Dịch vụ cung cấp tạp vụ tại quận Thanh Xuân

Thanh Xuân là quận nằm về phía Tây Nam của Thủ đô Hà Nội, tại nơi đây cuộc sống đã và đang rất phát triển. Vì vậy, nhu cầu làm sạch cho các căn hộ, tòa văn phòng, các cửa hàng,.là rất đỗi cần thiết, trong đó có dịch vụ cung cấp tạp vụ tại quận Thanh Xuân.

Thật vậy, không gian sống và làm việc  rất cần một sự sạch đẹp, thoáng mát, bởi không chỉ làm cho gia chủ, mọi người ở cửa hàng, văn phòng, ,....mà ngay cả những người khách, những đối tác khi bước chân đến cũng cảm thấy thoải mái, đáng sống và vui vẻ hơn.

Nếu bạn đang sống hay làm việc ở quận Thanh Xuân, bạn đang muốn cho nhà riêng, cơ quan hay cửa hàng, quán cà phê của bạn được thông thoáng, sạch đẹp, nhưng bạn lại đang đắn đo khi chưa tìm được dịch vụ cung cấp tạp vụ tại quận Thanh Xuân nào thích hợp thì vệ sinh Anh Tuấn chính là đơn vị hàng đầu về chất lượng dịch vụ cũng như sự uy tín với khách hàng.

Anh Tuấn cung cấp nhân viên tạo vụ tại quận Thanh Xuân

Nhân viên tạp vụ cần đáp ứng những điều kiện gì ?

Nhân viên tạp vụ là những người nhận những công việc làm sạch và giữ cho tất cả không gian cũng như khu vực phụ trách được sạch sẽ, khử khuẩn, thơm tho, gọn gàn  tại  các căn hộ ,các văn phòng, cửa hàng,...

Làm cho mọi người khỏe mạnh hơn, góp phần tạo nên nhiều động lực hơn trong cuộc sống và công việc. Tuỳ theo môi trường làm việc , theo cam kết mà khối lượng công việc và thời gian làm việc của nhân viên tạp vụ sẽ không giống nhau.

Khi thuê được tạp vụ chuyên nghiệp, các hộ gia đình cũng không phải suy nghĩ nhiều trong quá trình dọn dẹp, vệ sinh cho nhà cửa vì tất cả đã có những nhân viên nhanh nhẹn xử lý đâu vào đấy rồi.

Ngoài ra, ở môi trường xí nghiệp, văn phòng, siêu thị..khi thuê tạp vụ làm việc, các doanh nghiệp sẽ giảm chi phí nhiều trong dây chuyền làm việc, không phải bố trí nhân sự, tất cả những việc đó dành cho các công ty cung cấp điều hành. Do vậy, nhân viên tạp vụ là thật sự cần thiết trong đời sống, làm việc hiện đại ngày nay hay nói một cách khác là không thể thiếu được.

Anh Tuấn cung cấp nhân viên tạp vụ cho các căn hộ, tòa nhà, văn phòng,.. ở quận Thanh Xuân.

Luôn làm sạch đẹp những nơi mình có mặt đó chính là tạp vụ

Dịch vụ làm sạch hàng ngày ( Daily )

Loại hình này đang được chúng tôi cung cấp tương đối nhiều cho các văn phòng, tòa nhà, trường học, hộ gia đình,..tại quận Thanh Xuân.

Các nhân viên sẽ được phân bổ công  việc thường xuyên cả tuần, cả tháng hoặc ( nghỉ một số ngày trong tháng như thứ bảy có nơi nghỉ cả chủ nhật nữa ).

Dịch vụ vệ sinh, làm sạch theo giờ.

Nhân viên của Anh Tuấn sẽ được phân công làm việc theo một khoảng thời gian nhất định có thể tuần 2 hoặc 3,..buổi.

Mặc dù vậy vậy thì các căn hộ, tòa nhà văn phòng, công ty hay cửa hàng đều luôn được làm sạch sẽ ở các khung giờ đó. Mô hình này là một trong những giải pháp giúp bạn đưa ngắn lại thời gian kiểm soát, quản lý, cũng như tuyển dụng các nhân viên vệ sinh.

Dịch vụ làm sạch bảo dưỡng cho bất động sản. vệ sinh theo định kỳ

Đây là quy trình làm việc có phần hiện đại hơn, làm những công việc khó khăn hơn và được sử dụng máy móc hiện đại nhiều hơn.

Thường được thỏa thuận trong hợp đồng khoảng vài tháng hay nửa năm / một lần,  như là lau kính mặt ngoài tòa nhà, đánh bóng mặt sàn đá,sàn Terrazzo, giặt thảm văn phòng, giặt rèm, sofa, rửa sân, thau bể nước ngầm tòa nhà, chăm sóc cây xanh,,.. Các công việc này nhân viên chuyên nghiệp của Anh Tuấn thường dùng : Thang treo, dụng cụ đu dây để lau kính trên cao, máy chà sàn chuyên dụng, máy hút và phun nước áp lực cao, ...

Công việc của các tạp vụ

Làm sạch, lau chùi và dọn dẹp

Đây là những công việc thường làm của các nhân viên tạp vụ, những việc này cần sự tỉ mỉ và cẩn thận cao.

Các nhân viên dùng khăn chuyên dụng thấm nước lau sạch mọi thứ trong không gian sống hoặc  làm việc, với các đồ dùng inox như vòi tắm, vòi nước, các bảng biển nhân viên sẽ có những hóa chất tẩy rửa hợp lý.

Nhân viên hút bụi, quét, lau sạch mặt sàn bằng cây lau nhà, nếu có những vết bẩn nghiêm trọng sẽ dùng các dụng cụ và hóa chất tẩy rửa chuyên dụng để vệ sinh cho sạch hoàn toàn.

Ngoài ra, đi cùng với công việc lau chùi thì các nhân viên tạp vụ còn dọn dẹp, kê lại đồ vật để chúng trở lại đúng vị trí ban đầu hoặc đặt vào vị trí phù hợp hơn như(  thảm chùi chân, giá để giày, dép, tủ, bàn ghế,…)

Đổ rác, thu dọn rác thải đưa vào nơi quy định

Sau khi dọn dẹp và lau chui xong thì nhân viên tạp vụ sẽ thu gom và đổ rác, rác sẽ được đưa vào thùng, cuối ca hoặc ngày làm việc nhân viên mang đi cho vào những nơi thích hợp.

Ở những nơi rộng, có khối công việc nhiều như các khách sạn, tòa thương mại, siêu thị,.. thì các nhân viên bắt buộc phải trang bị xe đẩy để chở đồ, ky, chổi hót rác,.. cho thuận tiện và đúng tiến độ của công việc.

Để cho nhân viên tạp vụ làm việc được chuyên nghiệp hơn thì ta nên phân phối sao cho phù hợp, như là lau, hút bụi trần nhà, quét tường lau kính,.. các bước làm việc này sẽ chia theo sự bố trí hàng ngày hoặc theo tuần, theo quý,.. Các nhân viên còn có thể hỗ trợ khách hàng ở những việc khác như pha cà phê, pha trà, rửa cốc chén, bát,..

Làm sạch cho các khu vực tại tòa nhà, văn phòng làm việc, trung tâm thương mại, siêu thị, truòng học...

Những khu vực chính :  Đường dẫn vào, quầy lễ tân, phòng khách, phòng họp, đại sảnh, thang máy, thang bộ ,hành lang, toilet…

Các phòng làm việc : Làm sạch nền nhà, bàn làm việc, các tủ đựng đồ, thiết bị,…Tại các sàn có trải thảm thì hút bụi làm sạch thảm thường xuyên để  thay cho thể việc đánh sàn, lau sàn. Giặt thảm văn phòng theo định kỳ khi thảm bẩn

Khu ngoại cảnh : Nơi khuôn viên sân, khu chơi thể thao, bãi đỗ xe,..

Tầng hầm : Nhà kho, nhà xe, nhà vệ sinh, lối vào.

Khu vực bếp : Rửa sạch cốc, bát ăn, bàn ăn cho nhân viên.

Vệ sinh theo khu vực : Các cửa gỗ, cửa kính ở khu vực thấp của văn phòng, cầu thang bộ, cầu thang máy,….

Thu gom và đổ rác : Kết thúc hay bắt đầu ngày làm việc nhân viên tạp vụ vệ sinh phải gom hết rác thải và mang đi đổ.

Duy trì việc làm sạch : Các tạp vụ vệ sinh luôn có mặt trong giờ làm việc để hỗ trợ khâu lau và làm sạch nhanh các khu vực xuất hiện các vết bẩn mỗi khi cần thiết, bổ sung kịp thời các vật dụng, hóa chất lập tức để phục vụ cho công việc chuyên môn của mình, luôn phản ứng nhanh trong mọi tình huống.

Làm sạch sàn bằng máy móc chuyên dụng

Quy trình cung cấp tạp vụ tại quận Thanh Xuân của Anh Tuấn

Khi mà Anh Tuấn tiếp nhận thông tin từ khách hàng :

Bước  1. Anh Tuấn tư vấn, báo giá cho khách hàng

Bước  2.  Khi hai bên đã thống nhất được giá cả và khối lượng công việc chúng tôi sẽ ký kết hợp đồng.

Bước  3. Đưa nhân sự đến làm dịch vụ theo đúng kế hoạch.

Bước  4. Đến cuối tháng  Anh Tuấn sẽ ấn định, xuất hóa đơn giá trị gia tăng ( Nếu khách hàng yêu cầu ) và nhận tiền vào đầu tháng.

Bước 5. Sau khi thanh toán bộ phận giám sát sẽ có trách nhiệm trả lời phản hồi của khách hàng và kiểm tra chất lượng của dịch vụ.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ cung cấp tạp vụ tại quận Thanh Xuân của Anh Tuấn

Không gian có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của cuộc sống, vì vậy một môi trường sạch đẹp, thoáng đãng sẽ tạo nên những sự dễ chịu, thoải mái cho mọi người, làm cho họ yêu đời và hăng say trong công việc hơn.

Anh Tuấn có rất nhiều gói vệ sinh cho khách hàng thoải mái chọn lựa

Anh Tuấn chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên tạp vụ tay nghề nhanh nhẹn, chăm chỉ và trung thực trong mọi công việc. Cam kết cho công việc làm sạch được thực hiện đúng theo yêu cầu của hợp đồng giữa hai bên.

Nhân viên của chúng tôi được cập nhật những kỹ thuật vệ sinh thường xuyên, luôn có mặt đúng giờ làm việc tại các căn hộ, văn phòng, cửa hàng, cơ quan,.. để tạo nên một không gian sạch sẽ, ngăn nắp vào mỗi buổi sáng và tất trong cả ca làm việc.

Các máy móc, dụng cụ luôn mới mẻ và hiện đại, các hóa chất sử dụng không gây ảnh hưởng cho người và môi trường ( an toàn tuyệt đối )

Anh Tuấn có nhiều hạng mục vệ sinh để khách hàng thoải mái lựa chọn và nhân viên có thể đổi chỗ hợp lý để phù hợp cho mọi khách hàng, phù hợp ở mọi vị trí làm việc

Một ngày nào đó, bạn cần sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ tại quận Thanh Xuân xin hãy liên hệ với Anh Tuấn theo hotline : 0976325688 hoặc 0362902269, để được tư vấn miễn phí và phục vụ nhiệt tình nhất, xin cảm ơn !

Nội dung liên quan (20)