Dịch vụ thi công sơn nhà ở thủ đô Hà Nội

Để cho những ngôi nhà sáng, bóng,đẹp sau khi xây dựng hiện là nhu cầu rất quan trọng trong cuộc sống ngày nay. Tuy nhiên, để cho nhà có tính thẩm mỹ, có tính phù hợp lại là một điều không hề dễ dàng gì, vậy dịch vụ thi công sơn nhà ở thủ đô Hà Nội là gì ?

Như các bạn cũng đã biết, để khoác cho các khu kinh doanh , căn hộ, tòa nhà văn phòng, chung cư, .. một lớp áo bằng sơn tường là một sự cần có thiết yếu đã từ rất lâu rồi. Và thành phố trung tâm như Hà Nội cũng không, mà phải nói, càng không phải là ngoại lệ. Và sơn tường chính là một sáng tạo trang trí nội, ngoại thất cho nhà vô cùng quý giá của nhân loại đấy bạn ạ ! Dẫu biết là như thế, nhưng để có thể lựa chọn được một dịch vụ thi công sơn nhà ở thủ đô Hà Nội chuyên nghiệp, có trách nhiệm và uy tín thì bạn cần phải tìm hiểu thật sự là cẩn trọng. Hiểu rõ được nhu cầu quan trọng của thị trường, hiểu được những suy tư của khách hàng, vệ sinh Anh Tuấn đã hình thành ra những đội hình vệ sinh công nghiệp cùng đội ngũ thợ thi công sơn nhà giỏi và hiểu nghề, Anh Tuấn chúng tôi có mặt ở tất cả các tỉnh phía Bắc, cũng như là ở thành phố Hà Nội thân yêu !

 

Dịch vụ thi công sơn nhà ở thủ đô Hà Nội

Thi công sơn cho nhà sẽ ra sao nhỉ !

Một loại bề mặt, vẫn luôn hiện hữu trong cuộc sống, mà chỉ thoáng qua, bạn đã thấy được sự bền bỉ và đẹp đẽ trong cấu trúc nhà ở, cửa hàng, văn phòng,... Đó chính là các bức tường, trần, hay cột trụ của những ngôi nhà đã được tráng những lớp sơn một cách kỹ càng và đúng kỹ thuật.

Sơn tường, sơn trần cho nhà chính là khi bạn quét, trải lên lớp tường hoặc lớp trần nhà những lớp sơn có vai trò bảo vệ, trang trí cho mặt tưởng, mặt trần của ngôi nhà. Sơn có khả năng chống mốc, chống thấm, chống  kiềm cho tường,.. Bạn có thể chọn nhiều màu sắc sơn khác nhau tùy theo ý thích của chính mình. Hiện tại có rất nhiều dòng sơn đa dạng mà bạn không khó để tìm mua tại các cửa hàng, công ty hay nhà máy cung cấp sơn trên toàn quốc.

Một vài điểm cần chú trọng trước khi sơn nhà

Chọn màu sơn hợp lý

Bạn phải xác định rõ màu sơn trọng yếu cho ngôi nhà. Bạn có thể chọn màu sơn mình thích tại các cửa hàng hoặc  hãng sơn, mỗi một nơi đều có bảng màu phong phú và nhiều màu sắc riêng biệt. Tuy thế, tùy vào thương hiệu sơn, trình độ chế tạo và chất lượng màu sơn mà các màu tuy như nhau trên lý thuyết nhưng có thể thực tế màu lên bị thay đổi đấy. Ngoài ra màu sắc có thể biến đổi do ánh sáng. Vì thế, bạn nên tìm hiểu thêm với các chuyên viên nội thất, nhân viên bán hàng của hãng sơn để đảm bảo lên đúng như  màu sơn bạn yêu cầu.

Tìm thời điểm thi công sơn thích hợp

Ở Hà Nội và miền Bắc Việt Nam, thời điểm sơn cho nhà phù hợp nhất thường là cuối thu hoặc đầu đông, vì đây  là lúc thời tiết không ẩm ướt nhất trong năm. Với các vùng miền khác, khí hậu không phân chia mùa rõ rệt như miền Bắc. Thì bạn nên xem thời điểm không có độ ẩm cao, hết sức phải tránh mưa. Bởi sơn sẽ không nhanh khô và tường có thể bị ngấm nước, bong tróc và khó cho việc sơn. Sau khi sơn xong tuyệt đối không được đụng chạm để cho son khô hẳn nên thời tiết mùa hè nắng bức cũng không phù hợp đâu bạn nhé ! Vì sẽ làm tróc và bong sơn khi thời tiết quá nóng.

Xem xét số lượng sơn cần mua

Để tính toán khối lượng sơn cần mua, bạn nên tìm hiểu diện tích tường hoặc trần nhà định sơn là thế nào. Và bạn cũng cần biết khối lượng phủ của từng loại sơn. Độ phủ là số mét vuông mà mỗi lít sơn có thể trải đều hết bề mặt. Độ phủ còn bị thay đổi bởi bề mặt cần sơn, giả dụ như bề mặt phẳng thì không tốn sơn như bề mặt gồ ghề. Khi đã ước lượng kỹ thì công đoạn thi công sẽ tốt nhất, tránh xảy ra những điều bạn không muốn.

Chuẩn bị kỹ để công việc sơn cho nhà bạn được trôi chảy

Quy trình sơn nhà cơ bản

Lớp sơn nước che chở cho bề mặt tường, mặt bê tông giữ vai trò hết sức cần thiết trong quá trình xây dựng và thiết kế nhà. Do vậy, quy trình thi công sơn cần phải được làm cẩn thận, đúng kỹ thuật, để giúp cho sơn nước phát huy tốt những ưu điểm của mình, đồng thời làm tôn vẻ đẹp của màu sơn lên.

Bước 1. Kiểm tra và xem kỹ bề mặt tường

Sau khi bề mặt tường đã được trát  xi măng, nhưng trước khi đưa vào thi công sơn nước thì bạn nên kiểm tra kỹ bề mặt tường xem có bị lồi lõm hay bị pha lẫn các loại tạp chất hay không. Sử dụng máy mài cầm tay để làm nhẵn tường và xử lý các tạp chất trước khi thi công bột bả giúp cho lớp bột bả bám dính tường hơn.

Bước 2. Xem xét độ ẩm

Độ ẩm trên tường sẽ ảnh hưởng nhiều trong quá trình thi công và chất lượng của lớp sơn nước sau khi hoàn thiện. Bề mặt tường không được khô mấy sẽ khiến hơi ẩm bay ra sau khi sơn khiến cho bề mặt sơn bị phồng, bị bong tróc, có thể gây ra nấm mốc trong quá trình sử dụng. Thường thì  người thợ sơn sẽ dùng kinh nghiệm để  xem tường có đủ tiêu chuẩn để sơn hay chưa, tuy vậy để đảm bảo độ chính xác tuyệt đối bạn cần dùng máy đo độ ẩm để đo.

Độ ẩm của tường cần được kiểm tra trong các giai đoạn sau :

Giai đoạn trước khi trát bột bả, lúc này độ ẩm chính xác khoảng từ 22 đến 29%.

Giai đoạn sau khi trát bột bả và bắt đầu sơn thì độ ẩm chuẩn là từ 18 đến 23%.

Bước 3. Trát bột bả tường

Bột bả cho tường chính là lớp trung gian của bề mặt tường và sơn nước, ngoài ra nó còn giúp che đi các khiếm khuyết của tường bê tông, cũng như làm cho màu sơn luôn giữ được vẻ thẩm mỹ . Hơn nữa , bề mặt tường có trát bột bả sẽ giúp giảm được lượng sơn phủ khá nhiều do khả năng bám dính của bột bả cao hơn hẳn so với bề mặt xi măng.

Lưu ý rằng, các loại bả  tường khác nhau sẽ có những định mức cũng như cách pha trộn không giống nhau. Nên sử dụng lượng bột bả hợp lý, khuấy đều bột bằng máy và thi công trong vòng  2 giờ.

Để đảm bảo chất lượng công việc tốt , cần thi công 2 lớp bột bả và cách nhau tầm 1 giờ. Sau khi trát bột bả khoảng 1 ngày, dùng giấy nhám mịn để vệ sinh  và làm nhẵn cho bề mặt tường.

Bước 4. Lăn lớp sơn lót

Công dụng của sơn lót chính là khả năng chống kiềm, chống nấm mốc và chống thấm rất hiệu quả, tạo nên một lớp bảo vệ cho bề mặt tường khỏi ảnh hưởng của nắng, mưa hay các vi khuẩn làm gia tăng độ bền cho lớp sơn phủ bên ngoài. Dùng súng phun hoặc rulo ( cọ lăn ) để thi công sơn lót sau khi đã bả tường xong.

Bước 5. Lăn sơn phủ

Thường thì để cho công trình được tốt nhất ta nên sơn phủ làm 2 lớp cách nhau khoảng 3 giờ để cho màu sơn được tươi đẹp. Ở đây khi thi công sơn phủ ta cũng dùng cọ lăn hoặc súng phun,  bạn nên sử dụng các loại cọ nhỏ để thi công vách hoặc các đường viền. Các thông số cho định mức của sơn, mã màu sơn, độ dày màn sơn cũng phụ  thuộc vào từng loại sơn, các bạn nên lưu ý.

Một trong những thiết kế đẹp ở nội thất hiện đại chính là sơn tường với chất lượng cao

Những chú ý trong quá trình thi công sơn nhà

Trong bất kỳ một lĩnh vực thi công nào chúng ta cũng cần phải có những chuẩn bị kỹ càng và ở quá trình thi công cho sơn cũng vậy.

Điều trước nhất và cũng không kém phần qua trọng chính là phải đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thi công sơn. Thiết bị bảo vệ cho an toàn lao động ( Dây bảo hiểm đu làm sơn chắc chắn ), giàn giáo nếu có cũng phải thật vững vàng,...

Tùy thuộc vào điều kiện, thời tiết hay môi trường thực tế trong quá trình thi công mà ta phân bổ thời điểm làm và khoảng thời gian giữa các bước.

Nên bảo quản sơn ở những nơi khô và thoáng đãng, tránh những nơi ẩm ướt hoặc nhiệt độ cao và trong quá trình thi công nếu bị sơn dây vào mắt thì cần phải rửa bằng nước sạch, rồi đến ngay bệnh viện hoặc cơ sở y tế gần nhất để kiểm tra luôn.

Báo giá cho thi công sơn nhà tại Hà Nội của Anh Tuấn

Trong công việc thi công sơn thì ở vấn đề giá cả sẽ có 2 lựa chọn cho khách hàng đó là :

Thứ nhất, là khách hàng tự mua vật tư và thuê nhân công sơn, ở đây thì giá sẽ tính theo m2 và dao động trong khoảng 15n đến 18n / 1m2.

Thứ hai là đơn giá trọn gói bên thi công sẽ chuẩn bị hết từ vật tư đến nhân công và đơn giá sẽ từ 35n đến 65n / 1m2,  tùy vào từng loại sơn.

Hiện Anh Tuấn chúng tôi đang cung cấp và thi công cho tất cả các khách hàng bằng hãng sơn Nano Pro, đây là một trong những dòng sơn có chất lượng tốt trên thị trường và giá sẽ khoảng 50n / 1m2 cho giá trọn gói.

Anh Tuấn hiện đang cung cấp cho nhãn hiệu sơn Nano Pro

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ thi công sơn nhà ở thủ đô Hà Nội của Anh Tuấn

Công ty Anh Tuấn chúng tôi hiện đang là một trong những công ty top đầu về dịch vụ thi công sơn nhà tại Hà Nội, dịch vụ của chúng tôi rất chuyên nghiệp bởi mang lại những ích lợi thiết thực sau đây :

Đội ngũ thi công sơn nhà của chúng tôi đều là những người đã trải qua rất nhiều các công trình và họ đều là những người dày dạn kinh nghiệm. Đội ngũ này luôn nắm vững những cách thức pha màu sơn cũng như những quy chuẩn cho màng sơn phủ ở công trình một cách khoa học, kỹ càng.

Đội ngũ thi công sơn nhà của chúng tôi rất hiện đại và chuyên nghiệp

Anh Tuấn cũng trang bị những dụng cụ thi công rất chuyên nghiệp như máy phun sương, máy mài tường, máy pha bột bả, ru lô có lông,... từ đó tạo nên những công trình bền đẹp và chất lượng cao.

Đặc biệt dịch vụ của chúng tôi còn giúp giảm bớt đi thời gian cũng như chi phí, rất hợp cho những người bận bịu làm việc. Trợ giúp để cho họ có một ngôi nhà, cửa hàng đẹp mà không mất nhiều thời gian cùng công sức, tạo điều kiện cho họ rảnh tay để làm các công việc chuyên biệt của mình.

Anh Tuấn luôn giữ uy tín trong bất kỳ hoàn cảnh nào, dù là công trình to hay nhỏ, dù là khách hàng mới hoặc thân quen, chúng tôi cũng luôn đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng và  hy vọng rằng sẽ đóng góp được phần nào hữu ích cho cộng đồng, cho xã hội.

Và nếu như, khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thi công sơn nhà ở thủ đô Hà Nội xin hãy nối máy ngay với chúng tôi theo hotline : 0976325688 hoặc 0362902269 để được tư vấn miễn phí và phục vụ hiệu quả nhất !

Nội dung liên quan (20)