Dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Thanh Xuân

Thanh Xuân là quận có cuộc sống tương đối nhộn nhịp ở Hà Nội, tại đây các tòa nhà cũng hay dùng kính để trang trí cho không gian sống. Vì thế, việc làm sạch cho kính là vô cùng thiết yếu, vậy dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Thanh Xuân sẽ ra sao ?

Qua một thời gian sử dụng, kính nơi tòa nhà bạn ở, nơi bạn làm việc đã không còn sạch sẽ như trước. Bạn đang ở quận Thanh Xuân và điều bạn đang cần tìm chính là một dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Thanh Xuân có uy tín cùng chất lượng công việc cao. Phải không bạn ? Vậy thì bạn không phải tìm nhiều nữa đâu ! Đã có Anh Tuấn chúng tôi đây ! Chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ lau kính cho hàng loạt các siêu thị, trung tâm thương mại, các tòa nhà cao tầng, hộ cư dân trên khắp các quận, huyện của Thủ Đô Hà Nội. Đến với Anh Tuấn bạn hoàn toàn yên tâm vì cách làm sạch cho kính sẽ là những phương pháp khoa học, tiên tiến nhất  cùng với một hiệu quả công việc hoàn hảo nhất.

Tại sao cần phải vệ sinh và làm sạch cho kính tòa nhà tại quận Thanh Xuân

Kính hiện nay rất ưa được sử dụng trong các công trình dù lớn hay nhỏ, bởi kính không những đẹp và sang trọng mà kính còn thay thế được những bức tường trong việc che chắn trong không gian. Và dường như những ngôi nhà, những tòa nhà,.. khi được trang bị bằng kính có vẻ rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Ngoài ra, kính cũng rất bền bỉ và so với việc sơn sửa lại những bức tường thì việc làm sạch cho kính cũng tiết kiệm và tối ưu hơn về nhiều mặt. Nhưng kính cũng phải thường xuyên được vệ sinh để giữ được độ sáng đẹp,không bị mờ, không bị che đi những ánh nhìn. Với những bức tường thay bằng kính ở trên cao thì việc  làm sạch cho kính cũng không phải là việc dễ dàng gì, cần đòi hỏi phải có kỹ thuật và rất cẩn thận trong an toàn lao động.

Các trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng,..ở quận Thanh Xuân cũng bị ô nhiễm bởi khói bụi nên bề mặt kính bên ngoài thường dính nhiều bụi bẩn. Vì thế chúng ta cũng nên làm sạch cho kính thường xuyên và theo định kỳ để giữ được sự bền đẹp cho kính.

Kính sạch đẹp cũng tạo nên vẻ lịch sự, sang trọng cho tòa nhà, trung tâm thương mại,.. Vừa làm nên không khí trong lành, vừa tạo nên sự đáng sống hay làm việc của mọi người trong một môi trường tươi đẹp. Hay là những ấn tượng đẹp, tính chuyên nghiệp cao trong suy nghĩ của khách hàng, đối tác, người đến chơi,..

Hơn nữa với những tấm kính cường lực thì công việc lau chùi kính thường xuyên và định kỳ không những làm cho duy trì được thời gian sử dụng của tấm kính tránh hiện tượng ăn mòn kính, thậm trí bị hở, gây ngấm nước khi trời mưa do acid, bụi bẩn hay bụi ion lâu ngày bám vào.

Các tòa nhà nên làm sạch cho kính khoảng 3 lần/năm đối với kính mặt dựng ở ngoài của tòa nhà. Còn đối với kính bên trong thì nên được lau chùi, làm sạch thường xuyên cho kính luôn được bóng, sáng, duy trì độ bền và sạch sẽ, đẹp đẽ hơn.

Dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Thanh Xuân của Anh Tuấn 

Các gói dịch vụ của Anh Tuấn bao gồm :

Vệ sinh, làm sạch kính bên trong tòa nhà : Vệ sinh, làm sạch thường xuyên, hàng ngày các khu vực kính bên trong tòa nhà gồm cửa kính, tường kính bên trong dưới 5m.

Vệ sinh, làm sạch  kính mặt dựng, bên ngoài tòa nhà : Vệ sinh, làm sạch kính bên ngoài tòa nhà được chúng tôi tiến hành theo định kỳ hàng tuần, tháng, quý tùy theo yêu cầu của khách hàng. Các khu vực vệ sinh, làm sạch cho kính tòa nhà cao tầng bên ngoài gồm có các cửa kính ngoài trời, tường kính mặt ngoài,..

Lau kính mặt ngoài tòa nhà cao tầng ở quận Thanh Xuân

Quy trình lau kính tòa nhà cao tầng ở quận Thanh Xuân của Anh Tuấn

Anh Tuấn triển khai công việc lau kính bên trong và ở ngoài tòa nhà một cách cẩn thận, tỉ mỉ. Chúng tôi luôn đặt hiệu quả, cũng như sự an toàn trong công việc lên trên hết, mỗi một nơi dù ở dưới thấp hay trên cao, dù địa hình khó hay dễ tất cả các nhân viên đều phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định và các bước làm việc của công ty một cách đầy đủ nhất.

Bước 1. Sắp xếp, kiểm tra trước khi tiến hành công việc

Hẹn trước lịch làm việc đến ban quản lý tòa nhà, đặt biển báo tại nơi cần làm sạch kính.

Phủ bạt che chắn các đồ vật ở dưới vị trí lau kính. Kiểm tra độ chắc chắn, an toàn của  các thiết bị làm việc, sau đó chuẩn  bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết cho công việc.

Bước 2. Xử lý sạch sẽ phần thô

Trước khi bắt tay vào công việc lau kính, điều đầu tiên là vệ sinh sạch phần thô của khung kính. Đánh bay hết các vết ố, vết keo, bụi bẩn, vết sơn,.. dính vào kính bằng các dụng cụ như dao tem, xủi sắt,.. và các hóa chất tẩy rửa chuyên dụng.

Bước 3. Làm sạch kính 

Cho cây lau kính vào xô đựng dung dịch hóa chất và tiến hành lau kính , lau theo chiều ngang từ trên xuống một cách đều đặn để không bỏ sót bất kỳ chỗ nào.

Khi gạt kính nhớ cầm theo chiều dọc và gạt theo đường dích dắc ngang từ trên xuống, nhớ giữ lưỡi gạt nghiêng  tầm 45 độ so với mặt kính, lưỡi gạt không nên nhấc lên.

Nhớ là lau lưỡi gạt bằng khăn khô sau mỗi một lần gạt, sau khi gạt xong lại dùng khăn khô lau các cạnh xung quanh kính để kính không bị những vết loang, vết hình nước mưa.

Bước 4. Dọn dẹp kê lại vị trí đồ đạc nơi vừa làm việc

Khi lau sạch kính xong, các nhân viên của Anh Tuấn sẽ thu dọn các dụng cụ,thiết bị bảo hộ, gỡ bỏ bạt che, kê đồ đạc về vị trí ban đầu.

Bước 5. Mời khách hàng nghiệm thu và bàn giao công việc

Cuối cùng chúng tôi tiến hành cùng khách hàng nghiệm thu sau đó ký checklist để kết thúc công việc.

Công việc lau kính bên trong cũng rất cần kỹ thuật

Những lý do bạn nên chọn dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Thanh Xuân của Anh Tuấn

Anh Tuấn có một đội ngũ, chuyên viên, nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và luôn được đào tạo và cập nhật kiến thức thường xuyên. Trong công việc thì chăm chỉ, nhiệt tình cũng như hết sức tận tâm.

Ngoài ra chúng tôi cũng sử dụng các trang thiết bị, dụng cụ hiện đại được nhập khẩu từ các nước có công nghệ làm sạch tiên tiến, hóa chất có nguồn gốc rõ ràng, thân thiện với con người và môi trường, góp phần cho quá trình làm sạch đạt chất lượng cao.

Anh Tuấn cũng cam kết cung cấp dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Thanh Xuân với một chất lượng tốt nhất đến khách hàng và luôn đặt sự an toàn trong công việc, sự an toàn trong sản phẩm của khách hàng lên hàng đầu.

Anh Tuấn có giá thành và chi phí cho làm sạch kính rất phải chăng, rẻ hơn so với giá  trên thị trường mặc dù hiệu quả cũng như chất lượng dịch vụ ngang bằng thậm chí còn tốt hơn nhiều đơn vị khác.

Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi vui lòng liên hệ với Hotline : 0976325688 hoặc 0362902269 để được tư vấn miễn phí và chăm sóc tốt nhất. Trân trọng !

Nội dung liên quan (20)