Dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Cầu Giấy

Quận Cầu Giấy nằm ở phía Tây của Thủ đô Hà Nội. Tại nơi đây, có khá nhiều tòa nhà thường dùng kính để thay thế cho tường trong cách trang trí. Vì vậy , nhu cầu làm sạch cho kính là rất cần thiết, trong đó có dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Cầu Giấy.

Hiện nay vệ sinh Anh Tuấn là một trong những cái tên nổi bật ở những công ty vệ sinh và làm sạch kính chuyên nghiệp, chúng tôi có thể thực hiện công việc một cách thuần thục, cho dù địa hình có thể rất khó khăn. Qua những khoảng thời gian sử dụng, cùng với sự hòa mình trong nắng,mưa,khói, bụi,.. của mặt kính ngoài, vì vậy kính sẽ không còn được sạch, không còn được bóng sáng nữa. Bạn đang sinh sống hay đang làm việc ở khu vực quận Cầu Giấy và bạn cũng chưa biết làm thế nào để có thể tẩy sạch  hết những vết ố, vết bẩn hay vết mờ ở những tấm kính trên tòa nhà của bạn. Bạn cũng đang cần tìm một dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Cầu Giấy làm việc thật sự hiệu quả, thì Anh Tuấn luôn là ứng cử viên hàng đầu bởi sự uy tín cũng như chất lượng công việc vào loại tốt nhất.

Vì sao, cần phải làm sạch kính cho nhà cao tầng tại quận Cầu Giấy ?

Ở những nơi thuộc khu vực trung tâm của Thủ Đô, có đông đảo cư dân và nhiều các công trình xây dựng đang mọc lên, thì chắc chắn bụi khói xe, bụi bẩn tồn tại rất nhiều trong không khí. Và quận Cầu Giấy chính là một trong những nơi như thế, đặc biệt kính khi bị bụi, khói bám vào nếu không được vệ sinh hay lau chùi thường xuyên sẽ hình thành những cặn bám bẩn rất khó để tẩy, rửa. Những sự hình thành này có thể làm kính mất hết đi những sự thẩm mỹ cũng như giảm đi độ bền sẵn có.  Việc làm sạch cho kính thường xuyên sẽ giúp cho kính luôn giữ được sự tươi đẹp và sang trọng, tạo nên những môi trường sống, môi trường làm việc trong lành hơn.

Ngoài ra, sự đẹp đẽ, lịch sự của tòa nhà nơi bạn sinh sống hoặc làm việc là rất nên cần thiết , bởi đây là hình ảnh, là bộ mặt của doanh nghiệp, của tập thể,của những thương hiệu... Bạn nên tiến hành  công việc làm sạc cho kính tòa nhà cao tầng để trả lại sự sáng đẹp của kính, góp phần mang đến không gian sạch sẽ và làm cho sức khỏe của cộng đồng được tốt hơn.

Dịch vụ lau kính tòa nhà ở quận Cầu Giấy của Anh Tuấn 

Kính ở các tòa nhà cao tầng được dùng để trang trí, che nắng, che mưa và hầu như là ở những vị trí cao và phức tạp. Do đó, để làm sạch cho kính tại đây nhất là phần bên ngoài cần phải có những người hiểu biết về kỹ thuật, hiểu biết về an toàn lao động cùng với việc không sợ độ cao mới có thể thực thi công việc trọn vẹn được.

Công ty  Anh Tuấn chúng tôi chính là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh, làm sạch kính tòa nhà chuyên nghiệp của Thủ đô Hà Nội và các gói trong dịch vụ của chúng tôi là : 

Lau và làm sạch  kính bên trong của tòa nhà : Lau, làm sạch thường xuyên, hàng ngày các khu vực kính bên trong tòa nhà cần làm, gồm cửa kính, tường kính bên trong dưới 5m,…

Lau và vệ sinh kính mặt dựng, bên ngoài tòa nhà : Làm sạch, lau  kính bên ngoài tòa nhà sẽ được tiến hành theo định kỳ hàng tuần, tháng, quý tùy theo nhu cầu của khách hàng. Các khu vực lau sạch kính nhà cao tầng bên ngoài gồm có cửa kính ngoài trời, tường kính mặt ngoài.

Công việc vệ sinh cho kính bên ngoài của tòa nhà

Quy trình lau và làm sạch kính tòa nhà cao tầng tại quận Cầu Giấy của Anh Tuấn

Anh Tuấn tiến hành công việc lau kính bên trong cũng như bên ngoài tòa nhà theo những trình tự phù hợp và cẩn trọng. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu cho chất lượng công việc nhưng hơn tất cả chính là sự an toàn trong lao động. Ngoài ra, tất cả các nhân viên bắt buộc phải tuân thủ tuyệt đối những quy định, những sự phân bổ của công ty.

Bước 1. Khởi đầu và chuẩn bị công việc

Hẹn trước lịch làm việc đến ban quản lý tòa nhà, đặt biển báo tại nơi chuẩn bị thi công.

Phủ bạt để che chắn cho các đồ vật, máy móc, mặt sàn,.. ở dưới nơi cần làm sạch kính. Xem kỹ độ chắc chắn, an toàn của  các thiết bị làm việc, sau đó chuẩn  bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết.

Bước 2. Làm sạch phần thô

Trước khi bắt tay vào công việc , chúng ta phải  vệ sinh sạch phần thô của khung kính. Đánh bật hết các vết ố, vết keo, vết sơn,.. dính vào kính bằng các dụng cụ như dao tem, xủi sắt,.. và các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng.

Bước 3. Lau sạch kính 

Cho cây lau kính vào xô đựng dung dịch tẩy rửa dành riêng cho kính và bắt đầu làm sạch kính , lau theo chiều ngang từ trên xuống một cách thật nhịp nhàng.

Khi gạt kính nhớ cầm theo chiều dọc và gạt theo đường dích dắc ngang từ trên xuống, nhớ giữ lưỡi gạt nghiêng  tầm  hơn 45 độ so với mặt kính, lưỡi gạt không nên đưa lên.

 Điều quan trọng bạn nên biết là lau lưỡi gạt bằng khăn khô sau mỗi một lần gạt, sau khi gạt xong lại dùng khăn khô lau các cạnh xung quanh kính để kính không bị những vết loang, vết chảy hình nước mưa.

Bước 4. Thu dọn dụng cụ, trang thiết bị

Sau khi làm sạch kính xong, các nhân viên của chúng tôi sẽ thu dọn các dụng cụ,thiết bị bảo hộ, tháo dỡ bạt che, để lại đồ đạc về vị trí ban đầu.

Bước 5. Tiến hành nghiệm thu, ký bàn giao công việc

Bước cuối cùng  này, Anh Tuấn chúng tôi mời  khách hàng nghiệm thu và ký checklist để hoàn thành công việc.

Làm sạch kính mặt trong của tòa nhà

Tại sao, dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Cầu Giấy của Anh Tuấn ?

Trên thị trường ở trong lĩnh vực vệ sinh kính cho nhà cao tầng hiện có rất nhiều công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ nhưng Anh Tuấn luôn là một trong những cái tên đang được khách hàng quan tâm. Bởi sự nhiệt tình, chuyên nghiệp và sẵn sàng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Anh Tuấn đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ lau kính các tòa nhà, chúng tôi đã từng  thi công rất nhiều các công trình lớn có, nhỏ có và luôn mang lại sự hài lòng, vui vẻ cho các đối tác, các khách hàng.

Anh Tuấn có một đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên và nhân viên có năng lực luôn được đào tạo, tập huấn  và cập nhật các kiến thức hiện đại. Trong công việc thì luôn hăng say, hết mình.

Làm sạch đẹp cho kính của khách hàng và an toàn trong công việc chính là kim chỉ nang của chúng tôi

Ngoài ra , máy móc, dụng cụ, trang thiết bị mà chúng tôi sử dụng đều được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, hóa chất thì có nhãn mác cẩn thận, nguồn gốc rõ ràng, lại rất thân thiện với con người và môi trường, góp phần cho quá trình làm sạch đạt chất lượng tốt nhất.

Hơn nữa, chi phí làm sạch cho  kính rất  phải chăng, thấp hơn so với giá  trên thị trường nhưng hiệu quả trong công việc cũng như chất lượng dịch vụ luôn vào loại tốt nhất.

Anh Tuấn mang đến dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Cầu Giấy luôn đúng như hợp đồng  mà hai bên đã thỏa thuận và luôn tâm niệm đặt lợi ích của khách hàng làm tiêu chí dẫn đầu, khách hàng là Thượng Đế !

Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi, xin hãy liên hệ với hotline : 0976325688 hoặc 0362902269, xin cảm ơn !

Nội dung liên quan (20)