Dịch vụ vệ sinh tòa nhà văn phòng uy tín và chất lượng

Tòa nhà văn phòng chính là nơi làm việc của các cơ quan, doanh nghiệp,... do đó sự sạch sẽ, ngăn nắp và thoáng mát là rất đỗi cần thiết. Để kịp thời đáp ứng được nhu cầu thiết yếu này thì dịch vụ vệ sinh tòa nhà văn phòng uy tín và chất lượng đã xuất hiện

Đảm bảo sự sạch sẽ, ngăn nắp và thoáng mát của các tòa nhà văn phòng cũng là rất cần thiết để thu hút các công ty thuê sử dụng và hơn nữa cũng góp phần tăng độ bền và dẻo dai hơn cho tòa nhà. Ban quản lý tòa nhà xin hãy lưu ý và đừng bỏ qua dịch vụ vệ sinh tòa nhà văn phòng uy tín và chất lượng này của Anh Tuấn nhé ! Bằng những kinh nghiệm, kiến thức, sự nhiệt tình và cả đội ngũ mạnh mẽ, đoàn kết chúng tôi sẽ đem đến cho văn phòng của bạn một dịch vụ tốt nhất có thể.

1. Dịch vụ vệ sinh tòa nhà văn phòng của Anh Tuấn

Anh Tuấn cung cấp nhiều gói dịch vụ vệ sinh tòa nhà văn phòng dành cho nhu cầu sử dụng nhiều hạng mục của từng tòa nhà, từng doanh nghiệp. Tuy nhiên đối với  các tòa nhà văn phòng, Anh Tuấn chủ yếu tập trung vào 2 gói dịch vụ chính : Vệ sinh thường xuyên và vệ sinh định kỳ, bảo dưỡng.

A. Vệ sinh thường xuyên

Vệ sinh thường xuyên đảm bảo sự sạch sẽ thường xuyên cho tòa nhà văn phòng. Các khu vực, hạng mục của công trình sẽ được nhân viên của Anh Tuấn vệ sinh tần suất 1 - 4 lần/ngày hoặc theo những yêu cầu từ phía khách hàng sử dụng dịch vụ.

Các công việc chính khi vệ sinh tòa nhà văn phòng cho từng khu vực bao gồm :

Khu vực hầm và ngoại cảnh :

Quét, thu dọn rác và làm sạch các khu vực dốc lên/xuống hầm, bề mặt sàn của hầm.

Vệ sinh sạch bụi bẩn, vết bẩn và rác tại khu vực thang bộ, cửa và thang thoát hiểm.

Vệ sinh làm sạch phòng bảo vệ, chốt an ninh, các biển báo chỉ dẫn giao thông...

Vệ sinh khu vực ngoại cảnh, chăm sóc cây xanh và các công trình tiểu cảnh...

Khu vực sảnh :

Vệ sinh, làm sạch bụi bẩn, rác tại khu vực sảnh chính, sảnh thang máy, khu vực bên trong thang máy.

Vệ sinh, lau chùi sạch bụi bẩn bám trên bề mặt kính, cửa ra vào...

Vệ sinh, lau chùi sạch sẽ các vết bẩn trên bàn, ghế, các đồ dùng, vật dụng trang trí tại khu vực sảnh.

Vệ sinh các bề mặt tường sạch sẽ khỏi bụi, bẩn bám, các mạng nhện...

Vệ sinh bề mặt sàn sạch sẽ.

Khu vực hành lang :    

Quét dọn rác và vệ sinh sạch hành lang, lối đi.

Vệ sinh, lau chùi sạch sẽ bề mặt tường và các thiết bị treo tường.

Vệ sinh, lau chùi sạch sẽ các bề mặt gương, kính, cửa sổ...

Khu vực văn phòng :

Quét dọn và thu gom rác trên sàn, thùng chứa.

Vệ sinh, lau chùi sạch sẽ bàn làm việc, bàn ghế và các vật dụng khác trong văn phòng.

Lau chùi sạch sẽ các bề mặt tường, gương, kính trong phòng.

Vệ sinh sạch sẽ bề mặt sàn.

Khu vực nhà vệ sinh :

Quét dọn và thu gom rác trong thùng chứa.

Vệ sinh sạch sẽ các vật dụng trong nhà vệ sinh như bồn cầu, bệ tiểu, vòi nước, chậu rửa...

Vệ sinh, lau chùi sạch sẽ các bề mặt gương, kính và các thiết bị treo tường

Bổ sung, thay mới các vật dụng tiêu hao như giấy vệ sinh, nước rửa tay, xà phòng...

Vệ sinh, lau chùi sạch sẽ các bề mặt tường và sàn

Khử mùi nhà vệ sinh.

B. Vệ sinh định kỳ, bảo dưỡng tòa nhà văn phòng

Vệ sinh định kỳ, bảo dưỡng nhằm đảm bảo cho tuổi thọ của công trình, đồng thời cũng tiến hành vệ sinh ở những khu vực khó vệ sinh. Mức độ vệ sinh định kỳ sẽ theo tuần, tháng, quý hoặc tùy theo thỏa thuận hợp đồng giữa Anh Tuấn và ban quản lý, đơn vị sử dụng tòa nhà.

Các công việc vệ sinh được thực hiện tại gói dịch vụ vệ sinh định kỳ, bảo dưỡng của Anh Tuấn gồm :

Vệ sinh, làm sạch các vết bụi, bẩn bám bên trên bề mặt kính phía bên ngoài tòa nhà, mái ốp nhôm, mái canopy, pantry....

Vệ sinh làm sạch các bụi bẩn, vết bám bẩn và bảo dưỡng bề mặt của các sàn đá.

Hút sạch bụi và loại bỏ các vết bẩn bám trên bề mặt sàn thảm, có thể tiến hành giặt hoặc thay mới thảm lót nếu cần thiết.

Giặt ghế, giặt rèm, đệm...

Cùng với đó, Anh Tuấn cũng cung cấp dịch vụ Vệ sinh sau xây dựng cho các công trình, tòa nhà.

Không chỉ tòa nhà văn phòng ở Hà Nội, Anh Tuấn còn cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho nhiều công trình trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận. Bằng tính chuyên nghiệp, hệ thống tổ chức cao cùng với kinh nghiệm nên cũng có rất nhiều các tòa nhà văn phòng cao cấp đã và đang sử dụng dịch vụ của Anh Tuấn. Mời các bạn xem thêm :

Vệ sinh công nghiệp quận Bắc Từ Liêm

2. Những ích lợi khi sử dụng dịch vụ vệ sinh tòa nhà văn phòng của Anh Tuấn

Dịch vụ vệ sinh tòa nhà văn phòng của Anh Tuấn mang đến cho công trình sự sạch sẽ đến từng chi tiết trên cơ sở hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực vệ sinh, thiết bị vệ sinh, hóa chất tẩy rửa. Chúng tôi luôn luôn cập nhật và ứng dụng những tiến bộ công nghệ mới nhất để thực hiện dịch vụ vệ sinh sao cho hoàn hảo nhất, chịu được áp lực cao nhất. Khi các bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi các bạn sẽ :  

Không mất chi phí quản lý, đào tạo tạp vụ văn phòng.

Không phải lo tạp vụ văn phòng nghỉ. Vì Anh Tuấn cho người thay thế ngay lập tức nếu tạp vụ văn phòng bị nghỉ đột xuất .

Không phải lo mua hóa chất, dụng cụ, thiết bị vệ sinh vì đã được Anh Tuấn chăm sóc và bố trí đầy đủ.
Được ưu đãi các dịch vụ vệ sinh công ty trọn gói khác của chúng tôi với chi phí tốt hơn và thời gian nhanh chóng, tiện lợi.

Chúng tôi có đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp  trong lĩnh vực chăm sóc gia đình, văn phòng,... Bởi vậy bạn sẽ không lo lắng thời gian thi công kéo dài, ảnh hưởng đến tiến độ của bạn. Tất cả các nhân viên của Anh Tuấn làm nhiệm vụ tại công trình có tác phong nhanh nhẹn, lịch sự và nhiệt tình trong công việc. Trong thời gian làm việc, nhân viên làm vệ sinh luôn mang đồng phục, đeo bảng tên, mang đồ bảo hộ để thực hiện công việc.

 

 

Anh Tuấn cũng cung cấp các máy vệ sinh, dụng cụ vệ sinh chuyên nghiệp, hiện đại và chất lượng cao. Do đó làm giảm tối đa chi phí của dịch vụ. Nên giá thành vừa phải và hợp lý nhất.

 Sử dụng các hóa chất có nguồn gốc rõ ràng, không ảnh hưởng đến môi trường. Các hóa chất đều an toàn khi sử dụng.

Anh Tuấn thực hiện vệ sinh với các bước khoa học để có thể phát huy tối đa hiệu quả làm việc của máy móc, thiết bị, con người kết hợp cùng hóa chất. Các bước đó được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế và những nghiên cứu tìm tòi của đội ngũ kỹ sư của chúng tôi.

Anh Tuấn có các gói dịch vụ rất phong phú và đa dạng, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu đến từ phía khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất hoặc khó  khăn nhất. Luôn với  tiêu chí khách hàng là Thượng Đế !

 

3. Liên hệ để sử dụng dịch vụ vệ sinh tòa nhà văn phòng của Anh Tuấn

Sau khi tiếp nhận yêu cầu đặt dịch vụ từ phía doanh nghiệp, khách hàng, Anh Tuấn  sẽ thực hiện các công việc tiếp theo nhằm xác nhận và tiến đến ký kết hợp đồng dịch vụ :

Bước 1 : Nhân viên của Anh Tuấn sẽ phản hồi khách hàng trong vòng 2h kể từ khi tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ và đặt lịch hẹn khảo sát công trình.

Bước 2 :Tiến hành đến khảo sát thực tế tòa nhà văn phòng để xem xét, đánh giá tổng thể các đặc điểm của công trình nhằm đề xuất phương pháp vệ sinh tốt nhất

Bước 3 :  Dựa trên các phương pháp vệ sinh đề xuất, chúng tôi sẽ tiến hành báo giá và đàm phán ký kết hợp đồng dịch vụ với phía doanh nghiệp, khách hàng.

Bước 4 : Triển khai dịch vụ sau khi hợp đồng đã được ký kết

Bước 5 : Nhân viên chăm sóc khách hàng Anh Tuấn chủ động liên lạc thường xuyên để cập nhật tiến trình triển khai dịch vụ, cũng như tiếp nhận ý kiến đánh giá của khách hàng nhằm giải đáp và đề xuất phương pháp giải quyết tối ưu.

Bước 6 : Nghiệm thu công trình, khách hàng kiểm tra chất lượng dịch vụ và sau đó mới thanh toán phí dịch vụ theo các điều khoản trên hợp đồng.

Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp các quý công ty, doanh nghiệp, khách hàng hiểu hơn về dịch vụ vệ sinh tòa nhà văn phòng của Anh Tuấn chúng tôi. Bằng sự nỗ lực và kinh nghiệm trong ngành vệ sinh công nghiệp, Anh Tuấn xin hứa sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ.

Để đặt dịch vụ vệ sinh tòa nhà văn phòng uy tín và chất lượng, ban quản lý tòa nhà, chủ đầu tư,... xin vui lòng liên hệ với Công ty vệ sinh công nghiệp Anh Tuấn theo hotline 0976325688 hoặc 0362902269, xin cảm ơn !

Mời các bạn tham khảo thêm :

Dịch vụ vệ sinh trường học uy tín, chất lượng

Nội dung liên quan (20)