Dịch vụ thi công sơn Epoxy ở thủ đô Hà Nội

Thi công sơn epoxy sáng và bóng đẹp hiện là nhu cầu rất quan trọng ở những nơi như nhà xưởng,..Nhưng, để cho sàn được đẹp đúng tiêu chuẩn, là một điều tương đối khó và Anh Tuấn lại cùng các bạn tìm hiểu về dịch vụ thi công sơn epoxy ở thủ đô Hà Nội !

Hiện nay, thi công sơn epoxy tại các văn phòng, nhà máy, căn hộ, chung cư, .. đang rất được ưa chuộng, đặc biệt tại những thành phố trung tâm như Hà Nội. Và epoxy xuất hiện chính là bước đột phá táo bạo trong ngành xây dựng hiện đại, bởi những đáp ứng chuẩn mực về sự đẹp đẽ cũng như chất lượng của công trình. Tuy vậy, để tìm được một dịch vụ thi công sơn Epoxy ở thủ đô Hà Nội chuyên nghiệp thì bạn cần phải tìm hiểu cẩn thận và kỹ càng. Hiểu rõ được nhu cầu của thị trường và quan tâm đến những suy nghĩ của khách hàng, Anh Tuấn chúng tôi đã hình thành ra những đội ngũ thi công sơn epoxy có tay nghề và giàu kinh nghiệm, Anh Tuấn chúng tôi thi công ở tất cả các tỉnh phía Bắc cũng như ở thành phố Hà Nội !

Dịch vụ thi công sơn Epoxy ở thủ đô Hà Nội

Thế nào là sơn Epoxy?

Sơn Epoxy chính là một loại sơn hai thành phần gồm có sơn và chất đóng rắn hay còn gọi là chất tạo cứng.

Chất đóng rắn có tác dụng làm cho sơn Epoxy chịu đựng tốt ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt nhất. Sơn Epoxy thường được dùng ở nhiều mặt phẳng có độ bền cao như sàn bê tông, tường, nền, tầng, trần,… Ngoài ra, sơn Epoxy còn có những tính năng chuyên dụng để chống tĩnh điện, chống rỉ sét,..và khả năng bảo toàn cho mặt phẳng tốt, cũng như rất bền bỉ.

Những ích lợi của sơn Epoxy

Tính năng bền vững và đẹp đẽ

Sơn Epoxy có những điều khác biệt, hơn hẳn các loại sơn thông dụng, bởi sơn Epoxy làm cho công trình bền đẹp theo thời gian. Hơn nữa, bề mặt sơn có độ sáng bóng cùng với màu sắc tươi tắn và lịch lãm.

Có tác dụng chống thấm cao

Bề mặt sau khi được sơn khô sẽ có khả năng ngăn độ ẩm hoàn toàn với nước, đặc biệt rất phù hợp ở những nơi như bể bơi,..

Tránh bám bụi, không khó cho việc vệ sinh và chịu được lực ma sát cao

Một điều khá ngạc nhiên là độ bóng của sơn Epoxy còn có khả năng chống bụi, dễ dàng cho việc lau, chùi. Vì vậy, hầu như các  mặt sàn của nhà kho, nhà xưởng hay bãi đỗ xe đều dùng sơn Epoxy vì mức độ chịu ma sát, chịu lực tác động rất tốt.

Có khả năng ngăn hiện tượng ăn mòn axit hóa chất  và chống tĩnh điện

Sơn Epoxy không cho các môi trường ăn mòn axit , hóa chất,. tồn tại, ví dụ điển hình như các nền của nhà máy sản xuất nước ngọt, các kho hóa chất, nhà máy sản xuất rượu, bia … Đặc biệt sàn còn chống tĩnh điện và kiểm soát tốt hiện tượng tĩnh điện, không sinh ra tia lửa điện. Sản phẩm được dùng nhiều nhất ở các nhà máy điện tử, bo mạch, trung tâm , kiểm định, đo lường…..

Sơn có khả năng tự san phẳng

Có tính chất kháng khuẩn cao, tránh nấm mốc sản phẩm đạt tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt, đây là chọn lựa hàng đầu tại các nhà máy dược phẩm, bệnh viện, y tế…Nơi cần yêu cầu và kiểm định về độ sạch nghiêm ngặt.

Lưu ý :

Khi thi công sơn Epoxy cũng cần phải có những điều kiện cần đủ :

Vì phải thi công trên mặt sàn bê tông nên sơn Epoxy cần một mặt phẳng đủ tiêu chuẩn, tạo độ nhám

Sàn phải được lót nilon chống thấm trước khi tiến hành đổ bê tông.

Mác bê tông hay khả năng chịu nén của mẫu bê tông phải từ 250 trở lên.

Ngoài ra, sàn bê tông sau khi đổ cần được đánh phẳng, tạo độ nhám bằng máy mài sàn chuyên dụng. Và đội ngũ thi công sơn Epoxy cần phải có kinh nghiệm, cũng như thạo nghề.

Các bước thi công sơn Epoxy chuyên nghiệp

Sau đây là những quy trình thi công cơ bản.

Quy trình thi công sơn Epoxy chuyên nghiệp

Bước 1. Làm sạch cho bề mặt sàn

Thường thì, sau khi đổ bê tông xong mặt sàn hay chứa nhiều bụi, bẩn và các yếu tố này sẽ làm giảm đi độ bám tốt của sơn vào bề mặt sàn. Vì thế, việc đầu tiên cần phải tiến hành chính là lau sạch bề mặt sàn và mài sàn để hình thành ra độ nhám cơ bản. Tạo điều kiện cho lớp sơn lót dính chặt vào bề mặt sàn, sau đó chúng ta sử dụng  máy hút bụi công suất mạnh hút  hết bụi, để sao cho sàn được sạch sẽ hoàn toàn.

Bước 2.  Kiểm tra, đồng thời sửa lại mặt sàn khi cần thiết

Bề mặt sàn sau quãng thời gian sử dụng rất hay xuất hiện các vết rạn, vết bong tróc. Do đó, trước khi thi công sơn Epoxy chắc chắn  phải sử dụng những loại hợp chất có tính khô nhanh, sức chịu tải tốt, dẻo dai…Cũng có thể dùng vật chất chuyên dụng để vá, san lại những nơi đó, các bạn nên để ý mài kỹ những chỗ rạn tróc để cho việc sửa chữa được dễ dàng và cẩn thận hơn.

Bước 3. Phủ lớp sơn lót

Bước này sẽ dải lớp sơn lót có độ thấm, độ bám dính tốt với mặt sàn. Chúng tựa như lớp keo để kết dính lớp sơn Epoxy phủ và sàn bê tông.

Bước 4. Thi công lớp sơn Epoxy chuyển tiếp

Thực hiện thi công sơn Epoxy ở lớp chuyển tiếp, lớp sơn đó chính là sơn màu và sẽ cùng màu, cùng chất với lớp sơn phủ.

Bước 5. Bước hoàn thiện cuối cùng trong thi công sơn Epoxy

Khâu cuối này, sau khi nhận thấy lớp sơn Epoxy chuyển tiếp đã khô thì bắt đầu làm sạch tổng thể trước khi thi công lớp sơn Epoxy phủ một cách trọn vẹn. Cách pha sơn dùng trong thi công sơn Epoxy đầy đủ này phải đúng tiêu chuẩn, cùng định mức được tính theo tỉ lệ do nhà sản xuất đề ra.

Những vấn đề cần xem xét trước khi báo giá thi công sơn Epoxy

Sau khi kết nối với khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ đến để khảo sát công trình. Anh Tuấn xem những vấn đề sau để đưa ra báo giá đầy đủ với quý khách hàng.

Bề mặt bê tông có bằng phẳng không, độ mác của bê tông thế nào, có bị rỗ hay không ?. Nếu bê tông không được tốt mấy thì phải sửa sang trước khi thi công và hoàn thiện.

Bề mặt sàn bê tông có chống thấm tốt hay không, nếu sàn bê tông bị ẩm thì phải dùng lớp chống thấm, lớp này phải dày từ 1 đến 1,5 mm trở lên.

Diện tích thi công là lớn hay nhỏ, vị trí công trình xa, gần ra sao. Định mức hay sự ảnh hưởng đến công việc thi công khó hoặc đơn giản và thi công bằng loại sơn Epoxy gì ?

Thời gian thi công sơn có được thuận tiện không, thời gian tiến hành công việc vào lúc nào ? Yêu cầu trong công việc của khách hàng ra sao ?

Các loại sơn Epoxy đang được sử dụng trên thị trường

Hầu hết, các loại sơn Epoxy thường được chia ra dựa theo tính năng, cũng như cấu tạo thành phần. Tùy thuộc vào các chức năng của sản phẩm có tác dụng gì mà chúng ta có thể chọn lựa loại sơn Epoxy hợp lý.

Và bạn cũng nên tìm hiểu cẩn thận thông tin của các loại sơn nền cho nhà xưởng, hầm để xe,..để sử dụng sao cho phù hợp. Và sau đây là các loại sơn Epoxy đang được dùng trên thị trường hiện nay.

Sơn Epoxy gốc nước hay còn gọi là hệ nước

Sơn Epoxy hệ dung môi là nước  chuyên sử dụng để sơn phủ trực tiếp lên các loại bề mặt bê tông, kim loại,...mục đích dùng để bảo trợ các khả năng tốt cho bề mặt. Do đó, mà dạng sơn này được sử dụng rất nhiều trong hiện tại và đang là sự chọn lựa hàng đầu trong thi công sơn Epoxy cho mặt sàn.

Sơn Epoxy gốc nước  có thể thích nghi ở những địa hình hay ở những môi trường  khó khăn thậm trí là những nơi có độ ẩm cao. Sơn cũng có khả năng không cho axit ăn mòn ở cấp độ nhẹ cũng như chống cháy, kháng khuẩn tốt hơn sơn Epoxy gốc dầu. Hơn nữa, sử dụng hệ sơn này có vẻ an toàn và không mấy khi xảy ra những sự cố ngoài ý muốn.

Dạng sơn này được dùng trong các môi trường có độ sạch cao chẳng hạn như bệnh viện hay nơi sản xuất thức ăn, đồ uống,… Cũng vì, sử dụng dung môi là nước nên không gây độc hại cho môi trường, không gây ra mùi khó chịu trong quá trình thi công và sử dụng.

Sơn Epoxy gốc nước KCC Korepox H20

 

Sơn Epoxy gốc dầu ( dung môi dầu )

 Đây chính là loại sơn Epoxy 2 thành phần là thế hệ đầu tiên của dòng sơn Epoxy. Sơn Epoxy phủ gốc dầu được dùng hầu hết cho các nhà máy, nhà xưởng,…. sơn có độ bóng cao nên khá bắt mắt, có khả năng chống bụi và làm nên không gian bằng phẳng cho sàn, do dó cũng rất thông dụng.

Tuy vậy, vì sơn Epoxy gốc dầu có thành phần chủ đạo là dung môi dầu nên có mùi hôi trong quãng thời gian thi công nên cần thiết bị bảo hộ đầy đủ, cẩn thận. Thường thì công trình nên đưa vào sử dụng sau 8 đến 10 ngày, tính từ lúc thi công xong để bề mặt sơn đóng rắn hoàn toàn và mùi sơn không còn nữa.

Sơn Epoxy gốc dầu Alkyd KCC LT 313

 

Sơn Epoxy tự san phẳng hay không chứa dung môi

Sơn Epoxy tự san phẳng là dòng sơn được chế tác theo nguyên lý tự cân bằng mà không có sự kết hợp của dung môi tự bay hơi.

Ưu điểm khá thú vị của sơn Epoxy không chứa dung môi chính là độ dày tốt, tầm 3mm, cao gấp nhiều lần so với sơn Epoxy gốc dầu và nước. Đặc biệt hơn, sơn còn có khả năng tạo ra độ phẳng, chống được sự ăn mòn của axit, chống khuẩn, chống thấm nước ,..rất tốt.

Ngoài ra, màu sắc của sơn rất phong phú, đẹp và sáng bóng , tính năng chịu lực rất cao cùng tuổi thọ của công trình lên tới 10 năm. Nhưng quy trình cho  thi công sơn epoxy không dung môi không hề phức tạp và thời gian thi công cũng không nhiều lắm.

Sơn Epoxy tự san phẳng Unipoxy Lining

 

Sơn Epoxy tránh thấm nước ( chống thấm )

Đây là một hợp chất kết tạo màng, có tất cả hai loại sơn là sơn lót Epoxy chống thấm và sơn phủ Epoxy chống thấm. Dòng sơn này có độ bền rất cao, đặc biệt độ bám dính tốt  và tính năng đẹp đẽ, không ảnh hưởng đến con người, đến môi trường, tạo độ bền cho công trình và rút ngắn được chi phí bảo dưỡng, sửa chữa công trình. Độ phủ của sơn ở 1kg sơn chống thấm sẽ sơn được từ 9 – 10 m2, tuy nhiên nó sẽ thay đổi phụ thuộc vào độ dày sàn cũng như tính chất của bề mặt.

Sơn Epoxy tránh thấm nước được  dùng nhiều cho hồ nước sinh hoạt, sơn mái ở các tòa nhà hay các xưởng sản xuất  bởi khả năng ngăn nước tốt. Cùng với đó, loại sơn này còn có tính chất đàn hồi và giãn nở theo nhiệt độ. Do vậy, sơn không bị mất màu bởi ánh nắng mặt trời hoặc trong môi trường nhiệt độ cao.

Sơn Epoxy chống thấm Sika

Sơn Epoxy chống hóa chất

Loại sơn Epoxy này có tác dụng như là một lớp Epoxy thay đổi bề mặt sao cho hiệu quả. Với tính năng kháng hóa chất cao, đơn giản trong khâu làm sạch, dễ lau chùi nên nó thường được chọn để cung ứng trong nhiều lĩnh vực cho cuộc sống.

Sơn được sử dụng ở những bồn chứa hóa chất hay bể xử lý nước thải và những cơ sở sản xuất hóa chất hỗn hợp,...

Sơn Epoxy chống hóa chất ET5500

Sơn Epoxy kháng tĩnh điện

Đây là một loại sơn có tính chất chống tĩnh điện cao, rất an toàn trong sử dụng. Vì vậy, dòng sơn này thường được sử dụng nhiều trong các không gian nhà xưởng chuyên sản xuất các thiết bị, linh kiện điện tử và máy móc. Những nơi mà có các dây điện cùng mạng lưới điện phức tạp.

Sơn Epoxy chống tĩnh điện APT KERACOTE EC100

Bảng báo giá thi công sơn Epoxy ở Hà Nội của Anh Tuấn

HẠNG MỤC   ĐƠN VỊ TÍNH ĐƠN GIÁ (VNĐ)

Thi công sơn epoxy

m2

40.000 – 90.000 VNĐ

Thi công sơn epoxy chống hóa chất

m2 

100.000 – 120.000 VN

Thi công sơn epoxy tự san phẳng dày 3mm

m2

140.000 – 240.000 VNĐ

Đổ nền bê tông mới, đúng tiêu chuẩn

m2

290.000 – 360.000 VNĐ

Sơn epoxy chống tĩnh điện hệ tự san

 m2

190.000  – 390.000 VNĐ  

Anh Tuấn là đơn vị thi công sơn Epoxy giữ uy tín và có chất lượng dịch vụ tốt ở thủ đô Hà Nội

Dịch vụ thi công sơn Epoxy ở thủ đô Hà Nội của Anh Tuấn

Cùng với sự phát triển của xã hội, của  những nhu cầu cao trong cuộc sống.

Nhất là tại những thành phố đổi mới từng ngày như thủ đô ngàn năm văn hiến của chúng ta, thì đã và đang có rất nhiều công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ thi công sơn Epoxy ở thủ đô Hà Nội. Nhưng để chọn được một đơn vị có đầy đủ năng lực, có vẻ như chưa bao giờ là một điều dễ dàng gì ! Tại sao vậy nhỉ ! Bởi công việc này, tương đối cần kỹ thuật, cũng như cần sự chân thực trong chất lượng của công trình. Anh Tuấn chúng tôi, hiện đang là một trong những công ty được khách hàng tìm đến nhiều, bởi ngay từ tiêu chí đầu tiên, chúng tôi đã đảm bảo chắc chắn một điều, đó là sản phẩm sơn Epoxy mà chúng tôi dùng để thi công, luôn đúng với tiêu chuẩn mà nhà sản xuất đã đề ra.

Cam kết với khách hàng rằng, những dụng cụ, cùng máy móc chúng tôi sử dụng đều hiện đại, đội ngũ thi công có kinh nghiệm và thành thạo trong nghề.

Luôn đạt chất lượng dịch vụ tốt và chuẩn thời gian thi công trong quy trình làm việc, nhưng ngược lại giá cả của chúng tôi lại rất vừa phải.

Chúng tôi cũng luôn đề ra mục tiêu làm cho khách hàng, vui vẻ và hài lòng, dù cho, đó là người khó tính nhất.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu, xin hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0976325688 hoặc 0362902269 để có được những tư vấn hợp lý nhất, chi tiết nhất, trân trọng !

Nội dung liên quan (20)