Dịch vụ giặt đệm tại quận Hoàn Kiếm

Quận Hoàn Kiếm là một trong những quận trung tâm nhất của Thủ đô Hà Nội. Ở nơi đây cuộc sống của người dân rất nhộn nhịp, hiện đại. Vì thế nhu cầu sạch sẽ cho các vật dụng là không thể thiếu được, kể trong số đó có dịch vụ giặt đệm tại quận Hoàn Kiếm !

Xin nói qua một chút về đệm ! Đây là một đồ dùng rất cần thiết giúp cho con người có những giấc ngủ ngon và êm đềm hơn. Không  những thế nó còn làm cho căn phòng ngủ của bạn lịch sự và sang trọng hơn nhiều, nhưng đệm cũng rất dễ dính bụi, bẩn và do đó cần phải vệ sinh, làm sạch sẽ hơn . Nếu như bạn ở quận Hoàn Kiếm và đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt đệm tại quận Hoàn Kiếm mà có vẻ như chưa ưng ý đơn vị nào thì Anh Tuấn luôn là lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo nhất cả về chất lượng dịch vụ cũng như sự phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp !

Tại sao nên cần dịch vụ giặt đệm?

Trong cuộc sống nhiều khi không tránh khỏi những lúc đồ ăn, thức uống sẽ rơi xuống đệm. Mặc dù chúng ta  có thể đã lau chùi đi nhưng những chất vụn nhỏ vẫn còn trên bề mặt đệm và vô tình làm cho các vi khuẩn sinh sôi, nảy nở. Hay những thức ăn dạng lỏng, đồ uống để lại những vết ố trên đệm không những làm mất vệ sinh mà còn làm cho chiếc đệm thân yêu của bạn xấu xí đi.

Hay một số gia đình còn nuôi chó, mèo…sẽ không tránh khỏi những sợi lông  bay rụng khắp nhà, kể cả đệm cũng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng và làm ra mùi hôi khó chịu cùng những ngứa ngáy nếu các bạn nằm lên. 

Hơn nữa, đệm cũng bị bám bụi rất nhanh, nếu không được vệ sinh thường xuyên và chuyên nghiệp sẽ tạo điều kiện cho nấm mốc,...gây hại phát triển, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe  của con người.

Đó chính là những lý do vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ giặt đệm để có được một giấc ngủ ngon, cho một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Lưu ý : 

Bạn nên sử dụng dịch vụ làm sạch cho đệm khoảng từ 2 tháng đến 4 tháng / 1 lần, để giữ gìn vệ sinh cho đệm cũng như chính sức khỏe của bạn và gia đình.

Phân loại các mẫu đệm trước khi giặt

Khi bạn muốn sử dụng dịch vụ giặt đệm thì nên hiểu rõ hơn những loại đệm trong gia đình mình để có kế hoạch vệ sinh hay những cách thức giặt đệm sao cho phù hợp

Đệm cao su

Đây là sản phẩm đệm làm bằng chất liệu của cao su. Mẫu đệm này cũng phải có cách giặt riêng biệt để tránh hư hỏng, có thể ảnh hưởng đến chất liệu của sản phẩm.

Nhìn một cách toàn diện thì đệm có tác dụng rất tốt vì độ êm ái, đàn hồi cao, do đó rất có lợi cho sức khoẻ và giấc ngủ của người sử dụng. Loại đệm này có  các lỗ vuông to ở phần chân, lỗ nhỏ ở mặt trên của đệm. Nhờ đó mà không khí được lưu thông rất tốt, diện tích của đệm nhìn có vẻ thoáng đãng hơn.

Đệm lò xo

Hiện nay đệm lò xo cũng được mọi người  tin tưởng và sử dụng rất nhiều. Nhờ khả năng đàn hồi cao của đệm, đó là nhờ vào hệ thống lò xo được làm bằng thép cao cấp vì thế hỗ trợ nâng đỡ hoàn toàn cho cơ thể con người.

Ngoài ra, thiết kế lò xo dạng xoắn đảm bảo độ mềm dẻo, chịu lực tốt và rất bền bỉ. Đệm lò xo thường có độ bền khoảng 10 năm, nhưng nếu biết cách vệ sinh và sử dụng đúng cách thời gian sử dụng của đệm còn có thể hơn nữa.

Vì vậy, việc làm sạch đệm là một công việc tương đối  quan trọng cần được tiến hành thường xuyên. Tuy nhiên mỗi dòng đệm sẽ có cách làm sạch khác nhau, đảm bảo tránh hư hỏng và giúp chúng sạch sẽ hơn. Tìm hiểu rõ ràng sẽ giúp bạn có cách thức sử dụng đệm phù hợp.

Đệm bông ép

Đây là loại đệm thông dụng có mặt đầu tiên trên thị trường trong số những dòng đệm hiện nay. Với lịch sử phát triển lâu dài nhất trên thị trường nhưng đến nay chúng vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng.

Kết cấu ruột của đệm được làm bằng chất liệu Polyester, ép bằng phương pháp cách nhiệt để tạo thành khối vững chắc,  có độ đàn hồi thích hợp.

Chính vậy, khi sử dụng đệm người nằm không có cảm giác bồng bềnh và vẫn giữ được độ phẳng, cột sống thẳng tự nhiên, đặc biệt đệm không gây đau lưng cho người nằm.

Các bước trong quy trình giặt đệm ở quận Hoàn Kiếm của Anh Tuấn

Chúng tôi xin nói sơ qua về  các cách mà Anh Tuấn sẽ  tiến hành công việc, bắt đầu với việc làm sạch các vết bẩn bám sâu ở bên trong bề mặt đệm. Nhân viên của  chúng tôi sẽ thực hiện :

Hút sạch các mảnh vụn thức ăn, tóc rụng,.. ở những ngóc ngách và bề mặt đệm bằng phương pháp hút khô.

Tiếp đến là xử lý các chất bẩn bằng phương pháp hút sạch sâu, sử dụng máy hút công suất lớn kết hợp với dung dịch tẩy rửa chuyên dụng.

Sau đó, nhân viên giặt đệm sẽ tiến hành diệt vi khuẩn, nấm mốc trên cả mặt trên và mặt dưới của nệm bằng máy phun hơi nóng. Đảm bảo sẽ loại bỏ hết các vi khuẩn, nấm mốc bám trên đệm, trả lại bề mặt đệm hoàn toàn sạch sẽ và thơm tho.

Dịch vụ giặt đệm tại quận Hoàn Kiếm của Anh Tuấn sẽ làm sạch hoàn toàn những vết bẩn khó đi  như vết mực, vết keo, sơn, vết ố vàng, dầu mỡ,...

Sau đây là các bước trong quy trình giặt đệm của Anh Tuấn :

 Bước 1 : Xem xét về loại đệm và mức độ sạch bẩn

Đây là  bước đầu tiên nhưng cũng rất cần thiết nhằm đưa ra phương pháp  giặt đệm tối ưu nhất :

Trên thị trường  hiện nay có rất nhiều loại đệm với những chất liệu khác nhau như đệm cao su, đệm lò xo, đệm bông ép…. Mỗi loại sẽ phù hợp với một cách thức giặt khác nhau, nếu sử dụng không đúng cách sẽ rất dễ ảnh hưởng đến mẫu mã và chất lượng của đệm.

Tham khảo thêm :

Dịch vụ giặt đệm tại nhà chất lượng ở Hà Nội

Việc thứ hai là  xác định được nguồn gốc gây ra chất bẩn là loại gì ( đồ uống hay thức ăn,...) sẽ giúp Anh Tuấn đưa ra được các  loại chất tẩy thích hợp, hỗ trợ quá trình làm sạch vết bẩn nhanh chóng và hiệu quả cao.

Việc cuối cùng là xem mức độ sạch, bẩn của đệm ra sao, công đoạn này  giúp cho Anh Tuấn đánh giá được lượng nước và lượng dung dịch hợp lý để giặt đệm. 

Bước 2 : Hút khô bề mặt đệm sau đó dùng dung dịch chuyên dụng

Bước hút bụi khô này sẽ xử lý những bụi bẩn, rác rưởi,.. Ngoài ra,  Anh Tuấn còn sử dụng công nghệ khử trùng UV và máy hút bụi chuyên dụng để loại bỏ bụi mịn nằm ẩn sâu bên trong đệm làm cho vi khuẩn, nấm mốc không thể tồn tại ở trong đệm.

Nhân viên của Anh Tuấn xem xét mức độ sạch, bẩn của đệm để phun lượng dung dịch vừa đủ, đảm bảo loại bỏ sạch vết bẩn mà không phải dùng quá nhiều dung dịch gây ảnh hưởng đến chất liệu, cũng như độ bền của đệm.

Nên lưu ý,  là đối với những chiếc đệm lò xo, Anh Tuấn hay dùng phương pháp vệ sinh bề mặt đệm và dùng máy hút bụi mịn kết hợp công nghệ khử trùng UV để loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn bên trong đệm. Vì đối với đệm lò xo nếu để ngấm nước có thể ảnh hưởng đến đệm.

Bước 3 : Sử dụng máy phun hơi nóng để làm sạch khuẩn và nấm mốc

Tiếp đến, Anh Tuấn sẽ dùng máy phun hơi nóng phun và bề mặt trên và dưới của đệm, để phun hết tất cả các chỗ  trên đệm nhân viên của chúng tôi sẽ thực hiện theo nguyên tắc từ trên xuống dưới và từ trái sang phải, sao cho vi khuẩn, nấm mốc sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn.

Bước 4 : Hút hết dung dịch tẩy rửa ra khỏi đệm, làm khô và khử sạch mùi

Anh Tuấn dùng máy hút chuyên dụng để lấy hết dung dịch tẩy rửa ra khỏi đệm bằng cách hút và xả nước liên tục cho tới khi dung dịch tẩy rửa được hút sạch khỏi đệm.

Sau khi hút sạch nước và các chất tẩy rửa trên đệm , chúng tôi sẽ dùng quạt sấy chuyên dụng làm khô và khử mùi cho đệm. Việc làm  khô sẽ tránh cho sự xâm nhập và phát triển của nấm mốc, vi khuẩn. Việc khử mùi sẽ giúp đệm có được hương thơm và giúp cho không khí trong phòng được dịu mát.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ giặt đệm tại quận Hoàn Kiếm của Anh Tuấn

Để có được niềm tin, sự yêu quý của khách hàng Anh Tuấn chúng tôi đã có những nỗ lực không ngừng trong cung cách phục vụ, cũng như chất lượng dịch vụ sao cho khách hàng được vừa lòng và được đáp ứng đầy đủ nhất.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng cách làm việc khoa học

Anh Tuấn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được tuyển chọn cẩn thận, đảm bảo lý lịch rõ ràng và phẩm chất đạo đức. Nhân viên của chúng tôi được đào tạo cơ bản, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn đáp ứng đầy đủ  nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, nhân viên của Anh Tuấn cũng rất nhiệt tình, luôn hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng những đóng góp hay, những kinh nghiệm quý giá trong cách bảo quản để sao cho đệm luôn giữ được chất liệu tốt.

Hơn nữa, Anh Tuấn thực hiện dịch vụ giặt đệm tại quận Hoàn Kiếm  theo một quy trình khoa học đúng  tiêu chuẩn, mang đến cho khách hàng một dịch vụ chất lượng hoàn hảo. Từ đó mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Đội ngũ của Anh Tuấn luôn chuyên nghiệp và nhiệt tình

Máy móc, trang thiết bị hiện đại, hóa chất an toàn có xuất xứ rõ ràng và giá thành rất vừa phải

Dịch vụ giặt đệm của Anh Tuấn được tiến hành theo đúng tiêu chuẩn của quốc tế. Máy móc được đầu tư hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, hóa chất giặt đệm an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng . Đảm bảo mang đến cho công việc một chất lượng tốt nhất.

Giá giặt đệm của chúng tôi cũng rất cạnh tranh trên thị trường. Bạn sẽ không dễ dàng tìm được một địa chỉ cung cấp dịch vụ giặt đệm nào mà có mức giá phải chăng nhưng chất lượng dịch vụ lại tốt như Anh Tuấn.

Máy hút chuyên dụng Nilfisk dùng cho giặt đệm

Chế độ cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất

Anh Tuấn chúng tôi luôn phản hồi yêu cầu  của khách hàng một cách nhanh nhất, tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng tìm ra những phương án thích hợp nhất. Đặc biệt, chúng tôi còn có các chính sách bảo hành, cũng như khuyến mại và tri ân vô cùng hấp dẫn dành cho quý khách hàng.

Là một công ty ở lĩnh vực vệ sinh công nghiệp có uy tín đã nhiều năm  Anh Tuấn cam kết sẽ đem đến cho khách hàng một dịch vụ giặt đệm tại quận Hoàn Kiếm với chất lượng phục vụ tốt nhất, hiệu quả và an toàn cao nhất. Đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng với những gì mà Anh Tuấn chúng tôi mang lại. Liên hệ với chúng tôi qua hotline : 0976325688 hoặc 0362902269, xin cảm ơn !

Xem thêm :

Dịch vụ giặt đệm tại quận Hoàng Mai

Nội dung liên quan (20)