Thi công sơn epoxy ngoài trời chuyên nghiệp tại Hà Nội

Để cho sơn epoxy ngoài trời sáng bóng và đẹp hiện là nhu cầu không thể thiếu tại các sân thể thao,.Tuy nhiên, để cho sàn có một sự thẩm mỹ đúng tiêu chuẩn là một điều không dễ dàng gì. Vậy thi công sơn epoxy ngoài trời chuyên nghiệp tại Hà Nội sẽ ra sao ?

Sơn epoxy dùng ở ngoài trời là sản phẩm của dòng sơn epoxy được nhập khẩu từ các nước có công nghệ hiện đại và chất lượng vượt trội, giá cả cạnh tranh cao đang được đa số người tiêu dùng tin tưởng, chọn lựa đặc biệt tại thủ đô Hà Nội. Sơn epoxy có công dụng làm sạch, trang trí với sự đẹp đẽ cao nhưng vẫn giữ được những tính chất bền bỉ hợp theo yêu cầu của khách hàng.

Thi công sơn epoxy ngoài trời rất cần sự chuyên nghiệp và cẩn trọng cao

Sơn epoxy ngoài trời được sử dụng thế nào ?

Sơn epoxy hay được dùng để sơn sàn của các sân tenis hoặc bóng rổ,.. ngoài trời. Xét qua về mặt hình thức  thì việc thi công sơn epoxy cũng tương tự như việc thi công sơn thông thường nhưng chất lượng mà dòng sơn này đem đến thì hơn hẳn và khác xa so với các loại sơn thông thường khác. Mặt khác, sơn epoxy còn có thể phủ lên bề mặt các vật liệu bằng kim loại hoặc gỗ mà vẫn mang lại những sự đẹp đẽ cho sản phẩm.

Sơn epoxy được sử dụng khá đa dạng  trong các công trình nhà máy, bề mặt kim loại, sơn nền nhà xưởng ngoài trời,... Sơn epoxy có thành phần PU ( Polyurethane ) tráng men hai lớp không chứa dung môi và có tính tự san phẳng giúp cho bề mặt thi công không bị mất màu , có thể chịu đựng tốt trong các môi trường khắc nghiệt.

Polyurethane là một thành phần rất cần thiết của sơn epoxy ngoài trời, có khả năng chịu tác động từ thời tiết khá cao. Ngoài ra còn có tác dụng giúp sơn epoxy bám dính nhiều hơn, đảm bảo sự sạch sẽ nhiều hơn bởi mỗi khi cần vệ sinh sàn rất dễ dàng.

Sơn epoxy luôn làm cho những sản phẩm được thi công được bóng đẹp cũng như sự bảo vệ cho bề mặt rất tốt, đặc biệt không gây ảnh hưởng cho người sử dụng và môi trường xung quanh.

Quy trình thi công sơn epoxy ngoài trời chuyên nghiệp tại Hà Nội

Để thi công sơn epoxy ngoài trời có chất lượng đảm bảo cùng thời gian sử dụng dài lâu nhất đầu tiên là phải nắm rõ kỹ thuật thi công. Và vì là ngoài trời nên cũng rất cần thi công trong thời tiết đẹp, khô ráo, cần tránh thi công trong tình trạng ẩm ướt bởi sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của sơn. Sau đây là các bước trong thi công :

Bước 1.  Làm phẳng cho bề mặt cần sơn epoxy ngoài trời

Để cho mặt sàn được phẳng và mịn thì đầu tiên phải dùng máy mài sàn công nghiệp mài cho mặt sàn cần sơn phẳng hơn và tạo độ nhám để tăng độ bám dính. Tiếp theo hút bụi và làm sạch sàn bằng máy hút bụi cùng các dụng cụ cơ bản. Trám trét các điểm nứt, thủng,.. của sàn sau đó ta nên để cho độ ẩm của sàn khoảng 10%.

Bước 2. Thi công trải lớp sơn lót lên bề mặt

Sơn lót là lớp sơn rất cần thiết để làm bề mặt mịn hơn và tăng độ bám dính cho các lớp tiếp theo cùng với khả năng năng ngăn các nấm mốc, chống rỉ cũng như bảo vệ mặt sàn , giúp lớp phủ bóng của sơn đều màu hơn.

Bước 3. Thi công lớp sơn cát trên bề mặt

Tiếp đến ta cho lớp sơn cát lên, lớp sơn này có khả năng chống thấm cao và chịu được tải trọng rất tốt. Thành phần được trộn theo tỷ lệ mức độ của cát thạch anh với lớp sơn lỏng.

Bước 4.  Lăn bả sơn lên bề mặt

Lớp bả sơn này là một hỗn hợp được chế tạo từ bột đá siêu mịn và sơn epoxy lỏng. Lớp sơn bả này thường được sử dụng giúp cho mặt sàn phẳng, đẹp hơn không còn các điểm lồi, lõm, nứt, gãy nữa.

Bước 5.  Sơn phủ toàn bộ bề mặt

Bước cuối ta dùng sơn phủ lên bề mặt để bảo vệ mặt sàn khỏi những tác động gián tiếp hay trực tiếp từ bên ngoài môi trường. Bề mặt sơn phủ nên sử dụng sơn hệ lăn cũng như  sơn hệ san phẳng. Mặt khác, những bề mặt dốc như bể bơi hoặc bể nước chỉ cần sử dụng sơn lăn vì sơn tự san phẳng không cân bằng tốt và sơn sẽ chảy từ những nơi cao xuống nơi thấp hơn.

Thi công sơn epoxy ngoài trời cần sự hiểu biết về kỹ thuật rất cao

Sơn epoxy ngoài trời hay được dùng cho các loại sàn nào ?

Sử dụng sơn epoxy ngoài trời để tô điểm thêm cho các bề mặt sàn ngoài trời là một giải pháp hữu ích  và thông dụng  hiện nay vừa mang lại tính thẩm mỹ cao vừa mang lại hiệu quả cho giá trị về mặt kinh tế.

Bề mặt để sơn sàn epoxy ngoài trời hiện này phổ biến nhất là sàn bê tông và gỗ . Để sử dụng sơn epoxy cho sàn được tốt nhất thì bạn nên xác định rõ yêu cầu của từng loại sàn để  chọn lựa sản phẩm sao cho hợp lý nhất.

Sơn epoxy cho sàn bê tông ở ngoài trời

Bề mặt sàn bê tông ngoài trời thường được sử dụng sơn epoxy để trang trí và bảo vệ thay cho phương pháp dùng sàn bê tông mài, đá hay gạch. Sử dụng sơn epoxy cho sàn bê tông ngoài trời hiện nay được nhiều người rất ưa chuộng vì sự đẹp đẽ cũng như đáp ứng đầy đủ các tính năng mà khách hàng yêu cầu.

Sơn epoxy còn có rất nhiều các khả năng khác như chịu được sự va chạm tốt ( xe nâng, xe tải đi qua ), chịu được thời tiết khắc nghiệt, vệ sinh dễ dàng, giữ màu sắc rất tốt và bảo vệ cho bề mặt sàn bền đẹp.

Sơn epoxy cho sàn gỗ bên ngoài trời

Sàn gỗ ngoài trời  không thể chịu được tác động của thời tiết nên thường không được bền chắc như sàn gỗ bên trong nhà. Do vậy, việc sử dụng sơn epoxy để sơn bề mặt gỗ làm lớp bảo vệ lý tưởng cho bề mặt đang được nhiều đơn vị áp dụng. Giải pháp này tương đối là khả quan và còn giúp trang trí thêm cho những yêu cầu đến từ khách hàng.

Báo giá thi công sơn epoxy ngoài trời chuyên nghiệp tại Hà Nội

Giá thi công sơn epoxy ngoài trời sẽ tùy vào một số yếu tố chính như diện tích cần làm, thương hiệu sơn, phương pháp thi công, chất lượng bề mặt ( chịu lực, kháng hóa chất... ),… Vì vậy, để nhận được báo giá chính xác nhất thì Anh Tuấn sẽ cử kỹ thuật đến tận nơi để khảo sát, phân tích ,đánh giá, sau đó sẽ tư vấn và lập bảng báo giá để gửi đến quý vị khách hàng.

Bài viết trên đây chúng tôi giới thiệu đến các bạn về sơn epoxy ngoài trời, góp phần để các bạn hiểu thêm về công dụng của sơn epoxy trong quá trình sử dụng, cùng những góp ý để bạn có thể sử dụng sơn  epoxy ngoài trời một cách tốt nhất. Nếu các bạn đang ở thủ đô Hà Nội và có nhu cầu thi công sơn epoxy ngài trời chuyên nghiệp xin hãy liên hệ với Anh Tuấn qua hotline 0976325688 hoặc 0362902269 để được phục vụ hiệu quả và chất lượng nhất, bởi Anh Tuấn có nhiều năm kinh nghiệm với sơn epoxy ngoài trời, xin cảm ơn !

Nội dung liên quan (20)