Dịch vụ giặt đệm

                                                                         

1. Dịch vụ giặt đệm uy tín tại Hà Nội

Công ty vệ sinh Anh Tuấn được thành lập bắt đầu từ năm 2014. Và hiện nay , Anh Tuấn là một trong những công ty top đầu chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên công ty chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm giặt đệm, làm việc tận tâm, ngoài ra chúng tôi còn sử dụng các thiết bị máy móc và hóa chất hiện đại nhất, an toàn nhất được nhập khẩu từ các nước Châu Âu.

Cam kết sẽ mang đến chất lượng dịch vụ giặt đệm tại nhà tốt nhất cho quý khách hàng. Cung cấp dịch vụ vệ sinh trong nhiều năm qua Anh Tuấn đã tạo được niềm tin trong mắt khách hàng và được đánh giá là công ty cung cấp dịch vụ giặt đệm tại nhà, chất lượng ở Hà Nội đảm bảo nhất với giá thành không cao quá, cạnh tranh nhưng có nhiều ưu đãi.

                                                                    

2. Vì sao nên giặt đệm tại nhà thường xuyên ?

Đệm là một vật dụng lâu nay không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của nhiều gia đình hiện nay.Trước đây khi đời sống còn chưa được thoải mái cho lắm thì đệm là một vật dụng góp phần làm ấm áp hơn khi mùa đông, giá rét tràn về.Cho đến ngày nay cuộc sống đã hiện đại hơn, điều kiện sinh hoạt đã tốt hơn rất nhiều thì đệm còn là đồ dùng và trang trí không thể thiếu trong phòng ngủ nhà các bạn.Sự mềm mại của đệm sẽ làm giấc ngủ có vẻ êm đềm hơn.

Nhưng sẽ đến một ngày chiếc đệm thân yêu của chúng ta sẽ bị bẩn do con nhỏ tè .. ra hoặc dùng lâu ngày sẽ có những mùi khó chịu xuất hiện. Không chỉ vậy đệm còn là nơi trú ẩn và phát triển của nhiều loại vi khuẩn và nấm mốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta… chủ yếu là các bệnh liên quan đến đường hô hấp và da. Vì vậy, việc sử dụng dịch vụ giặt đệm  thường xuyên của công ty vệ sinh Anh Tuấn không chỉ trả lại vẻ đẹp như mới cho đệm mà còn khử  hoàn toàn các loại vi khuẩn, giúp cho cuộc sống được tươi đẹp hơn.

3. Tìm hiểu về các loại đệm trước khi giặt

Nếu như bạn muốn sử dụng dịch vụ giặt đệm thì cần phải hiểu rõ hơn những loại đệm trong gia đình mình. Hay nói cách khác, bạn cần phải phân loại các dòng đệm để có kế hoạch vệ sinh hay những cách thức giặt đệm tương ứng.

A. Đệm cao su

Đây là sản phẩm đệm làm bằng chất liệu cao su tự nhiên, cao su tổng hợp hoặc cao su nhân tạo. Mẫu đệm cao cấp này cần phải có cách giặt riêng biệt để tránh hư hỏng, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Theo đánh giá, đệm có tác dụng tuyệt vời trong việc nâng đỡ cột sống người sử dụng. Dù nằm trong thời gian dài thì đây vẫn là lựa chọn tốt nhất cho sức khoẻ và chất lượng giấc ngủ. Mẫu đệm này có cấu trúc các lỗ vuông to ở phần chân, lỗ nhỏ ở mặt trên của đệm. Nhờ đó mà không khí được lưu thông cực tốt, gia tăng được diện tích tiếp xúc của sản phẩm.

B. Đệm lò xo

Ngoài những mẫu đệm cao su chất lượng thì sản phẩm đệm lò xo cũng được người tiêu dùng chú ý và tin tưởng sử dụng trong thời gian qua. Nhờ khả năng đàn hồi của đệm, chủ yếu là nhờ vào hệ thống lò xo được làm bằng thép cao cấp vì thế hỗ trợ nâng đỡ cơ thể toàn diện.

Bên cạnh đó, thiết kế lò xo dạng xoắn đảm bảo độ mềm dẻo, chịu lực tốt và độ bền tuyệt đối. Đệm lò xo thường có độ bền từ 5 – 10 năm, thậm chí, nếu biết cách vệ sinh và sử dụng đúng cách thời gian sử dụng của đệm lên đến 20 năm.

Vì thế, việc vệ sinh đệm là một công việc cần thiết và quan trọng cần được tiến hành thường xuyên. Tuy nhiên mỗi dòng đệm sẽ có cách vệ sinh khác nhau, đảm bảo tránh hư hỏng và giúp chúng sạch sẽ hơn. Tìm hiểu cụ thể sẽ giúp bạn có cách thức sử dụng đệm phù hợp.

C. Đệm bông ép

Xem xét qua thì đây là loại đệm truyền thống có mặt đầu tiên trên thị trường trong số những dòng đệm hiện nay. Với lịch sử phát triển lâu dài nhất trên thị trường nhưng đến nay chúng vẫn được người tiêu dùng ưa sử dụng và tin tưởng.

Phần lõi của đệm được làm bằng chất liệu Polyester, ép bằng phương pháp cách nhiệt để tạo thành khối vững chắc, độ đàn hồi hợp lý.

Chính vì điều này, khi sử dụng đệm người nằm không có cảm giác bồng bềnh, đồng thời vẫn giữ được độ phẳng, cột sống thẳng tự nhiên. Hơn nữa, khung xương được giữ nguyên không bị xô, vẹo nhờ vậy đệm không gây đau lưng cho người nằm.

4. Những cách giặt đệm bạn nên biết

Trong  thực tế thì tùy theo chất liệu và cấu tạo của đệm mà dịch vụ giặt đệm của Anh Tuấn sẽ sử dụng những phương pháp giặt đệm, vệ sinh đệm khác nhau. Cùng với đó, việc sử dụng những thiết bị và dụng cụ hỗ trợ cũng có sự hoán đổi sao cho hợp lý.

A. Với loại đệm cao su

Nếu như giặt đệm cao su, quý khách hàng có thể sử dụng tấm khăn khô, thấm nước trên khu vực đệm bị ướt. Bạn có thể dùng tay ấn nhẹ để nước thấm hết vào khăn. Nếu như lượng nước lớn có thể tiến hành vài lần để việc thấm hút hết vào trong khăn.

Nếu các gia đình có điều hoà thì nên bật khoảng 2 giờ ở chế độ Dry. Tiếp đó, có thể rắc thêm một ít phấn rôm để có mùi thơm dễ chịu và trải một tấm khăn khô, mềm rồi để bé nằm lên.

Nếu như thời gian dài không dùng đến đệm, bạn có thể tháo tấm ga phủ ra để đệm ở nơi thông thoáng. Điều này giúp nấm mốc bay ra, không làm ảnh hưởng đến đệm. Hay sử dụng quạt gió thổi trực tiếp vào trên đệm để giúp cho chúng khô ráo hơn.

B. Đối với đệm chất liệu bông ép, lò xò

Những mẫu đệm này, quý khách hàng yên tâm bởi có thể làm sạch một cách dễ dàng hơn. Đối với những loại đệm sạch và ngấm nước vì thế không thể tự giặt hay phơi bằng phương pháp bình thường được.

Để vệ sinh những mẫu đệm này bạn cần sử dụng các phương tiện hỗ trợ để vệ sinh dễ dàng và cẩn thận hơn.

5. Quy trình giặt đệm

A. Quy trình giặt đệm bình thường :

- Bước 1. Vệ sinh và hút sạch bụi qua một lượt đệm rồi phun hóa chất chuyên dụng lên khắp mặt đệm.

- Bước 2. Đợi một lúc cho hóa chất ngấm hết vào đệm sẽ sử dụng máy đánh tan những vết bẩn khắp lượt đệm.Chú ý với những chỗ ố, mốc và bẩn két lại nên phun và đánh cẩn thận đến  khi nào sạch sẽ.

- Bước 3. Dùng máy hút công xuất lớn hút sạch hóa chất chộn lẫn chất bẩn trên đệm.

- Bước 4. Sau khi hút đi hút lại nhiều lần thì sẽ sử dụng quạt sấy cho đệm đến khi khô hẳn thì mới đem sử dụng. 

B. Quy trình giặt đệm bằng máy hơi nước nóng :

Bước 1. Dùng máy hút bụi hút sạch sẽ bụi bẩn trên đệm một cách cẩn thận sạch sẽ sau đó phun hơi nước nóng trên 100 độ lên khắp bề mặt đệm.

Bước 2. Khử trùng, khử mùi, diệt khuẩn nấm.

Để khử mùi, khử trùng, tiêu diệt nấm khuẩn và các sinh vật ký hút màu như ve, rệp ẩn náu trong đệm, chúng tôi sử  dụng công nghệ giặt phun hơi nước nóng từ Italy.

Bước 3. Pha chế dung dịch giặt đệm sau đó phun đều dung dịch chuyên dụng lên mặt đệm.

Bước 4. Loại bỏ vết bẩn, bụi bẩn và nấm khuẩn bằng máy giặt chuyên dụng.

Bước 5. Phun dung dịch khử trùng và tiêu diệt tận gốc 100% nấm khuẩn cùng với các ký sinh vật có hại bằng hơi nước nóng và nước giặt đệm chuyên dụng ( tiến hành nhiều lần ).

Bước 6 : Sử dụng máy hút đệm công nghiệp hút tách kỹ chất dơ, dung dịch chứa bụi bẩn, nấm bệnh và vi khuẩn ra khỏi đệm.

Bước 7: Để dưỡng đệm đồng thời ngăn ngừa nấm khuẩn, ký sinh trở lại chúng tôi phun dung dịch dưỡng đệm lên bề mặt đệm

Bảng giá dịch vụ giặt đệm tại Hà Nội

 STT   Dịch vụ giặt đệm tại nhà Số Lượng Đơn vị tính Đơn giá ( VND ) / 1 bộ, cái
01  Giặt đệm cao su, đệm kymdan      3        Cái       240.000
02  Giặt đệm lò xo, đệm hàn quốc      3        Cái       240.000
03  Giặt đệm bông ép, mút      3        Cái       240.000

 

Lưu ý :

Bảng giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%, và có thể thay đổi tùy vào kích thước của đệm.

Gía sử dụng dịch vụ cho 1 tấm đệm có chiều dài khoảng 1.5 – 2.0 m là từ 240k – 300k/ tấm áp dụng cho mọi kích thước đệm của bạn đang sử dụng. Trên đơn giá chúng tôi ghi mức thấp nhất và từ 3 cái trở lên sẽ đồng giá.

6. Tại sao nên sử dụng dịch vụ của công ty vệ sinh Anh Tuấn

Là một trong những đơn vị, chuyên nghiệp, uy tín chuyên cung cấp dịch vụ giặt đệm tại Hà Nội.

Chúng tôi sử dụng các thiết bị máy móc, hóa chất được nhập khẩu, có xuất xứ rõ ràng và thân thiện với môi trường.

Đội ngũ nhân viên công ty chuyên nghiệp,nhiệt tình và rất tận tâm quý khách hàng.

Giá dịch vụ giặt đệm tốt nhất thị trường hiện nay.

Chúng tôi có chính sách bảo hành riêng cho mọi dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Có checklist cụ thể sau khi làm việc xong.

Vệ sinh công nghiệp Anh Tuấn xin cam kết  sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ giặt đệm tại nhà chất lượng ở Hà Nội  cực kỳ chuyên nghiệp góp phần làm sạch sẽ, đáng sống hơn cho ngôi nhà của bạn. Xin cảm ơn quý khách hàng. Trân trọng. 

Hotline : 0976325688 hoặc 0362902269 phục vụ 24/7. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.Xin cảm ơn!

                                                                               

  Mời các bạn tham khảo thêm :

Hóa chất được dùng trong vệ sinh công nghiệp của chúng tôi