Máy giặt thảm và sự cần thiết trong cuộc sống hiện nay

Để làm sạch cho thảm thì sự hỗ trợ của những máy móc, trang thiết bị là không thể thiếu được. Vậy máy giặt thảm và sự cần thiết trong cuộc sống hiện nay sẽ ra sao nhỉ !

Trải qua nhiều năm tồn tại và phát triển không chỉ trên thế giới mà ở Việt Nam chúng ta cũng vậy,  thảm đã trở thành một vật liệu sàn trang trí nội thất không thể tách rời đối với bất cứ không gian nào. Nhưng, làm sao để có thể làm sạch cho thảm một cách tốt nhất mà vẫn tiết kiệm được thời gian, được công sức, được chi phí. Thì máy giặt thảm và sự cần thiết trong cuộc sống hiện nay chính là giải pháp hữu hiệu nhất. Những chia sẻ sau đây của chúng tôi sẽ làm cho các bạn thấy rõ hơn, về các loại máy giặt thảm uy tín, chất lượng.

Máy giặt thảm công nghiệp và máy giặt thảm phun hút

 

Vì sao máy giặt thảm ngày càng được sử dụng nhiều ?

Máy giặt thảm ngày càng được sử dụng nhiều bởi những lý do sau đây :

Dùng để thay cho cách giặt thủ công 

Khi máy giặt thảm xuất hiện , đã  thay thế hoàn toàn cho cách giặt thủ công mọi khi của bạn, bạn không phải tránh thời tiết ẩm ướt để giặt thậm chí không phải thuê nhiều nhân lực để giặt. Chỉ cần 1 đến 2  người  cũng có thể thực hiện giặt nhiều chiếc thảm cùng một lúc hay một chiếc thảm với diện tích  rộng lớn. Mà rất nhanh gọn, sạch sẽ.

Chất lượng làm sạch tốt một cách bất ngờ

Máy được sản xuất theo công nghệ hiện đại sở hữu những tính năng vượt trội vì vậy vừa có khả năng tẩy sạch mọi vết bẩn và  khả năng hút nước rất tốt. Hơn nữa lại có khả năng khử mùi hôi, loại bỏ hết vi khuẩn và nấm mốc. Thảm nhà bạn sẽ sạch đẹp, thơm tho một cách tuyệt đối.

Máy giúp tiết kiệm thời gian, công sức và cả chi phí cho người sử dụng

Hiện nay khi đã có trong tay máy giặt thảm thì các việc giặt thảm trước đây đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, bạn không còn mất nhiều thời gian cũng như  công sức nữa. Mà những chiếc thảm đã được làm sạch rất nhanh gọn nhưng hiệu quả lại rất tuyệt vời.

Ngoài ra, khi bạn sử dụng đến máy giặt thảm nó còn đem đến lợi ích tiết kiệm chi phí nữa đấy !  Chúng tôi thử phân tích hai khả năng nhé ! Thứ nhất nếu bạn mua một chiếc máy giặt thảm loại dùng cho gia đình, thay vì phải mang ra các hiệu giặt, hay thậm chí là các đơn vị giặt thảm chuyên nghiệp nhất bây giờ thì chắc chắn sẽ tiết kiệm chi phí hơn. Còn về khả năng thứ hai, nếu bạn không có máy bạn phải giặt thủ công, bạn sẽ phải mua hóa chất, bạn giặt thành công thì cũng vẫn tốn tiền hơn mà thậm chí khi làm sai cách thảm sẽ không sạch, nặng hơn sẽ bị hỏng phải thay mới. Vì thế sẽ rất tốn kém đúng không bạn ! Do đó, về lâu về dài máy giặt thảm sẽ rất có lợi giảm chi phí cho bạn đấy.

Máy giặt thảm hiện nay rất hiện đại, có rất nhiều chức năng cùng một lúc

Hiện nay trên thị trường gồm có các loại máy giặt thảm là :

Máy giặt thảm phun hút

Máy giặt thảm công nghệ hơi nước nóng

Máy giặt thảm công nghiệp

Máy rất nhiều chức năng như vừa có thể hút bụi lại vừa có thể hút nước ( Máy giặt thảm phun hút ). Hai loại máý giặt thảm phun hút và công nghệ hơi nước nóng  đặc điểm là công suất nhỏ thường  được dùng nhiều  tại các gia đình hoặc những văn phòng có diện tích nhỏ. Ngoài ra, chức năng của máy giặt thảm hơi nước nóng không chỉ làm sạch hết  các vết bẩn khó kỳ mà còn có thể tiêu diệt hết các loại vi khuẩn, nấm mốc, hạt bụi… ẩn bên trong thảm.

Loại máy giặt thảm công nghiệp  có công suất lớn  hay được sử dụng để làm sạch thảm cho các khách sạn, văn phòng, trung tâm tổ chức sự kiện,…có diện tích rộng lớn.

Máy giặt thảm hiện nay có rất nhiều chức năng tiên tiến

Những kinh nghiệm khi chọn lựa máy giặt thảm và cách sử dụng cho giặt thảm

Mời các bạn xem những tiêu chuẩn đánh giá chất liệu của  máy giặt thảm :

Chọn đơn vị cung cấp máy uy tín, có thương hiệu

Chất liệu của máy và nhu cầu sử dụng ra sao

Xem trọng lượng và kích thước của máy

Kiểm tra lực hút của máy, công suất máy 

Độ dài ống nhún của máy

Các loại đầu hút của máy

Cách sử dụng máy giặt thảm thường có các bước sau :

Bước đầu bạn để máy ở chế độ hút bụi và hút sạch  bụi bẩn khô, sau đó vệ sinh sạch các vết bẩn trên bề mặt thảm trước khi cho máy về chế độ giặt. Cuối cùng là hút nước và làm khô thảm bằng quạt sấy.

Việc thực hiện theo đúng cách sẽ giúp tránh sai lầm khi sử dụng máy giặt thảm, đạt chất lượng công việc tốt ( Nếu làm sai cách có thể gây ra hỏng hóc cho máy ).

Kiểm tra công suất, lực hút của máy giặt thảm

Một số máy giặt thảm hiện đại trên thị trường

 

Máy giặt thảm phun hút Nilfisk 

 

Máy chà sàn đơn, giặt thảm công nghiệp  Hako 

 

Máy chà sàn liên hợp, giặt thảm công nghiệp Tennant 300 E 

 

Máy giặt thảm phun hút  Karcher PUZZI 10/1 EU

 

Máy giặt thảm hơi nước nóng Supper Clean DTJ4A

 

 

Những dòng trình bày ở trên về máy giặt thảm và sự cần thiết trong cuộc sống hiện nay của Anh Tuấn mong rằng sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho người sử dụng trong quá trình làm sạch cho thảm. Nếu các bạn có nhu cầu cần đến dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp, có uy tín xin hãy  hãy liên hệ với Anh Tuấn qua hotline : 0976325688 hoặc 0362902269, xin cảm ơn !

Mời các bạn tham khảo thêm :

Máy móc và dụng cụ dùng trong vệ sinh công nghiệp của Anh Tuấn

Nội dung liên quan (20)