Dịch vụ vệ sinh nhà cửa chuyên nghiệp ở Hà Nội

Hiện nay, khi cuộc sống của người dân ngày một phát triển thì đang có rất nhiều nhu cầu cần được đáp ứng. Và tại Thủ đô Hà Nội những yêu cầu về dịch vụ vệ sinh đang được tìm kiếm rất nhiều. Nhưng thế nào là dịch vụ vệ sinh nhà cửa chuyên nghiệp ở Hà Nội ?

Như các bạn cũng đã biết, hiện đang có rất nhiều đơn vị vệ sinh, công ty cũng có mà các tổ đội nhỏ, lẻ cũng có. Tuy vậy, để chọn lựa được một dịch vụ vệ sinh nhà cửa chuyên nghiệp ở Hà Nội thì chưa hẳn là một điều dễ dàng, bởi không có nhiều đơn vị có thể làm sạch cho ngôi nhà của bạn một cách hoàn hảo nhất, nhanh gọn nhất và nhiệt tình nhất.

Công ty Anh Tuấn có dịch vụ vệ sinh nhà cửa hàng ngày, hàng quý,.. chúng tôi có những máy móc, hóa chất, dụng cụ chuyên dụng trợ giúp. Và được vận hành trên đôi tay của những nhân viên kinh nghiệm trong ngành vệ sinh, hơn tất cả là họ có nhiệt huyết, có sự tận tâm trong mọi công việc để góp phần mang lại một không gian sống sạch, đẹp cho quý khách hàng. Bạn đang tìm kiếm, bạn đang đắn đo lựa chọn. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, bạn hãy thử tham khảo dịch vụ của Anh Tuấn nhé ! Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một cách rõ nét nhất về dịch vụ của chúng tôi, mời các bạn cùng theo dõi !

Tại sao nên sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa ?

Trong cuộc sống nhộn nhịp, hối hả, nhất là ở những thành phố lớn thì thời gian dường như là một điều rất được trân quý. Do đó, công việc vệ sinh sạch sẽ cho nhà cửa chắc chắn sẽ bị sao nhãng, vì những lý do cả về chủ quan lẫn khách quan. Bởi làm sạch và giữ cho ngôi nhà của bạn trở nên đẹp đẽ hơn đòi hỏi phải mất nhiều thời gian cũng như sức lực, công việc trông thì có vẻ như đơn giản nhưng phải có xô, chậu, khăn lau, bàn chải,dung dịch vệ sinh,.. cùng với một sự tỉ mỉ, kỹ càng và có kỹ thuật. Vì vậy, sự tối ưu nhất trong lúc này là nên tìm cho mình một đơn vị làm sạch nhà cửa có uy tín, có thể thay mặt ngay cả mình trong lúc vắng nhà.

Những người nhân viên đến vệ sinh nhà cho bạn đều được trải qua những khâu tuyển chọn cơ bản, được đào tạo nghề nghiệp cẩn thận và có kinh nghiệm trong nghề. Vì thế, việc thuê đội ngũ làm sạch nhà cửa sẽ mang lại hiệu quả cao hơn nhiều cho ngôi nhà của bạn và mang đến những ích lợi cho bạn như :

Tiết kiệm cho quỹ thời gian của bạn.

Mang lại môi trường sống trong lành cho ngôi nhà bạn.

Tiết kiệm hơn cho chi phí.

Đem lại sự sạch đẹp đến từng chi tiết cho căn nhà của bạn.

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa chuyên nghiệp ở Hà Nội của Anh Tuấn

Dịch vụ của chúng tôi gồm :

Dịch vụ làm sạch nhà trọn gói

Dịch vụ vệ sinh nhà theo giờ

Dịch vụ vệ sinh văn phòng

Dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng

Dịch vụ làm sạch nhà trọn gói

Đây là một dịch vụ có tầm bao quát rộng giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm và hài lòng. Chúng tôi sẽ bố trí, sắp xếp nhân viên làm tất cả các công việc dọn dẹp, vệ sinh, bài trí, làm mới cho không gian và nội thất của ngôi nhà bạn.

Đặc biệt, khách hàng có thể thuê để làm sạch cho căn nhà trong trường hợp dọn sang nhà mới hoặc muốn trang trí, sửa sang lại những cấu trúc cơ bản trong nhà. Những công việc Anh Tuấn sẽ thực hiện đó là vệ sinh trần nhà, tường, sàn nhà, cửa kính, nhà bếp, toilet,.., và tất cả các phòng cũng như các vật dụng trong nhà một cách ngăn nắp và sạch đẹp nhất. Đơn giá ở hạng mục này chúng tôi sẽ định hình để báo giá theo m2 và định mức cần vệ sinh.

Dịch vụ vệ sinh nhà theo giờ

Đây là một trong những dịch vụ của Anh Tuấn được khá nhiều hộ gia đình và các công ty, đơn vị ưa thích. Khi khách hàng có nhu cầu, Anh Tuấn sẽ cung cấp nhân viên thực hiện công việc làm sạch theo khung giờ đã thỏa thuận với khách hàng.

Dịch vụ này rất hợp lý với nhịp sống hiện đại, bận bịu tại các thành phố lớn trên khắp cả nước và thủ đô Hà Nội. Nhờ vậy mà nhà cửa được dọn dẹp sạch sẽ ngay cả khi khách hàng bận đi làm việc, bởi những nhân viên mà chúng tôi lựa chọn đều có tay nghề giỏi, làm việc tận tâm, trung thực. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm cũng như rất tiết kiệm và hết sức tiện dụng về mọi mặt. Và đơn giá của chúng tôi khoảng từ 60.000 VND cho đến 90.000 VND /1h / 1 người làm việc.

Dịch vụ vệ sinh văn phòng

Văn phòng vừa là nơi làm việc và cũng chính là một trong những bộ phận quan trọng của các công ty hay các tập đoàn lớn. Vì vậy, một không gian thoáng đãng, sạch đẹp vừa giúp cho mọi người có được tinh thần, sức khỏe mà còn góp phần làm cho hình ảnh của nơi làm việc được nâng cao trong mắt của các đối tác, các khách hàng. Những công việc cơ bản của dịch vụ vệ sinh văn phòng đó là quét, hút bụi sàn nhà, tường, các ngóc ngách, lau cửa kính, lau bàn, ghế, máy móc, rửa cốc chén, đổ rác,…

Anh Tuấn cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng với đội ngũ nhân lực được đào tạo cơ bản, dụng cụ, máy móc tiên tiến cùng những dung dịch tẩy rửa an toàn. Giúp doanh nghiệp của bạn giảm bớt đi chi phí quản lý nhân sự mà chất lượng vệ sinh lại tốt hơn, chuyên nghiệp hơn. Gía thành trong dịch vụ này Anh Tuấn cũng tính theo m2, số lượng công việc hoặc tính theo giờ.

Dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng

Đây chính là công việc mà hầu như tất cả các công trình nhà ở, công trình xây dựng,.. sau khi thi công xong sẽ còn vương vãi lại như vết  xi măng, thạch cao,vết sơn, vết keo, vết bẩn, bụi, rác, phế liệu,… bám trên sàn, tường, trần,.. của ngôi nhà. Những thứ này cần phải được làm sạch hết  trước khi ngôi nhà của bạn được hoàn thành.

Dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng của Anh Tuấn với những máy móc, thiết bị chuyên dụng tiến hành những công việc như quét, hút bụi, sàn, tường, trần nhà, hút bụi, lau quạt, bóng đèn, điều hòa,... Vệ sinh thang bộ, thang máy, tẩy rửa vết sơn, keo, đánh sạch, đánh bóng sàn,…sẽ được thực hiện khi công trình đã ở giai đoạn cuối cùng, chuẩn bị bàn giao cho khách hàng, cho chủ đầu tư. Đơn giá ở đây hầu như Anh Tuấn tính theo m2 cũng như tùy theo định mức cần thực hiện.

Bảng báo giá dịch vụ vệ sinh nhà cửa mới nhất năm 2022 của Anh Tuấn

STT SẢN PHẨM DỊCH VỤ ĐƠN GIÁ (VNĐ) ĐƠN VỊ TÍNH
1 Dọn nhà,vệ sinh  nhà đang ở. 9.000 - 14.000 m2
2 Lau kính trong tòa nhà. 6.000 - 15.000 m2
3 Đu dây,lau kính mặt ngoài  nhà cao tầng. 14.000- 30.000 m2
4 Giặt  thảm văn phòng 8.000- 14.000 m2
5 Giặt ghế sofa da các loại,so fa vải,nỉ ... 300.000 - 600.000 Bộ 
6 Giặt đệm các loại  250.000 - 350.000 Chiếc
7 Tổng vệ sinh sau xây dựng ,Tổng vệ sinh nhà xưởng, kho bãi, chung cư, hút bụi tất cả các công trình, lau chùi tất cả các vật dụng, quạt, bếp, nhà vệ sinh, máy tính, bàn ghế … trong siêu thị, cơ quan,trường học, gia đình,văn phòng,… 9.000 - 18.000 m2
8 Đánh bóng các loại sàn gạch, đá, gỗ,… 10.000 - 300.000 m2
9 Phủ bóng, làm mới các loại sàn gạch, đá, gỗ,… 9.000 - 250.000 m2
10 Vệ sinh cố định hàng ngày tại các văn phòng, siêu thị, bệnh viện, trường học, nhà ở… 3.600.000 - 5.500.000 1 người/1 tháng
11  Vệ sinh nhà cửa đang ở, sau xây dựng,...
 Từ 500.000 - 10 triệu,..
 Tùy theo công trình
   
 
 


 

Quy trình trong vệ sinh nhà cửa của Anh Tuấn

Ở trong tất cả các hạng mục vệ sinh, Anh Tuấn luôn có những quy định làm việc chuyên nghiệp mà tất cả các nhân viên đều cần phải tuân thủ và dưới đây là các bước làm việc trong vệ sinh nhà cửa của chúng tôi :

 Bước 1. Chuẩn bị và thu gom rác, thải

Công việc trước tiên, là các nhân viên sẽ di chuyển đến công trình, đến nơi cần làm sạch, tập kết nhân lực, máy móc, dụng cụ, pha hóa chất,.. Dọn quét qua một lượt thu, gom rác  bỏ vào các bao tải đã chuẩn bị sẵn để vào đúng nơi quy định, với những nơi có nhiều phế thải xây dựng Anh Tuấn sẽ cho xe đến vận chuyển đến chỗ được phép đổ rác một cách chu đáo.

Bước 2. Làm sạch lần lượt toàn bộ công trình

Nhân viên của Anh Tuấn sẽ tiến hành công việc theo những nguyên tắc cơ bản khi vệ sinh cho công trình, đó là làm từ trên xuống dưới và làm từ bên trong ra đến bên ngoài. Dưới đây sẽ là chi tiết của công việc :

Làm sạch cho trần, tường của nhà : Lau sạch trần, tường , hút bụi sạch sẽ các bờ tường, các ngóc ngách, vệ sinh sạch hệ thống bóng đèn, quạt , các đồ trang trí nội thất trên trần nhà, tường nhà

Làm sạch khung cửa, các loại cửa, cửa kính : Lau chùi và vệ sinh sạch các vết bám bẩn trên khung cửa, lau sạch cửa kính cả hai mặt trong và ngoài.

Làm sạch toàn bộ nội thất trong nhà : Tất cả như bàn ghế giường, tủ, ghế sofa, đệm, rèm…ngoài ra chúng tôi sẽ vệ sinh tất cả những nơi khuất tầm nhìn như dưới gầm hay các khe nhỏ,..

Vệ sinh sạch toilet : Làm sạch bóng các thiết bị vệ sinh bằng các hóa chất chuyên dụng có tính an toàn cao.

Làm sạch sàn nhà : Ở công đoạn này Anh Tuấn luôn sử dụng máy chà sàn cùng các hóa chất phù hợp để vệ sinh sạch cho tất cả các chất liệu của sàn.

Bước 3. Kiểm tra xem xét lại toàn bộ các công việc đã làm

Sau khi đã vệ sinh sạch sẽ hết toàn bộ công trình, căn hộ,.. đội ngũ giám sát vệ sinh của chúng tôi sẽ rà soát lại một lần nữa để kiểm tra chất lượng công việc cũng như xem còn thiếu sót gì không.

Bước 4. Kết thúc công việc

Khi mọi việc đã hoàn thành hết thì nhân viên của Anh Tuấn sẽ mời khách hàng nghiệm thu và ký vào chesklist để kết thúc công việc.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa chuyên nghiệp ở Hà Nội của Anh Tuấn ?

Hiện nay trên thị trường, nhất là tại thủ đô Hà Nội, không hề thiếu những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa chuyên nghiệp, nhưng vệ sinh Anh Tuấn luôn nhận được sự tín nhiệm và chọn lựa của rất nhiều các khách hàng. Bởi đến với Anh Tuấn các bạn sẽ được sử dụng một dịch vụ có chất lượng hoàn hảo nhất cùng những cung cách phục vụ tuyệt vời nhất.

Dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, nhanh gọn và tiện lợi

Anh Tuấn cung cấp dịch vụ với những tiêu chí sau :

Quy trình làm việc khoa học, luôn được các nhân viên tuân thủ chặt chẽ.

Nhân viên của chúng tôi có tay nghề giỏi, được tuyển chọn kỹ càng, có kinh nghiệm trong nghề và hết sức trung thực, nhiệt tình trong công việc.

Trang thiết bị, máy móc, dụng cụ tiên tiến được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, đặc biệt các chất tẩy rửa luôn có nguồn gốc và không hề gây hại.

Phục vụ khách hàng rất nhanh chóng nhưng không hề ảnh hưởng đến chất lượng của dịch vụ.

Luôn tạo nên sự tin cậy, mặc dù giá thành dich vụ rất vừa phải

Đã có rất nhiều trường hợp khách hàng gặp phải những công ty hay tổ đội làm ăn không nghiêm chỉnh, Anh Tuấn thì khác, chúng tôi luôn lấy sự nghiêm túc trong công việc làm hàng đầu :

Bảo hành cho tất cả các hạng mục vệ sinh.

Kiểm tra và chịu trách nhiệm khi xảy ra sự cố ngoài mong muốn đối với khách hàng.

Gía thành dịch vụ rất cạnh tranh nhưng không cao quá, phù hợp cho tất cả mọi khách hàng.

Nếu một lúc nào đó, các bạn cần đến dịch vụ vệ sinh nhà cửa chuyên nghiệp ở Hà Nội, xin hãy nhấc máy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0976325688 và 0362902269. Để cảm nhận được một trong những dịch vụ vệ sinh có chất lượng tốt nhất  và chu đáo nhất, các bạn nhé !!!

Nội dung liên quan (20)