Dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Cầu Giấy

Nằm ở phía Tây của Thủ đô. Và hiện nay cuộc sống của người dân tại quận Cầu Giấy cũng đang rất phát triển. Do đó nhu cầu làm sạch là hết sức cần thiết, kể trong đó có dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Cầu Giấy !

Ghế sofa luôn mang đến sự sang trọng và đẹp đẽ cho không gian nhà bạn, cho cửa hàng bạn,..Nhưng nếu qua một thời gian sử dụng  những chiếc ghế này sẽ dính những bụi bẩn, có thể làm mất đi thẩm mỹ của nó, khi đó những giải pháp làm sạch cho ghế là hết sức cần thiết. Hiện bạn đang sinh sống hay  làm việc trên quận Cầu Giấy và hiện tại sofa của bạn, của cửa hàng bạn,.. đang bị bẩn, bạn đang cần tìm một dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Cầu Giấy nhưng vẫn chưa tìm được. Thì Anh Tuấn chúng tôi chính là một trong những đơn vị đứng đầu về chất lượng dịch vụ cùng với sự chuyên nghiệp và uy tín !

Những sự quan trọng của dịch vụ giặt ghế sofa

Để làm sạch cho ghế sofa nhà bạn  các dịch vụ đều có máy móc, thiết bị, dụng cụ và hóa chất chuyên biệt, do đó công việc sẽ nhanh gọn nhưng hiệu quả hơn rất nhiều.

Dịch vụ giặt ghế sofa sẽ vệ sinh và làm sạch hết những vết bẩn, cả những chất bẩn ngấm sâu trong ghế cũng sẽ được máy hút chuyên dụng hút sạch hết. Vì thế ghế sẽ được sạch đẹp mà tuổi thọ của ghế được giữ gìn và dường như gia tăng thêm. Một bộ ghế sofa sạch đẹp sẽ làm cho ngôi nhà, cho không gian sống và làm việc của bạn thêm phần tinh tế hơn. Thậm chí, làm sạch các vết bẩn, bụi đất, dịch vụ giặt ghế sofa sẽ khôi phục lại vẻ đẹp như lúc ban đầu của ghế.

Và chỉ cần gần 1 giờ đồng hồ sau là công việc xong xuôi, ghế của bạn lại sạch đẹp, thơm tho như mới.

Khi nào bạn nên giặt ghế sofa?

Khi mà bạn ngồi, nằm hoặc tiếp xúc trực tiếp trên ghế cảm giác thấy ngứa ngáy.

Tự nhiên sofa có dấu hiệu bay ra những mùi hôi gây khó chịu.

Lúc mà họa tiết hay màu sắc của sofa bị bụi bẩn làm cho khác hẳn trước đây.

Sofa sử dụng đã hơn 6 tháng mà chưa được làm sạch.

Khi mà đồ ăn, thức uống vô tình dây ra, mặc dù đã lau sạch nhưng vẫn còn những vết bẩn mờ.

Khi mà những bụi, bẩn có hiện tượng lan rộng tạo thành những vết ố, mốc.

Nếu như bạn sử dụng ghế nhiều hay ít cũng liên quan đến thời gian cần làm sạch sofa hoặc gia đình bạn có nuôi các thú cưng, gia đình bạn có trẻ nhỏ hay nô đùa thì việc làm sạch cho ghế cũng sẽ nhiều hơn bình thường đấy.

Dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Cầu Giấy

Quy trình giặt ghế sofa nỉ, vải hoặc nhung chuyên nghiệp tại quận Cầu Giấy của Anh Tuấn

Bước 1. Kiểm tra và chuẩn bị công việc

Mang máy móc, trang thiết bị để làm việc đến, sau đó kê gọn các đồ vật xung quanh sao cho công việc được tiến hành dễ dàng hơn, pha hóa chất với tỷ lệ nhất định, sau đó hút bụi sạch sẽ ghế sofa. Tiếp đến kiểm tra các vết bẩn để lên kế hoạch làm sạch tốt nhất.

Bước 2. Sử dụng hóa chất tẩy rửa 

 Phun đều dung dịch hóa chất đã pha lên trên bề mặt ghế sofa, hóa chất của chúng tôi không làm phai hay mất màu của ghế, không  làm ảnh hưởng đến bề mặt vải bọc của ghế và có tác dụng làm sạch mọi vết bẩn.

Bước 3. Bắt đầu giặt ghế

Nhân viên của Anh Tuấn sử dụng máy chà chuyên dụng loại nhỏ để đánh đều lên mặt ghế , lên các vết bẩn, ố, mốc.

Bước 4. Làm sạch ghế

Sử dụng máy hút nước  hút hết hóa chất chộn lẫn với vết bẩn ở trên và trong ghế. Ngoài ra , nếu ghế quá bẩn chúng tôi còn dùng công nghệ hơi nước nóng  phun vào để đánh bay những vết bẩn, vết ố khó tẩy.

Bước 5. Làm khô cẩn thận cho ghế

 Chúng tôi dùng hệ thống quạt sấy, quạt thổi khô cực mạnh để làm cho ghế khô hoàn toàn.

Bước 6. Kiểm tra lại ghế và kết thúc công việc

Cuối cùng chúng tôi kiểm tra lại ghế xem đã hoàn toàn khô và sạch sẽ chưa, sau đó vệ sinh sạch sẽ lại tất cả các vật dụng, kê lại các đồ vật trong nhà của khách hàng. Mời khách hàng nghiệm thu, ký checklist ( Những công việc cụ thể cần thực hiện ) để kết thúc công việc.

Sự sạch đẹp của ghế sofa làm cho ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng.

Quy trình làm sạch, đánh bóng cho ghế sofa da ở quận Cầu Giấy của Anh Tuấn

Bước 1. Làm sạch hết vết bẩn trên bề mặt ghế da

Nhân viên của Anh Tuấn  hút bụi và làm sạch qua  ghế bằng khăn vải sạch thấm một chút nước hơi tan giá một chút.Tiếp đến sẽ sử dụng hóa chất chuyên dụng dành cho các chất liệu về da trải đều lên toàn bộ ghế và dùng máy chà nhỏ đánh  lên các vết bẩn, các vết ố ...các nơi khe rãnh.

Sau đó dùng khăn ẩm nhúng qua nước ấm lau sạch toàn bộ ghế.

Bước 2. Đánh bóng ghế bằng lớp dưỡng da

Cuối cùng Anh Tuấn sẽ dùng dung dịch làm bóng và dưỡng da lau đều lên toàn bộ bề mặt ghế.  Sau tầm khoảng  3 giờ đồng hồ là ghế có thể đưa vào sử dụng được.

Ghế sofa da sạch, đẹp làm cho ngôi nhà của bạn đáng sống hơn.

Những ích lợi khi sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Cầu Giấy của Anh Tuấn

Anh Tuấn chúng tôi là công ty cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Cầu Giấy đã và đang được khách hàng tin tưởng và đặt trọn niềm tin bởi những ưu điểm :

Chúng tôi có hệ thống máy móc, trang thiết bị rất hiện đại, luôn cập nhật , luôn áp dụng những công nghệ làm sạch khoa học  và tiên tiến  nhất.

Máy móc và trang thiết bị của Anh Tuấn rất hiện đại

Công ty của chúng tôi có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, tay nghề giỏi  và luôn giữ an toàn cho ghế sofa của khách hàng.

Chúng tôi có những nhân viên chuyên nghiệp và rất nhiệt tình trong công việc

Hóa chất được nhân viên chúng tôi sử dụng để làm sạch cho những bộ ghế sofa  luôn thân thiện với người sử dụng, không ảnh hưởng đến môi trường sống và có chất lượng làm sạch rất hiệu quả.

Ngoài ra chế độ đãi ngộ của chúng tôi đến khách hàng rất phù hợp trong mọi hoàn cảnh ( Như giảm giá hay tặng những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa )

Anh Tuấn không những có một dịch vụ rất chuyên nghiệp và chất lượng mà còn có giá thành, chi phí rất phải chăng với mọi đối tượng khách hàng.

Phục vụ chu đáo và nhanh gọn, chúng tôi luôn tiến hành công việc một cách sớm nhất khi được khách hàng gọi, dịch vụ của chúng tôi có mặt trên toàn Thủ đô Hà Nội.

Anh Tuấn luôn cam kết ghế sofa sẽ được giặt sạch toàn bộ mà vẫn giữ nguyên được những dáng vẻ như lúc ban đầu, tẩy sạch hết các vết ố, mốc và loại bỏ hết các ký sinh trùng ẩn núp trong ghế.

Với tinh thần làm việc nhiệt tình, trung thực và có tâm với nghề, dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Cầu Giấy của  Anh Tuấn chúng tôi chắc sẽ làm bạn hài lòng nhất.

Liên hệ với Anh Tuấn qua hotline : 0976325688 hoặc 0362902269, xin trân trọng !

Nội dung liên quan (20)