Dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Long Biên

Long Biên là quận có diện tích lớn nhất của thủ đô Hà Nội và ở đó cũng có rất nhiều tòa nhà ưa sử dụng kính trong thẩm mỹ kiến trúc. Do đó, nhu cầu vệ sinh kính cũng rất là quan trọng, vậy thì dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Long Biên sẽ thế nào nhỉ !

Hiện đang ở trên quận Long Biên và đang có nhu cầu cần tìm một dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Long Biên uy tín và chuyên nghiệp  mà vẫn chưa tìm được đơn vị thi công nào thích hợp. Thì Anh Tuấn chúng tôi chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn, chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn bằng một dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Sự cần thiết phải làm sạch kính cho tòa nhà cao tầng ở quận Long Biên

Quận Long Biên hiện là nơi tập trung rất nhiều tòa nhà cao tầng như  tòa văn phòng, tòa nhà chung cư, trung tâm thương mại,.. và được cấu trúc, thiết kế rất nhiều bằng kính . Do lượng khói bụi hằng ngày trên đường phố hay các khu công nghiệp thải ra tương đối nhiều, nên một phần nào đó đã bám vào kính làm cho kính bị bụi bẩn, làm mờ kính, gây mất đi vẻ đẹp đẽ, đầy tính thẩm mỹ của kính.

Qua một thời gian dài, với những  tác động của thời tiết, những lớp bụi ở trên kính này sẽ gây ra hiện tượng oxi hóa, ăn mòn, mất đi lớp men bảo vệ của kính.

Bạn nên tiến hành  công việc lau kính nhà cao tầng để giúp cho kính bóng đẹp hơn, đem đến không khí trong lành hơn, không gian sạch sẽ hơn và làm cho sức khỏe của mọi người được tốt đẹp hơn.

Ngoài ra kính được vệ sinh sạch, sẽ làm cho tòa nhà của bạn như mới hơn và lịch sự hơn, tăng sự uy tín hơn trong mắt của mọi người.

Thời gian cần vệ sinh cho kính 

Thường thì dịch vụ lau kính tòa nhà  tại quận Long Biên có 2 gói dịch vụ là định kỳ và thường xuyên. Gói thường xuyên là ngày nào cũng tiến hành công việc trong một khoảng thời gian, có thể là lau kính trong nhà hoặc những nơi  kính mặt ngoài thấp và không khó làm mấy. Gói định kỳ thường làm cho kính mặt ngoài ở trên cao, không dễ làm và phải có công nghệ đu dây, thang treo,... để làm cho kính không bị ăn mòn, bị dột và giữ được độ bền, luôn đẹp đẽ, sáng sạch thì các tòa nhà nên được làm sạch cho kính khoảng  1 đến 2 lần / 1 năm.

Dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Long Biên của Anh Tuấn 

Anh Tuấn là đơn vị cung cấp dịch vụ làm sạch kính tòa nhà chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay của thủ đô Hà Nội, các gói dịch vụ của chúng tôi gồm có  : 

Lau kính bên trong tòa nhà : Lau thường xuyên, hàng ngày các khu vực kính bên trong tòa nhà cần sạch sẽ  bao gồm cửa kính, tường kính bên trong dưới 4m, lan can kính…

Lau kính mặt dựng, bên ngoài tòa nhà : Lau kính bên ngoài tòa nhà sẽ được thực hiện theo định kỳ hàng tuần, tháng, quý tùy theo nhu cầu của khách hàng. Các khu vực làm sạch kính nhà cao tầng bên ngoài gồm có cửa kính ngoài trời, tường kính mặt ngoài,các mái kính,...

Quy trình lau kính nhà cao tầng tại quận Long Biên của Anh Tuấn

Các nhân viên thi công  của  Anh Tuấn được đào tạo bài bản, kỹ càng về các cách lau kính ở những chỗ thấp và nơi cao và ở bên trong tòa nhà. Mỗi một nơi đều tuân thủ những cách thức làm việc một cách nghiêm túc, đảm bảo  sạch sẽ,  nhất là an toàn cho lao động.

Quy trình lau kính trong nhà

Lau kính  bên trong tòa nhà gồm có lau các cửa kính, vách kính, lan can kính, tường kính cao dưới 4m,... và các vị trí sử dụng kính nói chung. Lau kính trong nhà được thực hiện theo các bước sau : 

 Bước 1. Chuẩn bị các công cụ, dụng cụ, dung dịch làm sạch kính

Chuẩn bị công cụ, dụng cụ, hoá chất  như bông lau kính, cây gạt kính và cây nối, dao lam mỏng, sủi, hoá chất lau kính, hoá chất tẩy keo, xô nhựa chuyên dụng, bình xịt, khăn lau kính, giẻ lau, giẻ lót sàn, găng tay cao su. 

 Bước 2. Trải tấm lót bên dưới 

Dùng khăn to hay có thể là những tấm lót bằng nhựa hoặc giấy báo để ở dưới khu vực lau kính giúp hứng nước, hóa chất rớt xuống sàn nhằm giữ gìn vệ sinh chung.

Bước 3. Tẩy hết các vết bẩn và keo

Kiểm tra  xem kính có dính các vết bẩn bám chắc, các vết keo, vết silicon hoặc sơn. Nếu thấy, phải cạo sạch các vết bẩn này mới tiến hành lau kính. Khi cạo vết bẩn, để miếng cạo nghiêng góc  tầm 50 độ để có thể sạch hết các vết bẩn nhưng không làm xước mặt kính.  

 Bước 4. Lau sạch kính

Lau kính bằng tay : Dùng loại khăn lau mềm để lau lần lượt từ cao xuống thấp, từ trái qua phải sao cho đều nhau.

Lau kính bằng cây gạt kính : Dùng bông lau để lau kính từ trên xuống dưới, từ trái qua phải, các đường lau theo hình trồng lên nhau. Dùng khăn khô lau sạch các vết nước còn đọng trên bề mặt kính để cho kính không bị những vết loang.

Lau khung kính : Dùng giẻ lau sạch các vết bụi bẩn còn sót ở mép kính và nên để ý lau sạch gờ, rãnh, góc khung kính. 

Bước 5. Kiểm tra và nghiệm thu công việc.

Kiểm tra lại một lượt mặt kính, đảm bảo sạch sẽ hết, sau đó ký checklist ( Những công việc cụ thể cần làm ).

Hình ảnh lau kính phía trong tòa nhà

Quy trình lau kính bên ngoài tòa nhà

Lau kính bên ngoài tòa nhà gồm lau sạch tường kính,  các vách kính mặt dựng, lau sạch cửa kính ngoài trời. Nhân viên của Anh Tuấn luôn  tuân thủ đúng các nguyên tắc làm việc và mang đầy đủ thiết bị bảo hộ an toàn.

 Bước 1. Chuẩn bị công cụ, dụng cụ, hóa chất, các thiết bị hỗ trợ, thiết bị bảo hộ

Công cụ cùng hóa chất : Khăn lau, xô đựng, bông lau kính, gạt kính, cây gạt kính, dũi, dao cạo kính, mũ bảo hộ, găng tay, miếng phớt xanh vàng, hóa chất đa năng, hóa chất lau kính.

Các thiết bị hỗ trợ, bảo hộ : Thang, biển cảnh báo, thang nâng, sàn treo gondola, thiết bị đu dây.

 Bước 2.  Đặt biển báo nơi cần thi công

Đặt biển báo thông báo phía dưới khu vực đang làm việc để cho người khác biết phía trên đang  vệ sinh và làm sạch kính.

Bước 3. Sử dụng thiết bị hỗ trợ để vệ sinh và làm sạch kính

Nhân viên vệ sinh của Anh Tuấn sẽ sử dụng các thiết bị hỗ trợ như thiết bị đu dây, thang nâng, sàn treo gondola,… để có thể lau sạch hết kính  ở trên cao.

Bước 4. Vệ sinh, làm sạch kính

Kiểm tra bề mặt kính xem nếu có vết sơn, xi măng thì cần dùng dũi, dao cạo kính làm sạch các vết bẩn.

Sử dụng bông lau đã thấm hóa chất lau theo đường thẳng từ trái sang phải để tránh bỏ sót khu vực kính cần lau và dùng cần gạt kính lau sạch nước còn đọng trên bề mặt kính.

Bước 5. Kiểm tra và hoàn thành công việc

Sau khi đã làm sạch kính xong, nhân viên làm việc sẽ kiểm tra lại một lần nữa. Xem còn thiếu sót gì không và không quên ký checklist để bàn giao công việc đã xong.

Hình ảnh cho lau kính bên ngoài tòa nhà

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Long Biên của Anh Tuấn ?

Lau kính tòa nhà là công việc không dễ dàng gì, đòi hỏi các đơn vị cung cấp dịch vụ phải có  đầy đủ máy móc, trang thiết bị để đảm bảo tốt nhất công việc. Vì vậy , nên  lựa chọn một dịch vụ vệ sinh công nghiệp hàng đầu như Anh Tuấn là điều mà các khách hàng nên làm.

Anh Tuấn là đơn vị có uy tín

Trên thị trường vệ sinh công nghiệp Anh Tuấn là một cái tên rất đỗi quen thuộc, bởi chúng tôi làm việc chăm chỉ, chuyên nghiệp, luôn có trách nhiệm cao trong công việc, luôn tôn trọng khách hàng. Vì thế mà khách hàng tìm đến chúng tôi với tâm trạng vô cùng thoải mái pha lẫn vui vẻ.

Tác phong làm việc chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên, giám sát viên đều được huấn luyện kỹ càng, đào tạo bài bản, cách làm việc rất chuyên nghiệp nhưng vui vẻ hòa đồng, hết lòng vì khách hàng thân yêu.

Anh Tuấn có chất lượng dịch vụ rất tốt

Anh Tuấn không ngừng đầu tư, quan tâm đến các hóa chất, máy móc ( Các hóa chất đều được kiểm định rõ ràng không gây hại cho người và môi trường, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài ), công cụ làm việc cũng như nhân lực để làm cho khách hàng hài lòng nhất, đó là cả một quá trình phấn đấu không mệt mỏi và nghiêm túc học hỏi.

Anh Tuấn luôn cam kết đúng thời gian cùng chi phí dịch vụ rất cạnh tranh

Chúng tôi luôn đúng hẹn với khách hàng từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc công việc, không bao giờ có sự chậm trễ, ngoài ra chi phí cho dịch vụ của chúng tôi luôn vừa phải nhất trên thị trường nhưng chất lượng công việc vẫn hoàn hảo.

Tác phong làm việc rất chuyên nghiệp 

Anh Tuấn luôn đảm bảo an toàn cho lao động

Trước khi tiến hành công việc chúng tôi luôn kiểm tra kỹ lượng mọi việc và an toàn luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. 

Nhân viên phải chấp hành  nghiêm túc các quy tắc an toàn được đề ra mà trong luật lao động cho phép.

Khi tiến hành công  việc lau kính trên cao, nhân viên cần mang đầy đủ các trang bị bảo hộ lao động thích hợp, thao tác cho trang thiết bị thành thục và bình tĩnh giải quyết trong bất kỳ tình huống nào.

 Chú ý là kiểm tra thật kỹ các thiết bị hỗ trợ trong công việc, luôn bảo quản cẩn thận và không được dùng các thiết bị bảo hộ chưa qua thử nghiệm, nhớ để ý hạn sử dụng.

Bài viết về dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Long Biên ở trên của chúng tôi đã mô tả rất rõ về dịch vụ lau kính cho tòa nhà cao tầng rồi, có phải không các bạn !. Nếu các bạn cần đến dịch vụ của chúng tôi, xin hãy liên hệ với Anh Tuấn để được tư vấn nhiệt tình, phục vụ chu đáo, hết mình. Thông tin liên hệ theo Hotline : 0976325688 hoặc 0362902269, xin trân trọng cảm ơn !

Mời các bạn tham khảo :

Dịch vụ lau kính tòa nhà quận Hà Đông

Nội dung liên quan (20)