Dịch vụ giặt thảm tại quận Đống Đa

Quận Đống Đa là một trong những quận nằm ở trung tâm của Thủ đô Hà Nội và nơi đây đang có cuộc sống tương đối phát triển. Vì thế, nhu cầu làm sạch cho các vật dụng nội thất là rất quan trọng, trong số đó có dịch vụ giặt thảm tại quận Đống Đa !

Hiện nay những yêu cầu cho trang trí nhà cửa, văn phòng, cửa hàng,.. bằng thảm ở quận Đống Đa đã và đang xuất hiện rất nhiều. Nhưng thảm cũng hay dính bụi, nhanh bị bẩn, do đó để cho thảm luôn sạch sẽ và đẹp đẽ đang được mọi người rất quan tâm, rất được tìm hiểu. Nếu bạn đang sống hay làm việc ở quận Đống Đa, bạn đang có nhu cầu vệ sinh sạch sẽ cho thảm nhưng chưa biết nên lựa chọn dịch vụ giặt thảm tại quận Đống Đa nào thích hợp, thì Anh Tuấn chính là đơn vị hàng đầu về chất lượng dịch vụ cũng như sự uy tín, sự nhiệt tình và cực kỳ chuyên nghiệp.

 

Dịch vụ giặt thảm có quan trọng không ?

Dịch vụ giặt thảm sẽ như thế nào ? Liệu có mang lại nhiều ích lợi không nhỉ ! Mời các bạn cùng xem ở duới đây :

Làm sạch và vệ sinh hết các vết bẩn, nấm mốc, vết ố, vết mực,... Loại bỏ hết vi khuẩn, bọ, rệp,.. ở trên hay trong thảm, khi thảm sử dụng lâu ngày, làm cho không gian trong ngôi nhà, văn phòng, cửa hàng,.. được tươi đẹp hơn.

Đem đến cho không gian nhà bạn, văn phòng bạn,.. sự tươi đẹp và đầy sức sống. Quan trọng nữa là không  làm mất  hình dáng, vẻ đẹp hay độ bền của thảm, thậm chí khi thảm luôn sạch sẽ thì thẩm mỹ và tuổi thọ của thảm còn được tăng lên rất nhiều.

Thảm sạch đẹp tại nhà, tại văn phòng hay cửa hàng của bạn chắc chắn sẽ tạo nên ấn tượng tốt cho khách hàng và những người thân yêu của bạn. Và một điều lợi ích lớn nhất chính là đem lại sức khỏe cho mọi người bởi một môi trường trong lành, thoáng sạch.

Khi nào thì chúng ta nên giặt thảm

Thường là khi bạn sử dụng thảm trong một thời gian dài hoặc bạn vô tình để dính chất bẩn nào đó lên thảm.

Như các bạn đã biết thảm là vật dụng dễ dính bụi, ngoài ra khi sử dụng lâu ngày thảm sẽ  gây ra những vết ố, mốc kèm những mùi hôi khó chịu.

 Do đó bạn hãy giặt thảm  khoảng 4 đến 5 lần / 1 năm đối với thảm không sử dụng nhiều, còn với những tấm thảm mà  dùng nhiều chẳng hạn thảm văn phòng hoặc thảm trải sàn ở các hàng, quán, cửa hàng,..  thì bạn có thể giặt 6 lần / 1 năm để cho thảm được sạch sẽ và bền bỉ nhiều hơn.

Lưu ý thêm :

Trước khi giặt thảm dịch vụ giặt thảm cũng cần đánh giá  diện tích, chất liệu thảm và vì lý do gì mà thảm bẩn. Sau khi  xem xét, sau khi đã kiểm tra kỹ càng, sẽ ước lượng chi phí và báo giá trực tiếp với khách hàng để làm sao hai bên đạt được những thỏa thuận rõ ràng.

Dịch vụ giặt thảm tại quận Đống Đa

Quy trình giặt thảm chuyên nghiệp tại quận Đống Đa của Anh Tuấn

Quy trình giặt thảm của Anh Tuấn sẽ được thực hiện theo những bước dưới đây :

Bước 1. Chuẩn bị không gian tốt nhất cho việc giặt thảm, sau đó sử dụng máy hút bụi chuyên dụng làm sạch hết bụi bẩn ở trên và trong thảm.

Bước 2. Xem xét chất liệu thảm, bề mặt sàn, độ bám bẩn để chọn chất tẩy rửa phù hợp và phủ đều hóa chất lên bề mặt thảm, sau đấy dùng máy chà thảm chuyên dụng đánh đều lên  bề mặt thảm.

Bước 3. Sau khi hóa chất được ngấm sâu vào thảm làm tan vết bẩn, dùng  máy hút thảm chuyên dụng hút sạch nước bẩn lẫn với hóa chất.

Bước 4. Dùng máy chà đánh lại một lần nữa bề mặt thảm bằng nước sạch, sau đó dùng máy hút khô một lần nữa.

Bước 5. Làm khô cho thảm bằng quạt thổi hoặc quạt sấy công suất lớn, để tránh thảm có mùi hôi do ẩm ướt kéo dài gây ra.

Bước 6.  Làm lại và kiểm tra kỹ một lần nữa với các vết bẩn nặng.

Bước 7.  Kê gọn các đồ vật và vệ sinh sạch sẽ môi trường xung quanh khi thảm đã sạch sẽ, thơm tho, khô hoàn toàn.

Bước 8. Mời khách hàng nghiệm thu và ký checklist để kết thúc công việc.

Những cách giặt thảm khác nhau tùy cho từng loại thảm tại quận Đống Đa của Anh Tuấn

Trên thị trường hiện nay thảm có tương đối nhiều loại cũng như gốc gác và chất liệu không giống nhau (như thảm trải sàn dùng trong văn phòng, thảm trang trí, thảm lông,thảm len,...). Mỗi một loại đều có hình dáng, công dụng và những cách làm sạch khác nhau.

Đối với thảm lông

Những chiếc thảm lông thường đẹp đẽ và có chất liệu rất tốt , vì vậy nên giữ gìn và vệ sinh đúng cách để chất liệu của thảm luôn được giữ gìn.

Dưới đây là cách làm sạch thảm lông :

Ngâm thảm lông khoảng 3 giờ trong nước lạnh. Sau đó giũ rồi chuyển sang ngâm trong nước từ 40 - 45ºC đã hòa sẵn bột giặt.

Tiếp đến giũ lại nhiều lần trong nước ấm cho đến khi nào hết bọt xà phòng.

Ngâm thảm trong dung dịch axit axetic 0,3% để làm sạch hết tính kiềm trong thảm.

Thảm cotton/ tơ nhân tạo

Loại thảm này được làm từ các sợi có thành phần chính là tế bào thực vật như bông, đay,...và hoàn toàn sử dụng được tất cả các phương pháp giặt thảm tại nhà, tại văn phòng,... Nhân viên sẽ ngâm thảm trong thời gian  theo đúng quy định để tránh tình trạng  thảm bị co, rút sau khi ngâm quá lâu trong nước. Đồng thời chúng tôi sẽ sử dụng hóa chất làm sạch  thảm có tính kiềm để tránh việc thảm bị đổi màu.

Thảm được chế tạo bằng sợi thực vật

Có thể dùng 2 phương  pháp đang  được sử dụng nhiều nhất đó là hút khô hay làm sạch bằng chất tạo bọt và hút khô.

Với loại thảm này, Anh Tuấn chúng tôi có thể sử dụng chất tẩy rửa có độ PH< 7,5 và làm khô từ từ để không cho  thảm bị phai màu.

Với loại thảm len 

Thảm len có chất liệu rất nhạy cảm, do đó khi giặt cần phải dùng những loại dung dịch hóa chất có độ PH thấp, làm khô nhanh,  tránh để ẩm ướt.

Các bước tiến hành giặt thảm len :

Nhân viên ngâm thảm  khoảng từ 2 - 3 giờ trong nước lạnh, sau đó ngâm bột giặt đã được pha với nước ấm khoảng 45 độ C.

Dùng bàn chải đánh đều lên các mép và góc cạnh để thảm thật sạch sẽ.

Sau đó  cho thảm vào nước ấm giặt thêm tầm 3 lần và làm sạch hết  bọt xà phòng trên thảm.

Cuối cùng, ngâm vào dung dịch acid acetic 0,2% - 0,3% khoảng 5 - 10 phút để trung hòa hết chất kiềm có trong  thảm. Sau đó vắt khô và sấy bằng quạt sấyhoặc quạt thổi công nghiệp cho thảm khô hoàn toàn.

Thảm lụa

Thảm lụa rất hay bị mất hình dáng khi ngâm nước, do đó nhân viên của Anh Tuấn sẽ dùng phương cách giặt thảm khô với chất liệu này.  Cần chú ý là bạn không được sử dụng hơi nóng trực tiếp làm khô thảm  mà phải làm khô thảm dần dần và cũng không được để ánh nắng chiếu trực tiếp vào. Những sợi thảm sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao, độ pH cao, ánh nắng mặt trời và cũng giảm độ bền nếu bị ướt.

Thảm xốp

Các gia đình có trẻ nhỏ thì thường hay dùng thảm xốp và đây chính là các cách làm sạch :

Lau vết bẩn bằng cách nhúng khăn vải vào nước ấm và để lên bề mặt vết bẩn trong thời gian từ 10 -15p.

Tiếp đến cho một lượng nhỏ nước tẩy lên vết bẩn, sau một khoảng thời gian ngắn, lại dùng khăn vải ấm lau kỹ lên vết bẩn.

 Cuối cùng dùng nước sạch để lau hết vết bẩn và dùng khăn khô để thấm khô thảm.

Thảm sợi tổng hợp

Một loại thảm khác đó là thảm được chế tạo từ sợi tổng hợp như là thảm dạ, thảm nhung,…. Loại thảm này rất phong phú và đa dạng, do đó mỗi loại sẽ có một phương pháp vệ sinh nhất định để đảm bảo chất lượng của thảm.

Anh Tuấn luôn sử dụng hóa chất chuyên dụng có nguồn gốc rõ ràng, không ảnh hưởng đến con người và môi trường.

Đầu tiên nhân viên sẽ dùng máy hút bụi để hút  thảm thật sạch , lấy hết những bui bẩn trước khi giặt. Sau đó, hòa tan chất tẩy rửa chuyên dụng, ngâm thảm trong hỗn hợp này khoảng 15 -20 phút để giặt thảm, đánh bay các bụi bẩn khỏi bề mặt của thảm, giúp thảm thật sạch đẹp.

Giặt thảm trải sàn văn phòng bằng phương pháp hơi nước 

Giặt thảm bằng hơi nước là phương pháp được sử dụng tương đối nhiều ở công ty Anh Tuấn chúng tôi.

Điểm nổi bật của cách thức này là không cần dùng nhiều hóa chất nhưng có thể làm sạch một cách nhanh chóng.

Tuy vậy vì dùng  cơ chế áp lực nước nên  thảm trải sàn văn phòng sẽ bị ngấm nước rất mạnh vì thế nên Anh Tuấn sẽ dùng hệ thống máy,quạt làm khô công suất lớn, để thảm khô một cách nhanh nhất.

Giặt thảm trải sàn văn phòng bằng cách thức bao màng

Công thức của cách giặt thảm văn phòng này chính là dùng hóa chất tẩy rửa  làm vật mang. Vật mang sau khi kết tinh lại sẽ biến dạng thành bột khô, nguyên tắc của nó  là khi vật mang ngấm kỹ  vào trong sợi vải sẽ bám và kéo các vết bụi bẩn ra khỏi bề mặt của thảm. Phương pháp cuối chỉ là hút bụi hoặc trải thảm lại khoảng 4 lần nữa là xong.

Lợi ích của phương pháp vệ sinh thảm văn phòng này đó là tiết kiệm nước cũng như thời gian làm khô, tẩy bọt nhanh hơn. Tuy nhiên sẽ khó sử dụng được khi thảm mang vết bẩn cứng đầu.

Hơn nữa, giặt khô cũng là cách vệ sinh làm sạch cho thảm văn phòng công sở được nhiều nơi sử dụng. 

Giặt thảm trải sàn văn phòng bằng phương pháp gội thảm

Gội thảm là phương pháp dùng dầu gội để làm sạch cho thảm. Nhưng nó có thể gây ra lượng bọt lớn trong thảm, dễ dính bẩn mới nếu không được xử lý nhanh. Với trang thiết bị giặt thảm văn phòng hiện đại của Anh Tuấn thì việc tẩy sạch bọt ra khỏi thảm là công việc không khó khăn là mấy, vì vậy phương pháp này vẫn hay được chúng tôi dùng cho khách hàng.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ giặt thảm tại quận Đống Đa của Anh Tuấn

Anh Tuấn chúng tôi luôn tìm hiểu và cố gắng phục vụ khách hàng được tốt nhất, được khách hàng tin yêu nhất.

Quy trình giặt thảm tương đối bài bản và khoa học

Hiện nay, Anh Tuấn đang tiến hành dịch vụ giặt thảm tại quận Đống Đa theo một quy trình rất khoa học, đem đến cho khách hàng một dịch vụ chất lượng hoàn hảo nhất. Từ đó không chỉ mang lại hiệu quả cao trong công việc mà còn đem đến cho sản phẩm sự bền, đẹp hơn.

Chúng tôi tiếp nhận, tư vấn và phục vụ nhu cầu của khách hàng với một thái độ vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo nhất.

Có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm cộng với giá thành rất vừa phải

Tất cả các nhân viên thực hiện dịch vụ giặt thảm cho khách hàng đều phải trải qua đầy đủ các bước kiểm tra kỹ lưỡng. Nhân viên của Anh Tuấn không những được đào tạo chuyên môn mà còn được đào tạo các kỹ năng khác  trong cuộc sống.

Hơn nữa , những nhân viên giặt thảm của chúng tôi đều là những người có kinh nghiệm, tay nghề giỏi, với việc được đào tạo rất tốt về chuyên môn nên công việc giặt thảm sẽ được thực hiện theo các bước hiệu quả nhất.

Ngoài ra chi phí của chúng tôi cũng rất vừa phải, cạnh tranh nhưng lại không quá cao cho dù chất lượng công việc là miễn chê.

Trang thiết bị, máy móc, hóa chất tân tiến và an toàn

Những công nghệ mà Anh Tuấn dùng  để giặt thảm đều là những công nghệ hiện đại  nhất hiện nay. Những công nghệ này không chỉ đem đến chất lượng dịch vụ mà còn đảm bảo giữ được chất liệu bền đẹp cho thảm, đảm bảo độ tin cậy cao cho khách hàng  trong và sau khi sử dụng dịch vụ.

Ngoài ra, chúng tôi còn trang bị những máy móc nhập khẩu từ các nước có nền khoa học như Mỹ, Đức,.. và hóa chất của chúng tôi cũng rất thân thiện với con người, với môi trường bởi nguồn gốc, rõ ràng, giúp việc giặt thảm được diễn ra gọn gàng, sạch sẽ tuyệt đối.

Trang thiết bị, máy móc hiện đại cùng hóa chất giặt thảm rất thân thiện

Anh Tuấn không những giặt thảm tại các hộ gia đình, các cửa hàng, văn phòng,.. Mà còn cung cấp dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp cho nhiều khu trung tâm thương mại, siêu thị lớn  hay một số  tòa nhà lớn khác trên toàn địa bàn của Thủ đô Hà Nội, với phương châm hết lòng phục vụ khách hàng dù công việt ít hay nhiều, dù sớm hay muộn chúng tôi đều chăm chỉ làm việc.

Dịch vụ giặt thảm tại quận Đống Đa của chúng tôi, không những làm cho những tấm thảm sẽ hết sạch bụi bẩn mà còn làm cho thảm thơm tho hơn với một mùi hương vị thoang thoảng thật dễ chịu. Thông tin kết nối dịch vụ giặt thảm của Anh Tuấn : Hotline : 0976325688 hoặc 0362902269, quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin hãy liên hệ với chúng tôi ! Trân trọng !

Nội dung liên quan (20)