Dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Ba Đình

Ba Đình là quận nội thành trung tâm của thủ đô Hà Nội vì thế nên rất phát triển. Do đó, việc làm sạch cho các đồ dùng nội thất là không thể thiếu được .Kể trong đó có dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Ba Đình !

Ghế sofa mang lại một vẻ thẩm mỹ vô cùng lịch sự cho không gian nhà bạn, cho văn phòng hay cửa hàng của bạn,..Mặc dù vậy, qua một thời gian sử dụng  những chiếc ghế này sẽ bụi bẩn và phai mờ đi những vẻ đẹp vốn có của nó, khi đó  những giải pháp làm sạch cho ghế là rất cần thiết. Nếu bạn đang sinh sống hoặc làm việc ở quận Ba Đình và nếu như  sofa của nhà bạn hay văn phòng của bạn, ,.. đang bám bẩn, bạn đang cần tìm một dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Ba Đình, nhưng vẫn chưa chọn được đơn vị nào thích hợp. Đừng băn khoăn nữa nhé ! Vì đã có Anh Tuấn chúng tôi  đây ! Anh Tuấn chính là  đơn vị hàng đầu về chất lượng dịch vụ cùng sự sự chuyên nghiệp và uy tín !

Tại sao làm sạch cho ghế sofa lại rất cần thiết

Như  các bạn cũng đã biết, trải qua  thời gian dài sử dụng, ghế sofa nhà bạn sẽ bẩn đi và làm cho hình dáng của nó lẫn không gian nhà bạn không còn sạch sẽ như trước nữa. Đây cũng có thể là nơi trú ngụ của nhiều loại vi khuẩn, ký sinh trùng,.. mà mắt thường chúng ta không thể phát hiện được. Ghế sofa hầu như cũng là nơi tiếp xúc nhiều của bạn và gia đình mình, do vậy sẽ tiềm ẩn những nguy cơ gây bệnh trong trường hợp này. Thế nên, chúng ta nên làm sạch ghế thường xuyên và theo một định kỳ nhất định để vừa giữ được sạch sẽ cho nơi sống cùng sự khỏe mạnh của gia đình.

Dịch vụ giặt ghế sofa sẽ làm tan biến hết những vết bẩn cứng đầu, khó tẩy, rửa và những chất bẩn trên ở ngoài hay ngấm trong ghế sẽ được máy hút công suất lớn hút sạch trong quá trình giặt. Cùng với đó là các chất  tẩy rửa an toàn, thân thiện với người và môi trường sống nhưng khử khuẩn cao. Hơn nữa, với quy trình làm sạch bằng hơi nước nóng hầu như các nấm mốc gây bệnh hay vi khuẩn sẽ bị khử sạch hoàn toàn. Không những ghế sẽ được sạch sẽ mà sự bền bỉ của ghế cũng sẽ được tăng thêm. Một bộ ghế sofa sạch đẹp, thơm tho dường như làm cho ngôi nhà hay không gian sống và làm việc của bạn thêm phần tươi đẹp. Ngoài ra, làm sạch hết các vết bẩn, bụi đất, dịch vụ giặt ghế sofa sẽ làm trở lại vẻ đẹp ban đầu của ghế.

Chỉ cần khoảng hơn nửa giờ đồng hồ là  các nhân viên vệ sinh sẽ làm sạch bộ ghế sofa và sau đó tầm 2 đến 3 giờ là bạn có thể sử dụng thoải mái, vì thế rất tiện lợi và tiết kiệm được quỹ thời gian cho bản thân mình.

Lúc nào thì bạn nên giặt ghế sofa?

Khi mà bạn ngồi hay nằm trên ghế tự nhiên có những cảm giác ngứa ngáy và sofa hiện lên những mùi hôi gây khó chịu.

Sofa đã dùng được hơn nửa năm mà chưa được làm sạch.

Bạn cũng nên để ý vào quá trình sử dụng nhiều hay ít để ta cân đối thời gian cần giặt sofa.

Lúc mà họa tiết hay màu sắc của sofa bị mờ đi, không còn giống như lúc đầu. Hoặc đồ ăn, thức uống vô tình dây ra .

Hay là khi những vết bẩn đã lan rộng tạo thành những vết ố, vết mốc.

Dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Ba Đình

Quy trình giặt ghế sofa vải, nỉ tại quận Ba Đình của Anh Tuấn

Bước 1. Kiểm tra, chuẩn bị cho công việc

Máy móc, trang thiết bị được mang đến, sau khi kê gọn các đồ vật xung quanh để có khoảng không gian làm việc, pha hóa chất với tỷ lệ nhất định, tiếp đến hút bụi sạch sẽ ghế sofa. Tiếp đến, kiểm tra các vết bẩn để quá trình làm sạch không bị bỏ sót.

Bước 2. Sử dụng hóa chất tẩy rửa phù hợp cho ghế

Nhân viên của chúng tôi mang lượng dung dịch hóa chất đã pha trải đều lên toàn bộ bề mặt ghế sofa, loại hóa chất chuyên dụng này không gây ảnh hưởng cho chất liệu của ghế và có thể  làm sạch hoàn toàn mọi vết bẩn.

Bước 3. Tiến hành công việc giặt ghế

Sử dụng máy chà chuyên dụng loại nhỏ để đánh đều lên mặt ghế, tại các vết bẩn, ố, mốc cứng đầu nhân viên của chúng tôi đánh kỹ càng và đều đặn.

Bước 4. Làm ghế sạch hoàn toàn

 Sau khi giặt toàn bộ ghế thì máy hút nước chuyên dụng sẽ hút hết hóa chất chộn lẫn với vết bẩn ở trên và ẩn bên trong ghế bằng đầu hút dành riêng cho sofa ( Để cẩn thận trong công việc AnhTuấn sẽ cho phun nước sạc lên ghế và lại cho đánh và hút cho đến khi những chất bẩn trong ghế không còn nữa ).  Hơn nữa, nếu ghế quá bẩn Anh Tuấn dùng công nghệ hơi nước nóng  phun vào để đánh bay những vết bẩn, vết ố khó tẩy rửa.

Bước 5. Làm khô ghế và mời khách hàng nghiệm thu

Cuối cùng hệ thống quạt thổi hoặc quạt sấy được chúng tôi sử dụng làm cho ghế khô nhanh chóng.Sau khi kê lại gọn gẽ các đồ vật trong nhà cho khách hàng, nhân viên sẽ mời khách hàng nghiệm thu để hoàn thành công việc.

Sự sạch sẽ của ghế sofa tô điểm thêm lên vẻ đẹp của không gian ngôi nhà bạn

Quy trình làm sạch và đánh bóng cho ghế sofa da ở quận Ba Đình của Anh Tuấn

Bước 1. Tẩy sạch các vết bẩn trên bề mặt ghế da

Nhân viên của Anh Tuấn sẽ hút bụi và lau qua ghế bằng khăn vải sạch ướt nước. Sauđến sẽ sử dụng hóa chất chuyên dụng dành cho các chất liệu về da phủ đều lên toàn bộ ghế và dùng máy chà nhỏ đánh đều lên các vết bẩn, các vết ố ...các khe rãnh.

Sau đó dùng khăn ẩm nhúng qua nước ấm lau sạch toàn bộ cho ghế một cách kỹ càng.

Bước 2. Làm bóng ghế bằng lớp dưỡng da chuyên dụng

Sau cùng nhân viên của Anh Tuấn sử dụng dung dịch làm bóng và dưỡng da lau đều lên toàn bộ bề mặt ghế.  Sau tầm khoảng hơn 1 giờ đồng hồ là ghế có thể dùng bình thường.

Làm cho những chiếc ghế sofa da sạch sẽ chắc chắn không gian sống của bạn sẽ tuyệt vời hơn.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Ba Đình của Anh Tuấn !

Anh Tuấn có một quy trình làm việc hết sức khoa học,  được thực hiện bởi các nhân viên có tay nghề giỏi cùng với hệ thống máy móc, trang thiết bị làm sạch rất hiện đại và luôn nắm bắt kịp các công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.

Ngoài ra, hóa chất làm sạch được Anh Tuấn sử dụng để làm cho những bộ ghế sofa luôn an toàn  với  người sử dụng, không hề ảnh hưởng đến môi trường sống, góp phần làm cho chất lượng dịch vụ được hoàn hảo hơn.

Được thực hiện bằng những chiếc máy hiện đại

Anh Tuấn đưa đến những giá thành và chi phí vừa phải, có bảo hành đầy đủ, rất thích hợp với mọi khách hàng.

Anh Tuấn cam kết ghế sofa sẽ được giặt sạch sẽ mà vẫn giữ nguyên được những dáng vẻ như lúc ban đầu, tẩy sạch hết các vết ố, mốc và khử hết các ký sinh trùng ẩn núp trong ghế, giúp cho sức khỏe mọi người được giữ gìn.

Anh Tuấn là công ty cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa có nhiều năm kinh nghiệm cộng với tinh thần làm việc hết mình, có tâm với nghề, dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Ba Đình  của  Anh Tuấn đã và đang được khách hàng ủng hộ, đặt niềm tin.

Liên hệ với Anh Tuấn qua hotline : 0976325688 hoặc 0362902269, xin trân trọng cảm ơn !

Nội dung liên quan (20)