Dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Hoàng Mai

Hoàng Mai là quận có dân số rất đông đúc ở Hà Nội, nên tại đây có nhiều tòa nhà mọc lên và thường được sử dụng kính trong lối kiến trúc. Do đó nhu cầu làm sạch cho kính là không thể thiếu được và dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Hoàng Mai đã có mặt.

Nếu bạn ở trên quận Hoàng Mai và đang có nhu cầu cần tìm một dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Hoàng Mai chuyên nghiệp  mà chưa tìm được đơn vị thi công nào hợp lý. Đừng băn khoăn nữa đã có Anh Tuấn chúng tôi, chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn bằng một dịch vụ rất chất lượng và hiệu quả cao.

 

 

Sự quan trọng của làm sạch kính trong những tòa nhà cao tầng ở Hoàng Mai

 

Với đặc điểm diện tích không được lớn mấy và không dễ mở rộng về bề ngang, nhiều tòa nhà cao tầng ở quận Hoàng Mai  được thiết kế với bốn mặt xung quanh đều là kính trong suốt. Và kể cả những tòa nhà rộng rãi dường như cũng thích trang trí bằng kính thay bằng các bức tường. Điều này giúp không gian được mở rộng đáng kể, mang lại cảm giác thoải mái , dễ chịu trong khi làm việc. Tuy nhiên, nếu không vệ sinh và làm sạch thường xuyên, bạn có biết điều  gì sẽ xảy ra không ?

Tại sao cần phải thường xuyên làm sạch kính tòa nhà cao tầng tại Hoàng Mai ?

Tồn tại xung quanh chúng ta là vô số những hạt bụi nhỏ li ti mà mắt thường khó có thể nhìn thấy được. Nhưng  càng để lâu, chúng càng tích tụ nhiều và tạo thành những mảng bám lớn. Bạn có thể không khó nhận ra điều này khi quan sát các tấm kính ở nhiều tòa nhà cao tầng hiện nay.

Ở nhiều nước trên thế giới, những mảng bụi bẩn còn làm đổi màu tòa nhà, tạo nên những bức tranh đầy rêu phong và xám xịt. Do đó , làm sạch kính là rất cần thiết. Mà điều đầu tiên chính là chúng đảm bảo sự sang trọng,đẹp đẽ và hiện đại cho các tòa nhà.

Nếu bạn ở vị trí của một chủ doanh nghiệp, người mà có trách nhiệm cũng như phải để ý đén bộ mặt của nơi làm việc. Bạn sẽ thấy ngay điều này quan trọng đến mức nào.

Hình ảnh của tòa nhà, công sở nơi bạn làm việc phản chiếu phần nào tương lai của công ty. Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng làm nên  thương hiệu. Vì thế đừng quên vệ sinh, làm sạch kính định kỳ để đảm bảo cả bên trong và bên ngoài luôn sáng bóng như mới.

Nên thường xuyên làm sạch kính để mang lại không gian làm việc thoáng đãng

Lý do thứ hai liên quan đến môi trường làm việc. Sống trong không gian vốn rất chật chội, mỗi khi nhìn ra bên ngoài, bạn chỉ thấy những mảng bám tối thui, chắc chắn sự tự tin trong cuộc sống sẽ bị giảm sút nghiêm trọng và cảm hứng công việc chắc là cũng giảm luôn.

Môi trường làm việc quyết định tới 60 - 70% năng suất lao động. Vì thế hãy tạo ra cho nhân viên của bạn một không gian thoáng đãng, sạch sẽ và một cảm giác đáng sống để cống hiến cho đời. Để ngăn chặn khói bụi từ bên trong cũng như bên ngoài bám trên các tấm kính.Sử dụng dịch vụ làm sạch kính sẽ giúp bạn tiết kiệm rất tốt cho công sức, thời gian cũng như chi phí cho bạn.

Đồng thời với đó, việc làm sạch kính thường xuyên còn ngăn chặn khói bụi làm ảnh hưởng đến  hệ hô hấp. Do đó có thể bảo vệ được sức khỏe cho con người .

Lúc nào thì nên vệ sinh lau kính tòa nhà ở quận Hoàng Mai ?

Kính là vật liệu có sức chịu lực rất tốt , rất bền bỉ . Tuy nhiên đó là chỉ khi nó được vệ sinh một cách định kỳ và thường xuyên. Sau một thời gian sử dụng nếu không được làm sạch và bảo dưỡng thì kính rất có thể bị ăn mòn, mất  đi lớp men bảo vệ, hở ron silicone ( gioăng silicon ) ở những khu vực tiếp giáp.Gây ra hiện tượng dột, thấm nước hay hiện tượng vảy cá cho tòa nhà. 

Thông thường dịch vụ lau kính tại quận Hoàng Mai có 2 gói dịch vụ là thường xuyênđịnh kỳ. Gói thường xuyên là ngày nào cũng làm trong một khoảng thời gian nhất định, thường là lau kính trong nhà và những nơi mặt ngoài thấp, dễ làm. Còn gói định kỳ là làm cho kính mặt ngoài ở trên cao,khó làm phải có công nghệ thang treo,... để đảm bảo kính không bị ăn mòn, bị hở, dột và giữ được độ bền với thời gian và luôn đẹp đẽ, sáng bóng, sạch sẽ thay vì phải dùng công nghệ nano để phủ bóng thì quan trọng nhất các tòa nhà nên được vệ sinh  kính khoảng từ  6 tháng đến 1 năm / 1 lần. 

Nên lau kính tòa nhà khoảng từ 6 tháng - 1 năm một lần

Những ích lợi của việc lau kính thường xuyên cho tòa nhà

Phát hiện được các hiện tượng bất thường như hở ron silicone,  hiện tượng vảy cá, dột,... Từ đó có những biện pháp xử lý  kịp thời để tránh  các rủi ro có thể xảy ra.

Đảm bảo sạch sẽ và giữ được sự sáng sủa cho tòa nhà. Ngoài ra cũng giúp tăng độ bền của tòa nhà. 

Tăng  độ bền cho kính, xử lý kịp thời hiện tượng ăn mòn do ảnh hưởng của thời tiết, khí hậu làm mất đi  lớp men bảo vệ bên ngoài của kính. 

Các bước thực hiện lau kính cơ bản

Các bước  lau kính  cho tòa nhà gồm :: 

Bước 1: Khâu chuẩn bị

Chuẩn bị các thiết bị dùng trong công việc thi công lau kính.

Lắp ráp và kiểm tra cẩn thận độ an toàn của thiết bị.

Đặt biển báo và chuyển đồ đạc chuẩn bị tiến hành công việc.

Bước 2 : Công đoạn vệ sinh thô

Dùng dao cạo các vết sơn, keo, silicone … bám trên khung và trên mặt kính, sau đó dùng khăn khô lau qua một lượt.

Bước 3 : Làm sạch qua khung kính bằng hóa chất

Pha hóa chất đúng theo tỉ lệ cho phép  rồi vệ sinh khung kính bằng chổi quét bụi hoặc giẻ lau.

Làm sạch khung và các vết ố bằng các hóa chất chuyên dụng với cách làm tỉ mỉ, cẩn thận, đảm bảo an toàn.

Bước 4 : Làm sạch kính

Làm ướt kính bằng dung dịch dạng lỏng.

Nhúng cây lau vào xô đựng dung dịch hóa chất rồi lau theo đường dích dắc ngang từ trên xuống cho đến hết tấm kính.

Gạt kính lưu ý nên gạt kính gạt theo 1 trong các cách sau :  gạt dọc, gạt chiều ngang, gạt theo hình góc vuông hoặc gạt theo đường dích dắc ngang từ trên xuống. Trong khi gạt, giữ lưỡi gạt nghiêng khoảng 45 độ so với mặt kính.  Không nhấc lưỡi gạt lên mà phải để lưỡi gạt luôn áp sát mặt kính và lau lưỡi gạt bằng khăn khô sau mỗi lần gạt.

Sau khi gạt xong, dùng khăn khô lau các cạnh xung quanh của tấm kính

Làm sạch từ  trên xuống  dưới theo đúng trình tự

Bước 5 : Dọn dẹp cẩn thận nơi vừa thi công

Khi kết thúc công việc, gỡ bỏ bạt che, chuyển đồ đạc về vị trí ban đầu, tháo dỡ thiết bị rồi lau sạch và cất đi.

Khi tiến hành lau kính tòa nhà thì người công nhân cần vệ sinh 2 khu vực, đó là khu vực kính bên ngoài và vệ sinh kính khu vực bên trong và phải đặc biệt để ý  đến sự an toàn tuyệt đối  khi tiến hành  công việc.

Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp có thể được chia làm các ca khác nhau.Tiến hành làm liên tục để đảm bảo tiến độ. Được trang bị đầy đủ bảo hộ lao động theo tiêu chuẩn an toàn của Việt Nam : giày, dép, găng tay, mũ bảo hộ,…

Chúng tôi xin đảm bảo làm vừa lòng khách hàng với chất lượng và hiệu quả  tốt nhất.

Mời các bạn tham khảo :

Dịch vụ lau kính tòa nhà chuyên nghiệp tại Hà Nội

Làm sạch kính

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Hoàng Mai của Anh Tuấn

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng, chung cư,... Lau kính nhà cao tầng với đội ngũ chuyên nghiệp, Anh Tuấn đã thi công vệ sinh lau kính tòa nhà thành công cho rất nhiều công trình lớn tại Hà Nội và nhiều các tỉnh  thành trên cả nước.

Dịch vụ lau kính của Anh Tuấn đã và đang được nhiều đơn vị đối tác tin tưởng và hợp tác lâu dài . Và đây là những ưu điểm của chúng tôi :

Đội ngũ nhân viên thi công lành nghề, chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm

Lau kính tòa nhà là công việc có thể nói là phức tạp. Đặc biệt là khi tiến hành lau kính nhà cao tầng, các tòa văn phòng hoặc tòa chung cư  Chỉ cần một sơ xuất nhỏ là đã có thể xảy ra những hậu quả không thể lường hết được. Chính vì vậy việc tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ lau kính bên ngoài tòa nhà với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm là rất quan trọng.

Đội ngũ chuyên viên lau kính nhà cao tầng của Anh Tuấn sẽ giúp bạn trải nghiệm dịch vụ lau kính sạch nhất, hiệu quả nhất và luôn đúng tiến độ công việc.

Dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Hoàng Mai chuyên nghiệp

Với các công nghệ máy móc, trang thiết bị lau kính chuyên nghiệp hàng đầu

Không chỉ tập trung vào yếu tố con người và tay nghề cũng như kinh nghiệm mà các máy móc cũng như trang thiết bị để làm sạch kính tòa nhà cũng được Anh Tuấn để ý, quan tâm chú trọng và đầu tư. 

Tất cả các máy móc, thiết bị phục vụ thi công  làm sạch kính tại các tòa nhà đều được kiểm tra nghiêm túc và có giấy kiểm định đạt tiêu chuẩn được Bộ lao động cấp phép.

Sự kết hợp chặt chẽ giữa những nhân viên, kỹ thuật viên có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong việc thi công làm sạch kính và các thiết bị công nghệ máy móc chuyên nghiệp của chúng tôi cam kết sẽ giúp tòa nhà được sáng bóng, sạch đẹp và đem đến cho phía đối tác cũng như quý khách hàng sự hài lòng, vui vẻ nhất.

Sử dụng hóa chất tẩy rửa chuyên dụng không ảnh hưởng đén sức khỏe và an toàn với môi trường.

Các hóa chất tẩy để làm sạch kính chúng tôi sử dụng đã được Bộ y tế  kiểm định và cấp phép về sự an toàn. Có khả năng tẩy rửa cao và xử lý hết vi khuẩn gây bệnh. Chất tẩy rửa được xem như một sự bảo vệ giúp kính ngăn chặn được những ảnh hưởng không tốt của môi trường, nâng cao sự bền bỉ của kính. 

Bên cạnh đó đội kiểm tra đặc biệt  của chúng tôi hoạt động độc lập luôn để ý và giám sát nghiêm ngặt từ đầu cho đến quá trình thi công để đảm bảo tránh những thiếu sót không đáng có xảy ra..

Đây chính là những lý do cơ bản giúp Anh Tuấn trở thành địa chỉ cung cấp dịch vụ lau kính hàng đầu tại Hà Nội và các nơi trong cả nước.

Chi phí cạnh tranh, giá cả phù hợp và đảm bảo đúng tiến độ

Một trong những lý do chủ chốt  giúp Anh Tuấn  trở thành đối tác được nhiều đơn vị có tiếng lựa chọn đó chính là chi phí làm sạch kính cho tòa nhà của chúng tôi rất  phù hợp với giá cạnh tranh trên dịch vụ vệ sinh kính tòa nhà trên thị trường hiện nay.

Đảm bảo đúng tiến độ thi công luôn là tiêu chí hàng đầu được Anh Tuấn vạch ra. Chính vì vậy mặc dù đã thi công rất nhiều công trình lớn, độ khó cao. Song tất cả các công trình được chúng tôi thực hiện đều thành công giúp bàn giao đúng tiến độ. 

Đây là một trong những điều quan trọng mà Anh Tuấn được rất nhiều đối tác, khách hàng quay lại lựa chọn là đơn vị vệ sinh, lau  kính tòa nhà cho mình trong những lần tiếp theo.

Dịch vụ lau kính tòa nhà của Anh Tuấn  đã hoàn thành  rất nhiều các công trình lớn.Các tòa nhà cao tầng tại thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có tâm với nghề cũng như kinh nghiệm và  đơn giá cạnh tranh nhất chúng tôi đã làm hài lòng rất nhiều các đối tác khó tính từ Nhật Bản, Mỹ,... và các chuỗi cửa hàng, khách sạn,…. 

Bài viết về dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Hoàng Mai mong rằng sẽ đóng góp được một phần nào hữu ích cho các bạn và quý khách hàng, quý doanh nghiệp,..nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi xin vui lòng kiên hệ qua Hotline : 0976325688 hoặc 0362902269 để được tư vấn, báo giá và phục vụ chu đáo ạ ! Trân trọng !

Nội dung liên quan (20)