Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại quận Nam Từ Liêm

Vệ sinh Anh Tuấn hiện nay đang góp mặt trong các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp chất lượng hàng đầu tại thủ đô Hà Nội. Mời các bạn cùng theo dõi ở bài viết sau về dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại quận Nam Từ Liêm của chúng tôi nhé !

Nằm ở phía Tây của thủ đô và đang rất phát triển , quận Nam Từ Liêm sở hữu nhiều tòa nhà, công trình văn phòng, khu dân cư… Vì thế , nhu cầu của dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại quận Nam Từ Liêm đang được đặc biệt quan tâm và chú trọng. Dưới đây là những chi tiết về dịch vụ vệ sinh của Anh Tuấn xin quý khách hàng tham khảo rõ nhé !

1. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại quận Nam Từ Liêm của Anh Tuấn

Anh Tuấn cung cấp nhiều gói dịch vụ vệ sinh cho các doanh nghiệp, đơn vị hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại khu vực quận Nam Từ Liêm. Các hình thức và lĩnh vực vệ sinh của chúng tôi là : 

A . Các hình thức vệ sinh công nghiệp 

Anh Tuấn  hiện nay đang cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại địa bàn quận Nam Từ Liêm dưới các hình thức cơ bản sau : 

Tổng vệ sinh, vệ sinh công nghiệp sau xây dựng : Chúng tôi tiến hành làm sạch tổng thể công trình sau xây dựng, vệ sinh tất cả các khu vực cần vệ sinh trong tòa nhà, công trình đang sử dụng... mang lại sự sạch đẹp, không gian trong lành và thoáng mát.

Vệ sinh thường xuyên : Đội ngũ nhân viên của Anh Tuấn sẽ thực hiện các nhiệm vụ lau chùi, quét dọn cho các khu vực theo thời gian quy định. Mỗi khu vực thường được vệ sinh  khoảng từ 1 - 5 lần/ngày, đảm bảo các vị trí luôn trong trạng thái sạch sẽ không vương bụi bẩn.

Vệ sinh định kỳ và bảo dưỡng bất động sản : Anh Tuấn sẽ tiến hành vệ sinh định kỳ và bảo dưỡng cơ sở vật chất, bất động sản theo tần suất tuần, tháng, quý… tùy theo những yêu cầu cụ thể của khách hàng. 

B. Các lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh của chúng tôi 

Những lĩnh vực vệ sinh cơ bản mà Anh Tuấn cung cấp gồm : 

Vệ sinh tòa nhà văn phòng : Vệ sinh hầm, ngoại cảnh, hành lang, sảnh tòa nhà,  toilet chung; khu vực văn phòng làm việc với sàn văn phòng, phòng họp, khu vực pantry( đồ dùng, ăn uống ), bàn ghế, máy tính, máy in, cửa ra vào, vách kính..

Vệ sinh tòa nhà chung cư :  Tòa nhà chung cư tập trung đông dân cư, do đó, cần làm sạch các khu vực sau để đảm bảo chất lượng cuộc sống cho người dân. Dịch vụ của Anh Tuấn  sẽ làm vệ sinh hầm, sảnh chung cư, hành lang các tầng, ngoại cảnh chung cư...

Vệ sinh khu đô thị  : Khu đô thị tại quận Nam Từ Liêm hình thành tương đối mới, nhưng cần đảm bảo vệ sinh sạch sẽ do tập trung đông cư dân. Các khu vực sau cần làm sạch bao gồm khu ngoại cảnh, khu tầng hầm, sảnh chung, hành lang...

Vệ sinh siêu thị, trung tâm thương mại : Khu thương mại, siêu thị hàng ngày đón tiếp nhiều lượt khách hàng. Do đó, cần vệ sinh thật sạch sẽ, đảm bảo sự thông thoáng, trong lành cho các khu vực như hầm, ngoại cảnh, hành lang chung, sảnh, khu ăn uống, khu nhập xuất..

Vệ sinh nhà xưởng, nhà máy : Với loại hình vệ sinh nhà máy, nhà xưởng tại quận Nam Từ Liêm, chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh tại các khu vực như xưởng sản xuất, khu văn phòng, khu locker(thay đồ ), ngoại cảnh, canteen ( ăn uống )..

Vệ sinh trường học : Dịch vụ vệ sinh trường học của Anh Tuấn nhằm đảm bảo môi trường học tập và giảng dạy. Các khu vực vệ sinh bao gồm lớp học, phòng chức năng, đường nội bộ, ngoại cảnh...

Vệ sinh bệnh viện : Nhằm đảm bảo môi trường khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả, chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh bệnh viện tại các khu vực sảnh, hành lang, khoa khám bệnh, khoa điều trị, phòng mổ, phòng bệnh, khu gom rác..

Vệ sinh khách sạn và căn hộ dịch vụ : Để đảm bảo khách du lịch, khách nước ngoài sống tại đây một cách tốt nhất, chúng tôi tiến hành vệ sinh sạch các khu vực hầm; sảnh; hành lang; ngoại cảnh; buồng phòng gồm ban công, bếp, phòng ngủ, phòng tắm, phòng ăn, phòng khác.

Vệ sinh biệt thự, nhà liền kề, căn hộ mặt đất : Chúng tôi có các gói dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng,vệ sinh định kỳ và vệ sinh công nghiệp theo giờ.
 

2. Tại sao nên sử dụng dịch vụ của Anh Tuấn chúng tôi

Trong mỗi lĩnh vực, chúng tôi luôn chọn lựa một quy trình vệ sinh riêng biệt với những nguyên tắc vạch sẵn cần phải tuân thủ. Ngoài ra để đảm bảo chất lượng và hiệu quả trong công  việc Anh Tuấn đặc biệt quan tâm tới việc trang bị máy móc và công cụ hiện đại được sản xuất từ những thương hiệu uy tín hàng đầu, hóa chất có nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho người sử dụng, thân thiện đối với môi trường. Sẵn sàng đào tạo đội ngũ nhân viên lành nghề, phục vụ nhiệt tình, chu đáo cộng với giá thành vừa phải và đúng với chất lượng dịch vụ, tâm niệm của Anh Tuấn chúng tôi lúc nào cũng uy tín là hàng đầu, khách hàng là Thượng Đế ! Phục vụ khách hàng chính là hạnh phúc lớn lao !

A. Đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp, vui vẻ và hòa đồng

Đội ngũ nhân viên vệ sinh của Anh Tuấn đông cả về số lượng lẫn chất lượng , đã trải qua nhiều thử thách  đào tạo bài bản về quy trình và kỹ thuật. Ngoài ra, nhân viên còn được nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn qua các buổi đào tạo nội bộ, tập huấn định kỳ với tài liệu hướng dẫn phong phú, đa dạng. 

Với sự chuyên nghiệp trong quy trình đào tạo đảm bảo các yêu cầu về tác phong và giao tiếp, chúng tôi sẽ mang đến dịch vụ chuyên nghiệp nhất, chất lượng cao nhất đến mọi đối tượng khách hàng.

B. Máy móc, công cụ vệ sinh hiện đại 

Anh Tuấn  trang bị đầy đủ các máy móc, dụng cụ vệ sinh hiện đại, đáp ứng sao cho hiệu quả nhất nhu cầu vệ sinh :

Các thiết bị máy móc sử dụng đều đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu, đảm bảo chất lượng cho chất lượng dịch vụ và đảm bảo cả cho tiến độ của công trình.

Khâu bảo dưỡng định kỳ và bổ sung kịp thời máy móc, trang thiết bị luôn được Anh Tuấn chú trọng thường xuyên .

Công cụ cho từng khu vực vệ sinh đều được phân chia rõ ràng, bổ sung sao cho hợp lý và khoa học.

 

C. Hóa chất vệ sinh an toàn với con người và thân thiện với môi trường

Anh Tuấn luôn đảm bảo sử dụng các loại hóa chất vệ sinh đạt chuẩn an toàn với người sử dụng  và thân thiện đối với môi trường :

Đảm bảo đầy đủ các loại hóa chất vệ sinh với chất lượng thuộc top đầu thị trường.

Phân chia từng loại hóa chất chuyên biệt cho từng khu vực vệ sinh một cách hợp lý.

Hóa chất được pha theo tỷ lệ chuẩn và khoa học, dưới sự hướng dẫn của các kỹ sư giỏi của chúng tôi.

 

 

3. Liên hệ để sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp ở quận Nam Từ Liêm của Anh Tuấn

Với dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại quận Nam Từ Liêm Anh Tuấn  sẽ thực hiện báo giá và tiến hành công việc theo quy trình như sau :

Bước 1 : Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh của Anh Tuấn sẽ chủ động liên hệ. Chúng tôi tiếp nhận yêu cầu và đưa ra lịch trình cụ thể để 2 bên dễ dàng làm việc hơn. 

Bước 2 : Anh Tuấn sẽ cử đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đi khảo sát và đánh giá công trình thực tế, sau đó đưa ra các phương án và tư vấn kế hoạch vệ sinh phù hợp cho quý khách hàng.

Bước 3 : Chúng tôi sẽ cùng khách hàng đàm phán các phương án  và báo giá chi tiết từng hạng mục, sau đó khi 2 phía đều cảm thấy hợp lý sẽ tiến hành ký hợp đồng.

Bước 4 : Anh Tuấn sắp xếp đội ngũ nhân viên làm vệ sinh tại các khu vực dưới sự giám sát của quản lý. Ban quản lý và đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ luôn ở bên khách hàng trong suốt quá trình triển khai công việc, đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ hiệu quả nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi , xin hãy liên hệ qua hotline : 0976325688 hoặc 0362902269. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Mời các bạn xem thêm dịch vụ khác của chúng tôi :

Dịch vụ vệ sinh khu vui chơi của Anh Tuấn 

Nội dung liên quan (20)