Dịch vụ thi công sàn Terrazzo tại quận Thanh Xuân

Thanh Xuân là quận nội thành ở về phía Tây Nam của Thủ đô Hà Nội, tại nơi đây cuộc sống luôn rất phát triển. Vì vậy, sự sạch đẹp trong cuộc sống là không thể thiếu được và kể trong đó có dịch vụ thi công sàn Terrazzo tại quận Thanh Xuân.

Sàn Terrazzo hiện đang được ứng dụng trang trí khá là phổ biến, đá Terrazzo có cấu tạo từ hỗn hợp đá, thủy tinh, thạch anh, sỏi,… và khi được thi công xong thì sàn rất bóng đẹp cũng như hiện hữu những hạt granite trên bề mặt. Nhưng vì chất liệu Terrazzo được thi công, chế tác tương đối cầu kỳ, tinh xảo, do vậy để tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ có năng lực  thật sự luôn là những vấn đề làm khách hàng quan tâm hàng đầu.

Nếu bạn đang sống hoặc làm việc  tại khu vực quận Thanh Xuân, bạn đang  có nhu cầu cho sàn Terrazzo tại cửa hàng, cơ quan hay là nhà của mình, bạn vẫn đang suy nghĩ khi không biết chọn dịch vụ thi công sàn Terrazzo tại quận Thanh Xuân nào phù hợp thì Anh Tuấn chính là một trong những đơn vị hàng đầu về chất lượng dịch vụ cùng sự uy tín.

Sàn Terrazzo là như thế nào ?

Terrazzo là tác phẩm được tạo thành từ các hạt nhỏ như đá cẩm thạch, đá sỏi tự nhiên, đá granite, thủy tinh, thạch anh với xi măng hoặc các vật liệu kết dính phù hợp khác và thường là epoxy.

Terrazzo khi hoàn thiện tạo ra được nhiều hình dạng khác nhau, đặc biệt màu sắc rất đẹp, đầy sự thẩm mỹ, sản phẩm được dùng cả ngoài trời cũng như trong nhà. Đá Terrazzo cũng có thể đổ bê tông sau đó mài, đánh bóng cho sàn rộng hay là dùng gạch dạng tấm để thay thế đều được.

Terrazzo có nguồn gốc ra đời khá lâu và được tìm thấy ở khắp nơi trên thế giới, trước đây được sử dụng rộng rãi ở nước Italia, Ai Cập,.. cổ đại. Và hiện nay sàn đá Terrazzo có mặt tại rất nhiều nước trong đó có Việt Nam, dùng trong các không gian thương mại, cửa hàng, căn hộ,... Tại nước ta đá, gạch Terrazzo cũng rất được ưa chuộng và dùng để thay thế cho sàn đá,gạch men, sàn gỗ,... đây chính là sự tô điểm độc đáo cho không gian, hơn nữa độ bền của vật liệu lại rất cao.

Dịch vụ thi công sàn Terrazzo tại quận Thanh Xuân của Anh Tuấn

Dịch vụ của chúng tôi là  :

Thi công sàn đá Terrazzo theo mẫu khuôn gạch

Thi công sàn đá Terrazzo đổ tại chỗ

Thi công sàn đá Terrazzo theo mẫu khuôn gạch

Ở loại hình Terrazzo này các tấm đá sẽ được thi công và chế tác ngay tại xưởng sau đó mới đem đến công trình, dạng hình này được sử dụng rất đa dạng có thể dùng để làm sàn, làm tường, bàn ăn, bàn bếp,...Để lát sàn trước tiên Anh Tuấn cũng cho vệ sinh sạch khu vực cần thi công sau đó dùng các vật liệu chống thấm cho đá, sử dụng vữa chuyên dụng trải lên sàn và lưng phiến đá. Mang viên đá đưa lên vữa, lấy búa cao su đóng mạnh theo định vị chuẩn bị từ trước, sau khi tiêu chuẩn của viên đá cần lát chính xác chúng tôi sẽ cho những viên tiếp theo lên. Sau khi sàn đã hoàn thiện xong  Anh Tuấn sẽ làm các đường ron mới bằng máy chuyên dụng, đắp lên đường ron bằng keo epoxy loại tốt, sau cùng cho đánh bóng bề mặt sàn và phủ lớp chống thấm bảo vệ cho bề mặt sàn.

Các bề mặt tường cần ốp đá cũng thế, chúng tôi cũng thực hiện như trên  nhưng thêm phần gắn móc hay còn gọi là bass cho đá, Anh Tuấn khoan các lỗ để gắn móc trên tường, xác định từng điểm một, xẻ rãnh để gắn sau đó trộn đều keo đưa vào các lỗ cắt rãnh. Sau cùng chúng tôi cũng chét keo lên đường ron và lau sạch  đánh bóng bề mặt tường hay mặt đứng vừa thi công cũng như trải những lớp chống thấm bảo vệ phù hợp.

Thi công sàn đá Terrazzo đổ tại chỗ

Quy trình thi công sàn đá Terrazzo được Anh Tuấn triển khai một cách hết sức chuyên nghiệp. Bước đầu chúng tôi rà soát, sửa các vết nứt  và làm phẳng sàn bằng máy mài sàn kết hợp với đĩa sắt , khi sàn phẳng rồi sẽ phủ lên trên một lớp sơn chống thấm. Tiếp đến khuôn kim loại có các vách ngăn được đưa vào để tạo hình và làm co giãn tốt cho sàn, tránh sự co ngót không đều gây ra nứt sàn , các chất liệu cùng với chất kết dính được sử dụng để tạo thành hỗn hợp Terrazzo được cán đều đến khi sàn phẳng nhẵn nhất định. Qua khoảng nửa tuần sau khi đổ, mặt sàn đã khô lại dùng máy mài sàn với đĩa mài sắt và đĩa mài kim cương làm cho sàn lộ đá trang trí bóng đẹp, khi đó chúng tôi lại vệ sinh sạch kỹ các đường ron, phủ bóng sàn cùng lớp chống thấm cho sàn.

Nếu như căn hộ, cửa hàng hay doanh nghiệp của bạn cần đến dịch vụ thi công sàn Terrazzo tại quận Thanh Xuân xin hãy liên hệ với Anh Tuấn qua hotline 0976325688 hoặc 0362902269, xin cảm ơn !

Nội dung liên quan (19)