, hóa chất được cập nhật hiện đại nhất, tuy rất cạnh tranh nhưng giá thành lại rẻ và chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao. Chúng tôi xin cam kết đem đến cho quý khách những cung cách phục vụ thân thiện nhất. Chi tiết xin liên hệ qua Hotline : 0976325688 hoặc 0362902269, xin cảm ơn và trân trọng  quý khách hàng đã tin tưởng !

Nội dung liên quan (20)