Dịch vụ giặt đệm tại quận Hai Bà Trưng

Hai Bà Trưng là quận nằm ở trung tâm của thành phố Hà Nội. Ở nơi đây cuộc sống rất hiện đại và náo nhiệt, do đó nhu cầu làm sạch cho các vật dụng là rất cần thiết. Trong đó có dịch vụ giặt đệm tại quận Hai Bà Trưng.

Như các bạn đã biết ! Đệm hiện nay là một trong những đồ dùng dường như không thể thiếu được trong cuộc sống. Đệm giúp cho con người có những giấc ngủ ngon lành, giúp cho sức khỏe hồi phục trở lại sau một ngày dài học tập hay làm việc mệt mỏi. Ngoài ra đệm còn làm cho phòng ngủ của bạn lịch sự và tinh tế hơn, nhưng đệm cũng rất dễ bám bụi, bẩn và rất cần phải vệ sinh, làm sạch. Nếu như bạn đang sống ở quận Hai Bà Trưng, bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt đệm tại quận Hai Bà Trưng. Mà vẫn chưa tìm được đơn vị nào thích hợp thì Anh Tuấn chính là chọn lựa tốt nhất dành cho bạn, Anh Tuấn có chất lượng dịch vụ rất tốt cùng cách làm việc rất chuyên nghiệp !

Vì sao lại cần đến dịch vụ giặt đệm?

Một ngày nào đó, có những vết bẩn ngoài ý muốn dây ra đệm chẳng hạn như vết cà phê, vết mực, đồ ăn, thức uống rơi ra đệm. Cho dù bạn đã cố gắng lau sạch nhưng chắc chắn một điều là sẽ không thể sạch hết được và có thể để lại những vết ố, vết loang ở trên đệm. Những điều này không những làm mất đi sự sạch sẽ mà còn làm cho chiếc đệm nhà bạn mất đi vẻ thẩm mỹ vốn có.

Hay nhiều gia đình có trẻ em, người già thì đệm cũng sẽ vô tình bị tè ra và có những mùi hôi khó chịu. Nếu không có biện pháp làm sạch triệt để thì sẽ ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến mọi sinh hoạt hàng ngày của bạn và gia đình. 

Ở một số gia đình có nuôi  thú cưng ( chó, mèo, chim…), sẽ có những sợi lông rơi rụng quanh nhà,rồi  đệm cũng có thể bị ảnh hưởng gây ra những ngứa ngáy khi các bạn nằm lên.

Quan trọng nữa là đệm cũng bị dính bụi rất nhanh, nếu không được làm sạch tốt sẽ là môi trường lý tưởng cho nấm mốc,vi khuẩn...gây hại, tồn tại, phát triển, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe  của con người.

Đây là những lý do vì sao bạn lại cần sử dụng dịch vụ giặt đệm để có được một cuộc sống sạch đẹp và khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra theo các chuyên gia khuyến cáo bạn nên sử dụng dịch vụ giặt đệm từ 3 tháng đến 5  tháng / 1 lần, còn gia đình có trẻ em và người già thì giặt đệm sẽ phải thường xuyên hơn khoảng từ 1 tháng đến 2 tháng / 1 lần để giữ vệ sinh, sạch sẽ cho đệm cũng như giữ sức khỏe cho bạn cùng gia đình.

Xem xét về các loại đệm trước khi giặt

Trước khi bạn muốn sử dụng dịch vụ giặt đệm thì nên tìm hiểu kỹ hơn về những loại đệm trong nhà mình để có kế hoạch giặt đệm sao cho thích ứng hơn.

Đệm bông ép

Qua tìm hiểu kỹ thì đây là loại đệm có mặt đầu tiên trên thị trường trong tất cả những dòng đệm hiện nay. Với sự phát triển lâu dài nhất trên thị trường nhưng cho đến nay chúng vẫn được người tiêu dùng yêu thích và sử dụng rất nhiều.

Cấu tạo của ruột của đệm được làm bằng chất liệu PET, ép bằng phương pháp cách nhiệt để kết thành khối vững chắc,  có độ đàn hồi phù hợp.

Chính vậy, khi sử dụng đệm người nằm rất thoải mái, êm ái và hơn nữa làm cho cột sống và lưng rất dễ chịu.

Đệm cao su

Đây là dòng sản phẩm cao cấp làm từ chất liệu của cao su. Mẫu đệm này cũng phải có cách giặt chuyên biệt nhằm tăng thêm độ bền cũng như chất liệu của sản phẩm.

Đệm có tác dụng rất tốt, rất êm ái,  độ đàn hồi cao, do đó bảo vệ cho sức khoẻ và mang lại những giấc ngủ thật sự ngon lành đến người sử dụng. Dòng đệm này có  các lỗ vuông to ở phần chân, lỗ nhỏ ở mặt trên của đệm. Nhờ đó mà không khí được lưu thông rất tốt, diện tích tiếp xúc của đệm có vẻ được rộng rãi hơn.

Đệm lò xo

Dòng sản phẩm đệm lò xo cũng có chất lượng sử dụng rất tốt , hiện được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Khả năng đàn hồi của đệm cũng rất cao, đệm có hệ thống lò xo được làm bằng thép cao cấp, vì thế giúp nâng đỡ cho cơ thể một cách hoàn hảo.

Đệm được thiết kế  bằng lò xo dạng xoắn nên mềm dẻo, chịu lực tốt và có độ bền cao. Đệm lò xo thường có độ bền từ 6 đến 10 năm, thậm chí, nếu biết cách bảo quản, làm sạch cũng như sử dụng giữ gìn thời gian phục vụ của đệm còn có thể lâu hơn rất nhiều.

Do đó , việc làm sạch cho đệm là một công việc hết sức quan trọng nên được tiến hành thường xuyên. Tuy vậy mỗi dòng đệm đều có một cách vệ sinh tương đối khác nhau. Tìm hiểu cẩn thận sẽ giúp bạn có những cách sử dụng đệm hợp lý nhất.

Quy trình giặt đệm tại quận Hai Bà Trưng của Anh Tuấn

 Bước 1. Tìm hiểu về dòng đệm và những vết bẩn cần làm sạch

Bước này rất quan trọng để đưa ra phương thức làm sạch đệm tốt nhất.

Trên thị trường  hiện nay tồn tại nhiều loại đệm với những chất liệu khác nhau như đệm lò xo, đệm bông ép, đệm cao su. Mỗi loại sẽ có những cách giặt khác nhau, do đó vệ sinh đúng cách sẽ giúp cho bảo vệ được mẫu mã và chất liệu của đệm.

Tiếp theo là  xác định được nguồn gốc gây ra chất bẩn thuộc dạng gì, giúp cho Anh Tuấn đưa ra được các loại chất tẩy rửa phù hợp, xem mức độ bẩn của đệm ra sao, giúp đánh giá được lượng nước vừa đủ và lượng dung dịch hợp lý để giặt đệm. 

Bước 2 . Hút sạch bụi trên bề mặt đệm sau đó dùng dung dịch chuyên dụng

Bước hút bụi này sẽ làm sạch những bụi bẩn, rác, những mảnh vụn trên đệm,.. Ngoài ra,  chúng tôi còn sử dụng công nghệ khử trùng Ultra Violet ( UV ) và máy hút bụi chuyên dụng để xử lý hết bụi mịn nằm bên trong đệm , cũng như làm cho vi khuẩn, nấm mốc không thể tồn tại ở trong đệm.

Nhân viên của Anh Tuấn kiểm tra mức độ bẩn của đệm để phun lượng dung dịch vừa đủ, đảm bảo loại bỏ sạch vết bẩn mà không phải dùng quá nhiều dung dịch, vì điều này sẽ không tốt cho đệm.

Riêng đối với những chiếc đệm lò xo, Anh Tuấn sẽ dùng phương pháp vệ sinh bề mặt đệm và dùng máy hút bụi mịn kết hợp công nghệ khử trùng  Ultra Violet ( UV ) để loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn bên trong đệm. Vì những chiếc đệm lò xo không nên để ngấm nước.

Bước 3. Sử dụng máy phun hơi nóng để diệt khuẩn và nấm mốc

Bước này nhân viên của Anh Tuấn dùng máy phun hơi nước nóng phun và bề mặt trên và dưới của đệm, nhân viên của chúng tôi sẽ thực hiện theo nguyên tắc từ trên xuống dưới và từ trái sang phải, sao cho vi khuẩn, nấm mốc sẽ bị tiêu diệt hết.

Bước 4. Hút hết dung dịch tẩy rửa ra khỏi đệm, làm khô, khử sạch mùi

Anh Tuấn dùng máy hút chuyên dụng để lấy hết dung dịch tẩy rửa ra khỏi đệm theo phương thức hút và xả nước liên tục cho tới khi dung dịch tẩy rửa được hút sạch khỏi đệm.

Sau khi hút sạch nước và các chất tẩy rửa trên đệm , chúng tôi sẽ dùng quạt sấy chuyên dụng làm khô và khử mùi cho đệm. Việc làm  khô sẽ tránh cho sự xâm nhập và phát triển của nấm mốc, vi khuẩn. Việc khử mùi sẽ giúp đệm có được hương thơm và giúp cho không khí trong phòng được dịu mát, dễ chịu cho người sử dụng.

Bước 5. Kê gọn lại đồ đạc trong phòng 

Cuối cùng là chúng tôi sắp xếp lại đồ đạc trong phòng sao cho ngăn nắp và mời khách hàng nghiệm thu ký checklist ( Những công việc cụ thể cần thực hiện )

Dịch vụ giặt đệm tại quận Hai Bà Trưng

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ giặt đệm tại quận Hai Bà Trưng của Anh Tuấn

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn tận tâm phục vụ khách hàng

Anh Tuấn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tận tâm phục vụ khách hàng. Nhân viên của chúng tôi được đào tạo  chuyên sâu và bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu đến từ phía khách hàng.

Ngoài ra, nhân viên của Anh Tuấn cũng rất nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những những kinh nghiệm quý giá trong cách sử dụng dịch vụ hay bảo quản đệm để  cho đệm luôn giữ được độ bền cao nhất.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi rất nhiệt tình và chuyên nghiệp

Quy trình giặt đệm chuyên biệt và rất khoa học

 Anh Tuấn thực hiện dịch vụ giặt đệm tại quận Hai Bà Trưng theo một quy trình khoa học và rất chuyên biệt, mang đến cho khách hàng một dịch vụ chất lượng cao. Luôn đảm bảo không gây bất kỳ ảnh hưởng gì cho người sử dụng và giúp làm tăng tuổi thọ cho đệm.

Chúng tôi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng một cách nhiệt tình dù là việc nhỏ hay việc lớn, việc khó hay việc dễ.

Máy móc, trang thiết bị hiện đại, hóa chất có nguồn gốc rõ ràng

Dịch vụ giặt đệm của Anh Tuấn có những máy móc, trang thiết bị được đầu tư cẩn thận, được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, hóa chất giặt đệm luôn có nguồn gốc rõ ràng, rất an toàn cho người, cho môi trường sống. Mang đến cho công việc sự nhanh gọn nhưng hiệu quả lại rất cao.

Máy hút chuyên dụng dành cho giặt đệm GHIBLI 11I

Hóa chất  chuyên dụng giặt đệm MALPYO CARPET CLEANER

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất và giá thành thì vừa phải, cạnh tranh

Là một công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp có uy tín đã lâu năm, Anh Tuấn  xin cam kết đem đến cho khách hàng  dịch vụ giặt đệm tại quận Hai Bà Trưng có chất lượng cao nhất và luôn an toàn nhất. Đảm bảo quý khách hàng sẽ  hoàn toàn hài lòng với những gì mà Anh Tuấn chúng tôi đem lại.

Hơn nữa giá thành giặt đệm của chúng tôi cũng rất vừa phải và cạnh tranh trên thị trường. Bạn sẽ khó có thể tìm được một địa chỉ cung cấp dịch vụ giặt đệm nào mà có mức giá rất hợp với mọi đối tượng khách hàng nhưng chất lượng dịch vụ lại tốt như Anh Tuấn chúng tôi.

Qúy khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt đệm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline : 0976325688 và 0362902269. Trân trọng 

Mời các bạn tham khảo thêm :

Dịch vụ giặt đệm tại quận Hoàn Kiếm

Nội dung liên quan (20)