Dịch vụ cung cấp tạp vụ vệ sinh ở thủ đô Hà Nội

Xã hội ngày một phát triển, nên nhu cầu của mọi người cho sự sạch sẽ, tươi đẹp trong cuộc sống đang được quan tâm khá nhiều. Và công việc phục vụ đã hình thành ra các giải pháp rất đa dạng, kể trong số đó có dịch vụ cung cấp tạp vụ vệ sinh ở thủ đô Hà Nội

Như chúng tôi đã nói ở trên, một không gian sạch đẹp, mát mẻ, thoáng đãng chính là động lực quan trọng giúp các gia chủ của các căn hộ cảm thấy đáng sống hơn.  Ngoài ra, còn giúp nâng tầm chất lượng làm việc của nhân viên tại các cửa hàng, cơ quan, khối văn phòng,... Một lý do nữa và chắc chắn một điều rằng sảnh tòa nhà, khu trung tâm,.. của bạn sẽ thân thiện hơn trong ý nghĩ, ánh nhìn của khách hàng hay đối tác mỗi khi họ đặt chân đến. Và vệ sinh Anh Tuấn luôn sát cánh bên các bạn ở dịch vụ cung cấp tạp vụ vệ sinh ở thủ đô Hà Nội, với mong mỏi tạo lên tầm nhìn, tạo lên sứ mệnh làm sạch hơn, đẹp hơn cho cộng đồng, Anh Tuấn cũng chính là một trong những đơn vị hàng đầu về chất lượng dịch vụ cùng sự uy tín.

Tạp vụ vệ sinh rất chuyên nghiệp tại Hà Nội

Thế nào là tạp vụ vệ sinh và lợi ích khi sử dụng ?

Tạp vụ vệ sinh chính là những người được thuê đến để làm công tác làm sạch tại các doanh nghiệp, tổ chức, văn phòng cơ quan hay là tại các hộ gia đình , đảm bảo sự sạch đẹp, gọn gàng, thoáng đãng cho tất cả không gian và địa hình nơi được phân công làm việc.

Tạp vụ vệ sinh làm cho nơi ở, nơi làm việc luôn được vệ sinh sạch, kháng khuẩn, khử mùi, tất cả các vật dụng, đồ dùng luôn ngăn nắp, đâu vào đấy. Làm cho mọi người khỏe mạnh hơn, tạo nên những động thái tốt hơn cho cuộc sống và công việc.

Tùy vào môi trường sống hay làm việc thực tế sẽ hoạch định số lượng tạp vụ vệ sinh, tổng hợp các bộ phận hay định lượng công việc cần làm phù hợp trong ca. Đây là vị trí công việc rất quan trọng ở bất kỳ tổ chức tập thể hay nhà riêng có nhu cầu cần đáp ứng. Và hơn hết, người tạp vụ vệ sinh cần phải có những phẩm chất như tính kiên trì, nhanh nhẹn và nhất là trung thực.

Đặc biệt, ở môi trường nhà máy, xí nghiệp, văn phòng,..khi thuê tạp vụ vệ sinh, thì các doanh nghiệp sẽ giảm thiểu được nhiều trong dây chuyền làm việc. Bởi họ sẽ được các công ty cung cấp quản lý và điều chỉnh.

Ngoài ra, các hộ gia đình cũng không phải suy nghĩ nhiều trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, tất cả đã có những bàn tay chuyên nghiệp xử lý đâu ra đấy.

Hơn nữa, những việc làm của tạp vụ vệ sinh sẽ cho chúng ta thấy sự chuyên nghiệp hơn trong công tác làm sạch, bởi họ sẽ thay bạn làm những việc cần thiết và dành dụm được cho quỹ thời gian của bạn vào những công việc chuyên môn hơn. Tạp vụ vệ sinh có mặt là rất phù hợp cho cuộc sống hiện đại và bận bịu của ngày nay, do đó, rất thật sự cần thiết cho mỗi doanh nghiệp, cửa hàng, siêu thị, trường học, các căn hộ,....

Anh Tuấn hiện đang cung ứng các loại hình tạp vụ vệ sinh cho các tòa nhà, văn phòng,.. ở thủ đô Hà Nội.

Tạp vụ vệ sinh, những người luôn làm sạch đẹp ở mọi lúc, mọi nơi

Dịch vụ vệ sinh daily ( hàng ngày ), duy trì theo tuần, theo tháng,..

Dịch vụ này đang được chúng tôi cung cấp rất nhiều cho các văn phòng, tòa nhà, trường học, hộ gia đình,..tại Hà Nội. Các nhân viên sẽ được phân công làm việc thường xuyên cả tuần, cả tháng hoặc nghỉ một số ngày trong tháng có thể chủ nhật hoặc có nơi cả thứ bảy nữa.

Dịch vụ vệ sinh làm việc theo giờ.

Nhân viên của Anh Tuấn tiến hành công việc theo một khoảng thời gian nhất định đã kí kết trước, có thể tuần 1, 2 hoặc 3,..buổi. Tuy vậy nhưng tòa nhà, văn phòng công ty luôn được  làm sạch sẽ trong khung giờ đó. Mô hình này là một trong những giải pháp giúp bạn rút ngắn thời gian kiểm soát, quản lý, cũng như tuyển dụng các nhân viên vệ sinh.

Dịch vụ vệ sinh bảo dưỡng định kỳ

Đây là quy trình làm việc có phần hiện đại hơn, làm những công việc khó khăn hơn ( Thường được thỏa thuận trong hợp đồng khoảng vài tháng hay nửa năm / 1 lần. ) như lau kính mặt ngoài tòa nhà, đánh bóng mặt sàn đá, giặt thảm văn phòng, rửa sân, thau bể nước ngầm tòa nhà, chăm sóc cây xanh, cây cảnh,.. Các công việc này sẽ được nhân viên chuyên nghiệp sử dụng bằng các dụng cụ, máy móc hiện đại :  Thang treo để lau kính trên cao, máy chà sàn chuyên dụng, máy phun nước áp lực cao,...

Những công việc mà các tạp vụ vệ sinh của văn phòng, tòa nhà, trường học,.. sẽ làm

Lau chùi, làm sạch và dọn dẹp

Có thể nói đây là những công việc rất chủ đạo của các nhân viên tạp vụ vệ sinh. Những công việc này không quá khó nhưng lại đòi hỏi sự chỉnh chu, cẩn thận của một nhân viên trong nghề. Đầu tiên các nhân viên sẽ dùng khăn chuyên dụng thấm nước hoặc có thể là hóa chất sử dụng an toàn, bắt đầu lau mọi thứ trong không gian sống hoặc  làm việc.

Riêng với mặt sàn nhân viên sẽ sử dụng những cây dao cạo sàn để loại bỏ những vết bẩn cứng đầu nếu có. Sau đó sẽ thút bụi và quét, lau sạch sàn bằng cây lau nhà, cho đến khi sạch sẽ hoàn toàn.

Ngoài ra, để song hành với công việc lau chùi thì các nhân viên tạp vụ vệ sinh còn có những công tác dọn dẹp. Công việc đó chính  là sắp xếp lại các đồ vật ở để chúng trở lại đúng vị trí ban đầu hoặc đặt vào vị trí phù hợp hơn chẳng hạn như thảm chùi chân, giá để giày, dép, thảm lau chân, bàn ghế,…

Đổ rác và thu dọn những rác thải

Sau khi tiến hành dọn dẹp xong thì bước tiếp đến của nhân viên tạp vụ vệ sinh là thu dọn và đổ rác. Công việc này khá là đơn giản vì chỉ cần gom rác vào thùng, cuối ca hoặc ngày làm việc nhân viên mang đi đổ vào đúng nơi quy định.

Công việc của nhân viên tạp vụ vệ sinh cũng không quá nhiều và sẽ hợp lý hơn khi họ biết phân công ra, sao cho tốt nhất. Như là quét tường, trần nhà, lau kính,.. các quy trình này sẽ chia theo sự bố trí, lần lượt để làm sạch.

Làm sạch cho các khu vực khác tại văn phòng cơ quan, tòa nhà, trường học,...

Các khu vực chính :  Đường vào, quầy lễ tân, phòng khách, phòng họp, đại sảnh, thang bộ, thang máy, nhà vệ sinh, hành lang,…

Các phòng làm việc : Lau sạch nền nhà, bàn làm việc, các tủ đựng đồ, thiết bị,…Tại các sàn có trải thảm thì hút bụi làm sạch thảm để  thay cho thể việc đánh sàn, lau sàn. Giặt thảm văn phòng theo định kỳ khi thảm bẩn

Khu ngoại cảnh : Nơi khuôn viên sân, bãi đỗ xe,..

Tầng hầm : Nhà kho, nhà xe, nhà vệ sinh, lối vào.

Khu vực bếp : Rửa sạch cốc, bát ăn, bàn ăn cho nhân viên.

Lau chùi khu vực : Các cửa gỗ, cửa kính ở khu vực thấp của văn phòng, cầu thang bộ, cầu thang máy,….

Thu gom và đổ rác : Kết thúc hay bắt đầu ngày làm việc nhân viên tạp vụ vệ sinh phải gom hết rác thải và mang đi đổ.

Duy trì vệ sinh làm sạch : Các tạp vụ vệ sinh luôn có mặt trong giờ làm việc để hỗ trợ khâu làm sạch và xử lý các khu vực xuất hiện các vết bẩn mỗi khi cần thiết, bổ sung kịp thời các vật dụng, hóa chất lập tức để phục vụ cho công việc chuyên môn của mình.

Quy trình cung cấp cho tạp vụ vệ sinh của Anh Tuấn

Đầu tiên nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng, tiếp đến chúng tôi sẽ cử người qua khảo sát trực tiếp công trình.

Sau khi đã  xem xét cẩn thận các hạng mục cũng như quá trình cùng thời gian làm việc, Anh Tuấn sẽ tư vấn và gửi báo giá trực tiếp đến khách hàng.

Sau khi hai bên đã đi đến thống nhất các phương án làm việc thì bắt đầu ký kết hợp đồng và chuẩn bị để triển khai công việc.

Anh Tuấn sắp xếp công việc cho tạp vụ vệ sinh tại công trình dưới sự hỗ trợ và kiểm tra của các giám sát dịch vụ, để đánh giá chất lượng của nhân viên tạp vụ cùng những phản hồi của khách hàng.

Tại sao nên chọn dịch vụ cung cấp tạp vụ vệ sinh ở thủ đô Hà Nội của Anh Tuấn

Tạp vụ vệ sinh rất chuyên nghiệp và nhiệt tình

Anh Tuấn có đội ngũ tạp vụ vệ sinh được đào tạo khoa học, có tay nghề, nhanh nhẹn, chăm chỉ và có tâm trong mọi công việc. Cam kết cho công tác  vệ sinh được thực hiện đúng theo yêu cầu của hợp đồng giữa hai bên.

Nhân viên của chúng tôi luôn có mặt trước giờ làm việc tại các văn phòng, cửa hàng, cơ quan,.. khoảng 1 đến 2 tiếng đồng hồ để tạo nên một không gian sạch sẽ, ngăn nắp vào mỗi buổi sáng và suốt trong cả ca làm việc.

Các máy móc, dụng cụ thường xuyên được cập nhật để phục vụ một cách tốt nhất, hiện đại nhất. Các hóa chất sử dụng luôn chuyên dụng và rất an toàn.

Anh Tuấn có nhiều gói vệ sinh cho khách hàng lựa chọn và nhân viên có thể hoán đổi hợp lý theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo họ đều là những tạp vụ nhiệt tình nhất, tay nghề tốt nhất cũng như không bao giờ dối trá trong bất kỳ tình huống nào.

Vì vậy nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ vệ sinh ở thủ đô Hà Nội xin hãy liên hệ với Anh Tuấn theo hotline : 0976325688 hoặc 0362902269, để được tư vấn miễn phí và phục vụ một cách nhiệt tình nhất, xin cảm ơn !

Nội dung liên quan (20)