Dịch vụ giặt ghế văn phòng tại Hà Nội

Hà Nội là trung tâm văn hóa và xã hội nên số lượng các công ty phát triển rất nhiều. Do đó, sự sạch sẽ của nội thất văn phòng ở các doanh nghiệp cũng rất được chú trọng. Vậy thế nào là dịch vụ giặt ghế văn phòng tại Hà Nội ? Các bạn cùng tìm hiểu nhé !

Những chiếc ghế trong văn phòng chính là sự tô điểm tinh tế cho không gian của công ty bạn đang làm việc. Nhưng sau một thời gian sử dụng  những chiếc ghế này sẽ bụi bẩn và mất đi sự sạch đẹp vốn có của nó, khi đó giải pháp vệ sinh, làm sạch cho ghế là rất cần thiết. Tuy nhiên, để tìm ra một đơn vị làm sạch cho ghế văn phòng có uy tín, sự chuyên nghiệp và giá thành vừa phải thì chưa chắc đã là điều dễ dàng gì ! Hiểu rõ được những suy nghĩ của khách hàng, Anh Tuấn xin được giới thiệu về dịch vụ giặt ghế văn phòng tại Hà Nội của chúng tôi. Một lần nữa xin mời quý khách hàng tham khảo ở bài viết dưới đây !

Những chiếc ghế văn phòng làm cho không gian công ty của bạn trở nên đẹp đẽ hơn

Tại sao nên làm sạch cho ghế văn phòng theo định kỳ và sự cần thiết của dịch vụ giặt ghế

Những chiếc ghế sạch đẹp góp phần cho văn phòng trở nên lịch sự và sang trọng hơn trong mắt khách hàng và đối tác của doanh nghiệp bạn.

Ghế văn phòng hiện nay đều được cấu tạo từ những khung kim loại chắc chắn, tuy vậy, những bộ phận này có thể bị han rỉ qua một thời gian do sự ẩm ướt của khí hậu nhiệt đới hay do những lý do vô tình khác trong quá trình sử dụng của mọi người. Vì thế, công việc làm sạch cho ghế sẽ giúp cho những sự han rỉ không thể hình thành. Điều này vừa giúp giữ gìn được độ bền bỉ cho ghế và có thể tránh cho bạn phải thay thế những chiếc ghế mới.

Ngoài ra, việc giữ cho những chiếc ghế ngồi văn phòng luôn sạch sẽ, hầu như tạo ra lợi ích cho người dùng. Bởi đây là những đồ dùng được sử dụng nhiều nhất tại văn phòng. Bạn sẽ rất khó chịu khi mà chiếc ghế ngồi chứa mùi hôi và bẩn thỉu có phải không nhỉ ! Hơn nữa ghế bẩn có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cho bạn nhất là qua đường hô hấp đấy.

Do đó vệ sinh cho ghế văn phòng là hết sức cần thiết. Hơn nữa, dịch vụ giặt ghế văn phòng chuyên nghiệp đều trang bị đầy đủ máy móc , cùng với những nhân viên có kinh nghiệm trong công việc làm sạch các vết bẩn ở mọi chất liệu khác nhau. Nên quá trình vệ sinh sẽ trở nên nhanh gọn và hiệu quả hơn. Bạn chỉ cần  chờ một khoảng thời gian là các nhân viên vệ sinh sẽ làm sạch các bộ ghế và chỉ 1 đến 2 giờ đồng hồ sau là bạn có thể sử dụng bình thường, vì thế rất hữu ích, rất tiết kiệm được nhiều thứ.

Bạn cần giặt ghế văn phòng vào những thời điểm nào?

Trong các văn phòng của mọi doanh nghiệp hiện nay thì ghế văn phòng là những đồ dùng cần thiết và gần như là bộ mặt tại nơi làm việc. Ghế cũng được kê ở rất nhiều nơi như phòng giám đốc, phòng kinh doanh, phòng họp,..

Ngoài ra ghế cũng rất nhiều loại : 

Ghế sofa da, nỉ , vải.

Ghế xoay bọc nỉ, bọc da,..

Ghế lưới.

...................

Thường thì qua một thời gian sử dụng ghế sofa vải, nỉ, ghế xoay bọc vải, bọc nỉ có những vết ố, làm cho họa tiết của ghế bị phai màu,..ghế xoay bọc da, ghế sofa da thì có những vết đen (  với ghế da màu trắng, màu sáng,.. ), ghế da màu tối có thể có những vết mốc,... Còn các ghế lưới thì cũng cảm giác bẩn và phần khung kim loại cũng có những vết ố.

Khi mà bạn tiếp xúc với ghế cảm giác bị ngứa ngáy và ghế có thể hơi có mùi hôi.

Đây là lúc chúng ta cần phải vệ sinh và làm sạch cho ghế.

Theo như Anh Tuấn chúng tôi thì mỗi năm khách hàng nên làm sạch cho ghế 2 lần là tốt nhất . Điều này vừa giúp cho độ bền của ghế được cao nhất vừa góp phần cho văn phòng bạn được sạch đẹp hơn, tạo cảm hứng làm việc cho nhân viên hơn.

Quy trình giặt ghế văn phòng của Anh Tuấn

Bước 1 : Tiếp nhận yêu cầu bên phía khách hàng, tiến hành khảo sát vị trí giặt ghế, số lượng nhằm đưa ra báo giá và phương án làm việc hợp lý. Sau khi hai bên thỏa thuận, sẽ tiến hành chuẩn bị máy móc và hóa chất giặt ghế.

Bước 2 : Xác định địa hình trong văn phòng, kiểm tra từng loại ghế cần giặt.

Bước 3 : Sử dụng các máy hút bụi để hút bụi trên bề mặt ghế.

Bước 4 : Pha hóa chất giặt ghế cho từng loại ghế khác nhau. ( Ghế văn phòng rất nhiều loại như da, vải cũng có và nỉ, nhung,..)

Bước 5 : Nhân viên của Anh Tuấn dùng máy phun chuyên dụng trải đều  hóa chất giặt lên toàn bộ bề mặt ghế ngồi, sao cho  hóa chất có thể thấm hoàn toàn vào ghế.

Bước 6 : Sử dụng máy chà cầm tay đánh sạch các vết ố, vết bẩn khó kỳ trên bề mặt ghế.

Bước 7 : Bước này chúng tôi dùng máy hút nước chuyên dụng hút sạch nước bẩn trộn lẫn hóa chất còn đọng trên ghế.

Bước 8 : Sử dụng máy thổi hoặc máy sấy công xuất lớn để làm khô ghế.

Bước 9 : Tiến hành sắp xếp gọn gàng đồ vật và ghế trong văn phòng lại vị trí ban đầu. Sau đấy mời khách hàng nghiệm thu và ký checklist (Những công việc cụ thể cần thực hiện ) để hoàn thành công việc.

Dịch vụ giặt ghế văn phòng tại Hà Nội

Báo giá dịch vụ giặt ghế văn phòng

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG CỦA ANH TUẤN

TÊN DỊCH VỤ

SỐ LƯỢNG

ĐƠN VỊ TÍNH

ĐƠN GIÁ (VNĐ)

Làm sạch ghế văn phòng

20 – 40

Cái

25,000

50 – 90

Cái

20,000

100 – 200

Cái

15,000

200 – 300

Cái

12,000

300 - 400

Cái

10,000

 

 

Giá dịch vụ giặt ghế văn phòng của Anh Tuấn tương đối linh hoạt , tùy theo chất liệu của từng loại ghế, số lượng ghế và mô hình văn phòng của quý khách hàng. Bảng báo giá trên là để quý khách hàng tham khảo và chưa tính 10% thuế VAT. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, Anh Tuấn sẽ điều nhân viên đến khảo sát trực tiếp , sau đó sẽ báo giá cẩn thận từng chi tiết công việc  đến quý khách hàng.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ giặt ghế văn phòng tại Hà Nội của Anh Tuấn

Anh Tuấn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình và đặc biệt có quy trình làm việc rất bài bản nhưng linh động, có thể xử lý trong mọi tình huống.

Dịch vụ của chúng tôi có những trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước Châu Âu.

Dung dịch hóa chất dành cho giặt ghế rất an toàn cả với môi trường và người sử dụng, vừa làm sạch mọi vết bẩn, vừa không ảnh hưởng đến màu sắc hay họa tiết và hình dáng của ghế.

Giá thành giặt ghế văn phòng của Anh Tuấn tuy cạnh tranh nhưng rẻ và hợp lý, hơn nữa chúng tôi phục vụ cả ngày lễ , chủ nhật luôn 24/7 và không tính thêm chi phí.

Nếu khách hàng có nhu cầu giặt ghế văn phòng tại Hà Nội  xin hãy liên hệ với Hotline của chúng tôi : 0976325688 hoặc 0362902269 để được  tư vấn miễn phí và báo giá hợp lý . Trân trọng !

Nội dung liên quan (20)