Dịch vụ đánh bóng sàn đá tại quận Hoàn Kiếm

Hoàn Kiếm là một trong những quận trung tâm của thành phố Hà Nội. Tại đây, có nhiều các tòa nhà, siêu thị, trung tâm thương mại lớn..Vì thế, nhu cầu cho sự sạch đẹp là rất cần thiết, trong đó có dịch vụ đánh bóng sàn đá tại quận Hoàn Kiếm.

Qua một khoảng thời gian, cùng với việc sử dụng nhiều nên sàn đá, cầu thang bằng đá,..sẽ mất đi độ bóng , độ sáng và những thẩm mỹ vốn có của mình. Nếu bạn đang ở khu vực quận Hoàn Kiếm và đang có nhu cầu làm cho sàn đá  được sạch sẽ , được bóng đẹp, mà chưa biết nên  lựa chọn dịch vụ đánh bóng sàn đá tại quận Hoàn Kiếm nào ưng ý. Thì Anh Tuấn chính là một trong những công ty vệ sinh công nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm  trong lĩnh vực phục hồi và đánh bóng sàn đá, với rất nhiều các nhà hàng, biệt thự, trung tâm thương mại,.. đã và đang là đối tác. Anh Tuấn là đơn vị hàng đầu về chất lượng dịch vụ, sự uy tín cũng như mang lại những nụ cười hạnh phúc đến cho khách hàng.

Sự quan trọng trong việc đánh bóng sàn đá

Đánh bóng sàn đá chính là sự kết hợp giữa máy móc, dụng cụ và hóa chất chuyên dụng dành riêng cho đá để cho bề mặt có được sự bóng sáng, đẹp đẽ và tự nhiên như mới.

Qúa trình đánh bóng sàn đá giúp chúng ta tìm lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có của các loại đá, vì thường sau khi thi công xong bề mặt đá thường thô, rap và chưa được mịn màng, hơn nữa theo thời gian thì sàn đá sẽ mất dần đi độ bóng hoặc bề mặt thường có những vết, những lỗ nhỏ.

Ngoài ra, sàn đá thường được ốp bằng các loại đá cao cấp chẳng hạn như đá Marble , đá Granite , đá Terrazzo,… và đá thường có mặt ở khu trung tâm thương mại, siêu thị, khách sạn,.. Do đó, yêu cầu cho đánh bóng sàn đá cũng rất được chú trọng, vì vừa làm cho nơi ở, nơi bán hàng hay nơi làm việc được sạch đẹp mà còn góp phần giữ được không khí trong lành, giữ gìn được sự vệ sinh chung cho cộng đồng, giữ được sự bền bỉ, sáng bóng của sàn đá.

Một lý do nữa là màu sắc của đá cũng bị ảnh hưởng theo thời gian do sử dụng nhiều  ( Nhiều người qua lại,...) và ảnh hưởng của các chất trong sinh hoạt của con người ( Đồ ăn, thức uống,.. dây ra ). Lúc này thì việc đánh bóng cho sàn đá là vô cùng cần thiết.

Làm thế nào để sàn đá được sáng bóng ?

Sử dụng lá mài kim cương

Kim cương là một chất liệu xuất hiện trong tự nhiên, có đặc điểm là rất cứng. Trên thị trường hiện nay ,  cách mài kim cương là phương pháp khắc phục và đánh bóng nhiều nhất cho các loại sàn đá.

Để làm cho sàn đá mới lại, bóng đẹp lại thì phải cần đến máy đánh sàn, nước, dung dịch chuyên dụng làm bóng đá, chất dưỡng đá và tấm lót sàn có trải một lớp kim cương siêu nhỏ ở một mặt. Qúa  trình đánh bóng này sẽ được thi công một cách tinh xảo, cẩn thận qua miếng đệm mịn để xử lý hết các vết bẩn, vết ố hay các vết trầy xước trên bề mặt đá  theo những trình tự khoa học, nếu bạn chưa có chuyên môn mấy thì phải tìm hiểu kỹ, kẻo mài sàn không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đá.

Dùng phương pháp kết tinh

Đây chính là quy trình đánh bóng hóa học được dùng trong trường hợp những sàn đá ở những nơi trung tâm chẳng hạn như ở các tòa nhà, trung tâm thương mại,.... Phương thức này chỉ dành cho các bề mặt sàn đá Marble, đá tự nhiên, đá vôi và đá Terrazzo.

Các bước của phương pháp kết tinh gồm có việc phun dung dịch đánh bóng lên sàn và dùng máy đánh bóng tốc độ cao có steel wool để đánh sàn. Lưu ý là khi xử dụng quá trình này bạn phải tìm hiểu kỹ hóa chất phù hợp với sàn đá.

Dùng lớp phủ, lớp hoàn thiện

Sáp, pmma hay các chất phủ cùng lớp hoàn thiện khác có thể làm nên độ bóng cho sàn đá, nhưng chúng không hợp với đá Marble và đá Granite.

Sàn đá tự nhiên hay sàn Terazzo sẽ thích hợp hơn trong  việc cho thêm lớp phủ, lớp hoàn thiện, nhưng có nhược điểm là khi dùng những sản phẩm này thì thời gian bảo trì cho đá sẽ bị ngắn lại.

Bảo trì theo định kỳ

Muốn cho sàn đá luôn bóng, đẹp thì một điều cũng quan trọng không kém đó là ta nên bảo trì cho sàn.

Tùy vào mức độ xuống cấp hay hư hại của mặt đá mà bạn bảo trì với thời gian và số lần hợp lý, thường thì theo Anh Tuấn góp ý, bạn nên bảo trì khoảng 5 đến 6 tháng/lần. Chú ý, bạn  không nên để bề mặt đá bị ảnh hưởng nặng mới đánh bóng mà nên bảo dưỡng cho sàn đúng định kỳ để giữ cho sàn được bền bỉ, sáng và đẹp đẽ theo thời gian.

 

Đánh bóng sàn đá chuyên nghiệp tại quận Hoàn Kiếm

Dịch vụ đánh bóng sàn đá tại quận Hoàn Kiếm của Anh Tuấn

Dịch vụ của Anh Tuấn sẽ gồm :

Dịch vụ đánh bóng sàn đá Marble

Dịch vụ đánh bóng sàn đá Granite

Dịch vụ đánh bóng sàn đá Terrazzo

Dịch vụ mài và đánh bóng sàn bê tông

Dịch vụ đánh bóng sàn đá Marble

Đá Marble hay còn gọi là đá cẩm thạch, được chế tạo từ nhiều loại hợp chất khác nhau nhưng thành phần cốt lõi là Canxit . Đá Marble được tìm thấy từ Trung Quốc, Canada, Hy Lạp và Ai Cập, với vẻ đẹp sang trọng, gam màu tuy lạnh nhưng tinh tế của đá sẽ đem lại cho mọi người một sự nhẹ nhàng pha lẫn lịch sự, đá thường được lát ở những nơi quan trọng như cầu thang máy, ốp tường, sàn sảnh đón khách…

Dịch vụ đánh bóng sàn đá Marble của chúng tôi trước tiên sẽ làm sạch, để cho mặt sàn đá cẩm thạch trở lại vẻ thẩm mỹ như lúc đầu tiên, trong quá trình này Anh Tuấn cũng xem xét kỹ độ cứng, độ đàn hồi và tình trạng của sàn. Với những bề mặt sàn đá không còn mới, chúng tôi dùng hóa chất tẩy rửa vệ sinh kỹ mặt sàn và các đường ron, mài nhẵn các vết xước, vết xỉn màu, vết nứt và rỗ.

Tiếp theo, Anh Tuấn sẽ đánh bóng sàn đá bằng máy đánh sàn kết hợp với pad kim cương và hóa chất chuyên dụng để làm mất hết các vết xước , vết bẩn,vết ố,... Nếu cần thiết, chúng tôi dùng lá số mài nhiều loại cùng với bột bóng, phủ bóng sàn để bề mặt sàn trở nên có độ bóng cao. Công đoạn cuối, Anh Tuấn cho một lớp keo dán sàn đá tự nhiên lên mặt sàn đá cẩm thạch ( Để chống thấm, chống bẩn và giảm đi những va chạm của các đồ vật đến sàn đá ).

Dịch vụ đánh bóng sàn đá Granite

Đá Granite còn có tên nữa là đá hoa cương  đây là chất liệu cao cấp, rất  thẩm mỹ và tuổi thọ cao, sàn tương đối cứng cáp, dẻo dai. Hiện nay, đá Granite chủ yếu được sử dụng ở dạng tấm, có độ dầy  khoảng 20 - 25 mm, được đánh bóng một mặt, chuyên dùng cho các nơi như căn hộ cao cấp, khách sạn, trung tâm mua sắm,...để làm đá ốp cầu thang, ốp thang máy hay mặt trước của công trình. Một số loại đá Granite phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay là đá Granite Kim Sa ( đá Kim Sa của Trung Quốc hoặc Ấn Độ ), đá Granite Đỏ Ruby, được xuất xứ từ Ấn Độ.

Ngoài ra, nhược điểm của đá Granite đó là hay bị ố vàng, sàn cũng nhanh bị bẩn, bị xước,.. ở những nơi nhạy cảm ( Sảnh ra vào, nhà bếp,.. ). Và phương án tối ưu nhất cho sàn đá lúc này chính là đánh bóng sàn.

Dịch vụ đánh bóng sàn đá của Anh Tuấn  chúng tôi sẽ biến bề mặt sàn của bạn  trở nên sạch sẽ,sáng, đẹp và bóng trở lại.

Dịch vụ đánh bóng sàn đá Terrazzo

Đá Terrazzo chính là một tiến bộ mới nhất trong công nghệ chế tác đá nghệ thuật, đây chính là vật liệu xây dựng hỗn hợp được kết thành từ các hạt nhỏ như đá hoa cương, đá cẩm thạch, đá sỏi tự nhiên, thủy tinh,.. với bê tông hay nhựa epoxy. Đặc biệt, đá Terrazzo có thể được sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời, đá còn được đổ bê tông tại chỗ hoặc dùng gạch dạng tấm để thay thế với nhiều ưu điểm và tính thẩm mỹ cao, đã và đang được sử dụng rất nhiều tại các nơi sang trọng, lịch sự chẳng hạn  như khách sạn, trung tâm thương mại, biệt thự cao cấp,...

Với quy trình đánh bóng sàn đá hiện đại, Anh Tuấn sẽ cam kết mang đến cho bạn một chất lượng dịch vụ tốt nhất khi thi công mặt sàn đá Terrazzo.

Dịch vụ mài và đánh bóng sàn bê tông

Dịch vụ đánh bóng và mài sàn bê tông của Anh Tuấn hiện được tiến hành nhiều và rất được ưa chuộng, vì khách hàng sẽ không phải sửa sang và thay đổi sàn trong nhiều năm.

Với giá thành vừa phải, thì nhiều ưu điểm cũng khiến rất nhiều công trình sử dụng dịch vụ mài và đánh bóng sàn bê tông, vì sàn sau khi thi công sẽ ko còn một vết bẩn nào bám vào, nó cũng làm cho môi trường được sạch sẽ hơn và phòng tránh những bệnh về đường hô hấp cho mọi người rất hợp lý.

Vậy khi nào mà bạn cần đến dịch vụ đánh bóng sàn đá tại quận Hoàn Kiếm có chất lượng dịch vụ tốt, giá cả ưu đãi và uy tín thì xin hãy liên hệ với Anh Tuấn theo hotline 0976325688 và 0362902269. Trân trọng cảm ơn !

Nội dung liên quan (20)