Dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Hà Đông

Hà Đông là một trong những quận đang rất phát triển của Thủ đô Hà Nội. Vì vậy, sự sạch sẽ trong cuộc sống của người dân ở nơi đây cũng đang được quan tâm rất nhiều. Và trong số đó có dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Hà Đông !

Ghế sofa luôn mang lại sự tinh tế và một vẻ đẹp miễn chê cho không gian nhà bạn, cho văn phòng bạn,..Nhưng sau một thời gian sử dụng  những chiếc ghế này sẽ bụi bẩn và mất đi sự tự nhiên vốn có của nó, khi đó  những giải pháp làm sạch cho ghế là thật sự cần thiết. Hiện bạn đang sinh sống hoặc làm việc trên quận Hà Đông và hiện tại sofa của bạn, của cơ quan bạn, của cửa hàng bạn,.. đang dính bẩn, bạn đang cần tìm một dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Hà Đông. Thì Anh Tuấn chúng tôi chính là đơn vị đứng đầu về chất lượng phục vụ cũng như sự chuyên nghiệp và uy tín !

Những quan trọng và cần thiết của dịch vụ giặt ghế sofa

Dịch vụ giặt ghế sofa sẽ làm sạch hết các vết bẩn khó tẩy, rửa, ngoài ra những chất bẩn ngấm trong ghế sẽ được máy hút chuyên dụng hút sạch toàn bộ. Không những ghế sẽ được sạch sẽ mà độ bền của ghế cũng sẽ được giữ gìn cẩn thận. Một bộ ghế sofa sạch đẹp, thơm tho sẽ làm cho ngôi nhà hay không gian sống, làm việc của bạn thêm phần lịch sự. Hơn nữa, vệ sinh sạch vết bẩn, bụi đất, dịch vụ giặt ghế sofa sẽ khôi phục lại vẻ đẹp ban đầu của ghế.

Các công ty giặt ghế chuyên nghiệp có hệ thống máy phun, hút công xuất cao có thể xử lý hết mọi bụi bẩn, các chất gây dị ứng cùng với các chất  tẩy rửa an toàn, khử khuẩn cao. Đặc biệt với quy trình làm sạch bằng hơi nước nóng hầu như các nấm mốc gây bệnh hay vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn, tránh được nguy cơ gây mầm bệnh cho bạn và gia đình mình.

Dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp hầu như trang bị đầy đủ máy móc và nhân viên có kinh nghiệm trong việc làm sạch nhiều loại vết bẩn trên các chất liệu khác nhau vì vậy quá trình vệ sinh sạch sẽ trở nên gọn gàng và hiệu quả hơn. Bạn sẽ không hề mất  thời gian để chuẩn bị dụng cụ, chất liệu  làm sạch, quá trình vệ sinh… Bạn chỉ cần khoảng 30p là  các nhân viên vệ sinh sẽ làm sạch bộ ghế sofa  và chỉ  tầm 3h đồng hồ sau đấy là bạn có thể sử dụng thoải mái, vì thế rất tiện dụng và tiết kiệm được nhiều thứ.

Lúc nào bạn nên giặt ghế sofa?

Sofa sử dụng đã qua 6 tháng mà chưa vệ sinh, làm sạch.

Khi mà bạn ngồi hay nằm trên ghế cảm giác bị ngứa ngáy hoặc sofa có dấu hiệu xuất hiện những mùi hôi khó chịu.

Lúc mà họa tiết hay màu sắc của sofa bị bụi bẩn làm cho khác hẳn trước đây.

Khi mà đồ ăn, thức uống vô tình đổ ra.

 Hoặc khi mà những vết bẩn có hiện tượng lan rộng tạo thành những vết ố mờ hoặc rõ nét.

Nếu như bạn sử dụng ghế nhiều hay ít cũng ảnh hưởng đến thời gian cần làm sạch sofa hoặc gia đình bạn có nuôi các thú cưng, gia đình bạn có trẻ nhỏ hay nô đùa thì việc làm sạch cho ghế cũng sẽ nhiều hơn bình thường là chắc chắn.

Dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Hà Đông

Quy trình giặt ghế sofa vải, nỉ ( nhung ) chuyên nghiệp ở quận Hà Đông của Anh Tuấn

Bước 1. Kiểm tra và sắp xếp công việc

Mang máy móc, trang thiết bị để làm việc đến, sau đó kê gọn các đồ vật xung quanh để thuận lợi hơn cho công việc, pha hóa chất với tỷ lệ nhất định, tiếp đến hút bụi sạch sẽ toàn bộ ghế sofa. Sau đó kiểm tra các vết bẩn để lên phương án làm sạch hiệu quả nhất.

Bước 2. Dùng hóa chất tẩy rửa 

Trải đều dung dịch hóa chất đã pha lên toàn bộ bề mặt ghế sofa, hóa chất chúng tôi sử dụng không làm phai hay mất màu của ghế, không hề làm hư hỏng bề mặt vải bọc của ghế và có tác dụng tẩy sạch mọi vết bẩn.

Bước 3. Bắt đầu công việc giặt ghế

Nhân viên của chúng tôi dùng máy chà chuyên dụng loại nhỏ để đánh đều lên mặt ghế và đánh  kỹ các vết bẩn, ố, mốc.

Bước 4. Làm sạch cho ghế

 Dùng máy hút nước chuyên dụng hút hết hóa chất chộn lẫn với vết bẩn ở trên và  ngấm trong ghế. Ngoài ra , nếu ghế quá bẩn chúng tôi còn dùng công nghệ hơi nước nóng  phun vào để đánh bay những vết bẩn, vết ố cứng đầu. Trả lại cho ghế sự sạch sẽ toàn diện.

Bước 5. Làm khô  ghế

Anh Tuấn có hệ thống quạt sấy, quạt thổi khô cực mạnh làm cho ghế khô rất nhanh gọn.

Bước 6. Kiểm tra và kết thúc công việc

Cuối cùng kiểm tra ,vệ sinh sạch sẽ lại tất cả vật dụng, kê lại gọn gẽ các đồ vật trong nhà của khách hàng. Mời khách hàng nghiệm thu, ký checklist ( Những công việc cụ thể cần thực hiện ) để hoàn thành công việc.

Sự sạch sẽ của ghế sofa làm tôn lên vẻ lịch sự và sang trọng của nhà bạn.

Quy trình vệ sinh, đánh bóng cho ghế sofa da ở quận Hà Đông của Anh Tuấn

Bước 1. Loại bỏ hết vết bẩn trên bề mặt ghế da

Nhân viên của Anh Tuấn chúng tôi trước tiên sẽ hút bụi và làm sạch qua  ghế bằng khăn vải sạch thấm một chút nước.Tiếp đến sẽ sử dụng hóa chất chuyên dụng dành cho các chất liệu về da phun lên toàn bộ ghế và dùng máy chà nhỏ đánh  lên các vết bẩn, các vết ố ...các khe rãnh.

Sau đó dùng khăn ẩm nhúng qua nước ấm lau sạch toàn bộ ghế.

Bước 2. Làm bóng ghế bằng lớp dưỡng da

Công đoạn cuối cùng Anh Tuấn sẽ dùng dung dịch làm bóng và dưỡng da phủ đều lên toàn bộ bề mặt ghế.  Sau tầm khoảng 2 hoặc 3 giờ đồng hồ là ghế có thể đưa vào sử dụng được.

Ghế sofa sạch, đẹp sẽ tôn lên vẻ lịch sự và tinh tế trong ngôi nhà của bạn

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Hà Đông của Anh Tuấn

Anh Tuấn là công ty cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa được khách hàng tin dùng và yêu quý trong nhiều năm qua.

 Hệ thống máy móc, trang thiết bị vệ sinh  của chúng tôi  hiện đại, luôn cập nhật và áp dụng  những công nghệ làm sạch tiên tiến trên thế giới hiện nay.

Công ty của chúng tôi còn sở hữu  đội ngũ nhân viên có tay nghề giỏi cùng với những nguyên tắc làm sạch tốt nhất và luôn giữ an toàn cho ghế sofa của bạn.

 Hóa chất được nhân viên chúng tôi sử dụng để làm sạch cho những bộ ghế sofa  luôn giữ an toàn cho người sử dụng, không ảnh hưởng đến môi trường sống và có chất lượng làm sạch vô cùng hiệu quả.

Đặc biệt chế độ đãi ngộ của chúng tôi rất linh hoạt, luôn luôn có những chương trình giảm giá, khuyến mại hay tri ân, tặng quà cho khách hàng.

Anh Tuấn không những có một dịch vụ rất chuyên nghiệp và chất lượng mà còn có giá thành, chi phí hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

 Phục vụ chu đáo và nhanh gọn, chúng tôi luôn có mặt và tiến hành công việc một cách sớm nhất khi được khách hàng gọi, dịch vụ của chúng tôi trải đều trên toàn Thủ đô Hà Nội.

Anh Tuấn cam kết ghế sofa sẽ được giặt sạch toàn bộ mà vẫn giữ nguyên được những dáng vẻ như lúc mới, làm sạch hết các vết ố, mốc và khử hết các ký sinh trùng ẩn núp trong ghế.

Với tinh thần làm việc nhiệt tình, trung thực, tận tâm trong nghề, dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Hà Đông của  Anh Tuấn chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng nhất.

Liên hệ với Anh Tuấn qua hotline : 0976325688 hoặc 0362902269, xin trân thành cảm ơn !

Các bạn tham khảo thêm :

Dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Hai Bà Trưng

Nội dung liên quan (20)