Dịch vụ đánh bóng sàn gỗ ở thủ đô Hà Nội

Sàn gỗ là một trong những đồ dùng hiện đang được sử dụng rất nhiều, nhưng để cho sàn gỗ sạch và bền thì cần phải được vệ sinh và bảo dưỡng đúng cách. Hôm nay, Anh Tuấn xin giới thiệu với các bạn về dịch vụ đánh bóng sàn gỗ ở thủ đô Hà Nội !

Như chúng tôi đã nói ở trên, sàn gỗ hiện nay được mọi người sử dụng rất phổ biến và nhất là ở thủ đô Hà Nội, trung tâm văn hóa, xã hội của cả nước.Tuy vậy, qua một thời gian sàn gỗ cũng rất nên được chăm sóc cẩn thận để giữ được vẻ thẩm mỹ cũng như sự bền bỉ. Và một trong những công việc quan trọng chính là cách vệ sinh, đánh bóng sàn gỗ sao cho phù hợp.

Dịch vụ đánh bóng sàn gỗ ở thủ đô Hà Nội

Dịch vụ đánh bóng sàn gỗ rất chuyên nghiệp

Dịch vụ đánh bóng sàn gỗ là một trong những dịch vụ hàng đầu của công ty vệ sinh công nghiệp Anh Tuấn. Dịch vụ của chúng tôi gồm có đánh bóng sàn gỗ, bảo dưỡng sàn gỗ.. kết hợp cùng với những hóa chất đánh sàn cao cấp được nhập khẩu tại nhiều nước có công nghệ vệ sinh tiên tiến.

Cùng với đó Anh Tuấn cũng sở hữu những trang thiết bị máy móc rất hiện đại. Giúp cho việc thi công sàn nhanh chóng và chất lượng cho độ bóng cao.

Đội ngũ nhân viên thi công của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp trong nhiều lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Góp phần cho thời gian thi công không dài mấy mà hiệu quả công việc luôn đạt tốt nhất.

Đặc biệt giá cả dịch vụ của Anh Tuấn rất cạnh tranh nhưng lại vừa phải, quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn các gói linh hoạt và hợp lý nhất.

Tại sao cần phải đánh bóng sàn gỗ

Khi tìm hiểu về cấu tạo của sàn gỗ, thì thấy rằng trên bề mặt chúng có phủ một lớp nhựa trong suốt để giữ gìn cho sàn trước những tác động hay va chạm từ bên ngoài khi mọi người đi lại hoặc di chuyển đồ vật. Đây cũng là lớp giúp tăng độ bóng và đẹp đẽ hơn cho sàn. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì lớp nhựa này sẽ bị mòn đi, bị trầy xước và mất dần đi những lớp bảo vệ sàn. Khi đó, việc đánh bóng sàn gỗ sẽ giúp nó có thể khôi phục lại chất lượng như lúc ban đầu. Và công việc này nên thực hiện theo một định kỳ nhất định là tốt nhất.

Khi nào bạn nên đánh bóng sàn gỗ

Theo ý kiến của các chuyên gia Anh Tuấn, quá trình đánh bóng sàn gỗ cần được thực thi ngay từ khi thi công để giúp sàn trở nên sáng đẹp và  bóng hơn cũng như giúp cho độ bảo vệ của sàn  được tốt hơn trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng nếu các bạn cảm thấy sàn gỗ của nhà mình xuất hiện nhiều vết bẩn, vết ố, vết mốc,… thì cũng nên tiến hành đánh bóng lại sàn. Và  cứ khoảng 2 - 3 năm thì bạn nên làm sạch và đánh bóng sàn gỗ một lần.

Sàn gỗ sạch bóng giúp cho thẩm mỹ ngôi nhà bạn trở nên hoàn hảo hơn

Cách đánh bóng sàn gỗ sạch đẹp và bóng

Công việc đánh bóng cũng như  bảo dưỡng sàn yếu tố về kinh nghiệm và có chuyên môn cao là rất quan trọng. Đầu tiên trước khi tiến hành đánh bóng sàn gỗ chúng tôi cần phải xác định và nắm bắt được chất liệu của sàn, sau đó phân tích kỹ lưỡng để có thể lựa chọn được dung dịch hóa chất  phù hợp cho việc  làm sạch, tránh hư hỏng bề mặt và độ bền của sàn gỗ.

Anh Tuấn chúng tôi luôn đặt sự an toàn cho sản phẩm của khách hàng lên tiêu chí hàng đầu trong tất cả mọi dịch vụ và công việc đánh bóng sàn gỗ cũng vậy.

Sau đây là quy trình cơ bản về đánh bóng sàn gỗ của Anh Tuấn :

Dùng máy hút bụi để làm sạch cho bề mặt sàn trước tiên

Tiếp đến sử dụng máy chà sàn nhà chuyên dụng đánh sạch bề mặt sàn.

Công đoạn cuối sẽ dùng sản phẩm dung dịch chuyên dụng đánh bóng sàn gỗ để trải đều  lên trên bề mặt gỗ, khi bề mặt đã khô hẳn , nhân viên của Anh Tuấn sử dụng máy đánh bóng  cho mặt sàn sáng đẹp và bóng.

Ngoài ra đối với các mặt sàn gỗ bị trầy xước, Anh Tuấn sẽ dùng dung dịch chuyên dụng ( phục hồi màu sắc tự nhiên của gỗ ) lau đều lên mặt sàn trước rồi mới tiến hành quy trình đánh bóng như trên.

Trang thiết bị, máy móc và dụng cụ dùng để phủ bóng sàn gỗ

Máy hút bụi, hút nước công suất lớn.

Máy đánh bóng sàn gỗ tốc độ thấp và tốc độ cao.

Máy thổi, máy sấy khô sàn.

Pad đỏ, pad kim cương

Cây đẩy bụi, cây đẩy nước

Xe vắt nước

Rẻ sạch

Thùng đựng và pha hóa chất

Hóa chất dùng để phủ bóng sàn gỗ công nghiệp

Hóa chất bóc sàn gỗ cũ.

Hóa chất phủ bóng sàn gỗ.

Hóa chất bảo dưỡng cho sàn gỗ

 

Máy móc và dụng cụ dùng cho đánh bóng sàn gỗ

Hóa chất dùng để đánh bóng sàn gỗ

Công ty vệ sinh công nghiệp Anh Tuấn là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn gỗ ở thủ đô Hà Nội có uy tín và rất chuyên nghiệp. Dịch vụ của chúng tôi rất cạnh tranh nhưng giá thành lại rẻ và chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn  trên thị trường. Chúng tôi cung cấp dịch vụ trên toàn thành phố  Hà Nội và tất cả các tỉnh lân cận. Chúng tôi xin cam kết đen đến cho quý khách những cung cách phục vụ tốt nhất. Chi tiết xin liên hệ qua Hotline : 0976325688 hoặc 0362902269, xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng !

Nội dung liên quan (20)