Dịch vụ mài sàn bê tông ở thủ đô Hà Nội

Mài sàn bê tông sáng mịn, bóng đẹp là tương đối quan trọng ở những nơi như tòa nhà, siêu thị,..Tuy vậy, để cho sàn được bền, đẹp, là một câu trả lời không hề dễ dàng và Anh Tuấn lại cùng các bạn tìm hiểu về dịch vụ mài sàn bê tông ở thủ đô Hà Nội nhé !

Hiện nay, sàn bê tông tại các  khu trung tâm, căn hộ, chung cư, .. được sử dụng rất phổ biến, nhất là những thành phố trung tâm như Thủ Đô Hà Nội. Mặt sàn bê tông được nhẵn bóng, vừa đẹp, vừa bền mà giá thành thi công cũng không đến nỗi cao quá. Nhưng để tìm được một dịch vụ mài sàn bê tông ở thủ đô Hà Nội chuyên nghiệp và có uy tín thì bạn cần phải chọn lựa kỹ càng. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, được những tâm tư của khách hàng, vệ sinh Anh Tuấn đã cho xuất hiện một đội ngũ thợ mài sàn bê tông lành nghề, Anh Tuấn chúng tôi thi công ở tất cả các tỉnh phía Bắc và dĩ nhiên là luôn có mặt ở thành phố Hà Nội thân yêu !

Dịch vụ mài sàn bê tông ở thủ đô Hà Nội

 

Thế nào là mài sàn bê tông ?

Có một loại sàn bạn hay bắt gặp ở hầm để xe, nhà máy,.. mà chỉ cần thoạt nhìn thôi đã cho ta thấy một vẻ an toàn, bởi sức chịu đựng và độ bền bỉ cao. Đấy chính là sàn bê tông đã được mài bóng cẩn thận.

Vậy thế nào là mài sàn bê tông nhỉ !

Mài sàn bê tông là một trong những phương pháp làm sạch kỹ sàn nhà bởi máy chà sàn có gắn đĩa mài công nghiệp và có công suất sử dụng lớn . Nhất là trong quá trình thi công sẽ có sự góp mặt bởi những hóa chất chuyên dụng giúp bề mặt sàn trở nên mịn màng, sạch sẽ hơn.

Hiện tại, mặt sàn bê tông đang được nhiều công trình dùng để thay đổi với các mặt sàn khác như sàn đá marble, đá terrazzo,.. vì mặt nền sàn bê tông cứng, dễ vệ sinh và hơn nữa giá thành lại phải chăng nhưng cũng không kém phần bắt mắt khi được mài bóng cẩn thận. Tuy vậy, muốn có một mặt sàn đẹp đẽ, nhẵn nhụi và bóng bẩy điều quan trọng nhất vẫn cần phải để ý là khi thi công phải đúng kỹ thuật, phải có những công nghệ cũng như máy móc hiện đại, đội ngũ làm việc chuyên nghiệp. Để có thể nói một cách chi tiết và rõ ràng hơn, sau đây Anh Tuấn sẽ nêu ra những quy trình làm việc trong dịch vụ mài sàn bê tông ở thủ đô Hà Nội của chúng tôi.

Mặt sàn bê tông rất bóng và đẹp khi được đánh bóng

Các bước trong quá trình mài sàn bê tông của Anh Tuấn

Công đoạn mài sàn bê tông được thực hiện bằng cách sử dụng máy đánh sàn kết hợp với các đĩa mài ở các cấp độ không giống nhau để mài cho sàn đạt tiêu chuẩn kỹ thuật đề ra.

Bước 1. Chuẩn bị mặt bằng và mài khắc phục sàn

Đầu tiên nhân viên sẽ dọn dẹp lại toàn bộ nơi cần mài sàn , thu gom trạc, rác, vật  liệu,.. mang hết đi, loại bỏ những đoạn thép trên các góc sàn, trên mép tường sao cho không thể ảnh hưởng và gián đoạn trong khi thi công.

Tiếp đến máy mài bê tông DMS 350 được sử dụng cùng với đĩa mài thép đầu số 30#, 50# để mài phá bỏ lần lượt trên bề mặt sàn. Chúng tôi sẽ có những phương pháp mài rất hiện đại lần lượt là mài lộ cát ( mài phá bỏ bước đầu ), mài nhám ( mài sàn sao cho có những vết xước tạo độ sần sùi nhất định ), mài lộ cốt liệu ( mài hết lớp xi măng để lộ đá, cốt liệu bên dưới ).

Bước 2. Mài phẳng, đánh bay những điểm vấp trên mặt sàn bê tông

Ở bước này Anh Tuấn sẽ dùng máy mài hiện đại LUXURY LXR 788-4 gắn những đĩa mài thép chuyên dụng mài sạch (mài nhám ) những ghồ ghề trên mặt sàn, thi công ở các đĩa mài đầu số 100# trước với mục đích mài mờ những vết trầy xước. Nên nhớ phải mài trên nền đẫm nước, vừa mài và vừa gạt nước để luôn dõi theo tình trạng của sàn và đưa sang mài đầu số 150#.

Sau đó dùng đầu số 250# mài kỹ sao cho mặt sàn nhẵn sạch, bạn cũng có thể  tạo nên những màu sắc thích hợp  trên sàn bê tông,các hóa chất dùng để tạo mầu như ECO13PF, ECO 17PF,..

Bước 3. Dùng hóa chất phủ tăng cứng cho sàn bê tông

Trải đều dung dịch có hiệu ích làm cứng cho sàn lên khắp và sao cho thật đều, hóa chất ngấm vào sàn trong khoảng 10h đồng hồ. Khi sàn đã khô đều nên hút và lau sạch hết bụi và chuẩn bị máy móc để đánh bóng cho sàn.

Bước 4. Mài bóng cho sàn bê tông

Tiếp tục đánh sàn bằng đầu số 400# và 800# và mài sàn ( mài lộ cốt liệu ) trong tình trạng khô, sau đó phải dùng máy hút công xuất lớn hút sạch hết bụi để kiểm tra độ mịn của sàn. Rồi lại dùng đầu số mài 1500# , 2500# lắp vào máy mài tiếp, khi mặt sàn đã nhẵn mịn, các nhân viên của Anh Tuấn sẽ dùng máy mài cầm tay để đi mài lại những chân tường, góc, cạnh, phần tiếp giáp của các đường ron sao cho đều đặn hết. Sau khi sàn đã qua hết công đoạn mài sàn chúng tôi sẽ dùng máy hút, lau hết bụi bẩn và phủ hóa chất tráng bóng chuyên dụng lên sàn mài cho sàn sạch bóng đúng tiêu chuẩn thì kết thúc.

Bước 5. Mời khách hàng nghiệm thu và ký checklist để hoàn thành công việc

Tiến hành rà soát lại hết sàn, kiểm tra kỹ độ nhẵn, độ bóng và mời khách hàng nghiệm thu, sau đó ký bàn giao những công việc cần phải thực hiện khi mà khách hàng hoàn toàn hài lòng.

Sàn bê tông cần được thi công bằng quy trình chuyên nghiệp

Có một vài điều cần lưu ý trong thi công mài sàn bê tông

Xem xét cẩn thận trước khi mài sàn 

Đây chính là bước đầu tiên nhưng rất quan trọng mà các bạn cần thực hiện, bởi nó liên kết chặt chẽ đến toàn bộ quá trình mài sàn bê tông của bạn , sẽ mang lại hiệu quả thế nào, đồng thời nó cũng chính là một sự trả lời gián tiếp về sự chuyên nghiệp dành cho công ty của bạn.

Để tiến hành mài sàn bê tông, trước nhất bạn phải khảo sát kỹ toàn bộ công trình. Đó là khảo sát cả bên trong cũng như bên ngoài, cho đến những nguyên vật liệu đã xây dựng công trình. Sau đó, nắm rõ  những nhu cầu của khách hàng, để cân nhắc khoảng thời gian, nhân công, máy móc, hóa chất hợp lý để thực thi công việc mài sàn bê tông một cách hoàn chỉnh.

Tiếp đến, hút bụi, làm sạch khu vực chuẩn bị mài, mang hết các đồ vật ra ngoài để lấy không gian làm việc. Tiếp đến đặt biển báo làm việc để tránh người qua lại làm ảnh hưởng đến công việc.

Các bề mặt của sàn khác nhau sẽ có những loại đĩa mài riêng, sao cho phù hợp. Chẳng hạn bề mặt ghồ ghề sẽ có một đĩa mài đầu số riêng và mặt sàn nhẵn hơn thì ta sẽ có loại đĩa mài khác hơn.

Những điều cần thực hiện trong suốt quá trình đánh sàn

Đảm bảo một sự vận hành trơn tru cho công việc và an toàn lao động ( đĩa mài phải được lắp chặt vào máy, đường điện ổn định, các dây điện, phích cắm không được lỏng lẻo, trong khi thi công không để dây của máy tiếp xúc với sàn, tránh tình trạng hở điện )

Đội ngũ nhân viên thực hiện phải được đào tạo cẩn thận và có chuyên môn cao.

Nguồn điện, nước phải luôn đầy đủ.

Nước xả ra sàn phải vừa đủ không nhiều quá mà cũng không ít quá.

Đảm bảo chất lượng dịch vụ hoàn hảo, tránh để những trường hợp phát sinh ngoài ý muốn.

Báo giá cho dịch vụ mài sàn bê tông của Anh Tuấn

Khách hàng sử dụng dịch vụ mài sàn bê tông của chúng tôi sẽ có nhiều hạng mục, tùy vào nhu cầu làm việc của khách hàng và sau đây là bảng báo giá sơ bộ của chúng tôi :

Bảng giá mài sàn bê tông ở Hà Nội của Anh Tuấn

Dịch vụ

Công trình

Đơn vị tính

Đơn giá(VNĐ)

Mài sàn bê tông

Mài sàn bê tông bóng đẹp

m2

40.000 - 190.000

Đánh bóng sàn bê tông

                       m2

50.000 - 160.000

Mài phục hồi sàn bê tông cũ

m2

70.000 - 200.000

Xoa phẳng cho nền bê tông

m2

90.000 - 180.000

Sơn epoxy cho sàn bê tông, làm hoa văn trang trí, bê tông phủ màu

Tùy theo công trình

Khảo sát, báo giá thực tế

 

Bảng giá trên sẽ thay đổi dựa trên sự khảo sát thực tế của Anh Tuấn, lưu ý là đơn giá trên chưa bao gồm VAT 8%

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ mài sàn bê tông ở thủ đô Hà Nội của Anh Tuấn

Vệ sinh Anh Tuấn hiện nay đang góp mặt trong những  công ty hàng đầu về dịch vụ vệ sinh công nghiệp, đánh bóng sàn đá, sàn gỗ và mài sàn bê tông chuyên nghiệp tại thủ đô Hà Nội.

Anh Tuấn có một đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, có tay nghề và áp dụng thi công bằng những công nghệ tiên tiến nhất, với các máy móc và hóa chất được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, giúp sàn bê tông được sạch đẹp và bền bỉ hơn.

Đội ngũ của chúng tôi thi công với những công nghệ rất hiện đại

Có thể phục vụ được nhiều yêu cầu của khách hàng, thi công nhanh gọn hiệu quả ở tất cả các công trình dù lớn hay nhỏ.

Có những quy trình làm việc với khách hàng, quy trình thi công rõ ràng nhất, đặc biệt những tiêu chuẩn trong công việc luôn được kiểm tra kỹ càng.

Chúng tôi có một giá thành mài sàn bê tông rất hợp lý, cạnh tranh nhưng rất phải chăng.

Anh Tuấn luôn tâm niệm uy tín là danh dự, là điểm tựa cho sự phát triển lâu bền. Cam kết rằng, chất lượng dịch vụ sẽ mang đến sự vừa lòng tuyệt đối cho khách hàng và mong rằng những công trình của mình sẽ đóng góp được phần nào hữu ích cho cộng đồng.

Và khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ mài sàn bê tông ở thủ đô Hà Nội xin hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline : 0976325688 hoặc 0362902269 để được tư vấn miễn phí và phục vụ tốt nhất !

Mời các bạn tham khảo thêm :

Dịch vụ đánh bóng sàn đá tại quận Đống Đa

Nội dung liên quan (20)