Dịch vụ đánh bóng sàn đá tại quận Long Biên

Long Biên là một quận nằm về hướng Đông Bắc của Thủ Đô Hà Nội và tại nơi đây cuộc sống đang ngày một phát triển. Vì thế, nhu cầu sạch, đẹp cho cuộc sống là rất cần thiết, trong đó có dịch vụ đánh bóng sàn đá tại quận Long Biên.

Vệ sinh Anh Tuấn chúng tôi hiện đang là một trong những công ty đánh bóng sàn đá các loại chuyên nghiệp, hàng đầu tại Thủ đô Hà Nội. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng các dịch vụ, ở tất cả các hạng mục cho vệ sinh công nghiệp . Và như các bạn cũng đã biết, qua một khoảng thời gian, cùng với việc sử dụng thường xuyên nên sàn đá, mặt bàn bằng đá,.. sẽ phai, mờ đi độ bóng, độ sáng và vẻ thẩm mỹ như lúc ban đầu.

Nếu bạn đang sinh sống hoặc làm việc ở khu vực quận Long Biên và đang chưa biết phải làm thế nào để có thể xử lý hết những vết bẩn, làm thế nào để mất hết những vết trầy xước, làm thế nào để sàn đá sáng, bóng, đẹp hơn . Bạn cũng chưa biết nên chọn lựa dịch vụ đánh bóng sàn đá tại quận Long Biên nào thích hợp thì Anh Tuấn luôn là ứng viên thuộc top đầu về chất lượng dịch vụ, top đầu về sự uy tín.

Tại sao bạn cần phải đánh bóng cho sàn đá ?

Sàn đá được đánh bóng chính là cách sử dụng máy đánh bóng cùng với các đĩa mài kim cương, pad, hóa chất làm bóng đá và các dụng cụ. Sao cho, bề mặt sàn có được những sự bóng bẩy, sáng đẹp, mới mẻ hơn.

Công đoạn đánh bóng cho sàn đá đưa chúng ta thấy lại vẻ đẹp tự nhiên nhưng không kém phần sâu sắc của các loại đá. Thường là, sau khi sàn đá được hoàn thiện ở khâu xây dựng, bề mặt của đá thường thô, rap và chưa được mịn nhẵn, ngoài ra còn khả năng nữa, là sau một thời gian dài thì sàn đá cũng mất dần đi độ bóng, sáng hoặc sàn thường xuất hiện những vết xước, những vết rỗ nhỏ.

Hiện nay, sàn đá hầu như được ốp bằng các loại đá cao cấp như đá Marble ( cẩm thạch ) , đá Granite ( hoa cương ) , đá Terrazzo,… và đá thường được sử dụng  ở quán cafe, khu trung tâm thương mại, siêu thị, khách sạn, biệt thự,.. Do đó, nhu cầu đánh bóng sàn đá là không thể thiếu được, vì vừa làm cho nơi làm việc, nơi bán hàng hay nơi sinh sống được sạch sẽ mà còn góp phần giữ được những không gian trong lành, thoáng mát cho mọi người, giữ được sự tươi tắn và bền bỉ hơn cho sàn đá.

Hơn nữa, những thương hiệu lớn họ cũng rất muốn giữ những hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng, thế nên khi màu sắc, sự sáng bóng của đá bị ảnh hưởng theo thời gian do sử dụng  nhiều thì việc đánh bóng cho sàn đá là vô cùng cấp thiết và quan trọng.

Mời các bạn xem thêm :

vệ sinh công nghiệp quận long biên

Dịch vụ đánh bóng sàn đá tại quận Long Biên của Anh Tuấn

Dịch vụ của Anh Tuấn bao gồm :

Đánh bóng, mài sàn cho bê tông

Đánh bóng sàn đá Marble

Đánh bóng sàn đá Granite

Đánh bóng sàn đá Terrazzo

Đánh bóng, mài sàn bê tông

Sàn bê tông mài hiện nay được rất nhiều khách hàng yêu thích, bởi sàn cũng có độ thẩm mỹ và giá thành cũng vừa phải, thấp hơn so với các sàn đá Marble, Granite,.... Đánh bóng cho sàn bê tông chính là bước cuối trong quy trình mài sàn, Anh Tuấn kết hợp máy đánh bóng sàn cùng với đĩa mài kim cương, hóa chất chuyên dụng để cho bề mặt sàn bê tông trở nên sáng bóng, nhẵn và đẹp.

Ngoài ra, dịch vụ đánh bóng sàn bê tông của Anh Tuấn còn giúp cho khách hàng tránh được giải pháp thay sàn mới và sàn bê tông màì có thể sử dụng trong rất nhiều năm

Đánh bóng sàn đá Marble

Đá Marble ( đá cẩm thạch ) được biến đổi từ nhiều loại hợp chất khác nhau ở nhiệt độ cùng áp suất cao, với thành phần chủ đạo là CaCO3 . Đá Marble được phát hiện ở Tây Ban Nha, Italy, Ấn Độ, Trung Quốc,..

Dịch vụ đánh bóng sàn đá Marble của chúng tôi sẽ làm sạch và thay đổi sao cho mặt sàn đá trở nên đẹp, bóng. Ở quá trình này, Anh Tuấn cũng cho kiểm tra kỹ độ cứng, độ đàn hồi và tình trạng hiện nay của sàn để đưa ra giải pháp tốt nhất. Với những mặt sàn đã cũ, chúng tôi sẽ sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng vệ sinh kỹ phần bề mặt và các đường ron ( nếu đường ron bị hỏng Anh Tuấn sẽ cho kẻ đường mới ), mài sạch hết các vết xước, ố,.. sửa chữa lại bề mặt sàn.

Công đoạn sau Anh Tuấn sẽ cho mài sàn đá bằng máy đánh sàn  với các đĩa mài kim cương để xử lý hết các vết trầy xước , vết bẩn và làm cho bề mặt sàn mịn màng, sáng bóng. Tiếp đến chúng tôi cho đánh sàn bằng pad cùng với những hóa chất làm bóng cực tốt, đánh đều đặn, kỹ càng cho đến khi mặt sàn đạt đúng tiêu chuẩn, trong quy trình này chúng tôi cũng cho phủ lên bề mặt đá một lớp keo chống ẩm để bảo vệ cho sàn. Chú ý trong giai đoạn cuối cùng này khi đánh bóng cho sàn đá ta phải hút sạch hết những bụi nhỏ li ti để tránh làm xước sàn.

Đánh bóng sàn đá Granite

Đá Granite ( đá hoa cương ) vừa đẹp, vừa bền bởi bề mặt sàn rất cứng cáp nhưng lại dẻo dai. Hiện nay, đá Granite hay được dùng ở, siêu thị, khách sạn, trung tâm mua sắm,...để làm đá ốp cầu thang, ốp thang máy,... Đá Granite lại chịu được nhiệt, chống thấm, chịu lực khá tốt và rất  dễ dàng trong việc vệ sinh.

Nhưng đá Granite cũng hay bị ố vàng, sàn cũng nhanh bị bẩn, bị xước,.. do vậy để cho sàn đẹp trở lại chúng ta cần phải đánh bóng cho sàn. Dịch vụ đánh bóng sàn đá của Anh Tuấn sẽ làm cho bề mặt sàn của bạn trở nên sạch đẹp và bóng sáng trở lại.

Đánh bóng sàn đá Terrazzo

Đá Terrazzo chính là một phát hiện mới mẻ trong công đoạn chế tác đá nghệ thuật, đây là vật liệu xây dựng hỗn hợp được hình thành từ các hạt nhỏ như đá thạch anh, đá sỏi tự nhiên, thủy tinh,.. với chất kết dính từ xi măng hoặc nhựa epoxy. Đá Terrazzo được sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời, đá được dùng rất nhiều tại các nơi lịch sự, đẹp đẽ như trung tâm thương mại, quán cafe, biệt thự cao cấp,...

Với quy trình hiện đại của mình , Anh Tuấn luôn cam kết mang sẽ đem lại cho bạn một chất lượng dịch vụ tốt nhất khi đánh bóng cho mặt sàn đá Terrazzo.

Anh Tuấn chính là dịch vụ đánh bóng sàn đá hàng đầu tại quận Long Biên

Dịch vụ đánh bóng sàn đá của Anh Tuấn được thi công rất nhiều tại các tỉnh phía Bắc và Hà Nội, chúng tôi có một đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên nhanh nhẹn, có tay nghề giỏi. Thông thạo mọi kỹ thuật cũng như những đặc điểm riêng biệt của từng loại đá, từng loại mặt sàn khác nhau.

Anh Tuấn cũng trang bị nhiều máy móc hiện đại, hóa chất của chúng tôi dùng luôn được chứng nhận, kiểm định cẩn thận, rất an toàn và thân thiện với con người cũng như môi trường sống.

Dịch vụ đánh bóng sàn đá tại quận Long Biên có mức giá rất phải chăng, cạnh tranh nhưng chất lượng dịch vụ luôn thuộc hàng tốt nhất, đãi ngộ nhất.

Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi cũng rất nhiệt tình và chu đáo . Luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu và đáp ứng được mọi nhu cầu cả của những vị khách khó tính nhất. Bởi sứ mệnh của chúng tôi chính là được phục tốt nhất cho khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi theo hotline 0976325688 hoặc 0362902269, khi các bạn có nhu cầu đánh bóng và phục hồi cho sàn đá. Trân trọng !

Nội dung liên quan (19)