Dịch vụ giặt thảm tại quận Hà Đông

Quận Hà Đông nằm ở cửa ngõ của nội thành Hà Nội, đây là một trong những địa phương có nền kinh tế đang phát triển ở Thủ đô. Vì thế nhu cầu làm sạch cho các vật dụng nội thất là rất cần thiết, kể trong số đó có dịch vụ giặt thảm tại quận Hà Đông

Hiện nay sự trang trí cho nhà cửa, cho văn phòng hay cửa hàng bằng thảm đã và đang hiện hữu ở nhiều nơi và ở quận Hà Đông thảm cũng rất được mọi người ưa chuộng, lựa chọn . Nhưng thảm cũng nhanh bị bẩn do bụi, khói hay những cách sơ ý của người sử dụng gây nên, vì thế để cho thảm luôn sạch đẹp đang là một vấn đề được tìm hiểu rất nhiều. Nếu như bạn đang ở quận Hà Đông, bạn đang có nhu cầu làm sạch cho thảm nhưng chưa biết nên lựa chọn dịch vụ giặt thảm tại quận Hà Đông  nào ưng ý, thì Anh Tuấn chính là một thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ cũng như sự uy tín và rất chuyên nghiệp.

Những sự quan trọng của dịch vụ giặt thảm

Dịch vụ giặt thảm mang lại cho khách hàng :

Làm sạch hết mọi vết bẩn, vết ố,.. do dính bụi hay thức ăn, đồ uống dây ra.

Xử lý hết vi khuẩn, bọ, rệp,.. trên và trong thảm.

Mang lại cho không gian nhà bạn, văn phòng bạn,.. sự sạch sẽ và đẹp đẽ hơn.

Đem lại cho khách hàng một sức khỏe tràn trề và tránh những mầm bệnh có thể xảy ra.

Không làm ảnh hưởng đến hình dáng, thẩm mỹ và giúp thảm bền bỉ hơn.

Lưu ý :

Bạn nên giặt thảm khoảng 3  lần / 1 năm đối với thảm không sử dụng nhiều mấy, còn với những tấm thảm trải sàn được dùng nhiều thì bạn có thể giặt khoảng  5 lần / 1 năm để cho thảm được sạch đẹp hơn, giúp không gian nơi sinh sống làm việc được thoáng đãng hơn.

Và một điều quan trọng không kém là bạn cũng không nên giặt thảm quá nhiều vì sẽ làm mất đi hình dáng ban đầu của thảm và giảm tuổi thọ của thảm.

Quy trình giặt thảm tại quận Hà Đông của Anh Tuấn

Đã từng cung cấp dịch vụ giặt thảm nhiều năm, Anh Tuấn hình thành nên một quy trình giặt thảm chuyên nghiệp, thích ứng với mọi  chất liệu của thảm. Cam kết luôn luôn sạch đẹp và giữ được sự bền bỉ với thảm của khách hàng, sau đây là quy trình giặt thảm chuyên nghiệp của chúng tôi :

Khảo sát và xem xét thảm cần làm sạch

Anh Tuấn cử nhân viên kiểm tra và đánh giá  diện tích, chất liệu thảm, chất gây bẩn cho thảm chẳng hạn như coffee, bụi bẩn,... Sau khi đã xem xét đầy đủ Anh Tuấn  sẽ tính chi phí và báo giá trực tiếp với khách hàng. Nếu hai  bên đi đến thống nhất về chi phí và thời gian làm sạch, chúng tôi sẽ chuẩn bị những dụng cụ, hóa chất cùng nhân lực để đến vệ sinh đúng như thời gian đã hẹn.

Thực hiện hút bụi cho thảm

Trước khi thực hiện giặt thảm thì nhân viên của Anh Tuấn sẽ hút bụi qua toàn bộ thảm. Vấn đề quan trọng là giảm bớt bụi bẩn, nhìn rõ hơn các vết bẩn  để kịp thời loại bỏ. Ngoài ra chúng tôi cũng sắp xếp các đồ đạc khác gọn gàng để công việc giặt thảm diễn ra nhanh chóng nhưng vẫn đạt chất lượng cũng  như  hiệu quả cao nhất.

Xử lý các vết bẩn cứng đầu

Sau khi công việc hút bụi thảm xong, chúng tôi sẽ dùng hóa chất chuyên dụng trải đều lên các vết ố như : Vết ố do coffee, vết ố do nước chè, keo, sơn,.... Để cho dung dịch ngấm hết lên thảm và đây là bước đầu tiên trong quá trình xử lý hết  các vết bẩn cứng đầu, đảm bảo không còn các vết bẩn sau khi giặt thảm xong.

Sử dụng máy chà công nghiệp để giặt thảm

Khi đã qua bước đầu tiên để các hóa chất ngấm sâu vào các vết bẩn cứng đầu, nhân viên của Anh Tuấn sẽ dùng  máy chà công nghiệp và các hóa chất chuyên dụng đánh đều lên thảm tùy theo mức độ. Qúa trình này giúp các vết bẩn trên và trong thảm sẽ được làm sạch toàn bộ, sau đó sẽ đánh đi đánh lại nhiều lần giúp loại bỏ hết các vết bẩn trên sợi thảm.

Dùng máy hút nước chuyên dụng  hút khô thảm, sau đó dùng quạt thổi làm khô toàn bộ thảm

Sau cùng Anh Tuấn sẽ sử dụng máy hút nước chuyên dụng  hút sạch hết nước cũng như hóa chất  trên thảm sau khi đã chà. Tiếp đến chúng tôi sẽ dùng hệ thống quạt thổi hoặc sấy công xuất lớn làm khô hết cho thảm, sau đó kê gọn lại đồ đạc cho khách hàng và ký checklist hoàn thành công việc.

Dịch vụ giặt thảm tại quận Hà Đông

Những phương thức giặt thảm khác nhau sử dụng cho từng loại thảm tại quận Hà Đông của Anh Tuấn

Thảm hiện nay có rất nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau, chẳng hạn như thảm trải sàn dùng trong văn phòng, thảm trang trí, thảm len,...Mỗi một loại đều có hình thức, công dụng và những cách giặt hay làm sạch riêng đấy, các bạn nhé !

 Với thảm len 

Thảm len có giá thành tương đối cao trên thị trường và chất liệu của thảm cũng khá đặc biệt vì thế  khi giặt cần phải dùng những loại dung dịch hóa chất có độ PH thấp, làm khô nhanh và tránh thảm bị ẩm ướt.

Các bước tiến hành giặt thảm len :

 Nhân viên ngâm thảm trong khoảng 2 - 3 giờ trong nước lạnh, sau đó ngâm bột giặt đã được pha với nước ấm khoảng 45 độ C.

Dùng bàn chải đánh đều lên các mép và góc cạnh để giặt thảm cho thật sạch sẽ.

Sau đó  cho thảm vào nước ấm giặt thêm  khoảng 3 lần và làm sạch hết bọt xà phòng trên thảm.

 Cuối cùng, ngâm vào dung dịch acid acetic 0,2% - 0,3% trong vòng 4 phút để trung hòa hết chất kiềm có trong  thảm. Sau đó vắt khô và sấy bằng quạt sấy công nghiệp cho thảm khô hoàn toàn.

Loại thảm cotton/ tơ nhân tạo

Loại thảm này được chế biến từ các sợi có thành phần chính của tế bào thực vật như bông, đay,...và có thể sử dụng được tất cả các phương pháp giặt thảm  khác nhau. Nhân viên sẽ ngâm thảm trong thời gian  theo đúng quy định để tránh tình trạng  thảm bị co sau khi ngâm quá lâu trong nước. Đồng thời chúng tôi sẽ sử dụng hóa chất làm sạch  thảm có tính kiềm để tránh cho thảm bị đổi màu.

Thảm bằng sợi thực vật

Hiện có 2 phương  pháp đang  được dùng thịnh hành đó là hút khô hay làm sạch bằng chất tạo bọt và hút khô.

Với loại thảm này, chúng tôi sẽ sử dụng chất tẩy rửa có độ PH< 7,5 và làm khô từng bước để không cho thảm bị phai màu.

Với thảm lụa

Thảm lụa rất có thể  bị thay đổi hình dáng khi ngâm nước, do đó nhân viên của Anh Tuấn sẽ sử dụng phương pháp giặt thảm khô với chất liệu này.  Chú ý rằng bạn không được sử dụng hơi nóng trực tiếp làm khô thảm  mà phải làm khô dần thảm và không được để ánh nắng chiếu trực tiếp vào.. Những sợi thảm sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao, độ pH cao, ánh nắng mặt trời và cũng giảm tuổi thọ nếu bị ướt. 

Với thảm lông

Những chiếc thảm lông có chất liệu rất tốt nhưng nếu bạn không biết cách giữ gìn và vệ sinh đúng cách thì chất liệu của thảm sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

 Dưới đây là cách làm sạch thảm lông :

Ngâm thảm lông khoảng 2 tiếng trong nước lạnh. Sau đó rũ rồi chuyển sang ngâm trong nước từ 40 - 45ºC đã hòa sẵn bột giặt.

Tiếp đến  rũ lại nhiều lần trong nước ấm cho đến khi nào hết bọt xà phòng.

Ngâm thảm trong dung dịch axit axetic 0,3% để làm sạch hết tính kiềm trong thảm.

Thảm xốp

Các gia đình có trẻ nhỏ thường hay dùng thảm xốp và sau đây là các cách làm sạch :

Lau vết bẩn bằng cách nhúng khăn vải vào nước ấm và để lên bề mặt vết bẩn trong thời gian khoảng 15p.

Tiếp đến cho một ít nước tẩy lên vết bẩn, sau một khoảng thời gian ngắn, lại dùng khăn vải ấm chà lên vết bẩn.

 Cuối cùng dùng nước sạch để lau hết vết bẩn và dùng khăn khô để thấm khô thảm.

Thảm  làm bằng sợi tổng hợp

Một loại thảm khác đó là thảm được làm từ sợi tổng hợp (thảm dạ, thảm nhung…). Loại thảm này rất phong phú và  mỗi loại sẽ có một phương pháp vệ sinh nhất định để đảm bảo chất lượng của thảm.

Anh Tuấn luôn sử dụng hóa chất chuyên dụng có nguồn gốc, thân thiện với người dùng và không ảnh hưởng đến môi trường.

Đầu tiên nhân viên sẽ dùng máy hút bụi để hút  thảm thật sạch , lấy hết những bui bẩn trước khi giặt. Sau đó, hòa tan chất tẩy rửa chuyên dụng, ngâm thảm trong hỗn hợp này khoảng 20 phút để giặt thảm, đánh bay các bụi bẩn khỏi bề mặt của thảm, giúp thảm sạch sẽ, sáng bóng.

Giặt thảm trải sàn văn phòng bằng hơi nước 

Giặt thảm bằng hơi nước là phương pháp được sử dụng khá nhiều ở công ty của chúng tôi.

Ưu điểm của phương pháp  này là không cần dùng nhiều hóa chất nhưng có thể làm sạch một cách nhanh chóng.

Tuy vậy vì dùng  cơ chế áp lực nước nên  thảm trải sàn văn phòng sẽ bị ngấm nước rất mạnh nhưng Anh Tuấn với hệ thống máy,quạt làm khô công suất lớn, nên thảm sẽ khô một cách nhanh chóng.

Giặt thảm trải sàn văn phòng bằng phương pháp bao màng

Nguyên tắc của cách thức giặt thảm văn phòng này là dùng hóa chất tẩy rửa  làm vật mang. Vật mang sau khi kết tinh lại sẽ biến dạng thành bột khô, nguyên tắc của nó  là khi vật mang ngấm kỹ  vào trong sợi vải sẽ bám và kéo các vết bụi bẩn ra khỏi bề mặt của thảm. Và cuối cùng là hút bụi hoặc trải thảm lại khoảng 3 lần nữa là xong.

Lợi ích của phương pháp vệ sinh thảm văn phòng này đó là tiết kiệm nước cũng như thời gian làm khô, tẩy bọt nhanh hơn. Tuy nhiên sẽ khó sử dụng được khi thảm mang vết bẩn nặng.

Hơn nữa, giặt khô cũng là cách vệ sinh làm sạch thảm văn phòng công sở được nhiều nơi ưa dùng.

Giặt thảm trải sàn văn phòng bằng cách thức gội thảm

Gội thảm là phương pháp sử dụng dầu gội để làm sạch cho thảm. Nhưng khuyết điểm của nó là gây ra lượng bọt lớn trong thảm, dễ dính bẩn mới nếu không được xử lý nhanh. Với trang thiết bị giặt thảm văn phòng hiện đại của Anh Tuấn thì việc tẩy sạch bọt ra khỏi thảm là công việc không hề khó khăn mấy.

Dịch vụ giặt thảm tại quận Hà Đông

Tại sao nên sử dụng dịch vụ giặt thảm tại quận Hà Đông của Anh Tuấn

Anh Tuấn chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất :

Quy trình giặt thảm rất đầy đủ và khoa học

Hiện nay, Anh Tuấn đang thực hiện dịch vụ giặt thảm tại quận Hà Đông theo một quy trình rất khoa học, mang đến cho khách hàng một dịch vụ chất lượng hoàn hảo nhất và luôn giữ được độ bền cho sản phẩm.

Anh Tuấn luôn tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng một cách nhiệt tình và đầy đủ nhất.

Có đội ngũ nhân viên giỏi tay nghề, chu đáo trong công việc

Tất cả các nhân viên thực hiện dịch vụ giặt thảm cho khách hàng đều phải trải qua đầy đủ các bước kiểm tra kỹ lưỡng và cẩn thận. Nhân viên của Anh Tuấn không những được đào tạo chuyên môn mà còn được đào tạo các kỹ năng sống cùng phong cách phục vụ khách hàng.

Ngoài ra , những nhân viên giặt thảm của chúng tôi đều là những người có kinh nghiệm, có tay nghề, với việc được đào tạo rất cơ bản về chuyên môn nên việc giặt thảm sẽ được tiến hành theo các bước chuyên nghiệp nhất.

Bên cạnh sự chuyên nghiệp, có chuyên môn thì đây đều là những nhân viên tận tâm với nghề, chu đáo và có trách nhiệm cao trong công việc. Họ sẵn sàng hướng dẫn, đáp ứng mọi thắc mắc của khách hàng bằng một thái độ lịch sự nhất.

Nhân viên của chúng tôi rất chu đáo và nhiệt tình

Trang thiết bị, máy móc hiện đại, hóa chất an toàn đã qua kiểm định

Anh Tuấn mang đến dịch vụ giặt thảm tại quận Hà Đông những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Những công nghệ này không những đem đến chất lượng dịch vụ mà còn đảm bảo giữ được chất liệu bền bỉ cho thảm, đảm bảo an toàn cho khách hàng  trong khi sử dụng dịch vụ.

Ngoài ra, chúng tôi còn trang bị những máy móc nhập khẩu từ các nước Châu Âu giúp việc giặt thảm được diễn ra gọn gàng, sạch sẽ. Hóa chất của Anh Tuấn thân thiện với môi trường và con người, có nguồn gốc, đã được kiểm định rõ ràng.

Máy móc hiện đại, hóa chất an toàn và đã qua kiểm định

Đem lại chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất, với giá thành hợp lý nhất

Anh Tuấn đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng một dịch vụ giặt thảm tại quận Hà Đông với  một chất lượng hoàn hảo nhất, hiệu quả và an toàn nhất mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Trong quá trình diễn ra dịch vụ các giám sát viên sẽ luôn kiểm tra, sao cho không xảy ra bất kỳ sai sót nào, nếu có sự cố nào xảy ra chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và sửa lỗi ngay cho khách hàng.

Hơn nữa, giá thành dịch vụ của chúng tôi cạnh tranh nhưng rất vừa phải và luôn có bảo hành, ưu đãi cho tất cả mọi dịch vụ.

Thông tin liên hệ của Anh Tuấn : Hotline 0976325688 hoặc 0362902269, rất hân hạnh phục vụ quý khách !

Nội dung liên quan (19)