Dịch vụ đánh bóng sàn gỗ tại quận Ba Đình

Sàn gỗ là một trong những đồ dùng nội thất hiện đang được sử dụng rất nhiều ở thủ đô Hà Nội cũng như quận Ba Đình. Và để cho sàn gỗ sạch, bền, đẹp thì ta cần phải làm sạch theo đúng quy trình. Vậy dịch vụ đánh bóng sàn gỗ tại quận Ba Đình sẽ ra sao nhỉ !

 Anh Tuấn chúng tôi hiện đang là một trong những công ty đánh bóng sàn gỗ các loại chuyên nghiệp top đầu tại Thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận phía Bắc. Như chúng tôi đã từng đề cập, sàn gỗ hay các đồ dùng bằng gỗ qua một thời gian sử dụng cũng sẽ mất đi độ bóng , độ sáng và sự đẹp đẽ của thủa ban đầu.

Nếu bạn đang sống, đang làm việc ở khu vực quận Ba Đình và bạn cũng đang đắn đo khi không biết làm thế nào để có thể mất hết những vết bẩn, làm thế nào để bóng, sáng lại, làm thế nào để những vết trầy xước trên sàn gỗ sẽ biến mất . Bạn cũng chưa tìm kiếm được dịch vụ đánh bóng sàn gỗ tại quận Ba Đình nào ưng ý, thì Anh Tuấn luôn là ứng cử viên hàng đầu về chất lượng dịch vụ cùng sự uy tín.

Dịch vụ đánh bóng sàn gỗ tại quận Ba Đình

Những lý do cần đánh bóng sàn gỗ

Sàn gỗ cũng giống như các loại sàn khác ở chỗ là trên bề mặt của sàn đều phủ một lớp trong suốt để bảo vệ sàn trước những ảnh hưởng từ bên ngoài của người hay đồ vật, mặt khác thì lớp phủ này cũng tạo thêm sự bóng và thẩm mỹ hơn cho sàn.

Nhưng theo thời gian sử dụng thì lớp phủ này sẽ bớt dần đi hay xuất hiện ra những vết trầy xước và mất đi những nét bóng đẹp của sàn gỗ. Lúc này thì , việc đánh bóng sàn gỗ sẽ giúp khôi phục lại chất lượng cùng sự sáng, bóng của sàn. Và công việc này theo Anh Tuấn thì nên thực hiện theo một định kỳ nhất định là hợp lý.

Ngoài ra, để giúp sàn trở nên sáng đẹp và bóng hơn cũng như giúp cho độ che phủ của sàn được kỹ càng hơn trong quá trình sử dụng thì công việc đánh bóng sàn gỗ cần được thực hiện  ngay từ khi thi công làm sàn gỗ mới.

Mặt khác, trong quá trình sử dụng nếu các bạn cảm thấy sàn gỗ của nhà mình hiện ra nhiều vết ố,bẩn,  mốc,… thì cũng cần đánh bóng lại cho sàn gỗ. Và  cứ khoảng hơn 1 năm thì bạn nên vệ sinh, đánh bóng cho sàn gỗ một lần.

Sàn gỗ sạch đẹp là một phần không thể thiếu trong cách trang trí nội thất của ngôi nhà bạn

Quy trình đánh bóng cho sàn gỗ sạch đẹp

Khi đánh bóng hay bảo dưỡng sàn gỗ thì sự cần thiết nhất chính là sự kinh nghiệm và có chuyên môn cao. Đầu tiên trước khi triển khai đánh bóng sàn gỗ chúng tôi cần phải tìm hiểu rõ cũng như biết được chất liệu của sàn, sau đó xem xét kỹ để chọn lựa được dung dịch hóa chất  thích hợp trong việc làm sạch và giữ được độ bền của bề mặt sàn gỗ.

Anh Tuấn chúng tôi luôn đặt sự an toàn cho sản phẩm của khách hàng trong dịch vụ đánh bóng sàn gỗ lên hàng đầu.

Các bước cơ bản trong dịch vụ đánh bóng sàn gỗ của Anh Tuấn :

Bước 1 . Dùng máy hút bụi để hút và vệ sinh cho bề mặt sàn.

Bước 2. Dùng máy chà sàn chuyên dụng đánh sạch toàn bộ bề mặt sàn.

Bước 3. Các dung dịch chuyên làm sạch gỗ được phủ đều lên, đánh bóng sàn bằng máy chà và pad trắng ( đỏ ).

Bước 4. Anh Tuấn dùng sản phẩm dung dịch làm bóng sàn gỗ đưa đều  lên trên bề mặt gỗ, đợi bề mặt khô , nhân viên tiếp tục dùng máy đánh bóng, đánh đều khắp bề mặt cho đến khi sàn bóng đẹp như tiêu chuẩn ( Ở các bề mặt sàn gỗ bị trầy xước, chúng tôi sẽ sử dụng hóa chất làm mờ vết xước, phục hồi, làm nổi màu sắc tự nhiên của gỗ  laưn đều lên mặt sàn trước rồi mới tiến hành quy trình đánh bóng như trên ).

Máy móc, trang thiết bị, dụng cụ sử dụng để phủ bóng sàn gỗ

Máy hút bụi, hút nước công suất lớn.

Máy đánh bóng sàn gỗ tốc độ thấp và tốc độ cao.

Quạt thổi công xuất lớn, máy sấy khô sàn.

Pad đỏ, pad kim cương

Cây đẩy bụi, cây đẩy nước

Xe vắt nước

Rẻ sạch, khô và ướt

Thùng đựng và pha hóa chất

Dao cạo, cây sủi dùng để làm sạch

Quần áo bảo hộ, khẩu trang,găng tay, ủng cao su,..

Máy đánh bóng sàn gỗ hiện đại, xuất xứ từ Hoa Kỳ

Hóa chất sử dụng cho phủ bóng sàn gỗ công nghiệp

Hóa chất để tẩy lớp phủ sàn gỗ cũ.

Hóa chất phủ bóng cho sàn gỗ.

Hóa chất bảo dưỡng sàn gỗ

Hóa chất phủ bóng đẹp cho sàn gỗ

Công ty Anh Tuấn chúng tôi là địa chỉ cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn gỗ tại quận Ba Đình uy tín và có chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Dịch vụ đánh bóng sàn gỗ của chúng tôi giúp khách hàng sở hữu được không gian sàn bóng, đẹp, sang trọng nhưng giá cả lại rất phải chăng. Với dịch vụ này, bạn hoàn toàn yên tâm sàn sẽ tuyệt đối an toàn bởi  dịch vụ của chúng tôi gồm những nhân sự có kỹ thuật cao, đội ngũ đông đảo, làm việc trung thực và song hành là các máy móc hiện đại, hóa chất được cập nhật hiện đại nhất. Chúng tôi xin cam kết mang đến cho quý khách những cách phục vụ tốt nhất. Chi tiết xin liên hệ qua Hotline : 0976325688 hoặc 0362902269, xin cảm ơn và trân trọng !

Nội dung liên quan (19)