Dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Tây Hồ

Tây Hồ là quận nằm về phía Tây Bắc của nội thành Hà Nội và hiện tại đang rất phát triển. Thế nên, nhu cầu sạch sẽ cho các đồ dùng nội thất là không thể thiếu được, trong đó có dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Tây Hồ !

Ghế sofa là một trong những trang trí nội thất hiện đại, đầy tính thẩm mỹ cho không gian trong các căn hộ, văn phòng, cửa hàng,..Mặc dù vậy, qua một thời gian sử dụng  những chiếc ghế này sẽ bị bụi hay những vết bẩn dây ra, làm mất đi vẻ đẹp đẽ vốn có của nó, vào thời điểm này những giải pháp vệ sinh, làm sạch cho ghế là thật sự cần thiết. Hiện bạn đang ở trên quận Tây Hồ và hiện nay sofa của nhà bạn, công ty bạn hay cửa hàng nhà bạn đang không được sạch , bạn đang có nhu cầu  tìm một dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Tây Hồ nhưng vẫn chưa lựa chọn được. Thì Anh Tuấn chúng tôi chính là một trong những đơn vị hàng đầu về sự chuyên nghiệp, hàng đầu về chất lượng dịch vụ và sự uy tín !

Tại sao lại cần đến dịch vụ giặt ghế sofa ?

Ghế sofa nhà bạn, văn phòng bạn, cửa hàng bạn,.. đã lâu rồi mà chưa được làm sạch có thể sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và mọi người. Bởi tại đó, sẽ có không ít những vi khuẩn có hại cư trú trên đó mà mắt thường ta không thể thấy được. Chính vào lúc này, dịch vụ giặt ghế sofa với các máy móc, dụng cụ cùng chất tẩy rửa chuyên dụng sẽ làm cho những chiếc ghế sạch, đẹp, xử lý hết các nấm mốc, vết ố,..Đem đến cho không gian sống, sinh hoạt hay làm việc của bạn những cảm giác trong lành, khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra, khi sofa được giặt sạch cũng góp phần đem lại sự bền bỉ hơn cho ghế, đem lại những hình dáng như lúc mới mua. Và chỉ trong mọt khoảng tời gian không lâu dưới bàn tay của  những người thợ chuyên nghiệp bạn lại có thể sử dụng được những chiếc ghế sạch sẽ, thơm tho.

Khi nào thì bạn cần phải giặt ghế sofa?

Khi ở gần sofa bạn cảm giác thấy như có mùi hôi .

Khi mà màu sắc của sofa tự nhiên thay đổi các hoa văn trang trí dường như không thấy.

Tiếp xúc lên sofa bạn cũng thấy cảm giác râm ran khó chịu.

Khi sofa có những vết ố, mốc được hình thành xuất hiện do ghế đã khoảng nửa năm chưa được vệ sinh và làm sạch,...

Một vài điểm chúng tôi muốn lưu ý để các bạn nắm rõ hơn trong việc làm sạch, để bảo quản cho sofa đó là mức độ giặt ghế cũng tùy vào quá trình sử dụng. ( Nếu ghế sofa kê ở những nơi không người, nhà lâu không có ai ở thì tần xuất làm sạch cũng sẽ ít hơn. )

Dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Tây Hồ

Quy trình giặt ghế sofa vải, nỉ, nhung, rất chuyên nghiệp tại quận Tây Hồ của Anh Tuấn

Bước 1. Rà soát và chuẩn bị công việc

Tập kết máy móc, trang thiết bị đến, tiếp đến dọn gọn các đồ vật xung quanh để có khoảng không làm việc, trộn đều hóa chất với tỷ lệ quy định của kỹ thuật và hút bụi sạch sẽ ghế sofa, xem kỹ các vết bẩn để có phương án vệ sinh sao cho hiệu quả nhất.

Bước 2. Bắt đầu dùng hóa chất tẩy rửa 

Nhân viên của Anh Tuấn sẽ trải đều dung dịch hóa chất lên trên bề mặt ghế sofa, hóa chất của chúng tôi tuyệt đối an toàn cho ghế cũng như cho tất cả người sử dụng và hơn nhất là làm sạch hoàn toàn các vết bẩn.

Bước 3. Giặt ghế theo thứ tự, lần lượt

Bước này người của chúng tôi dùng máy chà chuyên dụng cỡ bé đánh trực tiếp lên mặt ghế , lên các vết bẩn, ố, mốc một cách đều đặn

Bước 4. Vệ sinh sạch cho ghế

Dùng máy ở chế độ hút nước, hút hết các chất tẩy rửa đang hòa lẫn với vết bẩn ở ghế. Ở mức độ khác, nếu ghế có quá nhiều vết bẩn cứng đầu Anh Tuấn sẽ  dùng công nghệ hơi nước nóng  phun vào để đánh bay những vết bẩn, vết ố.

Bước 5. Sấy khô ghế và hoàn thành công việc

Anh Tuấn chúng tôi cho hệ thống quạt sấy, quạt thổi khô cực mạnh vào làm cho ghế khô hẳn, kiểm tra lại toàn bộ ghế, sắp xếp ngăn nắp lại các đồ vật. Mời khách hàng nghiệm thu để bàn giao lại những chiếc ghế sofa sạch, đẹp.

Ghế sofa sạch sẽ, thơm tho chính là một phần trong nét đẹp của không gian nơi bạn sống

Quy trình làm vệ sinh và đánh bóng cho ghế sofa da ở quận Tây Hồ của Anh Tuấn

Bước 1. Làm vệ sinh sạch các bẩn trên bề mặt ghế da

Nhân viên của chúng tôi trước tiên hút bụi, lau sạch qua  ghế bằng khăn vải mềm đẫm nước sạch. Kế đến, các nhân viên sẽ sử dụng hóa chất chuyên dụng phù hợp cho các chất liệu về da phủ đều lên toàn bộ ghế và dùng máy chà nhỏ đánh  lên các vết bẩn, các vết ố hay các nơi khe rãnh.

Tiếp theo, dùng khăn ẩm nhúng qua nước ấm làm sạch toàn bộ ghế.

Bước 2. Đánh bóng ghế bằng lớp dưỡng da

Bước cuối cùng, chúng tôi sử dụng dung dịch làm bóng và dưỡng da lau đều lên khắp bề mặt ghế.  Sau đó, khoảng gần  3 giờ đồng hồ là ghế có thể đưa vào hoạt động bình thường.

Ghế sofa da sạch sẽ toát lên một vẻ lịch sự cho ngôi nhà của bạn

Những tiện lợi, khi bạn sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Tây Hồ của Anh Tuấn

Anh Tuấn chúng tôi có một đội ngũ nhân lực hết sức chuyên nghiệp, không chỉ có tay nghề giỏi mà phong cách cũng như sự tận tụy trong công việc luôn được đặt lên hàng đầu.

Phong cách làm việc chuẩn chỉ của nhân viên Anh Tuấn

Ngoài ra, các hệ thống máy móc, trang thiết bị của Anh Tuấn cũng rất tiên tiến , luôn đầu tư và áp dụng những công nghệ làm sạch hiện đại nhất.

Máy móc, trang thiết bị của Anh Tuấn rất tiên tiến

Hóa chất mà nhân viên chúng tôi sử dụng để giặt ghế sofa không hề gây hại cho người sử dụng cũng như môi trường sống và có chất lượng làm sạch cực cao.

Ngoài những phục vụ chu đáo, Anh Tuấn còn có những chế độ như bảo hành cẩn thận, giảm giá và tri ân đến những khách hàng thân thiết,...

Dịch vụ của Anh Tuấn lại có giá thành, chi phí rất phải chăng và hợp lý cho tất cả khách hàng.

Dịch vụ của chúng tôi trải đều trên các quận, huyện củaThủ đô Hà Nội và luôn có mặt nhanh nhất có thể.

Luôn luôn cam kết ghế sofa mà Anh Tuấn giặt vẫn giữ nguyên được những hình dáng , loại sạch hết các vết ố, mốc và xử lý hết các ký sinh trùng ẩn cư trong ghế.

Với sự nhiệt tình, tận tâm và trung thực , dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Tây Hồ của  Anh Tuấn luôn làm bạn hài lòng nhất.

Liên hệ với chúng tôi qua hotline : 0976325688 hoặc 0362902269, trân trọng !

Nội dung liên quan (19)