Dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Hà Đông

Hà Đông là quận nằm ở phía Tây Nam của Hà Nội và cũng đang rất phát triển, do đó cũng có rất nhiều tòa nhà ưa sử dụng kính để trang trí. Vì thế nhu cầu làm sạch cho kính cũng rất là cần thiết, vậy dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Hà Đông sẽ ra sao nhỉ !

Ở trên quận Hà Đông và bạn đang cần một dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Hà Đông, có uy tín cộng với cách làm việc chuyên nghiệp . Thì Anh Tuấn chính là đơn vị thích hợp dành cho bạn, chúng tôi chuyên làm sạch kính cho tòa nhà cao tầng một cách khoa học và bài bản nhất. Anh Tuấn là sự lựa chọn của hàng loạt các tòa nhà văn phòng cao cấp, cho đến các trung tâm thương mại,... và chúng tôi đã cung cấp dịch vụ này trên khắp cả nước và thủ đô Hà Nội. Phương châm hành động của chúng tôi chính là khách hàng là Thượng Đế, khách hàng chính là động lực làm nên sự phát triển của Anh Tuấn.

Vì sao cần phải lau kính cho nhà cao tầng ở quận Hà Đông?

Ở các thành phố lớn, đặt biệt là Thủ đô Hà Nội và quận Hà Đông đây là nơi tập trung  dân cư  đông đúc và có nền công nghiệp cũng như dịch vụ đang phát triển . Chính vì thế, lượng khói bụi hằng ngày thải ra rất nhiều. Với lượng khói bụi này thì một phần đã bám vào kính làm cho kính bị bụi bẩn, làm mờ kính, gây mất đi vẻ sang trọng đẹp đẽ của kính.

Nếu để trong một thời gian dài, cùng với các với tác động của thời tiết như nắng hoặc mưa, những lớp bụi ở trên kính này sẽ gây ra hiện tượng oxi hóa, ăn mòn, làm mất đi sự bền bỉ của kính.

Bạn nên tiến hành  công việc lau kính nhà cao tầng để trả lại sự thẩm mỹ quan trọng của kính, giúp cho kính bóng đẹp hơn, đem đến không khí trong lành, không gian sạch sẽ và làm cho sức khỏe của mọi người được tốt đẹp hơn.

Dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Hà Đông của Anh Tuấn 

Anh Tuấn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ làm sạch kính tòa nhà chuyên nghiệp thuộc top đầu của Thủ đô Hà Nội nói chung và quận Hà Đông nói riêng. Và các gói dịch vụ của chúng tôi gồm : 

Làm sạch  kính bên trong tòa nhà : Làm sạch thường xuyên, hàng ngày các khu vực kính bên trong tòa nhà cần sạch sẽ  bao gồm cửa kính, tường kính bên trong dưới 5m,…

Làm sạch kính mặt dựng, bên ngoài tòa nhà : Làm sạch  kính bên ngoài tòa nhà sẽ được thực hiện theo định kỳ hàng tuần, tháng, quý tùy theo nhu cầu của khách hàng. Các khu vực làm sạch kính nhà cao tầng bên ngoài gồm có cửa kính ngoài trời, tường kính mặt ngoài,..

Hình ảnh lau kính bên ngoài tòa nhà ở quận Hà Đông

Các bước lau kính nhà cao tầng tại quận Hà Đông của Anh Tuấn

Các nhân viên, kỹ thuật viên của  Anh Tuấn được đào tạo kỹ lưỡng các cách làm sạch kính ở những chỗ thấp và nơi cao và ở bên trong tòa nhà. Mỗi một nơi đều phải  tuân thủ những cách thức làm việc nghiêm chỉnh, đảm bảo sự sạch sẽ và  nhất là an toàn cho lao động.

Các bước lau kính trong nhà

Vệ sinh kính công nghiệp bên trong tòa nhà gồm vệ sinh các cửa kính, vách kính, lan can tính, tường kính cao dưới 5m,... và các vị trí sử dụng kính nói chung. Vệ sinh kính trong nhà được thực hiện theo trình tự như sau: 

Bước 1. Chuẩn bị các công cụ, dụng cụ và hóa chất

Chuẩn bị công cụ, dụng cụ, hoá chất  như bông lau kính, cây gạt kính và cây nối, dao lam mỏng, sủi, hoá chất lau kính, hoá chất tẩy keo, xô nhựa chuyên dụng, bình xịt, khăn lau kính, giẻ lau, giẻ lót sàn, găng tay cao su. 

Bước 2. Trải tấm lót bên dưới tránh  rơi ra sàn 

Dùng khăn to hoặc nilon lót ở dưới khu vực lau kính giúp hứng nước, hóa chất rớt xuống sàn hoặc loang sang khu vực khác để đảm bảo vệ sinh.

Bước 3. Tẩy sạch các vết keo, vết bẩn

Kiểm tra  xem kính có dính các vết bẩn bám chắc, các vết keo, vết silicon hoặc sơn. Nếu thấy, phải cạo sạch các vết bẩn này mới tiến hành lau kính. Khi cạo vết bẩn, để miếng cạo nghiêng góc  tầm 45 -50 độ để có thể sạch hết các vết bẩn nhưng không làm xước mặt kính.  

Bước 4. Làm sạch kính

Lau kính bằng tay : Dùng loại khăn lau mềm để lau lần lượt từ cao xuống thấp, từ trái qua phải một cách nhịp nhàng.

Lau kính bằng cây gạt kính : Dùng bông lau để lau kính từ trái qua phải, từ trên xuống dưới, các đường lau theo hình zic zắc lên nhau. Dùng khăn khô lau sạch các vết nước còn đọng trên bề mặt kính giúp cho kính không bị loang lổ.

Lau khung kính : Dùng giẻ lau sạch các vết bụi bẩn còn sót ở mép kính, nên nhớ  lau sạch gờ, rãnh, góc khung kính. 

Bước 5. Kiểm tra và hoàn thành công việc

Kiểm tra lại một lượt mặt kính, đảm bảo sạch sẽ hết, sau đó ký checklist ( Những công việc cụ thể cần làm ) hoàn thành công việc, thu dọn dụng cụ và chuyển sang nơi làm việc khác.

Hình ảnh lau kính trong nhà

Các bước lau kính bên ngoài tòa nhà

Lau kính bên ngoài tòa nhà gồm có làm sạch tường kính,  các vách kính mặt dựng, làm sạch cửa kính ngoài trời. Nhân viên của Anh Tuấn làm sạch kính bên ngoài phải tuân thủ đúng các nguyên tắc làm việc và mang đầy đủ thiết bị bảo hộ an toàn.

Bước 1. Chuẩn bị công cụ, dụng cụ, hóa chất, các thiết bị bảo hộ và thiết bị hỗ trợ

Công cụ và hóa chất : Khăn lau, xô đựng, bông lau kính, gạt kính, cây gạt kính, dũi, dao cạo kính, mũ bảo hộ, găng tay, miếng phớt xanh vàng, hóa chất đa năng, hóa chất lau kính.

Các thiết bị hỗ trợ : Thang, biển cảnh báo, thang nâng, sàn treo gondola, thiết bị đu dây.

Bước 2.  Đặt biển báo nơi làm việc

Đặt biển báo thông báo phía dưới khu vực đang làm việc để cho người khác biết phía trên đang làm sạch kính.

Bước 3. Sử dụng thiết bị hỗ trợ để đến được khu vực cần làm sạch kính

Nhân viên vệ sinh của Anh Tuấn sẽ sử dụng các thiết bị hỗ trợ như thiết bị đu dây, thang nâng, sàn treo gondola,… để đến được khu vực cần lau sạch kính trên cao.

Bước 4. Làm sạch kính

Kiểm tra bề mặt kính xem nếu có vết sơn, xi măng thì cần dùng dũi hoặc dao cạo kính cạo sạch các vết bẩn.

Sử dụng bông lau đã thấm hóa chất lau theo đường thẳng từ trái sang phải để tránh bỏ sót khu vực kính cần lau và dùng cần gạt kính lau sạch nước còn đọng trên bề mặt kính.

Bước 5. Kiểm tra và hoàn thành nhiệm vụ

Sau khi đã làm sạch kính xong, nhân viên làm việc sẽ kiểm tra lại một lần nữa. Xem còn thiếu sót gì không và ký checklist để hoàn thành công việc.

Làm sạch kính bên ngoài tòa nhà ở trên cao

Tại sao nên sử dụng dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Hà Đông của Anh Tuấn ?

Làm sạch kính tòa nhà là công việc rất công phu và đòi hỏi nhiều công đoạn, do đó  các đơn vị cung cấp dịch vụ phải có  đầy đủ máy móc, trang thiết bị để đảm bảo hoàn thành tốt công việc. Vì thế , việc lựa chọn một dịch vụ vệ sinh công nghiệp hàng đầu như Anh Tuấn là điều mà các khách hàng nên lựa chọn.

Anh Tuấn có chất lượng làm việc tốt và chuyên nghiệp

Sau khi làm việc song các giám sát kỹ thuật của  chúng tôi sẽ kiểm tra và chất lượng làm sạch kính sẽ như sau :

Kính không có các vết ố, bẩn, vết nứt, vết xước, vết tay hay vết hóa chất, vết nước còn đọng lại hoặc bị rộp.

Bề mặt kính phải sáng và trong, không còn vết bẩn ở cả mặt kính trong và ngoài.

Các gờ, góc, cạnh, khung, khuôn được làm sạch hết và không còn bụi bẩn.

Các dụng cụ và hóa chất đầy đủ tiêu chuẩn

Các dụng cụ cần phải đảm vẫn sử dụng tốt, không bị hỏng hóc, bong ốc vít,...

Khăn lau kính phải là khăn cotton để không dây bụi vải ra kính sau khi lau.

Cây gạt kính cần có cây nối đảm bảo làm việc được  ở tầm cao.

Hóa chất còn hạn sử dụng, có nguồn gốc rõ ràng, được pha chế theo đúng công thức và khoa học .

Anh Tuấn cam kết an toàn lao động khi làm việc

Để  có thể cam kết an toàn lao động trong  khi làm việc, Anh Tuấn chúng tôi có các quy tắc nghiêm túc với các nhân viên và các thiết bị hỗ trợ:

Đối với nhân viên :

Nhân viên cần tuyệt đối chấp hành luật lao động và  những nội quy chung. Trước khi thực hiện công việc thực tế, nhân viên cần được đào tạo chuyên môn, huấn luyện bảo hộ lao động và có chứng chỉ  tay nghề kèm theo. Vì tính chất công việc rất đặc biệt, do đó nhân viên cần đảm bảo sức khỏe, không có tiền sử bệnh tim,..., nữ giới không trong giai đoạn chăm con nhỏ,..

Khi thực hiện làm việc lau kính trên cao, nhân viên cần thực hiện đúng và đầy đủ các trang bị bảo hộ lao động thích hợp, sử dụng trang thiết bị thành thục, xử lý tốt trong tất cả các tình huống.

Nhân viên lau kính rất chuyên nghiệp và chu đáo

Các thiết bị hỗ trợ :

Thiết bị hỗ trợ cần được kiểm tra kỹ, nhớ bảo quản cẩn thận để tránh hỏng hóc. Chú ý, không dùng các thiết bị an toàn hay bảo hộ lao động chưa được thử nghiệm hay quá hạn sử dụng.

Anh Tuấn đảm bảo làm việc đúng thời gian và chi phí rất phù hợp

Ngoài những chất lượng dịch vụ tốt mà thời gian trong công việc cũng diễn ra nhanh chóng đúng thời gian, tuyệt đối tránh sự chậm trễ làm ảnh hưởng cho tiến độ của công trình.

Ngoài ra chi phí dịch vụ của Anh Tuấn cũng rất phù hợp, không cao quá so với thị trường mà hiệu quả công việc lại rất hoàn hảo.

 

Những dòng chia sẻ về dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Hà Đông của chúng tôi ở trên hy vọng rằng sẽ mang đến nhiều hữu ích cho các bạn. Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi, xin hãy liên hệ với Anh Tuấn để được tư vấn nhiệt tình và  phục vụ tận tình, chu đáo. Thông tin liên hệ theo Hotline : 0976325688 hoặc 0362902269, xin trân trọng cảm ơn !

Mời các bạn tham khao thêm :

Dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Hoàng Mai

Nội dung liên quan (19)