Dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Đống Đa

Đống Đa là quận nội thành nằm ở phía Tây Nam của Hà Nội. Ở nơi đây, có nhiều tòa nhà ưa thích dùng kính để thay thế trong nội, ngoại thất. Do đó, nhu cầu làm sạch cho kính là không thể thiếu được, vậy dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Đống Đa sẽ ra sao ?

Hiện nay vệ sinh Anh Tuấn là một trong những công ty chuyên làm sạch cho tất cả các loại kính. Từ bên trong lẫn bên ngoài, từ địa hình khó như các tòa nhà cao tầng hay đến những chỗ dễ là các cửa hàng, các căn hộ,... Qua một khoảng thời gian dầm dãi nắng, mưa, qua một thời gian sử dụng, kính nơi tòa nhà bạn ở đương nhiên sẽ không còn sạch, không còn bóng, còn sáng như lúc ban đầu. Bạn đang sinh sống hoặc làm việc ở khu vực quận Đống Đa và bạn cũng chưa biết làm thế nào để có thể bay hết những vết ố, vết bẩn hay vết mờ ở những tấm kính trên tòa nhà của bạn. Bạn cũng đang cần tìm một dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Đống Đa  làm việc có uy tín và chất lượng, thì Anh Tuấn luôn là ứng viên thuộc top đầu. Anh Tuấn sẽ làm bạn hết sức hài lòng bởi những phương pháp vệ sinh cho kính rất bài bản, rất nhanh gọn nhưng hiệu quả của công việc thì luôn luôn tốt .

Tại sao cần phải làm sạch kính cho tòa nhà cao tầng tại quận Đống Đa?

Quận Đống Đa là khu vực trung tâm của Thủ Đô nên khá đông dân cư, hơn nữa nơi này cũng có rất nhiều các công trình xây dựng đang mọc lên. Do vậy, bụi khói xe, bụi bẩn tồn tại rất nhiều trong không khí, đặc biệt kính khi bị bụi, khói bám vào nếu không được làm sạch thường xuyên sẽ hình thành những cặn bám lớn không dễ gì tẩy, rửa. Làm cho kính mất hết vẻ đẹp đẽ cũng như giảm sút đi sự bền bỉ.  Việc làm sạch cho kính thường xuyên sẽ giúp cho kính luôn giữ được sự sạch đẹp và sang trọng, hình thành lên môi trường sống, môi trường làm việc trong lành hơn.

Ngoài ra, sự tươi đẹp, lịch sự của tòa nhà nơi bạn sinh sống hoặc làm việc rất quan trọng, bởi đây là hình ảnh, là bộ mặt của doanh nghiệp, của tập thể,của những thương hiệu... Bạn nên tiến hành  công việc vệ sinh cho kính tòa nhà cao tầng để trả lại sự sáng đẹp của kính, góp phần mang đến không gian sạch sẽ và làm cho sức khỏe của mọi người được  giữ gìn hơn.

Dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Đống Đa của Anh Tuấn 

Kính hiện nay được dùng rất nhiều với mục đích che chắn và mỹ thuật nhưng công việc làm sạch không hề dễ dàng chút nào. Bởi một bộ phận kính được lắp đặt ở bên ngoài các tòa nhà cao tầng, biệt thự, nhà hàng, quán xá,… Việc lau sạch kính phải được những người có kỹ thuật, nắm rõ về chuyên môn, nhất là không sợ độ cao mới có thể hoàn thành được.

Và Anh Tuấn chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ làm sạch kính tòa nhà chuyên nghiệp hàng đầu của Thủ đô Hà Nội, các gói dịch vụ của chúng tôi có là : 

Lau và làm sạch  kính bên trong tòa nhà : Lau, làm sạch thường xuyên, hàng ngày các khu vực kính bên trong tòa nhà cần làm, gồm cửa kính, tường kính bên trong dưới 5m,…

Lau và làm sạch kính mặt dựng, bên ngoài tòa nhà : Làm sạch, lau  kính bên ngoài tòa nhà sẽ được tiến hành theo định kỳ hàng tuần, tháng, quý tùy theo nhu cầu của khách hàng. Các khu vực lau sạch kính nhà cao tầng bên ngoài gồm có cửa kính ngoài trời, tường kính mặt ngoài,

Làm sạch cho kính mặt ngoài tòa nhà cao tầng

Quy trình cùng các bước lau kính tòa nhà cao tầng ở quận Đống Đa của Anh Tuấn

Anh Tuấn triển khai công việc lau kính bên trong và ở ngoài tòa nhà một cách rất khoa học và kỹ càng. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu cho chất luọng công việc, cũng như sự an toàn trong lao động lên trên hết. Ngoài ra, tất cả các nhân viên đều phải tuân thủ nghiêm ngặt những quy định do công ty đề ra.

Bước 1. Chuẩn bị tiến hành công việc

Hẹn trước lịch làm việc đến ban quản lý tòa nhà, đặt biển báo tại nơi chuẩn bị thi công.

Phủ bạt để che chắn cho các đồ vật, máy móc, mặt sàn,.. ở dưới nơi cần làm sạch kính. Xem kỹ độ chắc chắn, an toàn của  các thiết bị làm việc, sau đó chuẩn  bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết.

Bước 2. Làm sạch hết phần thô

Trước khi bắt tay vào công việc , chúng ta phải  vệ sinh sạch phần thô của khung kính. Đánh bật hết các vết ố, vết keo, vết sơn,.. dính vào kính bằng các dụng cụ như dao tem, xủi sắt,.. và các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng.

Bước 3. Lau sạch cho kính 

Cho cây lau kính vào xô đựng dung dịch tẩy rửa dành riêng cho kính và bắt đầu làm sạch kính , lau theo chiều ngang từ trên xuống một cách thật nhịp nhàng.

Khi gạt kính nhớ cầm theo chiều dọc và gạt theo đường dích dắc ngang từ trên xuống, nhớ giữ lưỡi gạt nghiêng  tầm  hơn 45 độ so với mặt kính, lưỡi gạt không nên đưa lên.

 Điều quan trọng bạn nên biết là lau lưỡi gạt bằng khăn khô sau mỗi một lần gạt, sau khi gạt xong lại dùng khăn khô lau các cạnh xung quanh kính để kính không bị những vết loang, vết chảy hình nước mưa.

Bước 4. Thu dọn dụng cụ, trả lại mặt bằng cho nơi vừa làm việc

Sau khi làm sạch kính xong, các nhân viên của chúng tôi sẽ thu dọn các dụng cụ,thiết bị bảo hộ, tháo dỡ bạt che, để lại đồ đạc về vị trí ban đầu.

Bước 5. Tiến hành nghiệm thu và bàn giao công việc

Bước sau cùng  Anh Tuấn chúng tôi mời  khách hàng nghiệm thu và ký checklist để hoàn thành công việc.

Lau kính ở bên trong tòa nhà

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Đống Đa của Anh Tuấn ?

Trên thị trường hiện có nhiều công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ lau kính cho nhà cao tầng nhưng Anh Tuấn là một trong những cái tên đang được khách hàng tìm đến rất nhiều. Bởi chúng tôi sẵn sàng đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng.

Anh Tuấn có nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ lau kính các tòa nhà, chúng tôi đã thi công rất nhiều các công trình lớn, nhỏ và luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối đến từ phía đối tác, đến từ phía các khách hàng.

Luôn chu đáo, tạo nên sự tin cậy chính là phương châm làm việc của chúng tôi

Anh Tuấn có một đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên và nhân viên chuyên nghiệp luôn được đào tạo và cập nhật các kiến thức mới mẻ hàng ngày. Trong công việc thì hết sức tận tụy, chăm chỉ, nhiệt tình.

Hơn nữa, chúng tôi còn sử dụng các máy móc, trang thiết bị, dụng cụ hiện đại được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, hóa chất thì có nhãn mác cẩn thận, xuất xứ rõ ràng, không hề ảnh hưởng đến con người và môi trường, góp phần cho quá trình làm sạch đạt chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra, giá thành và chi phí làm sạch cho  kính rất  vừa phải, thấp hơn so với giá  trên thị trường nhưng hiệu quả trong công việc cũng như chất lượng dịch vụ không hề kém cạnh bất cứ một đơn vị nào.

Anh Tuấn mang đến dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Đống Đa luôn đúng như cam kết mà hai bên đã thỏa thuận và luôn tâm niệm đặt lợi ích của khách hàng làm tiêu chí đầu tiên.

Nếu một ngày nào đó, khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với hotline : 0976325688 hoặc 0362902269 để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ một cách tốt nhất. Trân trọng !

 

Nội dung liên quan (20)