Cây lau phun sương đa năng SPARYMOP-02

Cây lau sàn phun sương đa năng SPARYMOP-02, là sản phẩm có thể kết hợp tất cả dụng cụ lau nhà , với thiết kế gọn gàng, bắt mắt áp dụng công nghệ phun sương của Mỹ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và sức lực.

Trải qua một ngày học tập hay làm việc có nhiều áp lực cao, mà khi về đến nhà bạn vẫn phải làm những công việc thường ngày như là : lau nhà, lau kính , dọn dẹp nhà cửa…thì sẽ thật là bận rộn và hết sức mệt mỏi các bạn nhỉ !

 Vệ sinh công  nghiệp Anh Tuấn mang đến cho bạn một sản phẩm tiện lợi có thể giúp bạn giảm bớt mệt mỏi, căng thẳng với công việc lau quét nhà cửa hằng ngày mà sàn nhà lại thật sạch sẽ, bóng lộn và tràn ngập hương thơm đó chính là cây lau sàn phun sương đa năng SPARYMOP-02.
 
Cây lau phun sương đa năng SPARYMOP-02
 
 
Với cây lau nhà phun nước đa năng, bạn sẽ không phải vừa lau ,vừa mang theo thùng nước đi khắp nhà, nước bẩn sẽ bị đổ ra và nhiều khi lại bị trượt ngã trong lúc lau, chưa kể còn tiết kiệm được cả nước và dung dịch lau. Do đó bộ sản phẩm này không những nhiều tiện ích giúp bạn rút ngắn được số lượng lớn thời gian mà còn bởi cách thiết kế rất đẹp mắt.
 SPARYMOP-02 là sản phẩm rất tiện lợi và hữu ích kết hợp đầu xoay 360 độ giúp bạn hoàn toàn có thể lau sạch những góc, cạnh, chân tường dù là bé hay nhỏ hẹp nhất. Khi muốn phun nước bạn chỉ cần bấm cần gạt ngay ở phía dưới tay cầm, dung dịch lau sàn sẽ tự động phun ra giúp bạn nhanh chóng lau sạch hết mọi vết bẩn.
 
 
Những bộ phận, dụng cụ lau nhà phun sương đa năng SPARYMOP-02
 
 
Bạn sẽ cảm thấy thật thú vị với khả năng lau sạch mọi thứ của miếng lau sợi Microfiber. Chất liệu mềm mịn của miếng lau sàn này vừa giúp bạn nhanh chóng làm sạch vết bẩn cũng như dễ dàng làm sạch sau mỗi lần sử dụng. Với thiết kế độc gọn, bạn cũng có thể dùng những miếng vải lau thông thường gắn vào sản phẩm và thoải mái lau chùi. Ngoài ra bạn còn có thể gắn miếng cước chà sàn nhà vào sản phẩm cây lau nhà để chà đi những vết bẩn lâu ngày không thể lau sạch với miếng lau thông thường trên các nền nhà của bạn, chẳng hạn nền phòng tắm.
 

Những ứng dụng :

Bạn có thể sử dụng SPARYMOP-02 để lau nhà ( sàn gạch, nhựa, gỗ, đá hoa cương), lau kính, tưới cây… Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian và công sức.
 

Đặc tính của sản phẩm :

Đầu lau xoay 360 độ

Chiều dài : 117 cm

Bình chứa : 750ml (nước và dung dịch lau, tỷ lệ 6,5 : 1)
Trọng lượng : 1,5kg
 

Bộ sản phẩm gồm có :

01 thân cây lau sàn có tích hợp bình chứa dung dịch
01 bộ nối bề mặt
01 miếng lau khô/ướt cực thấm.

Quý khách cần tư vấn, mua sản phẩm cây lau sàn phun sương đa năng SPARYMOP-02  hoặc sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp của chúng tôi , vui lòng liên hệ : Hotline 0976325688, xin chân thành cảm ơn !

Xem thêm :

Máy hút bụi và hút nước công nghiệp Nilfisk VL500-55

Nội dung liên quan (3)