Dịch vụ giặt ghế sofa

                                                                                         

 Với nhu cầu đời sống  hiện nay ghế sofa là một trong những vật dụng tối cần thiết.Một bộ ghế ngồi vừa êm ái, vừa lịch sự đặt trang trọng ở phòng khách không những làm cho những vị khách khó tính đến mấy cũng phải hài lòng mà đó còn là chỗ vui chơi tụ tập của gia đình mỗi buổi tối quây quần bên nhau. Hay những chiếc ghế êm ái được đặt trong các tiệm cắt tóc, quán cà phê,... cũng là những đồ dùng rất yêu thích của các vị khách hàng.

Nhưng cuộc sống luôn tiếp diễn sự sạch sẽ của đồ vật sẽ không được duy trì mãi.Đến một lúc nào đó chiếc sofa yêu thương của nhà bạn, của văn phòng, của quán bạn,.. sẽ bám bụi, sẽ có những vết ố, vết bẩn của đồ ăn hay cafe ...dây ra.Những vết bẩn và bụi bám lâu không thể một sớm, một chiều và không thể sạch được khi lau bằng khăn hoặc những vật dụng thông thường dù hàng ngày các bạn có thể vẫn chăm chỉ lau chùi.Bởi vì không chỉ bẩn mà có thể ký sinh trùng sẽ tồn tại trên đó, lâu ngày các vết ố sẽ sinh ra nấm mốc sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người .Chúng tôi rất hiểu và nắm bắt được những băn khoăn của quý khách hàng,hiểu rõ được nguyên nhân gây bẩn nên công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa các loại ở Hà Nội một cách tốt nhất với giá cả rất phải chăng và  bằng những máy móc và hóa chất hiện đại nhất trên thị trường.Cam kết sẽ mang lại chiếc sofa sạch sẽ, đẹp đẽ không khác gì mới.

                         

Ghế sofa được làm từ rất nhiều chất liệu không giống nhau chẳng hạn như bằng vải, nỉ hoặc da, do đó với mỗi chất liệu riêng biệt Anh Tuấn sẽ sử dụng các cách làm sạch riêng, có các quy trình cụ thể với những mong muốn làm sạch sẽ hơn, làm đẹp đẽ hơn và làm tăng thêm độ bền của ghế hơn. Và dưới đây sẽ là quy trình cho từng loại sofa mời các bạn cùng theo dõi :                                                    

1. Quy trình vệ sinh, giặt sofa nỉ :

Những chiếc ghế nỉ hầu như được sản xuất ở dạng thô, nỉ, vải, nhung,... Mỗi một  loại Anh Tuấn sẽ có những cách làm sạch khác nhau  với những cách thức riêng  biệt để làm sạch hiệu quả nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng cho ghế. Việc nắm rõ các chất liệu bọc của ghế sẽ giúp chúng tôi chọn loại hóa chất hợp lý , tránh làm hư hại và tăng độ bền cho ghế.

Sau khi tiếp nhận được yêu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ sắp lịch và cử nhân viên đến kiểm tra và tiến hành công việc.Trước tiên là xem xét toàn bộ ghế ,để ý những vết bẩn, nấm mốc chẳng hạn để chuẩn bị những chất tẩy sao cho  phù hợp, không ảnh hưởng đến môi trường.Cùng với đó là trang thiết bị máy móc.Thông thường quá trình vệ sinh và giặt được tiến hành với các bước sau :

 Bước 1 : Chuẩn bị dụng cụ kê gọn các đồ vật xung quanh để tránh ảnh hưởng trong quá trình làm việc,pha hóa chất và hút bụi sạch sẽ.Kiểm tra các vết bẩn để định hình phương án làm sạch tốt nhất.

Bước 2 : Phun dung dịch đã pha bằng hóa chất lên toàn bộ ghế sofa.Và đặc biệt lưu ý hóa chất sử dụng phải không làm phai màu của ghế, không chứa các chất làm mủn, hư hỏng bề mặt vải bọc ghế và quan trọng nhất là đánh bay mọi vết bẩn, làm cho ghế sạch sẽ một cách thơm tho.

Bước 3 : Sử dụng máy chà cầm tay chuyên dùng để giặt sofa đánh đều lên mặt ghế và chú ý đánh kỹ các vị trí bẩn,ố, mốc hơn.

 Bước 4 : Dùng máy hút chuyên dụng hút hết nước bẩn cũng như hóa chất chộn lẫn với vết bẩn ở trên và trong ghế.( Ngoài ra nếu ghế có những vết bẩn quá nhiều chúng tôi sẽ dùng thêm công nghệ hơi nước nóng phun vào để đánh bay những vết bẩn,vết ố đã két lại lâu ngày mà không thêm chi phí nào.)

 Bước 5 : Sử dụng hệ thống quạt sấy và thổi khô công xuất cao làm cho ghế nhanh chóng khô như bình thường.Và kiểm tra cũng như vệ sinh sạch sẽ lại tất cả vật dụng cũng kê lại gọn gẽ các đồ vật trong nhà cho khách hàng.

Sau đây là hình ảnh ghế sofa nỉ trước và sau khi chúng tôi giặt xin giới thiệu để quý khách hàng tham khảo :

 

 

2. Quy trình vệ sinh, làm sạch và đánh bóng ghế sofa da :

                                                                                                   

Cũng như chúng tôi nói ở trên những chiếc sofa da xinh xắn đều là những vật dụng không thể thiếu trong phòng khách nhà các bạn, hay ở cơ quan,.... Tuy vậy lâu ngày nó cũng sẽ bị bám bụi,bám bẩn, mồ hôi khi ta nằm ngồi và có thể dầu mỡ,những vết mực của trẻ con nghịch ngợm có thể dây ra.Lâu ngày chúng sẽ biến thành những vết bẩn khó chịu gây mất mỹ quan cho ngôi nhà, nơi làm việc,.. của các bạn. Và những chiếc ghế lâu ngày bị bẩn bám có thể gây ra những vết nứt và hỏng da. Bạn có thể vệ sinh ghế sofa da tại nhà bạn đơn giản bằng cách thủ công như làm sạch bằng vải và máy hút bụi, làm sạch bằng dấm, baking soda,... Nhưng những  cách làm này chỉ có thể áp dụng trong phạm vi hộ gia đình với số lượng ít và vết bẩn không khó tẩy lắm. Nhưng với những mô hình như văn phòng công ty, trụ sở hay quán cà phê,.. làm việc với số lượng ghế sofa lớn thì việc áp dụng phương pháp thủ công này sẽ không đạt hiệu quả mấy, sẽ mất nhiều thời gian và công sức nhưng không đánh hết được các vết bẩn khó tẩy . Hơn nữa nếu sử dụng máy giặt làm sạch nếu không cẩn thận sẽ làm loang,ố trên da, gây hỏng da và mất sự đẹp đẽ cho chiếc ghế sofa. Vì thế nếu quý khách có nhu cầu , xin hãy tìm đến dịch vụ làm sạch ghế sofa da của công ty Anh Tuấn chúng tôi để lấy lại sự sạch đẹp  và sáng bóng như mới của những chiếc sofa da. Quy trình vệ sinh ghế sofa da gồm hai bước chính như sau :

Bước 1 : Vệ sinh, làm sạch toàn bộ bề mặt ghế da

Trước tiên nhân viên của chúng tôi sẽ hút bụi và lau sạch qua toàn bộ ghế bằng khăn sạch thấm nước.Sau đó sẽ sử dụng hóa chất chuyên dụng dành cho các chất liệu về da phun lên toàn bộ ghế.Dùng máy chà bé có bàn chải riêng dùng vệ sinh ghế da đánh lên các vết bẩn,chú ý đánh kỹ tại các vết bẩn,vết ố ...và các khe rãnh. 

Tiếp theo là dùng máy hút sạch dung dịch pha lẫn chất bẩn trên bề mặt ghế.Khi hút sạch sẽ dùng khăn ẩm pha với nước ấm lau sạch sẽ toàn bộ ghế.( Chú ý dùng nước ấm lau sẽ giúp da luôn giữ được độ mềm mại ).

Bước 2 : Lau toàn bộ ghế bằng hóa chất làm bóng và dưỡng da bằng mút xốp. ( Hóa chất dùng cho da chúng tôi dùng loại được nhập khẩu của Hoa Kỳ ).Khi tất cả các công đoạn làm xong chúng ta nên sử dụng ghế sau 1 đến 2 tiếng.

3. Quy trình vệ sinh, giặt ghế sofa vải :

Thông thường ghế sofa vải hay được thiết kế theo dạng vỏ bọc rời do đó có thể tháo vỏ ra giặt một cách  dễ dàng. Vải bọc ghế sofa cũng được làm từ nhiều loại chất liệu đa dạng như cotton, sợi tổng hợp,… và mỗi loại này có một đặc biệt riêng và yêu cầu cách giặt cũng  khác nhau nên chúng ta  cần hiểu rõ từng loại để chọn cách làm sạch, vệ sinh ghế sofa vải một cách tốt nhất.

Cũng như các  dòng sofa khác, việc đầu tiên cần làm trước khi làm sạch ghế sofa vải là hút bụi, đây là việc làm khá quan trọng để việc giặt sau đó được sạch  sẽ hơn và hiệu quả hơn.

Đối với sofa có vỏ bọc rời thì tháo vỏ ra ngâm trong nước giặt từ 10-15 phút sau đó giặt qua máy. Đối với những vết bẩn, vết ố nặng thì phun trực tiếp chất tẩy đặc biệt chuyên dụng lên rồi lấy bàn chải chà cho sạch. Sau khi đã giặt sạch sẽ hoàn toàn, phơi và sấy khô vải ghế. Đối với ruột ghế, hút bụi bẩn và lau bằng khăn ẩm, mềm. Do có vỏ bọc nên ruột ghế không bị bẩn và cũng sạch. Sau khi giặt xong, và làm khô thì bọc lại vải vào ghế.

Với sofa vải dạng vỏ bọc liền, chúng ta nên giặt ngay tại chỗ, các bước là :

Bước 1 : Phun hóa chất đều lên toàn bộ bề mặt sofa bằng bình xịt chuyên dụng. Chất tẩy, hay hóa chất sử dụng cần được lựa chọn kỹ càng sao cho hợp lý nhất với loại vải của ghế, thân thiện với môi trường và người sử dụng, có thể thử ở những góc nhỏ của ghế trước khi tiến hành công việc.

Bước 2 : Tiếp theo dùng máy đánh tay hoặc bàn chải để đánh sạch các vết ố bẩn trên bề mặt ghế.

Bước 3 : Hút sạch với máy hút chân không chuyên dụng sau đó sử dụng quạt thổi hoặc quạt sấy khô ghế.

 Bước  4 : Nên để ý và chăm sóc kỹ sợi vải, cotton sau khi giặt.

Vệ sinh và làm sạch các loại ghế sofa các  bạn nên tiến hành thường xuyên theo định kỳ khoảng từ 5 đến 6 tháng 1 lần hay bất cứ  lúc nào có vết bẩn không dễ tẩy sạch để cho ghế luôn được sạch sẽ góp phần diệt hết vi khuẩn cùng nấm mốc, mùi hôi gây ảnh hưởng đến mỹ quan hay môi trường và sức khỏe của mọi người, giúp cho những chiếc sofa sạch đẹp giữ nguyên hình dáng như lúc ban đầu.

Qui trình và các bước vệ sinh, giặt ghế sofa được chúng tôi tuân thủ chặt chẽ qua tất cả các khâu cùng với dung dịch và máy móc chuyên dụng làm sạch nhập ngoại. Sau đay là những cam kết sau khi sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa của Anh Tuấn là :

Làm sạch hoàn toàn mọi vết bẩn bám trên bề mặt ghế mà không làm hỏng,  xấu các hoa văn hay màu sắc trên ghế sofa

Loại bỏ hết nấm mốc , ký sinh trùng và diệt khuẩn.

Nhanh gọn  làm sạch sẽ và khô sofa ngay sau khi giặt

Ghế sau khi giặt khử mùi sẽ tỏa ra mùi hương thơm thật  dễ chịu, làm cho môi trường sống và làm việc thật  trong lành, mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cũng như hài lòng cho quý khách hàng.

Bảng giá thành, chi phí dịch vụ giặt ghế sofa rất phải chăng, cạnh tranh nhưng cũng rất hợp lý.

Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình, khoa học  am hiểu từng loại chất liệu Anh Tuấn xin đảm bảo mang đến gia đình , hay quý khách hàng dịch vụ giặt sofa hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay.

Với những nỗ lực để  trở thành một trong những công ty hàng đầu cung ứng dịch vụ vệ sinh công nghiệp và làm sạch hàng ngày, chúng tôi  luôn tự hoàn thiện mình  để phục vụ quí khách hàng ngày một tốt hơn và không phụ niềm tin của khách hàng đã dành cho.

4. Bảng giá dịch vụ giặt ghế sofa chi tiết của Anh Tuấn

Giặt ghế sofa văng da từ 1.2 -1.8 m giá 240.000 VND / bộ

Giặt ghế sofa nỉ vải chiều dài từ 2.5 – 3m  : 300-330.000 VND / bộ

Giặt ghế sofa bed hay còn gọi là sofa kiêm giường ngủ : 280.000 VND / chiếc

Giặt ghế da gồm cả phủ bóng dưỡng da chiều dài từ 2.5 -3m : 400.000 VND / bộ

Giặt ghế xoay văn phòng 15-20.000 VND / chiếc

Giặt vách nỉ đầu giường 220.000 VND / chiếc

Giặt ghế ô tô 4 chỗ là 380.000 VND / xe

Trên đây là giá thành vệ sinh, giặt các loại ghế sofa. Sau khi giặt xong quý khách vui lòng bật quạt hoặc điều hòa từ 1-3 h ghế sẽ sử dụng được. Nếu quý khách có nhu cầu sấy khô luôn chi phí sấy chúng tôi hoàn toàn khuyến mại

5. Tại sao bạn nên chọn dịch vụ giặt ghế sofa của Anh Tuấn

Anh Tuấn để lại hình ảnh đẹp và tạo được niềm  tin của khách hàng ngoài một dich vụ chuyên nghiệp, chất lượng tốt nhất cùng  tinh thần làm việc có tâm và trách nhiệm cao mà còn bởi giá thành, chi phí rất rẻ, hoàn toàn hợp lý cho mọi đối tượng khách hàng.

Ngoài ra , công ty chúng tôi còn xây dựng được một đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên, có trình độ chuyên môn cao, am hiểu mọi kiểu ghế sofa, mọi vật liệu ghế với phương pháp làm sạch hiệu quả nhất và an toàn nhất cho ghế sofa của gia đình, cửa hàng,..của bạn.

Với tinh thần làm việc nhiệt tình, trung thực, dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà bạn của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng nhất.

 Dùng dịch vụ giặt ghế sofa của Anh Tuấn, quý khách hoàn toàn yên tâm với dịch vụ tuyệt vời cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị vệ sinh hiện đại, luôn cập nhật và  ứng dụng  những công nghệ làm sạch tân tiến nhất cho chất lượng dịch vụ tốt nhất có thể.

 Hóa chất được nhân viên sử dụng để vệ sinh cho những bộ ghế sofa của gia đình bạn, cơ quan bạn,..luôn giữ an toàn cho người sử dụng, không ảnh hưởng đến môi trường, nhanh gọn làm biến mất mọi vết bẩn, cho ghế sofa đẹp như trong mơ !

Công ty vệ sinh Anh Tuấn  là đơn vị cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa các loại ở Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng đã  được khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

 Phục vụ nhanh nhẹn. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn sau khi khách hàng gọi, chúng tôi sẽ có mặt và tiến hành công việc vệ sinh sớm nhất có thể và dịch vụ của chúng tôi cung cấp cho khắp các quận, huyện trên Thủ đô Hà Nội.

Hãy đến với chúng tôi công ty vệ sinh Anh Tuấn sẽ phục vụ chu đáo, tận tình giúp quý khách hàng hoàn toàn hài lòng và có những trải nghiệm thú vị. Hotline : 0976325688 hoặc 0362902269 phục vụ 24/7.Xin cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng.

 

   Xem thêm :

Dịch vụ giặt đệm ở Hà Nội