Vệ sinh trung tâm thương mại uy tín, chuyên nghiệp

Để đảm bảo sự sang trọng, đẹp đẽ cho các trung tâm thương mại thì sự sạch sẽ và trong lành là điều không thể thiếu. Vậy thì vệ sinh trung tâm thương mại uy tín chuyên nghiệp là như thế nào nhỉ ! Chúng ta cùng tìm hiểu các bạn nhé !

Trung tâm thương mại là nơi  có nhiều các hạng mục kinh doanh như nhà hàng, quán cà phê, rạp chiếu phim, khu trò chơi thiếu nhi….với lượng người qua lại và mua sắm rất đông. Nên việc luôn giữ một môi trường vệ sinh, sạch sẽ thật sự rất cần thiết đối với cả khách hàng và những người bán hàng. Vì thế các trung tâm thương mại nên cần đến một đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh trung tâm thương mại uy tín, chuyên nghiệp để đáp ứng cho nhu cầu thiết yếu này. Anh Tuấn chúng tôi tin rằng sẽ là đơn vị vệ sinh trung tâm thương mại đáp ứng được điều này !

1. Dịch vụ vệ sinh trung tâm thương mại của Anh Tuấn gồm có

Do số lượng người mỗi ngày đến làm việc, vui chơi, giải trí, mua sắm ở trung tâm thương mại là rất lớn nên việc làm sạch phải đảm bảo thường xuyên. Ngoài ra, qua quá trình sử dụng, trung tâm thương mại cũng cần được bảo dưỡng để luôn sang trọng và tạo nên một hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng. Công ty Anh Tuấn chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh trung tâm thương mại bao gồm vệ sinh hàng ngày, vệ sinh định kỳ và bảo dưỡng bất động sản.

A. Vệ sinh hàng ngày

Vệ sinh hàng ngày bao gồm các công việc quét dọn, lau chùi, vệ sinh những khu vực đông người qua lại hay làm việc của trung tâm thương mại. Việc vệ sinh hàng ngày phải đảm bảo tính liên tục nhưng phải tránh gây ảnh hưởng đến khách hàng cũng như công việc của nhân viên tại trung tâm thương mại.

Các công việc vệ sinh hàng ngày tại trung tâm thương mại gồm :

Vệ sinh khu vực vỉa hè, lối đi, bãi đỗ xe, lối xe chạy.

Làm sạch sàn, cửa kính.

Làm sạch các khu vực công cộng như hành lang, ghế ngồi nghỉ chân.

Làm sạch cầu thang bộ, thang cuốn, thang máy.

Vệ sinh các gian hàng (Sẽ làm theo yêu cầu cụ thể của từng gian hàng).

Hút bụi, lau sàn.

Vệ sinh khu vực văn phòng.

Vệ sinh khu vực toilet.

Vệ sinh kho, nơi giao nhận hàng, căng tin, nơi gửi đồ.

B. Vệ sinh định kỳ và bảo dưỡng bất động sản

Việc vệ sinh định kỳ và bảo dưỡng bao gồm các công việc bảo dưỡng, làm sạch cho các vị trí ít được vệ sinh, các vị trí đòi hỏi cần bảo dưỡng. Các công việc vệ sinh định kỳ như :

Lau và làm sạch các hệ thống cửa kính ở trên cao, và bên ngoài trung tâm thương mại.

Quét bụi bẩn, mạng nhện trên trần nhà.

Lau chùi vệ sinh hệ thống đèn treo tường, quạt thông gió, điều hòa.

Vệ sinh tổng thể thang máy.

Giặt thảm, giặt bọc ghế sofa, đánh bóng sàn nhà.

Tổng vệ sinh toàn bộ siêu thị (Sẽ thực hiện vệ sinh theo quý).

2. Các khu vực làm vệ sinh tại trung tâm thương mại của Anh Tuấn

Thông thường việc vệ sinh trung tâm thương mại sẽ được chia thành các hạng mục nhỏ tương ứng với các khu vực chức năng. Mục đích của việc phân chia các hạng mục này là để đảm bảo toàn bộ trung tâm thương mại đều được vệ sinh sạch sẽ từ trong ra ngoài, từ cao xuống thấp theo một trình tự nhất định và đạt chất lượng trong công việc.

Các khu vực làm sạch tại trung tâm thương mại của chúng tôi gồm có

Khu vực bên ngoài : Đây là nơi khách hàng tiếp xúc với trung tâm thương mại lúc ban đầu  nên có ảnh hưởng rất lớn đến sự nhìn nhận và ấn tượng đầu tiên của khách hàng. Các nhân viên vệ sinh phải tiến hành quét dọn sạch sẽ vỉa hè, sân trước, sân sau, bãi đỗ xe, cắt tỉa tiểu cảnh… Đảm bảo cho không gian khu vực bên ngoài luôn sạch sẽ, thoáng mát, giúp tạo nên cảm nhận  tốt cho khách hàng.

Khu vực bán hàng : Nhiệm vụ của nhân viên vệ sinh là  lau chùi, vệ sinh sạch lối vào, sảnh chính, hành lang và khu vực quầy thu tiền. 

Lối đi giữa các quầy hàng : Khách hàng thường đi lại giữa các quầy hàng để xem sản phẩm trưng bày trên kệ. Do mật độ khách mua sắm rất dày đặc nên khu vực này thường xuyên bị bẩn. Việc làm sạch phải diễn ra thường xuyên với tần suất tối đa 1- 2h/lần.

Khu vực văn phòng : Đây là nơi làm việc của nhân viên trong trung tâm thương mại. Các công việc vệ sinh gồm có, thu gom rác thải, lau sàn, lau cửa, làm sạch kính, cầu thang bộ, thang máy, nhà vệ sinh, rửa cốc chén, lau sạch các vật dụng…

Khu vực nhận hàng : Hàng hóa vận chuyển vào trung tâm thương mại tương đối nhiều, sau vận chuyển thường để lại nhiều bụi bẩn và rác thải. Nhiệm vụ của nhân viên vệ sinh là quét dọn khu vực nhận hàng, thu gom rác thải, phun dung dịch hóa chất tẩy rửa…

Khu vực kiểm tra an ninh : Các thiết bị an ninh như máy quét, máy chống trộm, các camera, chuông cảnh báo phải được lau chùi sạch sẽ để đảm bảo hoạt động được thường xuyên, không xảy ra sai sót.

Khu vực ăn uống : Cần làm phải vệ sinh sạch sẽ sàn nhà, bàn ghế, chỗ ngồi, quầy order để tạo không gian trong lành, thoáng mát cho khách hàng nghỉ ngơi, ăn uống.

Khu vực thang cuốn, thang máy, thang bộ : Cần lau chùi sạch sẽ các bụi bẩn với tần suất tối thiểu 1- 2 lần/ngày.

Khu vực nhà vệ sinh chung : Nhân viên vệ sinh tiến hành cọ rửa bồn cầu, bồn tiểu, lau chùi gương soi, bồn rửa tay, thay giấy vệ sinh ở các phòng đã hết, xịt thơm để khử mùi…

Xem thêm :  

Vệ sinh công nghiệp tại quận Hoàn Kiếm

3. Quy trình vệ sinh, làm sạch của Anh Tuấn

Việc thực hiện vệ sinh trung tâm thương mại ở bất kỳ khu vực nào của nhân viên làm vệ sinh của Anh Tuấn cũng đều tuân thủ theo các bước sau : 

Bước 1 : Mặc đồng phục và mang đồ bảo hộ. Chuẩn bị dụng cụ, máy móc thiết bị, hóa chất pha sẵn cần thiết để làm vệ sinh.

Bước 2 : Đặt biển báo trước khi thực hiện vệ sinh để thông báo về việc làm vệ sinh của mình.

Bước 3 : Thực hiện làm vệ sinh từng khu vực, tuần tự theo các kỹ năng đã được tập huấn.

Bước 4 : Các giám sát vệ sinh  tiến hành kiểm tra sau vệ sinh để đảm bảo chất lượng.

Bước 5 : Tiến hành thu gom công cụ, dụng cụ, ký checklist ( Danh sách những công việc cụ thể cần thực hiện ) và kết thúc công việc. Nếu phát hiện trường hợp đồ đạc hư hỏng cần báo cáo với giám sát để có phương án xử lý.

4.Vì sao nên lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Để nhìn sâu rộng và khách quan trên nhiều phương diện thì dịch vụ vệ sinh công nghiệp nói chung và dịch vụ vệ sinh trung tâm thương mại nói riêng hiện nay rất được ưa chuộng và nhu cầu của khách hàng, các chủ đầu tư hay doanh nghiệp yêu cầu phục vụ là rất cao. Do đó bây giờ trên thị trường cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp, đáp ứng cho dịch vụ này . Nhưng để chiếm được tình cảm, niềm tin sâu sắc từ khách hàng thì đó là cả một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ của một tập thể làm việc hiệu quả, đoàn kết và đầy sự nhiệt tình. Anh Tuấn tự hào là một trong những đơn vị có được sự tin tưởng và quý mến của khách hàng đó là :

A. Anh Tuấn là công ty vệ sinh trung tâm thương mại có hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực vệ sinh, thiết bị và hóa chất tẩy rửa. Chúng tôi không ngừng cập nhật và ứng dụng những tiến bộ công nghệ mới nhất để thực hiện dịch vụ vệ sinh sao cho tốt nhất. Bằng những máy móc và công cụ hiện đại, hóa chất tẩy rửa có nguồn gốc rõ ràng.

B. Anh Tuấn là công ty có đông đảo nhân sự, sẵn sàng phục vụ khách hàng trên mọi phương diện yêu cầu, được thử thách qua các bài đào tạo nghiệp vụ cơ bản, luôn đảm bảo chuẩn về tác phong cũng như hiệu quả cho công việc.

Đội ngũ nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp được tuyển dụng và đào tạo cẩn thận : Tất cả nhân viên vệ sinh đều được đào tạo và phải thông qua kỳ kiểm tra lý thuyết, thực hành của công ty. Chúng tôi thường xuyên có các buổi tập huấn định kỳ, kiến thức bổ sung dành riêng cho từng công trình để nhân viên có kỹ năng cũng như va chạm tốt nhất. 

Đội ngũ giám sát nghiêm túc : Mỗi công trình vệ sinh đều có đội ngũ giám sát có chuyên môn tốt, vừa cổ vũ, động viên tinh thần nhân viên, vừa liên tục kiểm tra, đánh giá chất lượng vệ sinh để đạt hiệu quả tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên kinh doanh năng động , nhiệt tình : Đội ngũ nhân viên kinh doanh của Anh Tuấn thường xuyên liên hệ trao đổi, nhận và giải đáp các thắc mắc, phản hồi của khách hàng với phong cách vui vẻ, thân thiện và hòa đồng nhất.

Hệ thống quản lý đạt chất lượng chuẩn : Hệ thống quản lý  của Anh Tuấn đã được công nhận đạt chất lượng. Ngoài ra, trong suốt quá trình hoạt động, chúng tôi còn nhận được nhiều phản hồi, sự tin tưởng và khen ngợi từ phía khách hàng.

 

C. Anh Tuấn cam kết cung cấp dịch vụ vệ sinh thương mại theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Để phù hợp với từng yêu cầu riêng biệt của mỗi khách hàng , các chủ doanh nghiệp...với các gói chi phí linh động và phù hợp nhất. Do đó quý khách hàng chỉ phải thanh toán chi phí cho những dịch vụ hoặc một phần dịch vụ mà đã thật sự hài lòng và tiêu chuẩn dịch vụ của chúng tôi đúng với quóc tế. Anh Tuấn luôn cố gắng đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu đến từ phía khách hàng, dù là những chi tiết nhỏ nhất hay phức tạp nhất. Lúc nào cũng với tâm niệm khách hàng là Thượng Đế ! Khách hàng hài lòng chính là niềm hạnh phúc lớn lao của chúng tôi.

5. Liên hệ sử dụng dịch vụ vệ sinh trung tâm thương mại của Anh Tuấn

Người của trung tâm thương mại sẽ liên hệ với Anh Tuấn và đặt vấn đề về việc sử dụng dịch vụ vệ sinh của chúng tôi, trong vòng 1 ngày kể từ khi nhận được lời đề nghị thì người của chúng tôi sẽ chủ động gọi lại để tìm hiểu. Sau đó  Anh Tuấn sẽ cử đội ngũ nhân viên đến trực tiếp trung tâm thương mại để khảo sát thực tế và đưa ra các phương án triển khai dịch vụ cụ thể về số lượng nhân sự, máy móc, công cụ, hóa chất, trong quá trình này sẽ cần sự phối hợp và hỗ trợ từ phía khách hàng để lên được kế hoạch vệ sinh, làm sạch sao cho hợp lý nhất. Đại diện của chúng tôi và đại diện của trung tâm thương mại  sẽ gặp mặt, đàm phán và ký hợp đồng dịch vụ vệ sinh cho trung tâm thương mại, những nhân viên chăm sóc khách hàng của Anh Tuấn sẽ luôn làm cầu nối , giúp quý khách hàng kịp thời xử lý các vấn đề. Ngoài ra đối với các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dịch vụ tại trung tâm thương mại , các giám sát vệ sinh sẽ chịu trách nhiệm tại từng khu vực và làm việc trực tiếp với ban quản lý của trung tâm thương mại để trao đổi và xử lý trong các vấn đề về làm sạch.

Nếu  các bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh trung tâm thương mại xin hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi : Hotline 0976325688 hoặc 0362902269

Anh Tuấn luôn tin rằng sẽ là nơi cung cấp dịch vụ vệ sinh trung tâm thương mại uy tín, chuyên nghiệp thuộc top đầu của Hà Nội. Xin quý khách hàng hãy đặt niềm tin vào chúng tôi, chúng tôi sẽ cho các bạn một sự trải nghiệm thật tuyệt vời !

Mời các bạn tham khảo thêm :

Vệ sinh căn hộ dịch vụ chất lượng và uy tín

Nội dung liên quan (20)