Dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Hoàng Mai

Hoàng Mai là quận có số dân đông đảo nhất trong các quận, huyện,.. của Thủ Đô Hà Nội. Do đó, sự sạch đẹp trong cuộc sống đang được quan tâm rất nhiều và trong số đó có dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Hoàng Mai.

Hiện nay đang sinh sống hoặc làm việc nơi quận Hoàng Mai và bạn đang cần tìm một dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Hoàng Mai thật sự thích hợp. Thì Anh Tuấn chúng tôi chính là ứng cử viên nặng ký cả về chất lượng làm việc hiệu quả cũng như rất uy tín, rất chuyên nghiệp. Luôn với kim chỉ nang, hết lòng phục vụ khách hàng, phục vụ khách hàng là niềm vui và là niềm hạnh phúc trong cuộc sống của chúng tôi.

Thời điểm nào nên giặt ghế sofa?

Khi mà chất liệu bọc ghế sofa ở một mức độ nhiễm bẩn đáng báo động, nhất là các loại vải bọc có màu sáng thường hiện lên vết bẩn rõ nét hơn  so với màu tối. Đa số ghế sofa được bọc từ chất liệu sợi ni lông ( nylon ) hoặc olefin ( anken ) được sử dụng nhiều nhờ vào sự bền bỉ , ít bị nấm mốc và dễ dàng làm sạch nhưng cũng rất dễ bị dính bẩn, nhất là các vết bẩn từ thức ăn, nước uống,..

Các bạn có biết không ? Vị trí đặt ghế cũng có ảnh hưởng đến mức độ nhiễm bẩn của ghế sofa đấy nhé ! Ở các vị trí nhỏ hẹp và nhiều đồ đạc, lượng bụi bẩn và chất ô nhiễm khá nhiều làm ghế sofa nhanh bị nhiễm bẩn , có thể chứa đựng vi khuẩn.Vì thế , bạn nên  giặt ghế sofa thường xuyên hơn. Còn ở vị trí rộng rãi, thoáng mát, ít bụi bẩn, thời gian cần giặt ghế sofa sẽ ít hơn khoảng từ 5 - 6 tháng / 1 lần.

Vấn đề nữa chúng tôi muốn nhắc đến ở đây là mức độ sử dụng ghế sofa của  mọi người  cũng tác động lớn đến thời gian cần làm sạch, giặt ghế sofa. Mức độ sử dụng nhiều hay ít  thì các mồ hôi, hay những vết bẩn cũng nhiều hơn hay ít hơn trên ghế sofa. Hoặc nếu nhà có nuôi các con vật nuôi hoặc có người già hay trẻ nhỏ thì chắc rằng ghế cũng sẽ bị bẩn nhiều hơn và cần phải làm sạch thường xuyên hơn.

Sự quan trọng của dịch vụ giặt ghế sofa

Sẽ làm sạch hết các vết bẩn, ố vàng, nấm mốc, trả lại sự đẹp đẽ, sang trọng vốn có của ghế.

Khi ghế nhiễm bẩn có thể là nơi vi khuẩn, rệp,..trú ngụ nên cần vệ sinh thường xuyên để đảm bảo sức khỏe cũng như an toàn cho người dùng.

Làm tăng thêm độ bền của ghế, mang lại cho không gian ngôi nhà hay công sở hoặc cửa hàng một không khí trong lành, sạch sẽ hơn.

Dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Hoàng Mai

Các bước giặt ghế sofa vải, nỉ tại quận Hoàng Mai của Anh Tuấn

Bước 1. Dọn dẹp và chuẩn bị

Bước này nhằm tạo không gian thoải mái và tránh ảnh hưởng đến những đồ vật xung quanh trong lúc mà nhân viên làm sạch cho sofa. Đồ đạc sẽ được xếp gọn để có được mặt bằng làm việc sao cho hiệu quả nhất, sau đó dùng máy hút bụi hút sạch sẽ các bụi bẩn bám trên ghế, lưu ý là hút sạch bụi ở các khe, rãnh của ghế.

Bước 2. Loại bỏ các vết bẩn khô hoặc cứng đầu trên bề mặt ghế

Dùng những dụng cụ chuyên dụng để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu như kẹo cao su, đồ ăn, bụi bẩn,… trước một lượt.

Bước 3.Thử xem những hóa chất phù hợp

Nhân viên của Anh Tuấn sẽ tiến hành thử hóa chất trong một vùng  nhỏ của ghế sofa  chẳng hạn như mặt sau hay mặt mặt dướiđ của ghế. Bước này cũng rất quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến sự an toàn cho ghế.

Bước 4. Thực hiện công việc giặt ghế

Sau khi kiểm tra được loại hóa chất thích hợp, chúng tôi sẽ tiến hành phun đều dung dịch tẩy rửa lên bề mặt ghế cho đến khi hóa chất thấm sâu vào trong ghế. Sau đó, nhân viên dùng máy chà nhỏ cầm tay tiến hành giặt ghế sofa cho đến khi mọi vết bẩn được đánh bay, tiếp đó dùng máy hút chuyên dụng hút sạch các nước bẩn trên và trong bề mặt ghế.

Bước 5. Làm khô ghế và sắp xếp gọn gàng các vật dụng

Ghế  sau đó sẽ được làm khô cẩn thận và kỹ càng bằng quạt sấy hoặc quạt thổi chuyên dụng, tránh để ghế ẩm ướt để phòng những nấm mốc, vi khuẩn sẽ có đất sống. Sau đó kê lại đồ đạc trong không gian căn phòng trở lại ngăn nắp.

Trả lại cho những chiếc ghế sofa vải, nỉ,.. vẻ đẹp như lúc ban đầu

Các bước làm sạch và đánh bóng ghế sofa da tại quận Hoàng Mai của Anh Tuấn

Bước 1. Vệ sinh, làm sạch toàn bộ bề mặt ghế da

Đầu tiên, nhân viên của chúng tôi sẽ hút bụi và lau sạch ghế bằng khăn sạch thấm nước.Sau đó sẽ sử dụng hóa chất chuyên dụng dành cho các chất liệu về da phun lên toàn bộ ghế.Dùng máy chà bé đánh lên các vết bẩn,chú ý đánh kỹ tại các vết bẩn,vết ố ...và các khe rãnh. 

Sau đó dùng máy hút  nước, hút sạch dung dịch pha lẫn chất bẩn trên bề mặt ghế. Khi hút sạch  xong, thì  dùng khăn ẩm pha với nước ấm lau sạch sẽ toàn bộ ghế.

Bước 2. Lau toàn bộ ghế bằng hóa chất làm bóng và dưỡng da bằng mút xốp.

 Hóa chất dùng cho da chúng tôi thường  dùng loại nhập khẩu của Hoa Kỳ. Khi tất cả các bước đã làm xong chúng ta nên sử dụng ghế sau tầm 2 tiếng đồng hồ.

Ghế sofa da được vệ sinh bóng đẹp

Vì sao nên sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Hoàng Mai của Anh Tuấn

Giặt ghế sofa  là một công việc cần làm một cách định kỳ để cho bộ ghế sofa của các bạn được sạch đẹp hơn. Anh Tuấn luôn làm cho quý khách hàng hài lòng nhất về chất lượng của dịch vụ giặt ghế sofa.

Dịch vụ giặt ghế sofa  tại quận Hoàng Mai sẽ mang đến cho quý khách sự chuyên nghiệp, sự nhiệt tình, cùng những cung cách phục vụ hết sức chu đáo.

Máy móc hiện đại, hóa chất được nhập khẩu, được kiểm định rõ ràng về sự an toàn, nhân viên, kỹ thuật viên được trang bị những kiến thức chuyên sâu trong ngành, đảm bảo cho quý khách hàng  sự tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ  giặt ghế sofa của chúng tôi.

Đội ngũ của Anh Tuấn đều làm việc tận tâm, có chuyên môn cao trong các lĩnh vực vệ sinh công nghiệp và đặc biệt là làm sạch ghế sofa , chúng tôi xin đảm bảo với khách hàng :

Sofa sẽ được làm sạch hoàn toàn mà vẫn giữ nguyên được những nét đẹp như lúc đầu.

Loại bỏ hết  nấm ký sinh, nấm mốc gây hại xuất hiện trên ghế sofa

Giặt ghế sạch sẽ và không ảnh hưởng gì đến form, dáng  của ghế.

 

Anh Tuấn  là một trong những dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Hoàng Mai  có chất lượng hàng đầu. Với các phương pháp làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn lấy uy tín làm thương hiệu . Anh Tuấn cam kết sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm dịch vụ nhanh nhất, hiệu quả nhất với giá thành phải chăng nhất.

Xin hãy liên hệ với Anh Tuấn qua hotline : 0976325688 hoặc 0362902269, cảm ơn quý khách rất nhiều !

Mời các bạn tham khảo thêm :

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà

Nội dung liên quan (20)