Dịch vụ đánh bóng sàn đá tại quận Hà Đông

Hà Đông là quận nằm ở cửa ngõ phía Tây Nam của Thủ đô Hà Nội, ở nơi đây, cuộc sống cũng đang rất phát triển. Do đó, sự sạch đẹp là rất nên cần thiết và kể trong số đó có dịch vụ đánh bóng sàn đá tại quận Hà Đông.

Hiện nay Anh Tuấn là một trong những công ty đánh bóng sàn đá các loại chuyên nghiệp thuộc top đầu ở Thủ đô Hà Nội. Chúng tôi đã phục vụ cho rất nhiều khách hàng từ những tòa trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng cho đến những tòa biệt thự cao cấp, chung cư,... Như các bạn cũng đã biết, qua một khoảng thời gian sử dụng thường xuyên , sàn đá, cầu thang đá, các đồ dùng về đá, sẽ phai mờ đi độ bóng , độ sáng và tính cách thẩm mỹ như lúc ban đầu.

Nếu bạn đang ở khu vực quận Hà Đông và bạn đang suy tư khi chưa biết làm thế nào để có thể mất hết những vết bẩn, vết ố, những vết trầy xước và làm cho sàn đá bóng đẹp trở lại. Bạn cũng chưa tìm được dịch vụ đánh bóng sàn đá tại quận Hà Đông nào ưng ý thì vệ sinh Anh Tuấn chính là đơn vị uy tín hàng đầu về chất lượng dịch vụ cũng như luôn làm khách hàng hài lòng.

Lý do gì? Bạn nên đánh bóng cho sàn đá

Sàn đá không phải là ngoại lệ và cũng như tất cả các sàn khác, đều rất cần sự bóng bẩy, sự đẹp đẽ.

Công việc này là dường như không thể thiếu được trong quá trình thi công và sử dụng sàn đá, nếu khi xây dựng xong công trình mà sàn đá của bạn chưa được đánh bóng sạch thì quả là một sự chưa đuọc trọn vẹn cho lắm, bởi trên sàn có rất nhiều bụi bẩn, sơn, keo thậm chí những vết ố hoặc trầy, xước trong quá trình thi công gây ra. Hay là, sau một khoảng thời gian sử dụng, do ảnh hưởng từ nhiều tác động vô tình khiến mặt sàn bị mờ đi, bám bẩn và có thể nhiều những vết bẩn khác mà chúng ta không thể làm sạch theo cách  bình thường. Vì vậy, sàn đá cần được đánh bóng bởi dịch vụ chuyên nghiệp để có lại được nét thẩm mỹ sang trọng, làm cho sàn được sáng, được bóng, đẹp, hiện ra những họa tiết và đường vân tự nhiên vốn có của nó.

Hiện tại thì ở Việt Nam của chúng ta, sàn đá hay được ốp bằng các loại đá tự nhiên như đá Marble ( cẩm thạch ), đá Granite ( hoa cương ), đá Terrazzo,… Nhiều nơi hiện đại và lịch lãm như các trung tâm thương mại, showroom, khách sạn, biệt thự cao cấp,.. thường dùng sàn đá, các đồ dùng về đá rất  nhiều và ở đó nhu cầu đánh bóng sàn đá cũng rất được chú trọng, vì đây chính là một trong những điểm nổi bật tạo nên hình tượng đẹp đẽ.

Do đó, việc đánh bóng sàn đá vừa cho bạn thấy được vẻ tươi đẹp, lịch sự của ngôi nhà, cửa hàng, khách sạn,.. được luôn tồn tại mà ngoài ra còn làm cho sức khỏe của người sử dụng được mạnh khỏe vì đã loại sạch các vi khuẩn gây ra mầm bệnh bám trên sàn đá, ngoài ra còn làm cho sàn đá được bền bỉ theo ngày tháng.

Dịch vụ đánh bóng sàn đá tại quận Hà Đông của Anh Tuấn

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm :

Đánh bóng và mài sàn bê tông

Đánh bóng sàn đá Marble

Đánh bóng sàn đá Granite

Đánh bóng sàn đá Terrazzo

Đánh bóng và mài sàn bê tông

Với nhu cầu và giá thành không cao quá, hơn nữa lại rất bền bỉ theo năm tháng, đây cũng chính là ưu điểm mạnh để nhiều công trình sử dụng dịch vụ đánh bóng sàn bê tông của Anh Tuấn chúng tôi.

Sàn bê tông được đánh bóng cũng chính là bước sau cùng trong quy trình đánh bóng sàn, chúng tôi dùng đĩa mài kim cương và máy đánh bóng sàn để cho bề mặt sàn bê tông trở nên sáng mịn theo đúng tiêu chuẩn.

Ngoài ra, sàn bê tông được thi công rất kỹ giúp từ bỏ hết các vết mốc, ố, bẩn có thể còn lại trên bê mặt, góp phần lớn cho không khí và môi trường được thoáng đãng. Đây cũng  chính là chọn  lựa thích hợp vì sử dụng tấm sàn thô hiện tại cũng như tránh việc phá bỏ mất cả công sức và thời gian.

Đánh bóng sàn đá Marble

Đá Marble cũng chính là đá cẩm thạch, được cấu tạo từ nhiều loại hợp chất khác nhau, có mẫu mã rất đa dạng và có kết tinh nhiều nhất là Canxit ( CaCO3 ). Đá Marble có lịch sử từ hơn 2000 năm trước được phát hiện tại Hy Lạp, Ai Cập, Italy, Canada,..,đá  cũng được người La Mã, Hy Lạp thời xưa yêu thích vì độ bền và màu sắc đẹp đẽ.

Sàn nhà được lát bằng đá Marble sẽ rất sang, rất tươi đẹp pha lẫn vẻ hiện đại, nhưng sàn cũng dễ bị xước, xỉn màu hay bị bẩn. Vì vậy, bạn nên có một đội ngũ làm sạch thường xuyên, bảo dưỡng theo định kỳ, để giữ cho sàn đá luôn được sạch, bóng bẩy và bền bỉ.

Dịch vụ đánh bóng sàn đá Marble của chúng tôi sẽ làm cho mặt sàn đá Marble (cẩm thạch) sáng đẹp trở lại, Anh Tuấn dùng hóa chất chuyên dụng tốt cho đá vệ sinh kỹ bề mặt và các đường ron, mài nhẵn các khiếm khuyết , các vết xỉn màu, phục hồi lại các vết nứt , vết rỗ trên bề mặt sàn

Tiếp theo, chúng tôi dùng máy đánh sàn chuyên nghiệp  cùng với pad kim cương để mài và đánh  trên mặt sàn đá để làm biến mất các vết xước, các vết ố, bẩn.

Chú ý :

Khi khách hàng có nhu cầu làm cho bề mặt sàn có độ bóng cao, Anh Tuấn sẽ sử dụng tấm số mài theo từng cấp độ, cộng với một quá trình gọi là đánh bóng bột để tạo ra lớp phủ bóng cho bề mặt.

Sau cùng, khi đã làm bóng sàn xong Anh Tuấn sẽ cho một lớp keo dán sàn đá lên bề mặt để giúp cho sàn không bị thấm nước và các va đập khác.

Đánh bóng sàn đá Granite

Đá Granite ( đá hoa cương ) là một vật liệu rất cao cấp có đặc điểm là đẹp và bền. Khi được dùng làm mặt bàn hoặc sàn, đá Granite có những nét gì đó cảm giác như rất độc và lạ.

Ngoài ra, sàn đá Granite rất mạnh mẽ và cứng cáp nhưng sàn rất dễ bị ố và đá cũng xốp, nên hay bị ố màu. Sàn đá Granite cũng nhanh bị bẩn ở sảnh nơi có nhiều người qua lại hoặc kitchen ( nhà bếp ), chỗ mà hay bị dầu mỡ, đồ uống,..vương vãi trên sàn.

Với các vết bẩn nhẹ bạn có thể làm sạch theo cách thông thường, nhưng với các vết ố,đá xỉn, trầy xước thì bạn cần đánh bóng lại sàn là tốt nhất. Dịch vụ đánh bóng sàn đá của Anh Tuấn sẽ giúp bề mặt sàn của bạn khôi phục trở lại độ sáng bóng, phục hồi lại các vân tự nhiên trên đá một cách rõ ràng.

Đánh bóng sàn đá Terrazzo

Đá Terrazzo nếu bạn để ý sẽ nhìn thấy tại các công viên, sân,,,. đá Terrazzo cũng chính là một trong những cải cách tiến bộ trong ngành đá bởi chất lượng cũng như hình dáng và đang được sử dụng rất nhiều tại các  khu vực cao cấp như resort ( khu nghỉ dưỡng ), khách sạn, trung tâm thương mại, biệt thự,..

Các bạn có biết không ? Đá Terrazzo được hình thành từ chất liệu của đá  trộn lẫn với những cá thể như thủy tinh, vỏ sò, thạch anh,… kết hợp với nhau bởi xi măng hay cũng có thể là epoxy. Vói sự đẹp đẽ cộng với độ bền rất tuyệt nên đá Terrazzo có thể được dùng trang trí ở nhiều nơi đa dạng như sàn nhà, ốp tường, bàn ăn, bồn tắm,,…

Và Anh Tuấn với công nghệ đánh bóng sàn đá Terrazzo hiện đại nhất, thì sàn đá của các bạn sẽ sạch sẽ, bóng và đẹp không khác gì mới.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ đánh bóng sàn đá tại quận Hà Đông của Anh Tuấn ?

Anh Tuấn có nhiều kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên tận tụy và hết lòng vì khách hàng

Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thi công sàn đá các loại, sàn bê tông, Anh Tuấn cũng thực hiện rất nhiều công trình lớn có, nhỏ có và luôn làm khách hàng hoàn toàn ưng ý.

Đặc biệt, chúng tôi cũng tư vấn và góp ý miễn phí về nhiều phương pháp và cách sử dụng sàn đá sao cho tốt nhất. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của Anh Tuấn luôn chăm chỉ, kỹ càng trong công việc, phục vụ khách hàng trong cả những ngày nghỉ hay ngày lễ.

Có quy trình làm việc chuyên nghiệp, thiết bị, máy móc hiện đại cùng với giá thành hợp lý

Anh Tuấn luôn tân trang máy móc, trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu, kết hợp với một quy trình làm việc hiện đại.

Đặc biệt , chúng tôi có một giá thành cho dịch vụ tương đối phù hợp, cùng với những chương trình khuyến mại và bảo hành cẩn thận cho khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm đến dịch vụ đánh bóng sàn đá tại quận Hà Đông đầy tin tưởng của Anh Tuấn, xin hãy liên hệ  theo hotline 0976325688 và 0362902269. Trân trọng cảm ơn !

Nội dung liên quan (20)