Dịch vụ phun thuốc muỗi chuyên nghiệp ở Hà Nội

Muỗi là một trong những loại côn trùng gây hại cho sức khỏe mà trong mỗi chúng ta ai cũng biết. Vậy làm sao để có thể phòng, chống được chúng nhỉ ! Và như thường lệ, Anh Tuấn lại xin giới thiệu đến các bạn dịch vụ phun thuốc muỗi chuyên nghiệp ở Hà Nội.

Thật vậy ! Muỗi chính là nỗi khiếp sợ không chỉ của những em bé mà ngay cả người lớn cũng phải tránh xa mỗi khi nghĩ đến chúng. Bởi muỗi, không chỉ làm phiền chúng ta trong cuộc sống mà nó còn gây ra những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như sốt xuất huyết, sốt rét, nhiễm virus Tây sông Nin,..

Sự ứng phó quan trọng và hợp lý nhất nảy ra trong đầu các bạn ngay lúc này, chính là cần phải tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ kiểm soát côn trùng uy tín và chất lượng, để có thể diệt trừ được những hậu họa khôn lường do muỗi gây ra, cũng như có thể bảo vệ cho bạn, cho người thân, cho cộng đồng. Hiện nay trên thị trường, Anh Tuấn chúng tôi là một trong những công ty top đầu cung ứng dịch vụ phun thuốc muỗi chuyên nghiệp ở Hà Nội.

Chúng tôi đã và đang phục vụ cho nhiều tòa nhà, bệnh viện, trường học, hàng quán, cơ quan hay các căn hộ trên khắp địa bàn của Miền Bắc và Thủ Đô Hà Nội thân yêu !

Dịch vụ phun thuốc muỗi ở Hà Nội rất chuyên nghiệp

Muỗi và những ảnh hưởng của muỗi đến đời sống con người

Muỗi là một loại côn trùng có một đôi cánh vảy và một đôi cánh cứng, thân tương đối mỏng với các chân  dài.. Muỗi đực hút nhựa cây, hoa quả,.. để sinh sống nhưng muỗi cái thì còn hút thêm máu người, máu của các động vật. Kích thước của chúng chỉ khoảng vài cm, nặng tầm 2,5 mg, chúng có vận tốc bay tối đa đến 2,5 km/h. Muỗi đã xuất hiện trên trái đất từ rất nhiều năm rồi và có nhiều giống loài khác nhau.

Muỗi có thể gây rất nhiều bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của con người. Nó có thể mang bệnh từ các động vật đến con người và sau đó thì mang bệnh từ người đã nhiễm sang những người khỏe mạnh. Và như chúng tôi đã nói ở đầu bài viết những bệnh mà muỗi làm nguy hại đến tính mạng người đó là sốt vi rút, sốt xuất huyết,..Gây ra những dịch bệnh làm số lượng tử vong cao.

Những đặc tính sinh trưởng của muỗi

Muỗi sống và phát triển phần lớn trên các sông ngòi, hồ ao, kênh rạch,những nơi ẩm ướt… Cuộc sống của chúng hầu như được gắn liền với nước, chúng đẻ trứng ở nước, sau đó trứng muỗi nở thành ấu trùng hay còn có tên khác là bọ gậy, loăng quăng. Một thời gian sau những con ấu trùng ấy biến đổi thành nhộng, tiếp đến sẽ thành con muỗi và bay khỏi mặt nước.

Môi trường thích hợp cho muỗi phát triển ở nhiệt độ từ 20 đến 25 độ C. Đặc biệt muỗi cái có cái vòi rất đặc trưng, nó có thể xuyên thủng da của con người và các loài động vật để hút lấy máu. Thức ăn của muỗi đực và cái chủ yếu là nhựa cây và hoa quả nhưng nhựa cây, với hoa quả không đủ protein để cho muỗi cái sinh sản nên chúng cần phải hút máu. Muỗi cái rất nhanh nhạy và cảm nhận nhanh với cacbon dioxyt trong hơi thở động vật và một số mùi trong mồ hôi nên muỗi đánh hơi, tiếp cận rất nhanh đến những người hay động vật phát ra loại chất này. Có nhiều đàn ông thể hình béo, thuộc nhóm máu O sẽ được muỗi để ý đến nhiều, hơn nữa muỗi còn nhạy cảm, nhận ra được tia hồng ngoại phát ra từ người hoặc động vật có thân nhiệt cao.

Trên đây chúng tôi cũng đã nói rõ về sự nguy hiểm như thế nào của muỗi đối với con người. Việc hiểu rõ sự sinh trưởng cũng như môi trường sống của muỗi giúp chúng ta hiểu rõ hơn để phòng tránh hạn chế muỗi phát triển ngay chính trong môi trường xung quanh chúng ta. Do đó bạn nên mắc màn cẩn thận trước khi đi ngủ, kể cả khi nhà của bạn thoáng mát, cao ráo và sạch sẽ.

Tránh các trường hợp có thể làm cho muỗi sinh trưởng mạnh như nuôi cá, đựng nhiều nước trong nhà, nạo vét cống rãnh, vệ sinh sạch sẽ nhà cửa phát quang bụi rậm, không được để không gian, môi trường xung quanh bị ẩm thấp,… Ngoài ra thì chúng ta còn cần phải phun thuốc diệt côn trùng tại nhà để xử lý tận gốc không cho các loại ấu trùng có cơ hội phát triển và chúng ta cũng phải phun thuốc diệt muỗi để bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

Sự cần thiết và ích lợi của phun thuốc diệt muỗi

Như các bạn cũng đã biết, khi muỗi tiếp xúc trên cơ thể chúng ta sẽ trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra những bệnh truyền nhiễm hết sức hung hiểm. Qua những ước lượng của các chuyên gia thì muỗi đã lây bệnh cho rất nhiều người trên toàn cầu, mà các bệnh do muỗi làm lây lan thường không có hiện tượng mấy, nhưng khi vào giai đoạn nặng thì rất phức tạp và xảy ra những hệ lụy khó lường.

Phun thuốc diệt muỗi dường như là giải pháp bảo vệ sức khỏe an toàn và tối ưu nhất, để loại bỏ muỗi một cách gọn gẽ. Hơn nữa trong thời điểm mùa hè như hiện nay, muỗi sinh sôi, nảy nở, phát triển rất nhiều. Do đó, việc phun thuốc diệt muỗi là điều rất nên cần  thực hiện.

Chúng ta cũng có thể mua thuốc diệt muỗi về tự phun. Nhưng việc tự phun muỗi chắc chắn sẽ không được hiệu quả mấy do mua phải thuốc diệt muỗi giả hoặc  kém chất lượng, không có thiết bị phun chuyên dụng  nhiều khi lại mất nhiều tiền hơn khi đi thuê một đơn vị chuyên nghiệp. Công ty vệ sinh Anh Tuấn chúng tôi sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu phun thuốc diệt muỗi của các bạn và sẽ giúp ích rất thiết thực cho các bạn trong đời sống hàng ngày.

Công việc phun thuốc muỗi theo Anh Tuấn tư vấn tốt nhất  là nên có một định kỳ nhất định ( Với những nơi sạch sẽ, thoáng mát như căn hộ, cơ quan,.. thì phun khoảng 6 tháng / 1 lần. Những nơi nhạy cảm như hàng ăn, quán cafe, chè,.. thì phun tầm 2 tháng / 1 lần ), điều này không chỉ giúp bạn kiểm soát được tình trạng muỗi tại những khu vực cần xử lý mà còn  hoán đổi được những loại dung dịch thuốc. Không bị phải trường hợp muỗi kháng thuốc, giúp cho hiệu quả, chất lượng dịch vụ được tốt hơn.

Ngoài ra , việc phun thuốc muỗi cũng có tác động lớn trong việc xua đuổi các loại côn trùng khác phát triển như ruồi, nhặng, gián,...góp phần cho môi trường sống được bảo vệ hơn, trong lành hơn.

Phun thuốc muỗi còn có tác dụng xua đuổi những côn trùng có hại khác

Quy trình phun thuốc muỗi của công ty Anh Tuấn

Cũng như tất cả mọi lĩnh vực cung cấp dịch vụ, Anh Tuấn đều có những bước thực hiện rất rõ ràng :

Bước 1. Chuẩn bị

Che chắn giường chiếu, đồ đạc, quần áo,…bằng những tấm bạt to, cất hoa quả, thức ăn vào tủ lạnh để tránh thuốc trong quá trình phun dây ra.

Bước 2. Pha thuốc và phun 

Tiếp theo chúng tôi sẽ cho nhân viên pha thuốc theo đúng tiêu chuẩn, Anh Tuấn sẽ có những kỹ thuật phun thuốc đó là phun tồn lưu, phun ULV, phun kỹ thuật khói nóng .

Phun tồn lưu là kỹ thuật phun mục đích đưa các hóa chất tiếp xúc với các bề mặt ở một nồng độ và định lượng vừa phải để xua đuổi muỗi và các loại côn trùng khác.

Phun ULV hay còn có tên gọi khác là phun không gian, đây chính là kỹ thuật phun dưới dạng mù lạnh, hạt siêu bé. Cách phun này có hiệu quả cực cao, với những vòi phun mềm mại nên rất dễ dàng phun thuốc vào các vị trí nhỏ hẹp hay những địa hình cao.

Phun kỹ thuật khói nóng là hóa chất được nhả ra dưới dạng khói nóng, có kích thước hạt khoảng 20 mm, các hạt hóa chất sẽ lơ lửng trong không gian, muỗi dính vào sẽ tử vong ngay.

Bước 3. Thu dọn đồ đạc

Sau khi phun thuốc xong, chúng tôi sẽ cho lau dọn lại đồ đạc và những nơi dính những vết thuốc bắn ra.

Bước 4. Nghiệm thu

Vì tính chất của công việc không giống như các việc khác, bởi trong khi phun thuốc mọi người không được có mặt tại nơi phun trừ nhân viên làm việc. Nên bước  kết thúc  Anh Tuấn sẽ cho kiểm tra, rà soát hết xem có thiếu xót gì không rồi báo cáo với khách hàng để hoàn tất công việc.

Một số loại máy móc và hóa chất dùng để phun thuốc muỗi thông dụng hiện nay

Máy phun thuốc muỗi STIHL SR 5600 :

Máy phun thuốc muỗi STIHL SR 5600 là loại máy phun thuốc muỗi cũng như phòng chống dịch được sử dụng nhiều hiện nay  trên thị trường Việt Nam. Máy có những ưu điểm vượt trội sau :

Máy có động cơ 2 thì vì thế có gia tốc rất mạnh giúp thổi lượng gió và lượng thuốc lên cao. Diện tích phun được lớn hơn và tiết kiệm thòi gian.

Máy có chế độ điều  chỉnh lượng thuốc phun với nhiều hạt li ti , không những sử dụng ít hóa chất mà còn không làm dây bẩn ra tường, ra nhà.

Máy có lượng gió lớn giúp thuốc được trải đều rộng khắp và máy cũng dùng để thổi bụi, thổi cát,.. khi cần thiết.

Máy phun thuốc muỗi chuyên dụng giúp cho công việc được nhanh chóng hơn

Thuốc phun muỗi Map Permethrin 50Ec

Loại thuốc này nằm trong danh mục sản phẩm được Bộ Y tế khuyến cáo người dân nên dùng trong phòng chống muỗi để tránh dịch bệnh sốt xuất huyết. Thuốc ở dạng nhũ dầu đặc sánh,thuốc không hề gây hại mà ngược lại rất an toàn cho môi trường, cho người hay các vật nuôi trong nhà. Dùng để phun tồn lưu lên không gian, bề mặt sàn, tường nhà, thuốc cũng có thể tẩm vào màn để phòng chống muỗi và các loại côn trùng gây hại khác.

Nguồn gốc : Tập đoàn Hockley ( Anh Quốc )

Thành phần gồm : Permethrin.....50% w/v, Dung môi và chất nhũ hóa..... 50% w/v

Hướng dẫn sử dụng : Đối với bề mặt tường, sàn nhà, pha 80 ml thuốc diệt muỗi Permethrin với 4 lít nước sạch. Số dung dịch này phun cho khu vực có diện tích khoảng 16 m². Phun kỹ ở các kẽ nứt, hốc tường. Thuốc có thể tồn lưu khoảng 5 tháng. Do vậy, sau thời gian này bạn nên lặp lại quy trình trên. Đối với không gian nhà, pha 100 ml thuốc với 1 lít nước, định mức sử dụng là 15 ml cho 1 hộ gia đình. Đối với mùng màn, pha 6.5 ml thuốc vào 700 ml nước sạch, ngâm màn vào dung dịch trên trong 3 phút rồi đem phơi dưới nơi râm mát.

Thuốc phun muỗi đến từ Anh Quốc

Bảng giá dịch vụ phun thuốc muỗi chuyên nghiệp ở Hà Nội

 

STT 

Mặt bằng phun thuốc

Đơn giá (VND)

 Đơn vị tính

1

Dưới 100m2

450.000

m2

2

100m2 đến 500m2

3000 /1m2

m2

3

500 m² đến 2000m2

2500 /1m2

m2

4

2000 m² đến 5000m2

2000 /1m2

m2

       

5

5000m2 trở lên

 

Liên hệ và thỏa thuận với khách hàng

Chế độ theo dõi và bảo hành của Anh Tuấn sẽ là 12 tuần kể từ ngày phun thuốc

Những lưu ý nhỏ trong giai đoạn phun thuốc muỗi :

Khi có nhu cầu quý khách nên báo trước lịch phun, tốt nhất là khoảng 2 ngày để có thời gian bố trí sự sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Khách hàng nên cất đồ ăn thức uống, đồ dùng của cả người lớn và trẻ nhỏ.

Trong khi phun thuốc tất cả mọi người trong gia đình nên ở bên ngoài khu vực phun và trong khoảng hơn 1h đồng hồ sau khi phun mới được trở về ( Nếu gia đình có trẻ nhỏ, người già hoặc phụ nữ mang thai thì cần thời gian lâu hơn.

Những ưu điểm trong dịch vụ phun thuốc muỗi chuyên nghiệp ở Hà Nội của Anh Tuấn

Sau đây là những điểm mạnh, những lợi ích của chúng tôi dành cho quý khách hàng :

Dịch vụ phun thuốc muỗi chuyên nghiệp của Anh Tuấn

Anh Tuấn cung cấp dịch vụ phun thuốc muỗi chuyên nghiệp ở Hà Nội với chất lượng cao và đặc biệt an toàn cho sức khỏe của mọi người.

Anh Tuấn  sử dụng hóa chất phun thuốc muỗi thường có mùi rất nhẹ, dễ bay hơi và có nhãn mác, xuất xứ đầy đủ và được nhập khẩu từ Châu Âu.

Anh Tuấn trang bị các máy móc  hiện đại , được sản xuất ở những nước có công nghệ tiên tiến.

Nhân viên của chúng tôi luôn được đào tạo và cập nhật những kiến thức mới, rất trung thực, có nhiệt huyết trong công việc.

Mức chi phí dịch vụ cạnh tranh so với những đơn vị khác trong khu vực nhưng lại rất phải chăng.

Mọi quy trình của dịch vụ đều được kiểm tra kỹ càng và bảo hành cho tất cả các công trình từ lớn đến bé.

Quý khách cần phun thuốc muỗi , xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline : 0976325688 hoặc 0362902269 để được phục vụ chu đáo nhất !

Nội dung liên quan (20)