Dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Hai Bà Trưng

Hai Bà Trưng nằm ở phía Đông Nam của thủ đô Hà Nội, ở đây có rất nhiều tòa nhà cao tầng thường sử dụng kính cho không gian thẩm mỹ của mình. Do đó sự sạch sẽ cho kính là không thể thiếu được và dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Hai Bà Trưng đã xuất hiện !

Hiện nay kính dùng cho tòa nhà ngày càng được sử dụng nhiều hơn, nếu như bạn đang ở quận Hai Bà Trưng và đang có nhu cầu tìm dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Hai Bà Trưng làm việc uy tín , hiệu quả mà vẫn chưa tìm được. Đừng đắn đo nữa đã có Anh Tuấn, chúng tôi chính là sự lựa chọn đúng đắn của hàng loạt các siêu thị, trung tâm thương mại, các tòa nhà cao tầng,..Anh Tuấn sẽ làm sạch, vệ sinh kính cho bạn bằng những phương pháp khoa học, tân tiến nhất nhưng cũng đạt chất lượng dịch vụ cao nhất.

Thời điểm nào thì kính tòa nhà ở quận Hai Bà Trưng cần được vệ sinh, làm sạch ?

Kính là vật liệu chịu được lực cũng như độ bền rất cao nhưng nó phải được làm sạch theo định kỳ hoặc thường xuyên. Tại sao nhỉ ! Bởi, sau một thời gian sử dụng nếu không được vệ sinh và bảo dưỡng thì kính do bụi bẩn dính nhiều, sẽ bị ăn mòn, mất đi lớp men bảo vệ, hở gioăng silicon ở một số khu vực tiếp giáp và gây ra hiện tượng dột, thấm nước trong  tòa nhà mỗi khi  trời đổ mưa.

Để tránh cho kính không bị ăn mòn, bị hở, dột,..thì các tòa nhà nên làm sạch cho kính khoảng 2 -3 lần/năm đối với kính mặt dựng bên ngoài của  tòa nhà. Còn đối với kính bên trong thì nên được lau chùi, vệ sinh thường xuyên cho kính luôn được bóng, sáng, giữ gìn độ bền, sự sang trọng, sạch sẽ và đẹp đẽ.

Những lợi ích của việc làm sạch cho kính tòa nhà tại quận Hai Bà Trưng thường xuyên

Phát hiện được các hiện tượng khác lạ gây ảnh hưởng đến kính như hở ron silicone , dột, thấm nước tòa nhà,... Từ đó có những biện pháp xử lý kịp thời để giữ an toàn cho kính và sinh hoạt của tòa nhà.

Việc làm sạch kính  thường xuyên sẽ làm cho tòa nhà từ trong ra ngoài có bộ mặt mới, đẹp đẽ và sang trọng hơn nhiều.

Thời tiết bên ngoài, nắng mưa thất thường sẽ làm kính mất đi lớp men bảo vệ. Việc làm sạch cho kính thường xuyên giúp khắc phục kịp thời hiện tượng ăn mòn ở kính và làm tăng  độ bền cho tòa nhà.

Các dụng cụ, trang thiết bị và hóa chất cần thiết để vệ sinh kính

Để làm  cho công việc lau kính được chất lượng và hiệu quả thì không thể thiếu được những dụng cụ, trang thiết bị cũng như hóa chất :

Dụng cụ, trang thiết bị : Thiết bị đu dây, giàn giáo, thiết bị thang treo , thang điện,.. . Bộ dụng cụ lau kính và những bộ dụng cụ phụ trợ chuyên dụng như là cây gạt kính, khăn chuyên dụng,...

Bộ dụng cụ lau kính chuyên nghiệp

Công việc lau kính bên ngoài là một công việc rất mạo hiểm, nên rất cần  trang thiết bị bảo hộ giữ an toàn trong quá trình làm việc :

Bộ đu dây lau kính có ghế ngồi, đai an toàn, khóa an toàn, thiết bị lau kính, mũ bảo hiểm, đồng phục bảo hộ.

Nơi dùng để treo dây phải kiểm tra kỹ, sao cho chịu được áp lực lớn, không bị dịch chuyển.

Hệ thống dây trượt phải bền bỉ trong suốt quá trình vận hành, dây luôn luôn được kiểm tra thường xuyên và kỹ lưỡng.

Bộ đu dây lau kính cho tòa nhà

Các hóa chất để lau kính : Các hóa chất làm sạch kính, hóa chất tẩy mốc kính phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và luôn an toàn cho con người và môi trường.

Hóa chất dùng để lau kính

Dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Hai Bà Trưng của Anh Tuấn 

Anh Tuấn là đơn vị cung cấp dịch vụ làm sạch kính tòa nhà có uy tín và sự  chuyên nghiệp cao ở khắp các quận , huyện, thị xã trên thủ đô Hà Nội. Các gói dịch vụ gồm :

Vệ sinh kính bên trong tòa nhà : Vệ sinh thường xuyên, hàng ngày các khu vực kính bên trong tòa nhà cần sạch sẽ  bao gồm cửa kính, tường kính bên trong dưới 4 hoặc 5m,…

Vệ sinh kính mặt dựng, bên ngoài tòa nhà : Vệ sinh kính bên ngoài tòa nhà sẽ được thực hiện theo định kỳ hàng tuần, tháng, quý tùy theo nhu cầu của khách hàng. Các khu vực vệ sinh kính nhà cao tầng bên ngoài gồm có cửa kính ngoài trời, tường kính mặt ngoài,..

Hình ảnh cho lau kính bên ngoài tòa nhà tại quận Hai Bà Trưng

Quy trình lau kính tòa nhà ở quận Hai Bà Trưng của Anh Tuấn

Các nhân viên làm việc của  Anh Tuấn sẽ vệ sinh, làm sạch kính ở những chỗ thấp, những nơi cao, cả ở bên trong và bên ngoài của tòa nhà. Mỗi một nơi đều có những cách làm việc nghiêm chỉnh, bài bản, sạch sẽ và an toàn cao.

Bước 1. Chuẩn bị cho công việc

Thông báo trước cho ban quản lý tòa nhà về ngày, giờ làm việc

Đặt biển báo tại khu vực làm sạch kính cả bên trong lẫn bên ngoài để tránh các sự cố đáng tiếc xảy ra.

Phủ bạt che cho các đồ đạc khó di chuyển khỏi vị trí làm sạch kính.

Lắp ráp, kiểm tra cẩn thận độ chắc chắn của  các thiết bị làm việc.

Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết chẳng hạn như nước lau kính, nước sạch, chổi, cây gạt, khăn lau,...

Bước 2. Vệ sinh sạch sẽ phần thô

Để đảm bảo cho công việc lau kính được hiệu quả, công việc đầu tiên là làm sạch phần thô của khung kính. Xử lý hết các vết ố, vết sơn hay keo, bụi bẩn bám dày bằng các hóa chất và dụng cụ chuyên nghiệp.

Bước 3. Làm sạch và vệ sinh khung kính

Khung kính và những góc cạnh là nơi cần để ý và làm sạch kỹ, do đó làm sạch khung kính cần :

Pha hóa chất theo tỷ lệ cho phép của nhà sản xuất, tuyệt đối phải chính xác.

Nên kết hợp dùng chổi sơn quét bụi, khăn lau và hóa chất để vệ sinh khung kính.

Bước 4. Lau sạch kính 

Công đoạn lau kính phải được tiến hành cẩn thận :

Lau ướt kính bằng dung dịch hóa chất bằng cách nhúng khăn lau hoặc cây lau kính vào xô đựng dung dịch hóa chất, tiếp theo lau ngang từ trên xuống cho đến hết tấm kính.

Khi gạt kính cần gạt dọc, gạt chiều ngang, gạt theo hình góc vuông hoặc gạt theo đường dích dắc ngang từ trên xuống, nhớ giữ lưỡi gạt nghiêng  khoảng 45 độ so với mặt kính, không nhấc lưỡi gạt lên.

Cần lau lưỡi gạt bằng khăn khô sau mỗi lần gạt, sau khi gạt xong nhớ dùng khăn khô lau các cạnh xung quanh của tấm kính để tránh bị những vết loang.

Bước 5. Dọn dẹp lại nơi vừa thi công

Sau khi công việc xong xuôi, các nhân viên sẽ dọn dẹp các dụng cụ, gỡ bỏ bạt che, chuyển đồ đạc về vị trí cũ, tháo dỡ thiết bị rồi lau sạch và để vào lại vị trí như trước. Cuối cùng ký checklist ( Những công việc cụ thể cần thực hiện ) .

 

 

Hình ảnh lau kính bên trong tòa nhà

 

Vì sao nên chọn dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Hai Bà Trưng của Anh Tuấn ?

Trang thiết bị tân tiến, hóa chất sử dụng có nguồn gốc rõ ràng

Anh Tuấn sử dụng các loại máy móc, thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, hóa chất có xuất xứ rõ ràng, an toàn cho người sử dụng và không ảnh hưởng đến môi trường. Giúp vấn đề làm sạch đạt chất lượng, hiệu quả cao trong công việc.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ càng, chuyên nghiệp

Anh Tuấn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và tay nghề  giỏi, luôn luôn được đào tạo và cập nhật kiến thức thường xuyên. Tính cách trung thực, chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc.

Luôn đảm bảo an toàn, chất lượng trong công việc

Với lau kính bên ngoài :

  Các tòa nhà cao tầng thường có phần diện tích tường hoặc kính ở bên ngoài cao và nhiều đối với việc vệ sinh, làm sạch và  bảo trì cần phải có những thiết bị chuyên dụng như hệ thống dây đu, sàn treo gondola,... Và các dụng cụ hỗ trợ đặc biệt như cây lau kính nối dài, bộ hít kính,.. Quan trọng nhất là đội ngũ nhân viên được đào tạo cơ bản, kinh nghiệm làm việc nhiều năm.

Và quan trọng nhất vẫn là yếu tố con người :

Độ tuổi  phải từ 19 - 30 để đảm bảo được trách nhiệm trong công việc và sức khỏe.

Không sợ độ cao và luôn bình tĩnh làm việc.

Không được nghiện ngập rượu, bia.

Không có các bệnh tim, thần kinh,…hoặc tiền sử về các bệnh này.

Phải có từ 5 -6 tháng  trở lên làm việc lau kính dưới mặt đất.

Với lau kính trong nhà :

Việc vệ sinh, làm sạch kính khu vực bên trong sẽ dễ dàng hơn khu vực bên ngoài nhưng cũng rất quan trọng và phải do những nhân viên chuyên nghiệp thực hiện.

Nhân viên phải có từ 2 - 3 tháng đào tạo cơ bản mới được làm việc.

Các việc chuẩn bị dụng cụ, nước lau kính cũng như vệ sinh, làm sạch nhiều loại kính khác nhau cần phải sử dụng các loại nước lau kính và kiến thức cùng sự hiểu biết chuyên sâu.

Chúng tôi có thể vệ sinh, làm sạch  khối lượng lớn m2 kính  trong thời gian ngắn nhất một cách chuyên nghiệp nhất, đảm bảo thời gian cũng như tiến độ rất nhanh chóng.

Chất lượng dịch vụ tốt, giá thành cạnh tranh hợp lý

Anh Tuấn luôn hỗ trợ tư vấn cho khách hàng miễn phí trước và cả sau khi sử dụng dịch vụ, đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng và vui vẻ nhất. Sau khi dịch vụ kết thúc, chúng tôi mời quý khách hàng nghiệm thu và bàn giao công trình, chỉ khi nào khách hàng thật sự hài lòng chúng tôi mới làm yêu cầu thanh toán. Đặc biệt, mức giá  của chúng tôi đưa ra rất cạnh tranh và hợp lý trên thị trường. Phục vụ khách hàng 24/7 tất cả các ngày trong tuần, thậm chí cả ngày nghỉ và lễ, tết.

Những chia sẻ trong bài viết về dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Hai Bà Trưng  của Anh Tuấn ở trên mong rằng sẽ có ích cho các bạn, cho các quý khách hàng, quý đối tác . Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Anh Tuấn, xin liên hệ qua hotline : 0976325688 hoặc 0362902269, trân trọng !

Xem thêm :

Dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Hà Đông

Nội dung liên quan (20)